- Biển số
- OF-430025
- Ngày cấp bằng
- 15/6/16
- Số km
- 3,479
- Động cơ
- 239,002 Mã lực
- Tuổi
- 48
Biển cấm như vậy thì cư dân ở đó đi bằng gì ngoài xe ôm nhỉ
Thanks cụ giờ em mới biếtCó phù hiệu nhé !
Tránh đi vào giờ cao điểm hoặc đi bộ 1 đoạn ra khỏi nơi bị cấm là được !Biển cấm như vậy thì cư dân ở đó đi bằng gì ngoài xe ôm nhỉ
Đi bộ sang phố không bị cấm !CCCM thông thái cho em hỏi, em đi lại bằng taxi. Nhà em khu Láng Hạ Giảng Võ, vậy giờ sáng em đi làm và chiều em về nhà thì em bay thế nào là hợp lý nhất ạ?
Đi làm sáng và chiều thì tránh kiểu gì hả cụ! Cả tuyến đường nó dài thế mà cụ khuyên em đi bộ có 1 đoạn, cụ đùa em à?Tránh đi vào giờ cao điểm hoặc đi bộ 1 đoạn ra khỏi nơi bị cấm là được !
Đi bộ 1 đoạn sang phố không cấm !
Khổ nỗi dân ta cũng tiện thể lắm cơ.Tránh đi vào giờ cao điểm hoặc đi bộ 1 đoạn ra khỏi nơi bị cấm là được !
Đi bộ sang phố không bị cấm !
Xe HD nó phải có tem phù hiệu ở kính và Sườn xe cụ ạ.Biết thế quái nào đc nhì? Chả nhẽ cứ xe con là dừng lại để hỏi hành khách
Ban đầu thì như cụ nói nhưng thực tế vn thì đến 80% u g chạy dịch vụ chuyên nghiệpVN đang cố ép U&G vào loại hình dịch vụ vận chuyển chứ thực chất việc nó ra đời là hình thức kinh tế chia sẻ. Tôi có nhu cầu đi từ A-B, anh cũng có nhu cầu đó thì tôi và anh đi cùng và anh chia sẽ với tôi 1 phần chi phí. Dĩ nhiên để A gặp được B thì cần cầu nối là U&G và A sẽ phải trả 1 phần phí gọi là giới thiệu người đồng hành. Hiện tại VN còn cấm không cho phép U&G được chở 2-3 trên 1 chuyến đi. Việc cấm cản này chỉ làm tăng tổn thất cho xã hội và tăng lưu lượng xe trên đường. Thay vì 3-4 điểm a-b-c-d nằm trên 1 đường thẳng U&G có thể đón 2-3 người cùng đi trên 1 chuyến xe thì họ chỉ có thể đón 1. Nhu cầu của người đi không thay đổi vậy là sẽ cần tới 3 chiếc xe đi trên đoạn đường đó thay vì 1.
Thì nhà cháu nói rồi nguồn gốc ra đời mà. Trong xã hội phàm là những gì có lợi nhuận là người ta làm thôi. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để quản lý dịch vụ này khi nó biến tướng sang KDCN và cũng không làm mất đi ý nghĩa tốt đẹp ban đầu của nó? Theo nhà cháu nghĩ cách làm hay nhất là tiếp tục khuyến khích kinh tế chia sẽ không nhất thiết phải bắt buộc họ đăng ký vào một HTX nào đó để nhận logo mà có thể căn cứ theo thời gian và doanh thu để buộc chủ xe nào có doanh thu cao và thời gian chạy xe cao đăng ký KD dạng hộ KDCT. Với chủ xe chay dạng có cho vui thì cũng nên khuyến khích và thu thuế TNBT qua đó phát triển đa dạng loại hình vận tải đồng thời giảm ùn tắc giao thông.Ban đầu thì như cụ nói nhưng thực tế vn thì đến 80% u g chạy dịch vụ chuyên nghiệp
Vâng, nên đã lên hạng chuyên nghiệp thì phải được đối xử như chuyên nghiệp thôi mà cụ. Như võ sĩ đấm bốc ấy, lên chuyên nghiệp phải bỏ cái mũ bảo hộ raThì nhà cháu nói rồi nguồn gốc ra đời mà. Trong xã hội phàm là những gì có lợi nhuận là người ta làm thôi.
Cụ ở khúc nào Láng Hạ - Giảng Võ ?Đi làm sáng và chiều thì tránh kiểu gì hả cụ! Cả tuyến đường nó dài thế mà cụ khuyên em đi bộ có 1 đoạn, cụ đùa em à?
Kiểu này em lại phải mua xe chạy vậy.
Giờ xe u g bắt buộc 100% tham gia htx cụ ạ. Hộ kdct u&g đã bỏ ko cho dùng .Thì nhà cháu nói rồi nguồn gốc ra đời mà. Trong xã hội phàm là những gì có lợi nhuận là người ta làm thôi. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để quản lý dịch vụ này khi nó biến tướng sang KDCN và cũng không làm mất đi ý nghĩa tốt đẹp ban đầu của nó? Theo nhà cháu nghĩ cách làm hay nhất là tiếp tục khuyến khích kinh tế chia sẽ không nhất thiết phải bắt buộc họ đăng ký vào một HTX nào đó để nhận logo mà có thể căn cứ theo thời gian và doanh thu để buộc chủ xe nào có doanh thu cao và thời gian chạy xe cao đăng ký KD dạng hộ KDCT. Với chủ xe chay dạng có cho vui thì cũng nên khuyến khích và thu thuế TNBT qua đó phát triển đa dạng loại hình vận tải đồng thời giảm ùn tắc giao thông.
Lách luật thì đơn giản: "alo, xe tôi hỏng, tôi đến đón anh chị bằng xe khác bks abcxyz nhé. Nếu anh chị đồng ý thì tôi sẽ qua đón, nếu không thì vui lòng hủy giùm"
=> và như thế là xe tới đón sẽ ko phải xe đăng ký UBer, GRab => bắt kiểu gì !!?
Và sẽ có 1001 chiêu trò lách luật khác nữa
Làm sao để người dân sống và làm việc theo pháp luật mới khó và đúng chức trách của cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan ban hành luật, chứ cứ ban hành ra luật tùm lum để đối phó với vấn đề 1 cách bị động giải quyết cái vấn đề tức thời trước mắt thì quá dễ để người ta nghĩ ra cách lách luật và điều đó chỉ khiến cho người dân thêm mất niềm tin vào chính quyền. khi mà chỉ biết làm ra những thứ thúc đẩy sự tham quan/dân gian mà thôi.
P/s: mới ra cái biển cấm dân tình đã nhốn nháo tìm cách lách luật rồi đấy. Và rồi sẽ là người người lách luật, nhà nhà lách luật. Rồi nó sẽ trở thành những điều tất lẽ dĩ ngẫu nhiên trong những cuộc trò chuyện, sẽ truyền từ người lớn sang con trẻ để làm băng hoại 1 thế hệ kế tiếp. HÀNH VI TẠO THÀNH THÓI QUEN, THÓI QUEN TẠO NÊN TÍNH CÁCH. Hãy nhớ lấy!
Họ đang ký KDCT là đăng ký với thuế để nộp thôi liên quan gì đến U&G. Với U&G thì chỉ là bên hưởng lợi từ dịch vụ phần mềm mạng và họ có trách nhiệm kê khai và thu hộ thuế TNBT của các thành viên U&G cho ngành thuế mà thôi. Với họ thì CN hay KTTN, KTHGĐ chả có gì liên quan cả!Giờ xe u g bắt buộc 100% tham gia htx cụ ạ. Hộ kdct u&g đã bỏ ko cho dùng .