- Biển số
- OF-110095
- Ngày cấp bằng
- 23/8/11
- Số km
- 5,789
- Động cơ
- 566,047 Mã lực
Công nhận đi trên cao tốc gặp mấy ông đi từ từ không cho vượt rất ức chế. Nhưng đó là ngày trước. Giờ cháu quen rồi nên không ức chế nữa. Vì như vậy thì bị ức chế suốt
Klq lắm, thế bgio vì 1 lý do nào đó bị mấy thằng quây đánh thì làm ntn cc nhỉĐánh xong có hối cải không hay lại bị đánh tiếp lần sau nhể
Cụ chạy xe máy ah???E đi cao tốc HN HP toàn đi làn trong cùng. E cứ tà tà 80km/h e chạy. Chả đi đâu mà vội. Chạy đến 80 là e đã hãi lắm rồi.
Loại đấy nhiều lắm, chém không hết đâuTối qua em đi cao tốc HN-HP, có 1 xe sedan biển 28 (Hoà Bình) đi tốc độ khoảng 90km/h ở làn trái. Em signal, đèn, còi các kiểu một đoạn dài mà xe đấy không chuyển làn để nhường đường.
Cao tốc không cho dùng đỗ, nếu không em có lẽ cũng chặn lại vả cho vài cái cái loại lái xe đấy.
Cụ nghĩ đi xe máy vào được cao tốc à?Cụ chạy xe máy ah???
hehe, cụ máu thế. Em cũng hay đua xe lắm, nhưng chỉ đua trên PC thôiHehe em thì hồi đó chưa đến mức vậy nhưng cũng có thể gọi là trẩu tre. Nhớ hồi đi phượt xe máy từ Hà Giang về HN, gần về HN rồi đang mệt bở hơi tai thì có mấy thằng cu nó phóng xe vượt mình lại nóng mặt đua với nó cả chục km đến lúc nó thua mình mới thôi
Mọi hành vi đánh người đều là vi phạm pháp luật, thế nên tránh đi càng tốt. Tuy nhiên trong hoàn cảnh của cụ thì ngồi yên trong xe và bật camera lên, nếu gọi được 113 thì tốt.Klq lắm, thế bgio vì 1 lý do nào đó bị mấy thằng quây đánh thì làm ntn cc nhỉ
E nghĩ ra mỗi cách ngôi trong xe, gọi đt cho 114 thô
Bác làm thế dễ bị khởi kiện lắm.Tối qua em đi cao tốc HN-HP, có 1 xe sedan biển 28 (Hoà Bình) đi tốc độ khoảng 90km/h ở làn trái. Em signal, đèn, còi các kiểu một đoạn dài mà xe đấy không chuyển làn để nhường đường.
Cao tốc không cho dùng đỗ, nếu không em có lẽ cũng chặn lại vả cho vài cái cái loại lái xe đấy.
Bác gọi 114 hay 113 là chuẩn bài.Klq lắm, thế bgio vì 1 lý do nào đó bị mấy thằng quây đánh thì làm ntn cc nhỉ
E nghĩ ra mỗi cách ngôi trong xe, gọi đt cho 114 thô
Cao tốc 5B nhiều xe chạy 80-100 nằm rải rác ở 2 làn 120. Em thường cài cruise control ở 120, thế là cứ đảo như rang lạc giữa hai bên. Em quan sát thấy khá nhiều các cụ khác cũng đi kiểu rang lạc như em chứ ko muốn mất thời gian đèn còi xin vượt xe trước trên cùng làn.Tối qua em đi cao tốc HN-HP, có 1 xe sedan biển 28 (Hoà Bình) đi tốc độ khoảng 90km/h ở làn trái. Em signal, đèn, còi các kiểu một đoạn dài mà xe đấy không chuyển làn để nhường đường.
Cao tốc không cho dùng đỗ, nếu không em có lẽ cũng chặn lại vả cho vài cái cái loại lái xe đấy.
Em thì vượt trái hay phải cũng được, miễn là có làn cho mình vượt vì ở VN được vượt ở làn trái mọi lúc, mọi nơi là điều xa xỉ. Chỉ cay là nó cứ dàn hàng ngang, không có làn cho vượt thôi.Tối qua em đi cao tốc HN-HP, có 1 xe sedan biển 28 (Hoà Bình) đi tốc độ khoảng 90km/h ở làn trái. Em signal, đèn, còi các kiểu một đoạn dài mà xe đấy không chuyển làn để nhường đường.
Cao tốc không cho dùng đỗ, nếu không em có lẽ cũng chặn lại vả cho vài cái cái loại lái xe đấy.
oh, cụ dân Đức nhỉ, tôi học bằng lái xe bên đó từ năm 1992, chuẩn câu này: Vorausschauende Autofahrer fahren stets defensiv und rechnen mit Fehlern von anderen Verkehrsteilnehmern.Chắc tôi cũng tình trạng như bác.
Đến giờ vẫn nhớ câu giáo nó dạy: "vorausschauend fahren!!!".
Dịch thì không phải defensive driving, nhưng ý nghĩa thì tương tự.
Chuẫn ạ.oh, cụ dân Đức nhỉ, tôi học bằng lái xe bên đó từ năm 1992, chuẩn câu này: Vorausschauende Autofahrer fahren stets defensiv und rechnen mit Fehlern von anderen Verkehrsteilnehmern.
E cũng thấy vậy, cài CC rồi thành ra lơ đễnh ko tập trungCao tốc 5B nhiều xe chạy 80-100 nằm rải rác ở 2 làn 120. Em thường cài cruise control ở 120, thế là cứ đảo như rang lạc giữa hai bên. Em quan sát thấy khá nhiều các cụ khác cũng đi kiểu rang lạc như em chứ ko muốn mất thời gian đèn còi xin vượt xe trước trên cùng làn.
Các cụ bám làn ấy cứ nghĩ đi ổn định tốc độ chậm và bám cứng vào 1 làn là an toàn. Vấn đề là các xe khác, gồm xe em, phải lượn qua lượn lại có ngày sẽ va vào xe các cụ ấy. Đó là chưa kể tình trạng 2 xe rùa bò của các cụ ấy trên 2 làn đi chênh nhau tốc độ không đáng kể, có khi 1-2 phút mới tạo đủ khoảng cách cho xe khác vượt. Nhiều xe đi sau sốt ruột dí sát vào đít còi đèn giục giã, và nhiều xe khác chỉ cần hở ra khoảng trống lọt xe là lách vào, cực kỳ nguy hiểm. Cứ tưởng đi an toàn nhưng thực ra lại gây ức chế và tạo tình huống kém an toàn cho bản thân và cho người khác.
Thì em thấy crv biển 30 em muốn làm quen cụ tý thì cụ cậy xe khỏe cứ cho em ăn khói hoài. Con ỉn này là bạn em ở SG cho mượn 7 ngày để em vi vu ở trỏng. Ngoài này em cũng chạy crv nhé cụ. Ỉn chạy tốc độ cao full hành lý full người đảo làn bồng bềnh ghê, chân col thì con này nặng vãi lúa, em lại vừa bị đau lưng. Em mà chạy crv của em thì cụ không vượt lên em được đâu. Kkđợt tháng 7 ở cao tốc DG - PT em gặp 1 ông Innova màu bạc chở full người. Lúc đầu thì ông ý cũng đi bình thường thôi, em đi nhanh hơn nên vượt lên. Thế là ông ý tăng ga chạy vượt em, quá cả tốc độ cho phép luôn. Vượt đc em rồi ông ý lại đi thong dong phía trước. Em đi nhanh hơn nên lại vượt lên, thế là ông ý lại tăng ga để vượt em, quá cả tốc độ cho phép luôn. Cứ mấy lần như thế cơ, chết cười