- Biển số
- OF-64761
- Ngày cấp bằng
- 23/5/10
- Số km
- 168
- Động cơ
- 436,753 Mã lực
Máy 1.5 turbo của CRV e từng chạy, ăn ít xăng thật, xứng đáng lựa chọn, nhất là còn đang được giảm giá
E cực thích Civic đời này, nhã nhặn hơn nhưng vẫn giữ được sự thể thao trong cảm giác lái, các cụ nên trải nghiệm thửE đang chạy Civic thấy hoàn toàn hài lòng, trước mua hơn 900tr giờ còn có 800 rưỡi, chúc mừng các cụ mua ở thời điểm này
Cụ nói bậy!Dân khôn hơn, và nhiều lựa chọn hơn
Em đang ngóng haval h6 phev đey
Do sử dụng công nghệ Vtec với i-Vtec riêng của Honda phát triển thì phải, đi vừa tiết kiệm mà vừa bốc.Máy 1.5 turbo của CRV e từng chạy, ăn ít xăng thật, xứng đáng lựa chọn, nhất là còn đang được giảm giá
Em hôm nọ cũng thế có bạn grap đi sang đường bất ngờ đánh lái CRV rất ngọt và gọn. Có 1 đoạn cua ở đường Gom mà 2 ông Tucson và Creta phơi bụng khi vào cua còn CRV vẫn lái qua ngọt ngào sau đó nói từ say good bye với 2 xe kia mình thầm nghĩ đã chọn đúng khi chọn Honda lái tốt thế chứ lại.Khi nào cụ đi cao tốc 120km/h gặp thằng phanh gấp, gặp hộc đá trên đường hay một cái của nợ gì đấy rơi vãi ngoài đường cần phải lạng lách nhanh, thì cụ sẽ hiểu “cảm giác lái” nó quan trọng như thế nào. Thực chất nó là một cái vô lăng biết nghe lời chủ chứ có cái mẹ gì đâu.
Mấy xe cụ liệt kê em đi hết rồi, CR-V lạng lách nhanh được chứ mấy con kia thì liệu chừng, có khi đánh lái xong mấy giây vẫn thấy xe đâm thẳng! Lúc đấy mới thấy chi thêm 50-100tr cho cái “cảm giác” an toàn nó xứng đáng.
Option thì thêm lúc nào chả được. Chứ còn độ nhạy vô lăng, vật liệu gia công cơ khí máy móc muốn học khó phết đấy. Độ bền Honda thì đến Toy cũng chưa chắc đã ngang phân.
có đợt clear stock 2016 về 750tr đó cụ, toàn trên báo ko biết có bao nhiêu người mua được xe lúc đóCRV lăn bánh vẫn hơn tỷ mấy chục thì vẫn chưa phải là đẹp. Giảm về mức 900-950 lăn bánh thì mới thực sự hấp dẫn.
cụ nào muốn kiếm tra thì cứ lượn đường đèo vượt xe thì biết ngay bốc hay ko mà! chạy cao tốc thì vẫn chưa thể hiện hết độ bốc đâu ; cháu vừa đi Mộc Châu bằng CRV L về xong! nhớ tắt eco để thốc ga cho phấn khíchDo sử dụng công nghệ Vtec với i-Vtec riêng của Honda phát triển thì phải, đi vừa tiết kiệm mà vừa bốc.
Chúc cụ có chiếc xe tuyệt vời an toàn kinh tế bền bỉ không hỏng vặt chất lượng nội ngoại thất đều ổn cảm giác lái tốt gọn ngọt. Mọi sự em đã kiểm chứng như lời em nói em cũng đang đi CRV G đời đầu tiên đây. Cụ đi cao tốc cụ bật sensing lên thì hết bài. Giờ Việt Nam cao tốc nhiều nên đi Honda Sensing là hết nước chấm cụ ạ.Em mới xúc CRV bản G
970 lăn bánh + 50tr phụ kiện
Cá nhân em thấy giá này quá hợp lý cho 1 em CRV
Cho quả số S nữa thì hết nước chấm chấp hết những xe cùng hạng và trên hạng 1 chút cỡ 2.5 đổ xuống.cụ nào muốn kiếm tra thì cứ lượn đường đèo vượt xe thì biết ngay bốc hay ko mà! chạy cao tốc thì vẫn chưa thể hiện hết độ bốc đâu ; cháu vừa đi Mộc Châu bằng CRV L về xong! nhớ tắt eco để thốc ga cho phấn khích
400k km chạy trong 1 năm thì mỗi ngày chạy trung bình 1100 km. Một người không thể chạy được như vậy. Một nhóm rất nhiều người thay phiên nhau chạy thì có thể.
Các cụ cứ đi tẹt tèn ten bảo trì bảo dưỡng đúng lịch thì xe của các cụ bền vô đối. Honda nồi đồng cối đá lắm
Con honda Civic 1997 vẫn rất ngọt và chắc chắn.
City giá này là chát rồi. Vios G 6lit mà chẳng kém gìEm mới lấy. Còn ba con, nhưng hết rồi.
cityRE
Vâng. Em cũng thấy sensing không cần lắm nên chọn bản cũ: 51xtr lăn bánh. Họ tặng 50tr phụ kiện, em lên ghế da, dán phim, cam lùi, cảm biến lùi, cam hành trình kép... thấy cũng ổnCity giá này là chát rồi. Vios G 6lit mà chẳng kém gì
bản RS cũ màu trắng bjo đại lý còn không cụ. Nếu rẻ em lấy về cho vợ đi.Vâng. Em cũng thấy sensing không cần lắm nên chọn bản cũ: 51xtr lăn bánh. Họ tặng 50tr phụ kiện, em lên ghế da, dán phim, cam lùi, cảm biến lùi, cam hành trình kép... thấy cũng ổn
Nhận ra chứ nhưng không đủ tiền thôi. Khi đủ tiền mua thì già rồi.Giá trị của Civic không phải ai cũng nhận ra nhỉ