- Biển số
- OF-45568
- Ngày cấp bằng
- 5/9/09
- Số km
- 11,752
- Động cơ
- 555,623 Mã lực
Vụ tàu Yên Bái ngay HN mà sao cũng ko mấy ai biết nhỉ? Em nhớ cách đây mấy năm đi tàu lên YB vẫn có đoạn găm bằng gỗ mà
Vụ tàu Yên Bái ngay HN mà sao cũng ko mấy ai biết nhỉ? Em nhớ cách đây mấy năm đi tàu lên YB vẫn có đoạn găm bằng gỗ mà
Vụ đâm tàu Phùng Hưng có em biết.Vụ tàu Yên Bái ngay HN mà sao cũng ko mấy ai biết nhỉ? Em nhớ cách đây mấy năm đi tàu lên YB vẫn có đoạn găm bằng gỗ mà
79-83 mới 4 tuổi, thế thì sớm quáCó thể đi học sớm cụ ạ. Thời đó chuyện đi học sớm 1 năm đơn giản mà
Vụ đâm tàu Phùng Hưng có em biết.
Rất tình cờ qua người quen ở ngay hiện trường.
Có nhiều kẻ ra hôi của
En xưa học dốt lắm cơ.79-83 mới 4 tuổi, thế thì sớm quá
Trước em cũng được nghe đến vụ này nhưng thông tin ko đc nhiều lắmVụ tàu Yên Bái ngay HN mà sao cũng ko mấy ai biết nhỉ? Em nhớ cách đây mấy năm đi tàu lên YB vẫn có đoạn găm bằng gỗ mà
79-83 mới 4 tuổi, thế thì sớm quá
Như em 74, đến 80 mới đi học lớp vỡ lòng, năm 81 thì lên lớp 2 vì cải cách giáo dục5 tuổi vào lớp 1 chứ cụ. Cụ lấy 83-79=4 thì chít. Đi học ng ta tính năm, năm sinh đã là 1 tuổi rồi ạ.
Như em 74, đến 80 mới đi học lớp vỡ lòng, năm 81 thì lên lớp 2 vì cải cách giáo dục
Em dân ngoại đạo.Em cũng con em trong ngành, năm 82 em 10 tuổi và cũng có nhiều kỷ niệm với ngành ĐS, cụ ông nhà em có thẻ gạch đỏ nên đi không mất vé.
Em cũng nghe các cụ kháo nhiều về vụ cở Cửa Nam năm 78 và những vụ mất hãm, trôi dốc, lật tàu thì xảy ra khá thường xuyên, riêng về vụ này thì nay em mới được nghe, bố em chắc chắn biết khá rõ vụ này nhưng rất tiếc em đọc bài này muộn mất hơn một năm, khi mà có thể hỏi được cụ. Sau này thì ĐSVN được các cụ dịch lại là ĐỪNG SỜ VÀO NÓ.
Các lão thành trong ngành ngay kể cả bây giờ cũng rất bức xúc với cung cách làm ăn và phát triển của ngành ĐS.
Nhà em 3 anh em trai nhưng không ai nối nghiệp cha mẹ.
Về hãm khẩn cấp thì khi giật ở một toa, cả đoàn tàu cùng hãm chứ không chỉ hãm riêng ở toa đó.
Năm 1980, em có 1 kỷ lục đi tàu hoả từ Hải phòng về Hà nội mất 9hNgày đó đi tầu thật là khủng khiếp. Mình đi từ ga Kép về HN mà từ chiều đến gần sáng mới đến nơi, sợ nhất là trong toa thì chen nhau đứng còn trên nóc thì bộ đội ngồi kín chỉ sợ rơi xuống đường ray.
em cũng con em trong ngành đây, cả bố mẹ em đều làm ĐS, ông cụ nhà em cũng có thẻ đi tàu cấp hằng năm, thấy ghi "được mang xe đạp" với "được phép lên đầu máy".Em cũng con em trong ngành, năm 82 em 10 tuổi và cũng có nhiều kỷ niệm với ngành ĐS, cụ ông nhà em có thẻ gạch đỏ nên đi không mất vé.
Em cũng nghe các cụ kháo nhiều về vụ cở Cửa Nam năm 78 và những vụ mất hãm, trôi dốc, lật tàu thì xảy ra khá thường xuyên, riêng về vụ này thì nay em mới được nghe, bố em chắc chắn biết khá rõ vụ này nhưng rất tiếc em đọc bài này muộn mất hơn một năm, khi mà có thể hỏi được cụ. Sau này thì ĐSVN được các cụ dịch lại là ĐỪNG SỜ VÀO NÓ.
Ông xuống dưới đất đi cho bà con nhờ. Ông biết năm 1982 nó như thế nào ko mà đòi xe đông lạnhbỏ vào bọc cho vào xe đông lạnh thì 1 xe cũng được mấy chục rồi.
Vâng! Tứ thân phụ mẫu và vợ con cũng được ăn theo, khi cần đi thì xin cái "Giấy đi tàu" là không phải mua vé, một năm được một cặp vé "đi nam". Em đi với cụ thì không bao giờ phải chen lấn vì toàn lên toa trưởng tàu, lên đến nơi là các cụ chém gió ghê lắm, trong ngành nên biết nhau cả.em cũng con em trong ngành đây, cả bố mẹ em đều làm ĐS, ông cụ nhà em cũng có thẻ đi tàu cấp hằng năm, thấy ghi "được mang xe đạp" với "được phép lên đầu máy".
Xe đông lạnh thời đó chưa có trong từ điển tiếng Việt.Ông xuống dưới đất đi cho bà con nhờ. Ông biết năm 1982 nó như thế nào ko mà đòi xe đông lạnh