- Biển số
- OF-83114
- Ngày cấp bằng
- 18/1/11
- Số km
- 135
- Động cơ
- 413,950 Mã lực
Em ghét nhất mấy thằng cõng rắn cắn gà nhà thế này, đời chúng nó mà như vậy thì con cháu nó cũng chết nhuc thôi các bác ah
TKS cụ. Lần sau mấy con dòi bọ chim mồi đó các cụ gặp thì cứ cho biển số xe của nó lên đây. Để anh em mình gặp nó ở đâu thì cho nó 1 vạch hoặc 1 nốt để cảnh cáo...Hôm nay em từ Lào Cai về qua Phú Thọ, đến đoạn đường nội thị chạy được khoảng 2km thì có 1 em TOY Altis biển 88 (ko chơi 19 cho đỡ bị lộ-em nghĩ thế) bò khoảng 20km/h - cho cụ nào phía sau nóng ruột thì sập bẫy dư em. EM vẫn đảm bảo nhỏ hơn 50km/h,em nhá nháy xi nhan nó éo cho em vượt (đoạn này đường đôi to ko cấm vượt trái ),cũng rất mệt rồi (đêm qua em chạy lên LC-xong 9h sáng em xuôi luôn) em oánh sang phải ngó lên trên thấy ko có màu vàng,em tăng ga vọt lên xọng trở về làn thì em nhìn thấy 3 đồng chí xxx, 2 đồng chí ra mời em vào. Em biết lỗi rồi, đưa giấy tờ và bằng lái cho các đồng chí xxx xem, em trình bầy và xin (+$) các đồng chí ko nghe, trong khi em quay ra tìm số ĐT và gọi cho người thân thì các đôpngf chí ấy đã viết xong bb và cả Ông Altis 88 xuống ký vào làm chứng từ bao giờ rồi, trả em hết giấy tờ còn bằng thì ghim vào bb và đưa bắt em ký, em xin thêm vài phút.Đồng chí xxx ngồi bàn bẩu quen ai thì cú gọi,nhưng khi nào đội trưởng của tôi gọi cho tôi thì tôi trả bằng a.Em gọi cho Đồng chí GĐ một Sở trên Phú Thọ (em xin ko nêu ở đây ạ),em trình bầy và đọc biển số xe,tên ĐC xxx ở đó,sau 2ph thì em thấy ĐT của xxx ngồi bàn reng reng (đúng Sếp của ảnh goi). Lúc này em mới chịu ký tá , Đúng lỗi này, đã nhận lại GPLX này! Em nhận lại bằng và cũng có bao Marlboro + cơ số cốc nước" cảm ơn mấy anh.Lên xe em gọi cảm ơn bác GĐ Sở và nhận thấy rằng thì là mà: Đây là cái bẫy các chú xxx VT giăng ra ở đây,chú Altis 88 kia lên trên lại quay đầu bẫy tiếp,rất nhiều bác dính đòn ở đây, em thấy cái vali của bác xxx biên bản dầy cộp-chắc vượt chỉ tiêu mất!
Đề nghị các Cụ qua VT - PT cẩn thận với bẫy vượt phải kiểu này. Đã có "Bẫy vượt trên cầu Kiền Thủy Nguyên Hải Phòng"
Hôm nay mùng một đầu tháng đi toi hộp sữa của con em,nhưng cũng may em lấy được bằng luôn chứ giữ 30day hay bi nhiêu....+ 1,5tr(chú xx dọa thế-em ko biết khung của lỗi này) + tiền đi lại,nghỉ việc cũng chết em! Thú thật với các bác trước hôm đi LC mấy hôm em cũng vừa lấy bằng ở Đội 2 ( TT Vĩnh Phúc) xong,đèn đỏ 30 day+1,2tr.
Các Cụ cẩn trọng nhé!
Nghị định 34 đây:Đề nghị các Cụ qua VT - PT cẩn thận với bẫy vượt phải kiểu này. Đã có "Bẫy vượt trên cầu Kiền Thủy Nguyên Hải Phòng"
Hôm nay mùng một đầu tháng đi toi hộp sữa của con em,nhưng cũng may em lấy được bằng luôn chứ giữ 30day hay bi nhiêu....+ 1,5tr(chú xx dọa thế-em ko biết khung của lỗi này) + tiền đi lại,nghỉ việc cũng chết em! Thú thật với các bác trước hôm đi LC mấy hôm em cũng vừa lấy bằng ở Đội 2 ( TT Vĩnh Phúc) xong,đèn đỏ 30 day+1,2tr.
Các Cụ cẩn trọng nhé!
Cái loại chim mồi ăn bẩn kiểu này mà gặp em (nếu có chỉ thị) thì chim mồi sẽ nhảy vỉa hè hoặc lao vào lan can hoặc vỡ hết a lô với em. Tuy nhiên trước khi bắn hạ chim mồi em vẫn còi + đèn + xi nhan đầy đủ trong giới hạn 1km mà không nhường đường thì kết quả như trên. Em đã 2 lần hạ chim mồi Hải Dương rồi, giờ đi qua Hải Dương mà gặp chim mồi, tín hiệu xin vượt không được là y như rằng chim mồi gẫy cánh.Hôm nay em từ Lào Cai về qua Phú Thọ, đến đoạn đường nội thị chạy được khoảng 2km thì có 1 em TOY Altis biển 88 (ko chơi 19 cho đỡ bị lộ-em nghĩ thế) bò khoảng 20km/h - cho cụ nào phía sau nóng ruột thì sập bẫy dư em. EM vẫn đảm bảo nhỏ hơn 50km/h,em nhá nháy xi nhan nó éo cho em vượt (đoạn này đường đôi to ko cấm vượt trái ),cũng rất mệt rồi (đêm qua em chạy lên LC-xong 9h sáng em xuôi luôn) em oánh sang phải ngó lên trên thấy ko có màu vàng,em tăng ga vọt lên xọng trở về làn thì em nhìn thấy 3 đồng chí xxx, 2 đồng chí ra mời em vào. Em biết lỗi rồi, đưa giấy tờ và bằng lái cho các đồng chí xxx xem, em trình bầy và xin (+$) các đồng chí ko nghe, trong khi em quay ra tìm số ĐT và gọi cho người thân thì các đôpngf chí ấy đã viết xong bb và cả Ông Altis 88 xuống ký vào làm chứng từ bao giờ rồi, trả em hết giấy tờ còn bằng thì ghim vào bb và đưa bắt em ký, em xin thêm vài phút.Đồng chí xxx ngồi bàn bẩu quen ai thì cú gọi,nhưng khi nào đội trưởng của tôi gọi cho tôi thì tôi trả bằng a.Em gọi cho Đồng chí GĐ một Sở trên Phú Thọ (em xin ko nêu ở đây ạ),em trình bầy và đọc biển số xe,tên ĐC xxx ở đó,sau 2ph thì em thấy ĐT của xxx ngồi bàn reng reng (đúng Sếp của ảnh goi). Lúc này em mới chịu ký tá , Đúng lỗi này, đã nhận lại GPLX này! Em nhận lại bằng và cũng có bao Marlboro + cơ số cốc nước" cảm ơn mấy anh.Lên xe em gọi cảm ơn bác GĐ Sở và nhận thấy rằng thì là mà: Đây là cái bẫy các chú xxx VT giăng ra ở đây,chú Altis 88 kia lên trên lại quay đầu bẫy tiếp,rất nhiều bác dính đòn ở đây, em thấy cái vali của bác xxx biên bản dầy cộp-chắc vượt chỉ tiêu mất!
Đề nghị các Cụ qua VT - PT cẩn thận với bẫy vượt phải kiểu này. Đã có "Bẫy vượt trên cầu Kiền Thủy Nguyên Hải Phòng"
Hôm nay mùng một đầu tháng đi toi hộp sữa của con em,nhưng cũng may em lấy được bằng luôn chứ giữ 30day hay bi nhiêu....+ 1,5tr(chú xx dọa thế-em ko biết khung của lỗi này) + tiền đi lại,nghỉ việc cũng chết em! Thú thật với các bác trước hôm đi LC mấy hôm em cũng vừa lấy bằng ở Đội 2 ( TT Vĩnh Phúc) xong,đèn đỏ 30 day+1,2tr.
Các Cụ cẩn trọng nhé!
ko những khó chịu mà chẳng may lại còi đèn vào mít mấy ông xã hội thâm cũng mệt lắmLàm sao biết gần đó có bốt ạ?
Đi kiểu này khó chịu thật.
Em cũng mong được như cụ quá (mặc dù chưa bao giờ chính thức gặp chim mồi). Hỏi khí không phải, cụ đi xe jeep ạ ?Cái loại chim mồi ăn bẩn kiểu này mà gặp em (nếu có chỉ thị) thì chim mồi sẽ nhảy vỉa hè hoặc lao vào lan can hoặc vỡ hết a lô với em. Tuy nhiên trước khi bắn hạ chim mồi em vẫn còi + đèn + xi nhan đầy đủ trong giới hạn 1km mà không nhường đường thì kết quả như trên. Em đã 2 lần hạ chim mồi Hải Dương rồi, giờ đi qua Hải Dương mà gặp chim mồi, tín hiệu xin vượt không được là y như rằng chim mồi gẫy cánh.
Cụ không hiểu à?Thế cụ ra đường đã bao giờ thấy cái biển có hai cái xe ô tô 1 đỏ và 1 đen chưa?Biển này thường ở những nơi đường hẹp,trên cầu thì đương nhiên.Ở đoạn này thì rộng thênh thang nên ko có cái biển đó và em xi nhan đèn còi xin vượt trái (phải luật) mà nó éo cho em vượt nên em phải vượt phải nó (trái luật) Cụ hiểu chưa?Em chả biết phải hiểu cụ chủ viết như thế nào nữa: bị túm vì vượt phải dễ gây tai nạn nguy hiểm trên đường không cấm vượt ... Ặc, giờ em mới nghe thấy có lỗi như thế.
Cụ rất hiểu vấn đề!Lỗi vượt bên phải chứ có gì khó hiểu đâu cụ?
Cụ không hiểu à?Thế cụ ra đường đã bao giờ thấy cái biển có hai cái xe ô tô 1 đỏ và 1 đen chưa?Biển này thường ở những nơi đường hẹp,trên cầu thì đương nhiên.Ở đoạn này thì rộng thênh thang nên ko có cái biển đó và em xi nhan đèn còi xin vượt trái (phải luật) mà nó éo cho em vượt nên em phải vượt phải nó (trái luật) Cụ hiểu chưa?
Em chả biết phải hiểu cụ chủ viết như thế nào nữa: bị túm vì vượt phải dễ gây tai nạn nguy hiểm trên đường không cấm vượt ... Ặc, giờ em mới nghe thấy có lỗi như thế.
Em ủng hộ cụ xxx mà chém em lỗi đó em chém lại ngayNếu là đường đôi, tức là có 2 làn trở lên--> không có định nghĩa vượt. Làn thằng nào thằng ấy đi, không vi phạm tốc độ là được
Cụ đúng là ní nuận còn non lắm. trường hợp cụ nói là chuyển làn chứ đeck phải vượt phải hay trái gì cả...chú ý đọc kỹ các thớt chiến thắng vượt phải ở đường 5 của các cụ OF lần sau mà chiếnVâng nhưng con chim mồi nó đi làn xe con (sát giải phân cách) lại ko cho vượt và bò 20km/h thì cụ có chịu bò theo nó được ko ạ?Thế mới phải lách sang bên phải nó mà lên >> thì ko phải là vượt phải chim mồi à cụ! Khôngg phải vạch đâu cụ ạ,vì ở đây ko phải vạch liền,chú xxx còn bẩu em vượt phải là nguy hiểm lắm đấy rất rễ gây tai nạn .Con chim mồi nó cũng xuống ký vào bb làm chứng là thấy em vượt phải nó. Em nghe nói ở Mẽo hay China vượt trái phải đều được phải ko các cụ?