Cái này quản lý dễ mà. G và U sẽ phải cung cấp cho Bộ GTVT danh dách xe đăng ký dịch vụ. Tất cả đc list trên App, csgt chỉ cần mở App trên smart phone là ra ngay mà.
Chính vì vậy mới cần xây dựng 1 qui chế để quản lý. Với xe KDCN thì họ phải đang ký KD theo HCT và nộp thuế khoán 6% DT. Với cá nhân tham gia kinh tế chia sẻ thì U&G có trách nhiệm khấu trừ 10% thuế TNBT của chủ xe. Với chủ xe KDCN có ĐKKD thì sẽ buộc phải gắn logo đơn vị của mình nhằm phân biệt với kính tế chia sẻ. Như vậy KDCN họ sẽ có quyền lợi nghĩa vụ tương tự Taxi truyền thống và có chút ưu đãi về thuế. Người làm kinh tế chia sẻ họ phải nộp thuế nhiều hơn nhưng sẽ không bị ràng buộc về các qui định đối với kDCNĐầu tiên em cũng nghĩ như cụ, nhưng khi đưa ra quy định ko thể đúng hết cho tất cả các trường hợp. Do vậy cần phải cân nhắc trước khi đăng ký chạy U&G
Khổ nỗi dân ta cũng tiện thể lắm cơ.
Cứ muốn xe đón tận giường cơ.
Nào ta hãy ngó 13 tuyến cấm nhé.
1. Hoàng Hoa Thám: Ừ, đúng là tuyến này hơi dài mới có lối chính thống, nhưng đường ngõ thì vô số để đi sang Thụy Khuê. Nhưng thực tế HHT cũng là tuyển 1 chiều oto (hình như thế) nên nếu đi đúng tuyến cũng chết tiền taxi.
2. Mai Xuân Thưởng: Cái phố này tổng chiều dài được 200m không ?
3. Giảng Võ: Úi chà chà... có lẽ có 102 nhánh sang đường khác. Và kể cả ông nào đi bộ từ đầu đến cuối phố thì cũng phải đến 100.000 xe ti mét đấy chứ ít gì đâu.
4. Láng Hạ: Ờ há, phố này có các đường rẽ vào Đê La thánh, Thành Công này, Thái Hà/Huỳnh Thúc Kháng,Thái Thịnh, Vũ Ngọc Phan, Hoàng Ngọc Phách, Láng. Mỗi chỗ rẽ cách nhau có khi tới 300m chứ ít gì.
5. Trường Chinh đoạn Tôn thất tùng/nga tư sở: Ừ đúng, đoạn này không có chỗ rẽ và phải dài tới nửa cây số ấy nhỉ ?
6. Khâm Thiên: Dài phết nhỉ, đến 2km đấy chứ.
7. Cầu Chương Dương: Độc đạo rùi. Khoai thật.
8. Hàng Bài: khoảng cách giữa các ngã tư Hai Bà Trưng, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo... liệu đi bộ có hết 1/20 tiếng không ạ ?
9. Phủ Doãn: Úi giời ơi, đi từ đầu đến cuối phố phải mất 1/10 tiếng. Chỉ ác là người ốm thì đi bộ 6p cũng hơi khoai.
10. Cầu Giấy: Đường này đang làm đường sắt trên cao, đi xe gì chả tắc.
11. Xuân Thủy: Giống Cầu Giấy.
12. Giải Phóng: Không phải bốc khoác chứ đi bộ không quá 10p là có cái ngã ba.
13. Phố nào nữa ấy nhỉ ?
13 tuyến phố được cắm biển cấm gồm: Hoàng Hoa Thám, Mai Xuân Thưởng, Giảng Võ, Láng Hạ, Lê Văn Lương, Trường Chinh, Khâm Thiên, cầu Chương Dương (chiều Nguyễn Văn Cừ sang Trần Nhật Duật), Hàng Bài, Phủ Doãn, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Giải Phóng.
Vâng, đăng kiểm với khám sức khỏe chỉ là 1 ví dụ thôi cụ. E nghĩ là còn nhiều thứ khác nữa.
Có cụ nào trong nghề thì giải ngố cho bọn em: Hãng U&G có phải đáp ứng các điều kiện như đối với DN taxi kinh doanh vận tải không ạ?
Chạy U/G là chạy dịch vụ rồi, chạy cho 1 hợp tác xã. Do vậy bạn không được tự coi xe mình là xe cá nhân nữa nên không có chuyện xe chở khách hay chở người thân. Cái này i xì như tãxi nhượng quyền. Tài xế cũng cắm xe vào hãng rồi thì không tự coi mình là xe cá nhân để đi vào đường cấm nữa. Định nghĩa này nhiều người vẫn chưa hiểu.Đầu tiên em cũng nghĩ như cụ, nhưng khi đưa ra quy định ko thể đúng hết cho tất cả các trường hợp. Do vậy cần phải cân nhắc trước khi đăng ký chạy U&G
Hố hố. Cụ xui trẻ con ăn mứt gà sát, đã xác định làm dv mà sài mấy con của cụ tư vấn thế là đi bố thí cho U,G à ? Tiền DV chỉ đủ sửa xe và nuôi bọn tư bổn.Các cụ grab chịu khó đổi xe đê, cứ i10 vs Morning, Vios dễ bị soi. Giờ chuyển sang Ford Fiesta, Mazda2, Focus Trend hay Chevrolet Cruze rồi bóc tem, đằng sau vứt ít gấu bông thỏ bông các kiểu trông cho giống xe nhà sẽ ít bị soi hơn
Còn ko vào giờ cao điểm nhìn i10 dễ bị tóm sống lắm
Thế vưỡn bi soi.Các cụ grab chịu khó đổi xe đê, cứ i10 vs Morning, Vios dễ bị soi. Giờ chuyển sang Ford Fiesta, Mazda2, Focus Trend hay Chevrolet Cruze rồi bóc tem, đằng sau vứt ít gấu bông thỏ bông các kiểu trông cho giống xe nhà sẽ ít bị soi hơn
Còn ko vào giờ cao điểm nhìn i10 dễ bị tóm sống lắm
Cụ mới viết kịch bản cho hài tết năm nay à ? Em thấy ổn đới.Thế vưỡn bi soi.
Thôi đã mất công đổi, thì cứ RR, E 200, C300, Cam 2.4; accord, Santa... đê.
Làm cái biển tứ quý đê
Sau xe để ít mũ capi đê
in mấy cái phù hiệu A, B, C.... BCA, VPQH, Phủ CTN, VP TWĐ.....để đằng trước đê.
Thế là ít bị tít hơn.
Nhỡ chả may bị tút thì dừng lại hé kính ra, hất hảm hỏi ê, hỏi giề anh đấy cu.
Ngon ngay
Em đi Uber hay gặp tài xế là người mới đi làm (ở cơ quan) về, tranh thủ chạy 2-3 tiếng rồi về nhà, thấy tâm sự là đỡ đàn đúm bạn bè rượu bia tốn kém, mà cũng kiếm thêm được ít tiền về cho gia đình. Vậy nnững trường hợp ntn thì giải quyết sao cụ nhỉ, vì trước khi bật ứng dụng lên thì họ vẫn di chuyển như xe tư nhân mà, với lại không phải hôm nào cũng chạy Uber, có hôm chạy có hôm bận việc khác thì lại thôi.Chạy U/G là chạy dịch vụ rồi, chạy cho 1 hợp tác xã. Do vậy bạn không được tự coi xe mình là xe cá nhân nữa nên không có chuyện xe chở khách hay chở người thân. Cái này i xì như tãxi nhượng quyền. Tài xế cũng cắm xe vào hãng rồi thì không tự coi mình là xe cá nhân để đi vào đường cấm nữa. Định nghĩa này nhiều người vẫn chưa hiểu.
U và G giờ cũng phải dán tem và đeo mào rồi cụ ơi. Ngoài ra còn kiểm soát theo list dựa trên BKS. Tắt ứng dụng, gỡ tem nhưng ko thể ra khỏi danh sách tạm thời được.Em đi Uber hay gặp tài xế là người mới đi làm (ở cơ quan) về, tranh thủ chạy 2-3 tiếng rồi về nhà, thấy tâm sự là đỡ đàn đúm bạn bè rượu bia tốn kém, mà cũng kiếm thêm được ít tiền về cho gia đình. Vậy nnững trường hợp ntn thì giải quyết sao cụ nhỉ, vì trước khi bật ứng dụng lên thì họ vẫn di chuyển như xe tư nhân mà, với lại không phải hôm nào cũng chạy Uber, có hôm chạy có hôm bận việc khác thì lại thôi.
U&G vốn dĩ nó là hãng nước ngoài nó không thèm quan tâm các thủ tục hành chính của VN như thế nào. Mục đích của nó chỉ là hoạt động và thu lợi nhuận. VN đặt yêu cầu thế nào thì nó sẽ áp đặt qui định như thế với thành viên.E ko biết chuyên môn bề thuế má cụ ạ.
U G y.c các xe đều phải tham gia và có tem htx mới đc hđ.
Giữ hộ kdct u g nó sẽ khóa nick ko chạy đc nữa.
Thế thôi ợ .
Chuyển sang luôn Benley, RR cho kẹo nó cũng chả dám dừng!Các cụ grab chịu khó đổi xe đê, cứ i10 vs Morning, Vios dễ bị soi. Giờ chuyển sang Ford Fiesta, Mazda2, Focus Trend hay Chevrolet Cruze rồi bóc tem, đằng sau vứt ít gấu bông thỏ bông các kiểu trông cho giống xe nhà sẽ ít bị soi hơn
Còn ko vào giờ cao điểm nhìn i10 dễ bị tóm sống lắm
Chính là em đang vậy đây. Lúc nào chán chả có gì chơi thì bật lên chạy cho vui, chủ yếu kiếm người nói chuyện cho mở mang vì cũng nhiều khách hay phết. Giờ như này thì em lại phải xem thủ tục ra khỏi HTX như nào vậy, dán mấy cái khỉ đó lên xe xong đi giải thích cả cty thì phát mệt, chả bõ nữaEm đi Uber hay gặp tài xế là người mới đi làm (ở cơ quan) về, tranh thủ chạy 2-3 tiếng rồi về nhà, thấy tâm sự là đỡ đàn đúm bạn bè rượu bia tốn kém, mà cũng kiếm thêm được ít tiền về cho gia đình. Vậy nnững trường hợp ntn thì giải quyết sao cụ nhỉ, vì trước khi bật ứng dụng lên thì họ vẫn di chuyển như xe tư nhân mà, với lại không phải hôm nào cũng chạy Uber, có hôm chạy có hôm bận việc khác thì lại thôi.
Hehe, em nói thật mà.Thế vưỡn bi soi.
Thôi đã mất công đổi, thì cứ RR, E 200, C300, Cam 2.4; accord,
Santa... đê.
Làm cái biển tứ quý đê
Sau xe để ít mũ capi đê
in mấy cái phù hiệu A, B, C.... BCA, VPQH, Phủ CTN, VP TWĐ.....để đằng trước đê.
Thế là ít bị tít hơn.
Nhỡ chả may bị tút thì dừng lại hé kính ra, hất hảm hỏi ê, hỏi giề anh đấy cu.
Ngon ngay
Phí thuê bãi gấp 3 mà Taxi với U, G có chịu gửi xe méo đâuEm đi ô tô. Nhưng em thấy buồn cười là xe cá nhân thì éo cấm lại đi cấm taxi, grab
Nếu là mợ thì còn người đến đón, chứ là cụ thì phải khoẻ và đẹp mã thì mới có người chở nhé.CCCM thông thái cho em hỏi, em đi lại bằng taxi. Nhà em khu Láng Hạ Giảng Võ, vậy giờ sáng em đi làm và chiều em về nhà thì em bay thế nào là hợp lý nhất ạ?