[Funland] Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Trực gác chắn lương thấp thì trách nhiệm sao cao được?

do hoi

Xe buýt
Biển số
OF-338356
Ngày cấp bằng
13/10/14
Số km
624
Động cơ
287,534 Mã lực
Nghe câu này xong thì hiểu ra không thể có gì " ngu quá Thể "vì không thể có gì " ngu hơn Thể" nữa rồi. Kiến nghị báo chí , văn học từ giờ trở đi không được dùng cụm từ " ngu quá thể " nữa
 

thienthanmudo

Xe tăng
Biển số
OF-425212
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
1,917
Động cơ
232,667 Mã lực
Website
kynangbongda.com
Ở xứ thiên đường thì tiêu chuẩn đầu tiên của đầy tớ là phải ngu, càng ngu thì lên càng cao, và phải có phát ngôn sốc, càng sốc thì càng ghi điểm...
Năm nào họp quốc hội cũng có những câu trả lời ngây ngô như trẻ lên 3. Mấy ông bà này mà đi làm cho bọn tư bản giãy chết thì nó đuổi cổ trong phút mốt.
 

tomo1u29

Xe tải
Biển số
OF-45136
Ngày cấp bằng
1/9/09
Số km
208
Động cơ
464,600 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Website
vietlink.net.vn

vietchoice

Xì hơi lốp
Biển số
OF-153623
Ngày cấp bằng
22/8/12
Số km
752
Động cơ
359,960 Mã lực
Xin hỏi ông Bộ trưởng là lương bộ trưởng 12tr/tháng thì trách nhiệm của ông cao đến đâu?
 

sonvtc2

Xe điện
Biển số
OF-68009
Ngày cấp bằng
9/7/10
Số km
3,206
Động cơ
454,923 Mã lực
Riêng cái loại này thì em mạnh dạn "sao thăng gạch gạch chấm phẩy sấm chớp đầu lâu" nhà nó.
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
30,859
Động cơ
635,269 Mã lực
Phát biểu như cccc. Chán!
 

hoasuu88

Xe tăng
Biển số
OF-35083
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
1,550
Động cơ
980,078 Mã lực
''Trực gác chắn có ảnh hưởng tới an toàn của cả đoàn tàu mà lương thấp thì trách nhiệm làm sao cao được?” - Bộ trưởng GTVT đặt câu hỏi.

Ông Nguyễn Đào Việt Phương, Đội trưởng Đội gác chắn đường ngang Giáp Bát nêu thực tế, gác chắn đường ngang là công việc nặng nhọc và rủi ro lớn. Mỗi ca trực tại gác chắn Trường Chinh - Ngã Tư Vọng có 3 nhân viên, làm 12 tiếng và nghỉ 24 tiếng.

Vất vả là vậy nhưng thu nhập bình quân của gác chắn chỉ 4,6 triệu đồng/tháng, nếu trừ tiền phí đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, công đoàn… thì chỉ còn 4 triệu với điều kiện làm đủ 21 ca trong tháng.
https://vtc.vn/bo-truong-nguyen-van-the-truc-gac-chan-luong-thap-thi-trach-nhiem-sao-cao-duoc-d402375.html

Không rõ hiệu suất mỗi ca đẩy được bao nhiêu gác chắc các cụ nhở?
lương bộ trưởng có hơn chục củ làm sao mà sâu sát được, cứ xin lỗi vậy đã rồi tính tiếp
 

Văn Lô

Xe tải
Biển số
OF-556848
Ngày cấp bằng
6/3/18
Số km
233
Động cơ
154,170 Mã lực
Nơi ở
Bình Dương
Nâng lương mà vẫn xảy ra tai nạn thì bt tính sao? Quan trọng là tinh thần trách nhiệm thôi. Không hiểu rõ lắm quy trình của nhân viên gác chắn nhưng nghe nói 12 giờ có 3 người trực và đuọc nghỉ tới 24g. Vậy mỗi người tb chỉ làm 4g mỗi ca và nghĩ 24g. Lương thế không hẳn thấp vì là cv đơn giản. Mà không hiểu có tới 3 người 1 ca trực chẳng lẽ 3 người đều bỏ gác hết ah. Thật nguy hiểm!
 

huutrinh6688

Xe điện
Biển số
OF-155781
Ngày cấp bằng
7/9/12
Số km
2,665
Động cơ
366,642 Mã lực
Đm phát ngôn như ccc. Trách nhiệm nó thuộc về đạo đức con người chứ liên quan éo j lương cao luơng thấp. Bọn cẩu quan toàn lương lậu cao vút mà làm việc phát ngôn thì vô trách nhiệm vkl.
 

xebobabanh17201

Xe điện
Biển số
OF-321319
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
2,827
Động cơ
312,372 Mã lực
Nơi ở
Hanoipho
Thế này tìm thằng Ngu quá Thể khó đấy :)
 

Gez

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-88862
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
3,368
Động cơ
430,840 Mã lực
Xin chân gác tầu ko biết hết bao tiền nhỉ :D
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
567,484 Mã lực
''Trực gác chắn có ảnh hưởng tới an toàn của cả đoàn tàu mà lương thấp thì trách nhiệm làm sao cao được?” - Bộ trưởng GTVT đặt câu hỏi.

Ông Nguyễn Đào Việt Phương, Đội trưởng Đội gác chắn đường ngang Giáp Bát nêu thực tế, gác chắn đường ngang là công việc nặng nhọc và rủi ro lớn. Mỗi ca trực tại gác chắn Trường Chinh - Ngã Tư Vọng có 3 nhân viên, làm 12 tiếng và nghỉ 24 tiếng.

Vất vả là vậy nhưng thu nhập bình quân của gác chắn chỉ 4,6 triệu đồng/tháng, nếu trừ tiền phí đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, công đoàn… thì chỉ còn 4 triệu với điều kiện làm đủ 21 ca trong tháng.
https://vtc.vn/bo-truong-nguyen-van-the-truc-gac-chan-luong-thap-thi-trach-nhiem-sao-cao-duoc-d402375.html

Không rõ hiệu suất mỗi ca đẩy được bao nhiêu gác chắc các cụ nhở?
Nếu đúng ông ấy phat ngôn ntn, ko phải do lều báo nhét chữ vào mồm thì đúng là ngáo thật
 

DmitriH

Xe buýt
Biển số
OF-473000
Ngày cấp bằng
25/11/16
Số km
702
Động cơ
200,355 Mã lực
Tuổi
50
Rồi mọi thứ sẽ được trả giá.
 

Hai Toan

Xe container
Biển số
OF-354101
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
7,187
Động cơ
323,229 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Thật là ngu quá THỂ.
 

HPTA

Xe tải
Biển số
OF-477099
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
472
Động cơ
200,363 Mã lực
Tuổi
54
Xét về năng suất lao động thì lương người gác chắn có khi cao ngất vì thử xem trong 1 ca trực có mấy lần hạ thanh chắn?
Quá cám cảnh cho dân mình trong đó có em và các cụ khi có người trí tuệ như này làm bộ trưởng.
 
Biển số
OF-551107
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
544
Động cơ
160,530 Mã lực
Tuổi
44
''Trực gác chắn có ảnh hưởng tới an toàn của cả đoàn tàu mà lương thấp thì trách nhiệm làm sao cao được?” - Bộ trưởng GTVT đặt câu hỏi.

Ông Nguyễn Đào Việt Phương, Đội trưởng Đội gác chắn đường ngang Giáp Bát nêu thực tế, gác chắn đường ngang là công việc nặng nhọc và rủi ro lớn. Mỗi ca trực tại gác chắn Trường Chinh - Ngã Tư Vọng có 3 nhân viên, làm 12 tiếng và nghỉ 24 tiếng.

Vất vả là vậy nhưng thu nhập bình quân của gác chắn chỉ 4,6 triệu đồng/tháng, nếu trừ tiền phí đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, công đoàn… thì chỉ còn 4 triệu với điều kiện làm đủ 21 ca trong tháng.
https://vtc.vn/bo-truong-nguyen-van-the-truc-gac-chan-luong-thap-thi-trach-nhiem-sao-cao-duoc-d402375.html

Không rõ hiệu suất mỗi ca đẩy được bao nhiêu gác chắc các cụ nhở?
Giải pháp như ccc,
Dứt điểm là chỗ nào có đường sắt thì làm đường vượt hoặc chui

Có thế thôi mà tiền cứ đi đâu hết???
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top