Bộ 3 Honda CRV, Civic và Accord giảm giá sâu chưa cccm?

thichkhognthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-412627
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
2,083
Động cơ
255,137 Mã lực
Tuổi
35
Khi nào cụ đi cao tốc 120km/h gặp thằng phanh gấp, gặp hộc đá trên đường hay một cái của nợ gì đấy rơi vãi ngoài đường cần phải lạng lách nhanh, thì cụ sẽ hiểu “cảm giác lái” nó quan trọng như thế nào. Thực chất nó là một cái vô lăng biết nghe lời chủ chứ có cái mẹ gì đâu.
Mấy xe cụ liệt kê em đi hết rồi, CR-V lạng lách nhanh được chứ mấy con kia thì liệu chừng, có khi đánh lái xong mấy giây vẫn thấy xe đâm thẳng! Lúc đấy mới thấy chi thêm 50-100tr cho cái “cảm giác” an toàn nó xứng đáng.
Option thì thêm lúc nào chả được. Chứ còn độ nhạy vô lăng, vật liệu gia công cơ khí máy móc muốn học khó phết đấy. Độ bền Honda thì đến Toy cũng chưa chắc đã ngang phân.
Quan trọng nhất là cảm giác của cá nhân cụ thích, cụ thấy an toàn là ok rồi , Honda yêu VN và yêu cụ. Em cũng đi nhiều xe và cũng thuộc dạng đi nhanh, nhưng chưa thử và không có ý định thử để biết cái " cảm giác lái "" 120km phanh gấp,, gặp hộc đá, ""CR-V lạng lách nhanh được ""chứ mấy con kia thì liệu chừng, có khi đánh lái xong mấy giây vẫn thấy xe đâm thẳng"" như cụ nói, nếu cảm thấy đúng thế, chênh100 chứ 500 triệu vẫn hoàn toàn xứng đáng.
 

Nikola.Tesla

Xe buýt
Biển số
OF-825169
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
654
Động cơ
24,743 Mã lực
Quan trọng nhất là cảm giác của cá nhân cụ thích, cụ thấy an toàn là ok rồi , Honda yêu VN và yêu cụ. Em cũng đi nhiều xe và cũng thuộc dạng đi nhanh, nhưng chưa thử và không có ý định thử để biết cái " cảm giác lái "" 120km phanh gấp,, gặp hộc đá, ""CR-V lạng lách nhanh được ""chứ mấy con kia thì liệu chừng, có khi đánh lái xong mấy giây vẫn thấy xe đâm thẳng"" như cụ nói, nếu cảm thấy đúng thế, chênh100 chứ 500 triệu vẫn hoàn toàn xứng đáng.
Mấy cái đấy là tình huống bất ngờ thôi, cụ không thử thì cũng có ngày gặp. Em thấy chênh 50-100tr là được rồi. Chênh tận 500tr thì em cũng xin phép đi xe cùi bắp tí cũng được.
 
Biển số
OF-821564
Ngày cấp bằng
26/10/22
Số km
1,248
Động cơ
14,067 Mã lực
Khi nào cụ đi cao tốc 120km/h gặp thằng phanh gấp, gặp hộc đá trên đường hay một cái của nợ gì đấy rơi vãi ngoài đường cần phải lạng lách nhanh, thì cụ sẽ hiểu “cảm giác lái” nó quan trọng như thế nào. Thực chất nó là một cái vô lăng biết nghe lời chủ chứ có cái mẹ gì đâu.
Mấy xe cụ liệt kê em đi hết rồi, CR-V lạng lách nhanh được chứ mấy con kia thì liệu chừng, có khi đánh lái xong mấy giây vẫn thấy xe đâm thẳng! Lúc đấy mới thấy chi thêm 50-100tr cho cái “cảm giác” an toàn nó xứng đáng.
Option thì thêm lúc nào chả được. Chứ còn độ nhạy vô lăng, vật liệu gia công cơ khí máy móc muốn học khó phết đấy. Độ bền Honda thì đến Toy cũng chưa chắc đã ngang phân.
Gớm, cái tình huống kiểu ngàn cân treo sợi tóc như cụ nói ấy thì trông đợi vào : phanh, hệ thống cân bằng và hệ thống túi khí thôi, chứ đặt hết niềm tin vào "cảm giác lái" thì có vẻ dế mèn phiêu lưu ký quá :))
 

Nikola.Tesla

Xe buýt
Biển số
OF-825169
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
654
Động cơ
24,743 Mã lực
Gớm, cái tình huống kiểu ngàn cân treo sợi tóc như cụ nói ấy thì trông đợi vào : phanh, hệ thống cân bằng và hệ thống túi khí thôi, chứ đặt hết niềm tin vào "cảm giác lái" thì có vẻ dế mèn phiêu lưu ký quá :))
Vâng cụ. Em thì không nghĩ nên phanh trong tình huống này hay trông đợi túi khí thì 1000 lần không. Em né đã. Công nhận cân bằng điện tử là cần nhưng vô lăng cũng phải chính xác đã. Kể cả đi trong phố mà oánh vô lăng không theo đúng ý mình nhiều khi khá quạu và cũng dễ bị quệt nữa.
Em cũng không thích và không bao giờ dùng từ “cảm giác lái” nghe rất ngu và nguy hiểm. Đơn thuần là em thấy đánh vô lăng Honda rất nhạy bén và chính xác, mình làm chủ được cái đầu xe. Còn một số xe nhiều khi đánh lái xong nó vẫn đi thẳng thêm một lúc.
 
Biển số
OF-821564
Ngày cấp bằng
26/10/22
Số km
1,248
Động cơ
14,067 Mã lực
Vâng cụ. Em thì không nghĩ nên phanh trong tình huống này hay trông đợi túi khí thì 1000 lần không. Em né đã. Công nhận cân bằng điện tử là cần nhưng vô lăng cũng phải chính xác đã. Kể cả đi trong phố mà oánh vô lăng không theo đúng ý mình nhiều khi khá quạu và cũng dễ bị quệt nữa.
Em cũng không thích và không bao giờ dùng từ “cảm giác lái” nghe rất ngu và nguy hiểm. Đơn thuần là em thấy đánh vô lăng Honda rất nhạy bén và chính xác, mình làm chủ được cái đầu xe. Còn một số xe nhiều khi đánh lái xong nó vẫn đi thẳng thêm một lúc.
Thực ra thế mạnh của dòng SUV - cuv là để vượt địa hình xấu hay tránh ngập nước, đánh lái gấp ở vận tốc cao không phải là thế mạnh vì trọng tâm xe cao. Nếu nói đến đánh lái gấp ở vận tốc cao thì phải nói đến dòng sedan, có trọng tâm xe thấp.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,839
Động cơ
86,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng cụ. Em thì không nghĩ nên phanh trong tình huống này hay trông đợi túi khí thì 1000 lần không. Em né đã. Công nhận cân bằng điện tử là cần nhưng vô lăng cũng phải chính xác đã. Kể cả đi trong phố mà oánh vô lăng không theo đúng ý mình nhiều khi khá quạu và cũng dễ bị quệt nữa.
Em cũng không thích và không bao giờ dùng từ “cảm giác lái” nghe rất ngu và nguy hiểm. Đơn thuần là em thấy đánh vô lăng Honda rất nhạy bén và chính xác, mình làm chủ được cái đầu xe. Còn một số xe nhiều khi đánh lái xong nó vẫn đi thẳng thêm một lúc.
số vòng quay vô lăng mỗi xe khác nhau, có thể do cụ quen xe thì cảm giác thế, những hạng a thấp như morning, i10, wigo em thấy đánh lái vô lăng cũng không đến nỗi như cụ tả (là đầu xe không nhúc nhích)
 
Chỉnh sửa cuối:

BloodOwl87

Xe điện
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,369
Động cơ
187,881 Mã lực
Tuổi
37
CRV chỉ có bản 2.4 hút khí tự nhiên là okie. Còn các đời về sau từ máy móc đến hình thức cá nhân em thấy ...tầm 700 củ may ra còn đc xét.
Cx5 bản min giá 860 cụ thấy hợp lý chưa?
 

Nikola.Tesla

Xe buýt
Biển số
OF-825169
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
654
Động cơ
24,743 Mã lực
số vòng quay vô lăng mỗi xe khác nhau, có thể do cụ quen xe thì cảm giác thế, những hạng a thấp như morning, i10, wigo em thấy đánh lái vô lăng cũng không đến nỗi như cụ tả (là đầu xe không nhúc nhích)
Mấy con hạng A thực ra trong phố em thấy đúng là khác biệt không rõ, nhưng hôm nào cụ thử lên cao tốc đi morning i10 tầm 80 đổ lên rồi đảo làn nhanh xem, chắc chắn sẽ thấy nó ì ra một lúc rồi mới chuyển hướng. Kể cả con camry thực ra vô lăng cũng được nhưng bán kính vòng quay lớn lên nhiều khi mình cần đánh lái nhanh cũng khá nhọc.
Em thấy vô lăng Honda ổn nếu so với số tiền bỏ ra, coi như là một chức năng an toàn.
 

0962226789

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-181833
Ngày cấp bằng
23/2/13
Số km
7,003
Động cơ
400,590 Mã lực
Khi nào cụ đi cao tốc 120km/h gặp thằng phanh gấp, gặp hộc đá trên đường hay một cái của nợ gì đấy rơi vãi ngoài đường cần phải lạng lách nhanh, thì cụ sẽ hiểu “cảm giác lái” nó quan trọng như thế nào. Thực chất nó là một cái vô lăng biết nghe lời chủ chứ có cái mẹ gì đâu.
Mấy xe cụ liệt kê em đi hết rồi, CR-V lạng lách nhanh được chứ mấy con kia thì liệu chừng, có khi đánh lái xong mấy giây vẫn thấy xe đâm thẳng! Lúc đấy mới thấy chi thêm 50-100tr cho cái “cảm giác” an toàn nó xứng đáng.
Option thì thêm lúc nào chả được. Chứ còn độ nhạy vô lăng, vật liệu gia công cơ khí máy móc muốn học khó phết đấy. Độ bền Honda thì đến Toy cũng chưa chắc đã ngang phân.
Không biết thế nào chứ các xe khác đánh lái mấy giây không ăn thì quá là xe tải. Tình huống này mấy con awd nó còn tác động truyền lực xuống 4 bánh để không bị văng chứ CRV có gì đâu mà thần thánh hóa quá. Nhất là với dòng 1.5 T chạy CVT
 

Nikola.Tesla

Xe buýt
Biển số
OF-825169
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
654
Động cơ
24,743 Mã lực
Không biết thế nào chứ các xe khác đánh lái mấy giây không ăn thì quá là xe tải. Tình huống này mấy con awd nó còn tác động truyền lực xuống 4 bánh để không bị văng chứ CRV có gì đâu mà thần thánh hóa quá. Nhất là với dòng 1.5 T chạy CVT
CR-V thì em thấy cũng ổn thôi chứ vô lăng và hệ thống treo vẫn kém xe Đức 1 bậc, nhưng chắc chắn là bộ 3 CRV Civic Accord độ nhạy vô lăng ăn đứt mấy con Santa Fe Sorento. Vẫn nhạt nhẽo lắm. Còn hệ dẫn động nó để xử lý chống trượt và ổ gà chứ liên quan gì đến độ nhạy vô lăng đâu.
DCT hay CVT thì cũng đều có nhược điểm cả. Thậm chí lỗi của DCT cả khô cả ướt toàn những lỗi chí mạng, nhưng nó không nằm trong nội dung topic nên em không bàn thêm.
 

Khoai Cún

Xe tăng
Biển số
OF-302562
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
1,377
Động cơ
315,114 Mã lực
Em mới xúc CRV bản G
970 lăn bánh + 50tr phụ kiện
Cá nhân em thấy giá này quá hợp lý cho 1 em CRV 😅
Chúc mừng gia đình cụ nhé, nhà em lấy bản L, mọi người cứ chê lấy bản cuối vòng đời với cả sao không chờ bản 6 cho xịn...etc... Mà em nghĩ giá tốt thì lấy thôi, mẫu cũ chứ xe vẫn vin2023 chứ 🤭.
Nhưng cụ có thấy cái 50tr phụ kiện hết sức vớ vẩn không? Làm màu khủng khiếp vì chả dùng được mấy, haizzzz.
 

Dep trai di bo

Xe hơi
Biển số
OF-589596
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
172
Động cơ
133,460 Mã lực
Tuổi
42
Civic bản cao nhất lăn bánh cũng chỉ hơn 900tr mà lái hay nhất phân khúc, thiết kế đẹp nom cũng mua được các cụ nhỉ
 

Tulucdoan

Xe hơi
Biển số
OF-92255
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
135
Động cơ
403,506 Mã lực
Thời điểm này có tiền mua xe là sướng rồi, cả 3 con này của Honda đều ngon trong phân khúc, kèm khuyến mại, mua được, mua được
 

fishazt

Xe buýt
Biển số
OF-401679
Ngày cấp bằng
18/1/16
Số km
583
Động cơ
234,797 Mã lực
Tuổi
31
E đang chạy Civic thấy hoàn toàn hài lòng, trước mua hơn 900tr giờ còn có 800 rưỡi, chúc mừng các cụ mua ở thời điểm này
 

truckers

Xe hơi
Biển số
OF-153435
Ngày cấp bằng
21/8/12
Số km
180
Động cơ
354,871 Mã lực
Các cụ còn lăn tăn giá thì giờ mua là thời điểm hợp lý, giá xe thấp mà không lo giá lạc
 

carenthusiast

Xe hơi
Biển số
OF-353433
Ngày cấp bằng
3/2/15
Số km
132
Động cơ
265,109 Mã lực
CRV giảm sâu thế này, cho hỏi lý do gì mua Cross nữa??
 

Hanoithon

Xe hơi
Biển số
OF-145546
Ngày cấp bằng
12/6/12
Số km
162
Động cơ
361,602 Mã lực
Accord nhìn vẫn sang chảnh thế nhỉ, cụ nào mê tầm này xuống tiền over hợp
 

pqchien

Xe buýt
Biển số
OF-175370
Ngày cấp bằng
6/1/13
Số km
752
Động cơ
347,050 Mã lực
CRV chạy ngon lắm cụ mợ ạ, giá này ngon hơn đợt e mua nhiều rồi, phải nói là hiếm khi Honda giảm giá như thế này lắm
 

Nonstops

Xe hơi
Biển số
OF-145566
Ngày cấp bằng
12/6/12
Số km
129
Động cơ
361,591 Mã lực
Theo các cụ e có nên múc Civic không, chắc chẳng còn đợt nào giảm sâu như thế này nhỉ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top