- Biển số
- OF-203875
- Ngày cấp bằng
- 28/7/13
- Số km
- 144
- Động cơ
- 320,795 Mã lực
Bạn e định mua CRV bản G, tính ra lăn bánh ở tỉnh còn 1,07 tỉ chưa kể khuyến mại thêm từ đại lý, tiết kiệm hơn trăm củ, nó đang chuẩn bị lúa xúc rồi
Em nhớ hồi 2010, 300 tr chỉ mua được 1/4 cái CRV. Nếu gtk từ hồi đấy thì 300 tr thành 1 tỷ, mua luôn cái CRV mới.vậy thì CRV cứ giữ cái chất xe của mình ở đại lý, ở kho bãi, còn CX5 thì theo khách hàng về nhà thôi
Em quan tâm em Accord. Bác có chi tiết hơn đc k?Đúng như dự đoán, thời điểm từ tháng 7 này là hợp lý nhất để cccm mua xe do có combo hỗ trợ từ chính phủ, hãng, đại lý.
Ví dụ cụ thể là bộ ba CR-V, Civic, Accord nhà Honda
Ngoài hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, Honda còn chơi trội giảm thêm 100% lệ phí trước bạ cho CRV. Tính ra khách hàng được hưởng 150% phí trước bạ, quá hời.
Không kém gì xe lắp ráp được chính phủ hỗ trợ 50%, xe nhập khẩu như Civic, Accord cũng được Honda giảm 50% lệ phí trước bạ
Ngoài lệ phí trước bạ, còn có năm bảo hiểm thân vỏ và nhiều quà tặng khác tùy đại lý nữa. anh em nào đang tăm tia xe Honda thì chốt thôi, giá quá tốt. Sướng nhất người có tiền ở thời điểm này cccm nhỉ?
CRV chỉ có bản 2.4 hút khí tự nhiên là okie. Còn các đời về sau từ máy móc đến hình thức cá nhân em thấy ...tầm 700 củ may ra còn đc xét.Bạn e định mua CRV bản G, tính ra lăn bánh ở tỉnh còn 1,07 tỉ chưa kể khuyến mại thêm từ đại lý, tiết kiệm hơn trăm củ, nó đang chuẩn bị lúa xúc rồi
1 tháng nữa đến ngâu có khi giảm nữaEm quan tâm em Accord. Bác có chi tiết hơn đc k?
Cũng k dưới 1,2 tỷ được bác ơi...tuy nhiên em hơi thất vọng vì 1.5. Còn 2.0 lại là hybrid... Chắc ...ngậm ngùi đi giật lùi vậy. 1.5 với một xác hạng D thì .....thôi......cho đỡ đau lòng.1 tháng nữa đến ngâu có khi giảm nữa
Ko phải là quá hời mà trước đến nay các tín đồ xe Nhật bị thịt giá cao cụ ạ. Một con city thân vỏ thì phòng phành, máy thì yếu mà giá đắt lòi, Crv cũng chả đặc sắc gì giá cũng trên mây, bố toyota còn ảo hơn nữa...Đúng như dự đoán, thời điểm từ tháng 7 này là hợp lý nhất để cccm mua xe do có combo hỗ trợ từ chính phủ, hãng, đại lý.
Ví dụ cụ thể là bộ ba CR-V, Civic, Accord nhà Honda
Ngoài hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, Honda còn chơi trội giảm thêm 100% lệ phí trước bạ cho CRV. Tính ra khách hàng được hưởng 150% phí trước bạ, quá hời.
Không kém gì xe lắp ráp được chính phủ hỗ trợ 50%, xe nhập khẩu như Civic, Accord cũng được Honda giảm 50% lệ phí trước bạ
Ngoài lệ phí trước bạ, còn có năm bảo hiểm thân vỏ và nhiều quà tặng khác tùy đại lý nữa. anh em nào đang tăm tia xe Honda thì chốt thôi, giá quá tốt. Sướng nhất người có tiền ở thời điểm này cccm nhỉ?
Ko biết cụ đi xe gì? Em đang đi CRV đây. Tầm xe 1 tỷ thì ko con xe nào hơn dc nó về tiêu chí bền, tiết kiệm, an toàn đâu ( Lưu ý tầm 1.1 trở xuống).Thế mới biết muốn mua máy bán đắt đc , nhất là ở VN thì công tác truyền thông quan trọng nhất, CRV nhớ hồi xưa lạc 50 triệu, tỉ tư, tranh nhau mua. Giờ giảm gần 300 , vẫn cái xe đó. Cái máy 1.5 CVT tụt bô đi chán ngắt, ngày xưa em chê ( đã chạy cả 2,so vs máy cũ) nhiều cụ giãy nảy lên, bảo ngon hơn cả 2 5. Đúng là giá xe bao nhiêu còn phải+ thêm thị hiếu, dân trí mỗi thời điểm nữa.
E chạy CRV 2.4 đời 18 . Nhiều lắm cụ ạ, mít outlander, Nissan xtrail, vv. Tất nhiên mấy xe ấy không hơn CRV, nhưng những tiêu chí cụ nói, : bền, an toàn, hay cảm giác lái, toàn những thứ " cảm giác" . Cái giá của mấy cảm giác, huyền thoại này là Honda đắt hơn 50-100 triệu so vs xe tương đương.Ko biết cụ đi xe gì? Em đang đi CRV đây. Tầm xe 1 tỷ thì ko con xe nào hơn dc nó về tiêu chí bền, tiết kiệm, an toàn đâu ( Lưu ý tầm 1.1 trở xuống).
Vâng! Về giá thì em ko nói đấy là nhược điểm của CRV. Em chọn CRV vì thấy nội thất của nó có vẻ hợp với em nên e chấp nhận giá đó. Còn tiêu chí bền, rẻ thì em chọn Oulander.E chạy CRV 2.4 đời 18 . Nhiều lắm cụ ạ, mít outlander, Nissan xtrail, vv. Tất nhiên mấy xe ấy không hơn CRV, nhưng những tiêu chí cụ nói, : bền, an toàn, hay cảm giác lái, toàn những thứ " cảm giác" . Cái giá của mấy cảm giác, huyền thoại này là Honda đắt hơn 50-100 triệu so vs xe tương đương.
Cụ số sale ko nhắn cho e với, chứ City G bản cũ 2023 520tr thì ngon quá, em cũng đang có nhu cầuSale nhắn em City G bản cũ Vin 2023 lăn bánh 520tr (đã có bảo hiểm thân vỏ) cộng thêm 50tr tiền phụ kiện (không quy tiền mặt) thì có nên mua không các cụ. Có chỗ nào giá ngon hơn không ạ
Em mới lấy. Còn ba con, nhưng hết rồi.Cụ số sale ko nhắn cho e với, chứ City G bản cũ 2023 520tr thì ngon quá, em cũng đang có nhu cầu
Chê City nhưng mà toàn vác đi so với Merc Bim thì chịu cụ ạ. Còn ở phân khúc B có bị thiểu năng cũng thấy nó ngon nhất phân khúc rồi, bây giờ lại thêm an toàn nữa, mà an toàn mới là hàng đầu.Nhiều cụ chê city với crv 1.5 quá. Em đi cả 2 con này Và vừa bán.em thấy đi quá ngon trong phân khúc. Có điều ngáo giá thôi
Khi nào cụ đi cao tốc 120km/h gặp thằng phanh gấp, gặp hộc đá trên đường hay một cái của nợ gì đấy rơi vãi ngoài đường cần phải lạng lách nhanh, thì cụ sẽ hiểu “cảm giác lái” nó quan trọng như thế nào. Thực chất nó là một cái vô lăng biết nghe lời chủ chứ có cái mẹ gì đâu.E chạy CRV 2.4 đời 18 . Nhiều lắm cụ ạ, mít outlander, Nissan xtrail, vv. Tất nhiên mấy xe ấy không hơn CRV, nhưng những tiêu chí cụ nói, : bền, an toàn, hay cảm giác lái, toàn những thứ " cảm giác" . Cái giá của mấy cảm giác, huyền thoại này là Honda đắt hơn 50-100 triệu so vs xe tương đương.
Quan trọng nhất là cảm giác của cá nhân cụ thích, cụ thấy an toàn là ok rồi , Honda yêu VN và yêu cụ. Em cũng đi nhiều xe và cũng thuộc dạng đi nhanh, nhưng chưa thử và không có ý định thử để biết cái " cảm giác lái "" 120km phanh gấp,, gặp hộc đá, ""CR-V lạng lách nhanh được ""chứ mấy con kia thì liệu chừng, có khi đánh lái xong mấy giây vẫn thấy xe đâm thẳng"" như cụ nói, nếu cảm thấy đúng thế, chênh100 chứ 500 triệu vẫn hoàn toàn xứng đáng.Khi nào cụ đi cao tốc 120km/h gặp thằng phanh gấp, gặp hộc đá trên đường hay một cái của nợ gì đấy rơi vãi ngoài đường cần phải lạng lách nhanh, thì cụ sẽ hiểu “cảm giác lái” nó quan trọng như thế nào. Thực chất nó là một cái vô lăng biết nghe lời chủ chứ có cái mẹ gì đâu.
Mấy xe cụ liệt kê em đi hết rồi, CR-V lạng lách nhanh được chứ mấy con kia thì liệu chừng, có khi đánh lái xong mấy giây vẫn thấy xe đâm thẳng! Lúc đấy mới thấy chi thêm 50-100tr cho cái “cảm giác” an toàn nó xứng đáng.
Option thì thêm lúc nào chả được. Chứ còn độ nhạy vô lăng, vật liệu gia công cơ khí máy móc muốn học khó phết đấy. Độ bền Honda thì đến Toy cũng chưa chắc đã ngang phân.