- Biển số
- OF-10700
- Ngày cấp bằng
- 5/10/07
- Số km
- 460
- Động cơ
- 532,660 Mã lực
- Nơi ở
- Láng hạ ,đống đa,hà nội
- Website
- phamgialong.com
Năm ngoái bạn e lấy x6 2010 750 tr.hôm nào e qua thử phát xem nó phê ntn.
Bác thay van hằng nhiệt ở đâu thếXác nhận lời của chuyên gia ở trên vì hiện tại đang chạy 4.8 thấy động cơ khỏe và bền. Điểm yếu duy nhất là BMW để nhiệt độ máy cao (105 độ) nên hay hỏng các loại gioăng trong khoang động cơ, do hay đọc trên các forum BMW nên khi lấy xe về tôi đã thay ngay bộ van hằng nhiệt 90 độ nên máy chạy mát hơn, chưa thấy hỏng các loại gioăng phớt động cơ.
Tốn xăng không nhiều hơn xe 3.5 turbo vì suy cho cùng thì cái máy gì thì cũng phải đốt một lượng nhiên liệu tương đương để sinh công để đẩy xe lên, xe chấm nhỏ hơn chỉ tiết kiệm hơn khi đi trong phố. Công suất tối đa của 4.8 hút khí tự nhiên cũng tương đương như máy B58 đời mới nên vẫn để vậy đi thôi, chưa thấy cần mua xe G05 B58 đời mới.
Cảm biến thì 3.5 Turbo cần 2 cảm biến(~120$ mỗi cái), còn 4.8 cần 4 cảm biến (~100 mỗi cái) nên cũng giống nhau cả, . Đồ E70 bây giờ cũng không đắt lắm vì xe cũ bên kia chỉ loanh quanh 12K - 15K nên bán đắt thì không ai mua để thay.
Bác thay van hằng nhiệt ở đâu thế
Ghi theo mã thì là thế này:Hình như bác nói chưa chính xác về động cơ 3.0 I6 trên con X5E70, nó vẫn hút khí tự nhiên. Các mã động cơ khác thì chính xác ah.
Động cơ V8 xe cũ ở VN chỉ có mấy option này:Và kể cả hút khí tự nhiên thì vẫn không bằng được động cơ V8 4.4L gần 400 mã.
Khoảng cách giữa 300 mã và 400 mã là rất đáng kể khi tăng tốc từ 0. Máy I6 tăng tốc vẫn ồn ào, và số phải giật chuyển mấy lần mới lên được 100km/h.
Máy V8 thì vun vút vun vút lao lên từ 0 lên 100km/h, cảm giác rất êm và rất dũng mãnh.
Nên nếu có "điều kiện" thì chơi những con xe V8 nó có chất thể thao và hào khí khác biệt. Máy I6 không turbo (như N52) và kể cả có turbo (N55) thì vẫn hơi "yếu" nếu phải chạy chế độ sport. Mà máy N55 chạy turbo sau 15 năm thì lại nhiều vấn đề và nhiều lỗi làm mất áp turbo.