Cụ ơi em vừa ra yêu cầu niêm phong máy lại và ra tết sẽ bổ tiếp ra và có sự có mặt của bên thứ 3 để tìm hiểu nguyên nhân. Có một anh thợ máy tư vấn cho em chưa bổ hết để xem ruột gan bên trong máy ra sao hay có dị vật gì không mà đã kết luận thì chắc chắn là chưa thoả đáng. Cụ thấy có hợp lí
Ủng hộ cụ !
em đứng về phía cụ , cụ là người tiêu dùng , cụ hoàn toàn có quyền chính đáng , em đồ rằng thằng hãng này sẽ điện cho cụ và đi đến thỏa thuận thôi , nhưng cụ cũng phải chuẩn bị mấy thứ
1- hóa đơn lần thay dầu cuối cùng ( trước lúc bị vỡ lock ) thay trong hãng
2- tất cả lịch sử bảo dưỡng trong hãng
3- biên bản có dấu đàng hoàng của hãng kết luận về việc thủy kích do dầu lọt qua sẽ măng
4 - Luật sư
sau khi có biên bản thẩm định rõ ràng cụ cứ công khai lên báo chí , lên otfun , lên mạng xã hội , đây chính là những kênh nhanh nhất , phổ cập rất rộng để đi đến sự ủng hộ của cộng đồng
khẳng định cụ không sai , thì chả có lý do gì lo sợ trước bất kỳ ai !
PS- cụ nên nhờ thợ kiểm tra kỹ cái này
-Temperature sensor - cái này là cảm biến nhiệt độ khoang máy -cái này kiểm tra sẽ có thợ , kể cả xe xịn rất hay chết , và rất hay trục trặc , như vậy nó hoạt động không đúng sẽ không báo lên đồng hồ trên mặt tap lô , và như vậy không cảnh báo tài xế việc nhiệt độ lên quá cao , như vậy cụ hoàn toàn có quyền bắt đền 100 %
Ngoài ra cụ kiểm tra thêm cái Pressure sensor cảm biến áp xuất , em đồ rằng thằng fadil cái này sẽ có vấn đề , bởi máy vỡ như thế kia mà có hiện lên hình cái máy để cảnh báo lỗi đâu ?
cứ chắc mấy cái đó sẽ hoàn toàn đủ cơ sớ thắng kiện
Em đồ rằng xe cụ bị vấn đề chính ở xi lanh số 4 , cần phải tháo ra xem nó có sứt sát hay gơn vỡ gì , dị vật gì không , chính điều đó gây ma sát và tạo nhiệt , điều này dẫn đến nhiệt độ quá cao mới làm hư bạc, , khi bạc khô thì vỡ gãy và làm tay biên gãy , bởi muội trên cả 4 xilanh đều rất khô ! có dấu hiệu nhiêt quá cao , nếu thiếu nước thì cháy gioăng mặt máy ....vv
kiểm tra kỹ bạc biên
kiểm tra kỹ cảm biến nước
Chúc cụ chủ bình tĩnh, tự tin , chiến thắng !