BMW X5 trông còn yêu không các bác

npt

Xe tải
Biển số
OF-135071
Ngày cấp bằng
19/3/12
Số km
248
Động cơ
369,494 Mã lực
Yêu
Yêu lâu dài nhé
Hehe
Không tin vào hội X nát mà xem
 

yoko_pro

Xe buýt
Biển số
OF-71710
Ngày cấp bằng
28/8/10
Số km
764
Động cơ
433,506 Mã lực
Xác nhận lời của chuyên gia ở trên vì hiện tại đang chạy 4.8 thấy động cơ khỏe và bền. Điểm yếu duy nhất là BMW để nhiệt độ máy cao (105 độ) nên hay hỏng các loại gioăng trong khoang động cơ, do hay đọc trên các forum BMW nên khi lấy xe về tôi đã thay ngay bộ van hằng nhiệt 90 độ nên máy chạy mát hơn, chưa thấy hỏng các loại gioăng phớt động cơ.
Tốn xăng không nhiều hơn xe 3.5 turbo vì suy cho cùng thì cái máy gì thì cũng phải đốt một lượng nhiên liệu tương đương để sinh công để đẩy xe lên, xe chấm nhỏ hơn chỉ tiết kiệm hơn khi đi trong phố. Công suất tối đa của 4.8 hút khí tự nhiên cũng tương đương như máy B58 đời mới nên vẫn để vậy đi thôi, chưa thấy cần mua xe G05 B58 đời mới.

Cảm biến thì 3.5 Turbo cần 2 cảm biến(~120$ mỗi cái), còn 4.8 cần 4 cảm biến (~100 mỗi cái) nên cũng giống nhau cả, . Đồ E70 bây giờ cũng không đắt lắm vì xe cũ bên kia chỉ loanh quanh 12K - 15K nên bán đắt thì không ai mua để thay.
Bác thay van hằng nhiệt ở đâu thế
 

Dimidu

Xe máy
Biển số
OF-44979
Ngày cấp bằng
30/8/09
Số km
97
Động cơ
463,181 Mã lực
Công nhận X5 E70 và X6 E71 form manly đẹp thật. Cá nhân em đánh giá còn đẹp hơn đời F15
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
4,221
Động cơ
508,113 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
To vâm như này thì đi sướng, chỉ tội ko dám nuôi vì ăn khỏe, linh kiện tốn thời buổi xăng 31K như này. Chỉ ngắm thôi
 

TomCruise QT

Xe hơi
Biển số
OF-788414
Ngày cấp bằng
25/8/21
Số km
198
Động cơ
31,326 Mã lực
A4FA2B75-AE39-470F-B0A4-B7B22A8BC4C8.jpeg

cứ chơi thôi cụ chủ, e thích con 6666 phía trước, nhưng lỡ chỉ có con phía sau
 

muaxuanvinhcuu

Xe hơi
Biển số
OF-33522
Ngày cấp bằng
13/4/09
Số km
134
Động cơ
482,129 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Hình như bác nói chưa chính xác về động cơ 3.0 I6 trên con X5E70, nó vẫn hút khí tự nhiên. Các mã động cơ khác thì chính xác ah.
Ghi theo mã thì là thế này:
X5 3.0si giai đoạn 2007-2008, sử dụng mã động cơ N52 thì là hút khí tự nhiên, max 268 mã lực.
1656086656486.png


Nhưng sang giai đoạn sau đó, với X5 XDrive35i, sử dụng mã động cơ N55 thì là phải có turbo, thì mới đạt được 302 mã lực. Không có turbo thì mấy động cơ hút khí tự nhiên dung tích 3L không thể nào đạt đến hơn ba trăm mã.
1656086705031.png


Và kể cả hút khí tự nhiên thì vẫn không bằng được động cơ V8 4.4L gần 400 mã.
Khoảng cách giữa 300 mã và 400 mã là rất đáng kể khi tăng tốc từ 0. Máy I6 tăng tốc vẫn ồn ào, và số phải giật chuyển mấy lần mới lên được 100km/h.
Máy V8 thì vun vút vun vút lao lên từ 0 lên 100km/h, cảm giác rất êm và rất dũng mãnh.
Nên nếu có "điều kiện" thì chơi những con xe V8 nó có chất thể thao và hào khí khác biệt. Máy I6 không turbo (như N52) và kể cả có turbo (N55) thì vẫn hơi "yếu" nếu phải chạy chế độ sport. Mà máy N55 chạy turbo sau 15 năm thì lại nhiều vấn đề và nhiều lỗi làm mất áp turbo.
 

99l-1888

Xe buýt
Biển số
OF-320145
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
882
Động cơ
299,528 Mã lực
Em mới nhảy hố vôi, nói chung là ổn
IMG_20220623_190713_333.jpg
 

tranquoctoan

Xe tải
Biển số
OF-424
Ngày cấp bằng
20/6/06
Số km
485
Động cơ
584,629 Mã lực
Tuổi
47
Và kể cả hút khí tự nhiên thì vẫn không bằng được động cơ V8 4.4L gần 400 mã.
Khoảng cách giữa 300 mã và 400 mã là rất đáng kể khi tăng tốc từ 0. Máy I6 tăng tốc vẫn ồn ào, và số phải giật chuyển mấy lần mới lên được 100km/h.
Máy V8 thì vun vút vun vút lao lên từ 0 lên 100km/h, cảm giác rất êm và rất dũng mãnh.
Nên nếu có "điều kiện" thì chơi những con xe V8 nó có chất thể thao và hào khí khác biệt. Máy I6 không turbo (như N52) và kể cả có turbo (N55) thì vẫn hơi "yếu" nếu phải chạy chế độ sport. Mà máy N55 chạy turbo sau 15 năm thì lại nhiều vấn đề và nhiều lỗi làm mất áp turbo.
Động cơ V8 xe cũ ở VN chỉ có mấy option này:
- N62 4.8 V8 NA trên xe E65/E66/E70 - động cơ này tương đối cũ , kiếm được em nào ngon là khó
- N63 4.4 Bi-Turbo :
+ N63B44O0 trên xe F01/F02 thì bị lỗi, hay hỏng vặt.
+ N63B44O2 (TU2) thì chưa có hàng cũ
- Mercedes V8 bi turbo :
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top