xin chia buồn cùng cụ chủ nha !
Đúng là bọn KHỐN con nhà bà NẠN.
Cụ Quynhchi có thể giải thích rõ hơn tí nữa được không.HTML:Cái loại chim mồi ăn bẩn kiểu này mà gặp em (nếu có chỉ thị) thì chim mồi sẽ nhảy vỉa hè hoặc lao vào lan can hoặc vỡ hết a lô với em. Tuy nhiên trước khi bắn hạ chim mồi em vẫn còi + đèn + xi nhan đầy đủ trong giới hạn 1km mà không nhường đường thì kết quả như trên. Em đã 2 lần hạ chim mồi Hải Dương rồi, giờ đi qua Hải Dương mà gặp chim mồi, tín hiệu xin vượt không được là y như rằng chim mồi gẫy cánh
Em đi xe biển trắng, hộ khẩu 56 nhưng trong 1 số trường hợp thì các cụ hiểu xe em là xe dẫn đoàn nhé. Các cụ gặp xe dẫn đoàn thì có dẹp đường khôngCụ làm thế nào đới, em tò mò quá
Bây giờ không cần đợi đến đời con cháu đâu cụ ạ, "Đời cha ăn mặn thì đời cha khát nước"Chắc những trò bẩn của xxx VN thì kể ra chẳng bao giờ hết được, sao mà nó lại thối nát đến mức thế k biết. Đã cắm biển rồi thì cứ theo biển mà làm đi, người ta sai thì hẵng phạt người ta, đằng này thì phải nghĩ ra những cái trò đồi bại, khốn nạn để mà ăn mấy đồng tiền. Ông trời có mắt, rồi con cháu chúng nó cũng sẽ phải hứng chịu tai quái mà cha ông chúng nó gây ra với người khác thôi mà. Đời cha ăn mặn thì đời con khát nước. Thật sự là xxx có quá ít người tốt, chủ yếu là những thằng ăn bẩn.
cám ơn cụ chủ thớt nhé em oánh dấu cái vụ này cả đội PS CN đi Việt trì...hi hi phải từ tốn chútHôm nay em từ Lào Cai về qua Phú Thọ, đến đoạn đường nội thị chạy được khoảng 2km thì có 1 em TOY Altis biển 88 (ko chơi 19 cho đỡ bị lộ-em nghĩ thế) bò khoảng 20km/h - cho cụ nào phía sau nóng ruột thì sập bẫy dư em. EM vẫn đảm bảo nhỏ hơn 50km/h,em nhá nháy xi nhan nó éo cho em vượt (đoạn này đường đôi to ko cấm vượt trái ),cũng rất mệt rồi (đêm qua em chạy lên LC-xong 9h sáng em xuôi luôn) em oánh sang phải ngó lên trên thấy ko có màu vàng,em tăng ga vọt lên xọng trở về làn thì em nhìn thấy 3 đồng chí xxx, 2 đồng chí ra mời em vào. Em biết lỗi rồi, đưa giấy tờ và bằng lái cho các đồng chí xxx xem, em trình bầy và xin (+$) các đồng chí ko nghe, trong khi em quay ra tìm số ĐT và gọi cho người thân thì các đôpngf chí ấy đã viết xong bb và cả Ông Altis 88 xuống ký vào làm chứng từ bao giờ rồi, trả em hết giấy tờ còn bằng thì ghim vào bb và đưa bắt em ký, em xin thêm vài phút.Đồng chí xxx ngồi bàn bẩu quen ai thì cú gọi,nhưng khi nào đội trưởng của tôi gọi cho tôi thì tôi trả bằng a.Em gọi cho Đồng chí GĐ một Sở trên Phú Thọ (em xin ko nêu ở đây ạ),em trình bầy và đọc biển số xe,tên ĐC xxx ở đó,sau 2ph thì em thấy ĐT của xxx ngồi bàn reng reng (đúng Sếp của ảnh goi). Lúc này em mới chịu ký tá , Đúng lỗi này, đã nhận lại GPLX này! Em nhận lại bằng và cũng có bao Marlboro + cơ số cốc nước" cảm ơn mấy anh.Lên xe em gọi cảm ơn bác GĐ Sở và nhận thấy rằng thì là mà: Đây là cái bẫy các chú xxx VT giăng ra ở đây,chú Altis 88 kia lên trên lại quay đầu bẫy tiếp,rất nhiều bác dính đòn ở đây, em thấy cái vali của bác xxx biên bản dầy cộp-chắc vượt chỉ tiêu mất!
Đề nghị các Cụ qua VT - PT cẩn thận với bẫy vượt phải kiểu này. Đã có "Bẫy vượt trên cầu Kiền Thủy Nguyên Hải Phòng"
Hôm nay mùng một đầu tháng đi toi hộp sữa của con em,nhưng cũng may em lấy được bằng luôn chứ giữ 30day hay bi nhiêu....+ 1,5tr(chú xx dọa thế-em ko biết khung của lỗi này) + tiền đi lại,nghỉ việc cũng chết em! Thú thật với các bác trước hôm đi LC mấy hôm em cũng vừa lấy bằng ở Đội 2 ( TT Vĩnh Phúc) xong,đèn đỏ 30 day+1,2tr.
Các Cụ cẩn trọng nhé!
Cụ thật là cao thủ có cao kiến, có lẽ em ma gặp trường hợp này thì vui lắm đây !Nói thật, đọc bài cụ chủ xong thấy nhức đầu, rách ruột! Lại còn để cho thằng Atis rảnh chân đứng làm chứng, ký tá nữa thì quả là hết thuốc với cụ. Có 3 phương án xử lý:
- Ức chế, chấp nhận "vượt phải" (đè vạch liền), tạt đầu + bật đèn cứu hộ ép nó đứng lại, rút luôn cái tuýp chạy lên gõ cửa hỏi xem nó có cần giúp đỡ gì không. Nếu không, chuyển tuýp sang tay trái, thò tay phải túm cổ áo nó kéo ra tẩn. Nếu nó bật lại, chuyển tuýp về tay phải.
- Miệt mài chạy theo nó đến đoạn vạch đứt, vượt lên ép hạ và thực hiện như phương án 1.
- Phỏng vấn (có ghi âm) và lưu lại hình ảnh hiện trường, thời điểm, tình huống, nhân vật. Mất chút thời gian và công sức thì... coi như xong cả bầy!
Cảm ơn cụ đã cảnh báo.Chẳng phải VT - PT hay Thủy Nguyên HP mà ở Hải Dương quê em cũng thế, ngoài bắn tốc độ ở TT Phú Thái, Lai Cách, Quốc Tuấn, Chí Linh ra bây giờ còn bắt lỗi Vượt phải ở đoạn từ Lai Cách - Quán Gỏi(cả 2 chiều) các cụ đi qua phải cẩn thận nhá.
E thỉng thoảng lại qua vĩnh yên nhưng chưa lần nào bị xxx chỉ cạp nong. Lần sau em cũng phải cẩn thận thôi.Khổ cho cụ chủ thớt. Nhưng em đi lại nhiều lần, vượt phải khi đường có 3 làn xe, có hú nào ẳng câu nào đâu. Nhất là đoạn vinnhx yên, khét tiếng về gài bẫy người tham gia giao thông. Từ giờ nếu gắpfj tình huông trên, các cụ cứ tông thẳng *** nó (nhẹ thôi), lần sau bố nó cũng ko giám đem xe ra gài bẫy.
Chắc cụ ấy nhầm phó đội thành phó phòng.ôi bạn cụ tuổi trẻ mà leo cao thế ợ
Cụ gấu quá, nhưng e thích cách xử của cụ. Mà cụ đi xe gì mà cho chim mồi lên vỉa hè đc cụ chỉ e với, hnao gặp chim mồi e cho chúng nó phátCái loại chim mồi ăn bẩn kiểu này mà gặp em (nếu có chỉ thị) thì chim mồi sẽ nhảy vỉa hè hoặc lao vào lan can hoặc vỡ hết a lô với em. Tuy nhiên trước khi bắn hạ chim mồi em vẫn còi + đèn + xi nhan đầy đủ trong giới hạn 1km mà không nhường đường thì kết quả như trên. Em đã 2 lần hạ chim mồi Hải Dương rồi, giờ đi qua Hải Dương mà gặp chim mồi, tín hiệu xin vượt không được là y như rằng chim mồi gẫy cánh.
Phó phòng cụ ạ. Nó học ở đại học cảnh sát chính quy và bố làm ở công an thành phố VT đấy các cụ ạ. Bạn e mà e chém làm cái giềChắc cụ ấy nhầm phó đội thành phó phòng.
84 phó phòng đã ăn thua j, có em 24 còn chủ tịch HĐQT kia kìaChắc cụ ấy nhầm phó đội thành phó phòng.