Cụ mới nhìn thấy xe đối diện xi nhan trái chưa thấy nó bắt đầu rẽ mà cụ đã lao ầm ầm sang bên phải nó thì đúng là tiêu thậtXe đối diện mà rẽ trái thật nữa thì tiêu
Cụ mới nhìn thấy xe đối diện xi nhan trái chưa thấy nó bắt đầu rẽ mà cụ đã lao ầm ầm sang bên phải nó thì đúng là tiêu thậtXe đối diện mà rẽ trái thật nữa thì tiêu
Đối diện là đường 1 chiều, bác nào ở SG biết ngã tư Phú nhuận ấy, xe đi từ Phan đình phùng vào Nguyễn Kiệm (1 chiều)Xe đối diện mà rẽ trái thật nữa thì tiêu
Cụ nói đúng trong trường hợp xe sau có tín hiệu đèn xin vượt, nhưng sau khi xe sau đã vượt phải thì phải tắt xi nhan.Đố cụ chỉ ra sai luật ở điểm nào
Chủ động bật tín hiệu như vây là để xe sau biết mình sẽ không chuyển sang bên phải để nhường đường, đồng thời tránh rắc rối với xxx nếu xe sau vượt lên từ bên phải.
Việc này khác hoàn toàn với quên tắt xi-nhan hay xi-nhan bên này tạt bên kia !
Đường cứ vài chục km mới có 1 nhà dân hay 1 đường nhánh thì sẽ có nhanh trái chậm phải !Em vẫn mong ngày NHANH TRÁI - CHẬM PHẢI sớm đến, còn giờ phải đi theo thực tế vì ngay trên QL 1A, các loại xe công, bồn, tải lúc nào cũng bám trái từ từ chạy thôi
Căn cứ không được của các anh ý là giề?Xxx bẩu là không được [/QUOTE
Cũng giống như cân cứ bắt lỗi "vượt" phải thôi ạ ! Tóm lại các anh xxx bẩu không được nháCăn cứ không được của các anh ý là giề?
Khụ.Cũng giống như cân cứ bắt lỗi "vượt" phải thôi ạ ! Tóm lại các anh xxx bẩu không được nhá
Hiểu được thì xxx bỏ nghề liềnKhụ.
Em đọc còm trên hai lần mà ứ hiểu được giề.
Xi nhan trái cho xe sau vượt phải thì 100% người cùng tham gia giao thông hiểu được khi đường có giải phân cách giữa. Ko có dải phân cách cứng ấy thì lại trở lên nguy hiểm khi "ông nói gà bà lại tưởng vịt".Đố cụ chỉ ra sai luật ở điểm nào
Chủ động bật tín hiệu như vây là để xe sau biết mình sẽ không chuyển sang bên phải để nhường đường, đồng thời tránh rắc rối với xxx nếu xe sau vượt lên từ bên phải.
Việc này khác hoàn toàn với quên tắt xi-nhan hay xi-nhan bên này tạt bên kia !
THảo nào đi đường 5 em toàn phải vượt vào trong. Công bám riết làn ngoài.Tài cont hay "nhường đường" cho xe khách vượt bằng cách này.
Tài công thích đi thẳng giữa đường chứ không thích cho xe đi sát lề để nhường mà xe khách lại thích chạy sát lề để bắt khách
Trường hợp không có dải phân cách cũng vậy vì đây là xe trước chủ động phát tín hiệu tạo điều kiện cho xe sau vượt cụ ạ !Xi nhan trái cho xe sau vượt phải thì 100% người cùng tham gia giao thông hiểu được khi đường có giải phân cách giữa. Ko có dải phân cách cứng ấy thì lại trở lên nguy hiểm khi "ông nói gà bà lại tưởng vịt".
Công mà cứ chuyển làn ra vào trên đường hay chạy sát lề với các kiểu 2B và xe từ đường nhánh lao ra thì còn nguy hiểm hơn !THảo nào đi đường 5 em toàn phải vượt vào trong. Công bám riết làn ngoài.
Ko có dải phân cách cứng xe đi ngược lại tưởng xe xi nhan đang muốn rẽ trái rất dễ gây tai nạn vì xe ngược chiều có thể sẽ chủ động lán ra giữa đường cho xe rẽ trái.Trường hợp không có dải phân cách cũng vậy vì đây là xe trước chủ động phát tín hiệu tạo điều kiện cho xe sau vượt cụ ạ !
Có xe đi ngược lại thì cụ có nên để xe sau vượt bên phải và đưa mình vào thế bị kẹp từ 2 bên không ? Tất nhiên là chả dại gì
Kể cả cụ xi-nhan trái mà chưa có động tác chuyển hướng xe về bên trái thì xe đi ngược lại cũng chả dám lao sang phía bên phải xe cụ, thậm chí còn cẩn thận đề phòng hơn.
- Chưa hiểu ý cụ về dùng xi-nhan để vượt !Ko có dải phân cách cứng xe đi ngược lại tưởng xe xi nhan đang muốn rẽ trái rất dễ gây tai nạn vì xe ngược chiều có thể sẽ chủ động lán ra giữa đường cho xe rẽ trái.
Mà nói thật chứ cái kiểu dùng xi nhan để vượt vớ vẩn lắm.
Xin mời các kụ trao đổi bàn luận kỹ việc:Xi-nhan không phải chỉ để báo rẽ. Nó là 1 tín hiệu để các xe giao tiếp với nhau trên đường.