Có mấy cái thằng "khôn' chủ xị HN vs SG bao nhiêu chuyện hàng ngày vậy mà éo phát biểu câu nào
Giữ ghế cụ gì ơi!Có mấy cái thằng "khôn' chủ xị HN vs SG bao nhiêu chuyện hàng ngày vậy mà éo phát biểu câu nào
Đấy là ngã tư Vọng, nhiều rào chắn chứ mấy vùng xa xôi hẻo lánh thì 1 người trực thôi cụ ơi.Nâng lương mà vẫn xảy ra tai nạn thì bt tính sao? Quan trọng là tinh thần trách nhiệm thôi. Không hiểu rõ lắm quy trình của nhân viên gác chắn nhưng nghe nói 12 giờ có 3 người trực và đuọc nghỉ tới 24g. Vậy mỗi người tb chỉ làm 4g mỗi ca và nghĩ 24g. Lương thế không hẳn thấp vì là cv đơn giản. Mà không hiểu có tới 3 người 1 ca trực chẳng lẽ 3 người đều bỏ gác hết ah. Thật nguy hiểm!
Làm cho cty tư nhân nó đã đuổi từ vòng gửi xe rồi Cụ ạ.Năm nào họp quốc hội cũng có những câu trả lời ngây ngô như trẻ lên 3. Mấy ông bà này mà đi làm cho bọn tư bản giãy chết thì nó đuổi cổ trong phút mốt.
Tuyệt vời. Đúng là ngu quá thểNghe câu này xong thì hiểu ra không thể có gì " ngu quá Thể "vì không thể có gì " ngu hơn Thể" nữa rồi. Kiến nghị báo chí , văn học từ giờ trở đi không được dùng cụm từ " ngu quá thể " nữa
Cụ tin ở mình chạy bằng điện tai nạn nhiều hơn gấp 10 lần chạy bằng cơm ko?, chạy bằng cơm chúng nó còn đánh cả nv kéo barie để đâm đầu vào tàu hỏa kìa ,Ở các nước kém phát triển nó chạy bằng điện lâu rồi, không còn dùng cơm nữa. Ta phát triển mạnh hơn nên cũng cần phải xem lại cái này
Người gác ghi có phải đẩy ra đẩy vào rào chắn liên tục ko mà đòi so sánh thu nhập với người bốc vác luôn tay ngoài chợ vậy cụ.Các cụ nên đọc thêm bài viết của Hoàng Phương trước khi còm:
https://www.otofun.net/threads/nhung-tu-nhan-du-bi.1350919/#post-41147436
...
Trong năm 2017, đã có 500 công nhân viên đường sắt nghỉ việc. Trong đó có 10 người ở cùng trạm với Chiên. Lý do thì dễ thấy. Lương thấp, đòi hỏi trách nhiệm quá cao, công việc của họ giống một canh bạc mà nếu thành công, mức lương thu được chỉ bằng một nửa một người bốc vác chăm chỉ ngoài chợ đầu mối; còn nếu sai, là tù tội, là tính mạng con người.