[Thảo luận] Bắt xe sau vượt bên phải đường Pháp Vân Cầu giẽ

awu05

Xe điện
Biển số
OF-43041
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
2,501
Động cơ
489,140 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
www.toandung.com Máy công nghiệp
Website
www.toandung.com
nếu là đường có hai, ba, làn thì không phải xin hoặc nhường ai cả, muốn vượt thì đã có làn để vượt, chỉ xi nhan chuyển làn thôi. còn nếu vượt phải 1 làn đường là sai. đường cao tốc khi nào cũng có 3 làn 1 trong giữa là làn chạy xe, làn trái để vượt hoặc chạy tốc độ tối đa, làn phải là xe quá khổ quá tải, chạy chậm
 
Biển số
OF-38127
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
114
Động cơ
472,140 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sìgòn
em muốn cho cụ này vang đỏ các cụ có đồng ý không?? em thấy thề là : choc quê anh em of rồi
Nếu kụ nói tôi chọc quê anh em thì chắc là kụ sai rồi.
Tôi không có dư thời gian để đi chọc quê ai cả.

Chỉ là muốn trao đổi thông tin nhiều chiều với anh em, mong góp thông tin có ích cho diễn đàn mà thôi.

Nếu các kụ không muốn nghe thì tôi lại về nhà tôi vậy.
 

Shinta

Xe tăng
Biển số
OF-29529
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
1,400
Động cơ
496,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vấn đề là cụ chủ thớt đang đi với tốc độ "Trung bình là 90km/h"... mà vẫn có xe đòi vượt lên (ở đó max là 100km/h) => mấy xe kia cũng đi sai luật roài...
 

Taxi.Driver

Xe tải
Biển số
OF-59043
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
441
Động cơ
448,040 Mã lực
Em con chưa biết cái này nó thế nào cơ: "xi nhan báo hiệu để họ vượt phải" . Là làm thế nào các cụ nhỉ, em nghĩ mãi mà không ra.
Chắc thay vì mình xi nhan phải để chuyển làn vào trong cho xe sau vượt thì bác chủ thớt lại xi nhan trái cùng với xe sau luôn nhưng mà lại không vượt xe trước :D Hoặc là bật đèn khẩn cấp.Em dự chỉ có vậy
 

Hồ Tây

Xe đạp
Biển số
OF-58953
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
14
Động cơ
443,840 Mã lực
Nơi ở
nhà với gấu
Các cụ ạh
vào các ngày nghỉ lễ hay cuối tuần đoạn đường PV-CG rất là đông, cả xe máy lẫn otô nên đi đoạn này rất nguy hiểm nếu cứ phải chuyển làn liên tục khi gặp xe sau xin vượt
nhiều khi các chú 2b cứ làn otô đi vì sợ dính đinh

E đi đoạn đg này thường tốc độ tb là 90 km vậy mà vẫn bị coi là chậm nên khi gặp xe sau xin vượt là em hay xi nhan báo hiệu để họ vượt phải vì sợ đụng xe máy vì đường đông lắm


xin hỏi các cụ là xử lý như vậy đúng hay sai,
nếu cụ đi xe tải thì đúng
xe con thì sai :D
 

awu05

Xe điện
Biển số
OF-43041
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
2,501
Động cơ
489,140 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
www.toandung.com Máy công nghiệp
Website
www.toandung.com
Nếu kụ nói tôi chọc quê anh em thì chắc là kụ sai rồi.
Tôi không có dư thời gian để đi chọc quê ai cả.

Chỉ là muốn trao đổi thông tin nhiều chiều với anh em, mong góp thông tin có ích cho diễn đàn mà thôi.

Nếu các kụ không muốn nghe thì tôi lại về nhà tôi vậy.
Các cụ ạh
vào các ngày nghỉ lễ hay cuối tuần đoạn đường PV-CG rất là đông, cả xe máy lẫn otô nên đi đoạn này rất nguy hiểm nếu cứ phải chuyển làn liên tục khi gặp xe sau xin vượt
nhiều khi các chú 2b cứ làn otô đi vì sợ dính đinh

E đi đoạn đg này thường tốc độ tb là 90 km vậy mà vẫn bị coi là chậm nên khi gặp xe sau xin vượt là em hay xi nhan báo hiệu để họ vượt phải vì sợ đụng xe máy vì đường đông lắm


xin hỏi các cụ là xử lý như vậy đúng hay sai,
các cụ xem hai cái biển số xe ( nick of) có phải lập ra nhiều để vodka nhau cho tăng cấp không các cụ
 

xuanthu1326

Xe máy
Biển số
OF-57800
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
60
Động cơ
445,700 Mã lực
Lạy chúa cho những cụ nào như cụ chủ thớt này
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Các cụ ạh
vào các ngày nghỉ lễ hay cuối tuần đoạn đường PV-CG rất là đông, cả xe máy lẫn otô nên đi đoạn này rất nguy hiểm nếu cứ phải chuyển làn liên tục khi gặp xe sau xin vượt
nhiều khi các chú 2b cứ làn otô đi vì sợ dính đinh

E đi đoạn đg này thường tốc độ tb là 90 km vậy mà vẫn bị coi là chậm nên khi gặp xe sau xin vượt là em hay xi nhan báo hiệu để họ vượt phải vì sợ đụng xe máy vì đường đông lắm


xin hỏi các cụ là xử lý như vậy đúng hay sai,
Hóa ra là có cụ nghĩ thế này nên em thỉnh thoang có gặp trường hơp xe con chạy làn ngoài tốc độ cỡ trên 80 cây chuối tí và trên đường chẳng có xe nào mà em đèn còi xin vượt cứ không cho. Đến lúc em nóng mặt quá gí sát *** còi liên hồi thì lại bật xi nhan rẽ . . trái!~X( Rê nhau khoảng 1 km chịu không thấu em vượt phải rồi về đúng làn ngoài (không tạt đầu vì em sợ hậu quả) em từ từ giảm đến 50km/h và cũng xi nhan . . . trái để cảnh cáo!

Quả thực chẳng hiểu cụ này học lái oto ở đâu!
 

Trung Khai

Xe tải
Biển số
OF-20371
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
471
Động cơ
504,780 Mã lực
Cụ chủ thớt đừng làm thế là cố tình không cho vượt. Vừa tạo ĐKiện cho xxx phạt anh em vượt phải, vừa nguy hiểm. Em thấy nhiều cụ chắc mới lái, chạy 60 mà cũng không cho ai vượt trái bao giờ. Em cũng dính phạt 1 lần, giờ vẫn akay
 

antheo_noileo

Xe điện
Biển số
OF-35302
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
2,734
Động cơ
505,232 Mã lực
Nơi ở
trên, đôi khi ở dưới
Các cụ ạh
vào các ngày nghỉ lễ hay cuối tuần đoạn đường PV-CG rất là đông, cả xe máy lẫn otô nên đi đoạn này rất nguy hiểm nếu cứ phải chuyển làn liên tục khi gặp xe sau xin vượt
nhiều khi các chú 2b cứ làn otô đi vì sợ dính đinh

E đi đoạn đg này thường tốc độ tb là 90 km vậy mà vẫn bị coi là chậm nên khi gặp xe sau xin vượt là em hay xi nhan báo hiệu để họ vượt phải vì sợ đụng xe máy vì đường đông lắm


xin hỏi các cụ là xử lý như vậy đúng hay sai,
Cụ xi nhan trái có nghĩa là báo ko cho người ta vượt, còn để người ta vượt phải (cái này tùy người) thì cụ ko bật xi nhan
Xe sau vẫn muốn vượt trái thì cụ phải xi nhan phải và vào làn trong nhường đường.
 

Eric N'Guyen

Xe tải
Biển số
OF-54353
Ngày cấp bằng
5/1/10
Số km
296
Động cơ
452,851 Mã lực
Đường Pháp vân này nhiều khi cũng ức chế: làn trái hạn chế tốc độ tối thiểu 80 hẳn hoi mà nhiều khi toàn phải chạy 60. Vượt phải cũng phạm luật mà chạy 60 cũng phạm luật. Chưa kể sang làn phải mà tằng tằng chạy thì bị lỗi sai làn hoặc bị xe máy chèn. Bó tay.

Eric
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Em chẳng hiểu cụ chủ thớt signal để xe sau vượt phải kiểu gì? Người ta xin vượt, cụ signal trái hoặc bật đèn khẩn cấp tức là báo hiệu không thể cho vượt được. Còn nếu cụ bật signal phải có nghĩa là đồng ý cho vượt, thế mà cụ không giảm tốc độ đồng thời lách vào lane trong thì xe sau ức chế lắm đấy ợ, và còn rất nguy hiểm cho cả hai nữa nếu xe sau vượt liều ở tốc độ cao.
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Chạy tốc độ bao nhiêu và muốn vượt là chuyện của người khác , mình chạy chậm hơn thì phải nhường đường .
Em thấy cụ nói thế ngẫm cũng không phải. Trừ xe có tín hiệu ưu tiên, xe đặc chủng, còn lại em đang chạy max 100, đúng làn đúng luật, em xét thấy cho xe sau vượt sẽ ảnh hưởng tới an toàn tính mạng của chính em và những người tham gia giao thông khác, trong đó có cả xe sau, khi đó em sẽ không cho vượt. Chỉ khi nào em giảm tốc độ xuống Min 80 thì mới signal phải và lách vào cho họ vượt lên thôi. Còn nếu đang giữ tốc độ Max 100 dứt khoát em không lách vào lane trong đâu.
 

toanco_k32

Xe tăng
Biển số
OF-3024
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
1,223
Động cơ
571,675 Mã lực
Luật thì cũng phải có lý có tình. Các bác dù tuân thủ luật pháp thì cũng đừng quên cái lý cái tình. Nếu để xe sau vượt mà các bác không có hại gì thì các bác cứ cho vượt cho, hay bất cứ tình huống cần nhường nhịn nào khác.

Tôi đã chứng kiến tình huống thế này: đường đông (đường Lò Đúc), cả 2 chiều ô tô xếp hàng nối đuôi nhau. Có 2 chị phụ nữ đi 2b cố gắng rẽ trái để vào viện, tôi và vợ đi 2b dừng lại để nhường đường, nhưng chiếc Innova thì không, thành ra 2 chị kia cứ chôn chân ở đó và cả hàng xe cùng chiều với 2 chị cũng chôn chân theo. Bác lái Innova thì cỡ ngoài 50, đeo kính, trông rất đạo mạo, trí thức, có đủ tiền mua Innova nhưng lại quên không tìm cách làm giàu cho văn hóa của mình, để nó nghèo nàn quá.

Bản thân tôi khi đi 4b cũng thường nhường, ưu tiên người đi bộ, đi xe máy, nhường đường cho cả ô tô nếu xét thấy việc đó tốt hơn cho tình trạng giao thông chung trên đường.

Nhưng mà có một thực tế là ngồi 4b và đi ở Hà Nội mình lúc nào tôi cũng trong tình trạng muốn chửi :)
Em giống hệt bác này. Vote bác cái. Mà em vẫn đang giữ một em GL1600 12 tuổi,máy móc zin nguyên, xích cam chưa thay :)

Em thấy cụ nói thế ngẫm cũng không phải. Trừ xe có tín hiệu ưu tiên, xe đặc chủng, còn lại em đang chạy max 100, đúng làn đúng luật, em xét thấy cho xe sau vượt sẽ ảnh hưởng tới an toàn tính mạng của chính em và những người tham gia giao thông khác, trong đó có cả xe sau, khi đó em sẽ không cho vượt. Chỉ khi nào em giảm tốc độ xuống Min 80 thì mới signal phải và lách vào cho họ vượt lên thôi. Còn nếu đang giữ tốc độ Max 100 dứt khoát em không lách vào lane trong đâu.
Mất gì một động tác giảm ga, nhường đường người ta rồi lại đi tiếp mà phải khăng khăng như vậy bác. Ai mà chả có lúc vội. Lần sau bác vội mà gặp ông cùn như vậy bác có bực không?
 

dontung

Xe tải
Biển số
OF-12969
Ngày cấp bằng
1/2/08
Số km
445
Động cơ
24,792 Mã lực
em cũng thường xuyên đi đường PV-CG, thường xuyên có 1 vài chú xe tải dạng siêu trường siêu trọng cứ è è đi làn ngoài, xi nhan bấm còi cũng chả ăn thua, gặp phải trường hợp đó thì làm thế nào hả các cụ, nhà em thi thoảng vẫn vượt phải ahj!
 

chip&dale

Xe máy
Biển số
OF-49012
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
70
Động cơ
458,800 Mã lực
Hic, các bác toàn tổ lái em. Em chạy trên PV-CG chỉ dám chạy 80 thui à.
 

250CGI

Xe tải
Biển số
OF-54169
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
214
Động cơ
451,952 Mã lực
e đi đoạn đg này thường tốc độ tb là 90 km vậy mà vẫn bị coi là chậm nên khi gặp xe sau xin vượt là em hay xi nhan báo hiệu để họ vượt phải vì sợ đụng xe máy vì đường đông lắm


xin hỏi các cụ là xử lý như vậy đúng hay sai,
>>>>>cụ sai ạ.
 

xe365vn

Xe container
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
9,407
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
Ra đưồng ghét nhất là gặp mấy thằng như bác, cứ lừng lững ở giữa đường, lại không chịu nhường ai. Mong bác nào có kiểu đi như vậy thì sửa đi cho mọi người được nhờ
quá ức chế mà vớ vẩn ae còn bị xxx vin oan ý chứ. b-(
 

waterfall

Xe buýt
Biển số
OF-58997
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
712
Động cơ
448,685 Mã lực
Hây, chuyện này gặp như cơm bữa nếu các cụ đi nhiều. Em đi nhiều gặp thế đâm ra toàn vượt phải thành quen rồi, nhưng khi nào an toàn thì mới vượt. Nhiều lúc bực mình quá vượt lên cũng phanh lại cho họ biêt là bực mình thế nào. Nhưng mà gặp mấy chú container là đi luôn không phải ức chế hội này cho mệt.
 

Ford Escape

Xe tăng
Biển số
OF-17083
Ngày cấp bằng
6/6/08
Số km
1,165
Động cơ
519,810 Mã lực
Nơi ở
Fang fầm fập area\m/
Em mạn phép có vài nhời:
Thứ nhất: Theo quan điểm của em là nên điều chỉnh luật, vì nếu cứ phải vượt bên trái thì rất là bất tiện vì người xin vượt thì vừa phải quan sát vừa phải xi nhan thậm trí cả nháy đèn xin vượt, người bị vượt thì vừa phải quan sát vừa phải giảm tốc độ vừa phải đánh xe sang bên phải để nhường đường (theo quan điểm của em luật như vậy là rất ngu) ở các nước khác thì ai muốn vượt thì tự chuyển làn mà vượt, chẳng phải xin xỏ, vướng bận đến ai (chắc Vn cơ chế xin cho thành tật rồi:D). Vì thế các bác cũng đừng có chưa suy nghĩ gì đã chưởi mắng cụ chủ thớt. Phải em thì ko những ko cho vượt em còn cho ngón tay thối vào cái thằng xin vượt ngay.
Thứ hai: đường xá Vịt mình hoàn toàn không kẻ làn mà có kẻ thì cũng chỉ kẻ chia đôi, như vậy là cái ngu thứ 2. các bác cứ quan sát sẽ thấy các phương tiện giao thông đi rất lởm khởm, lơ lửng tạo cho giao thông đô thị một bộ mặt gớm guốc, lởm chởm và đương nhiên là lộn xộn. Mặc dù đường đông nhưng nếu các anh GTCC mà kẻ làn đường 1 cách chi tiết, cụ thể, mỗi chiều là bao nhiêu làn rõ ràng, rành mạch, thông minh thì giao thông ở đô thị mình sẽ văn minh hơn hiện nay rất nhiều, ông nào đỗ đèn xanh, đèn đỏ mà đứng sai làn thì các chú xxx tha hồ mà chén không cần phải "giao chỉ tiêu phạt" cũng thừa tiền:)). Do đó, Em đồng ý chủ trương cấp cho ngành GTCC 500 tỷ để thực hiện dự án kẻ, phân làn đường (mà thích thì 1000 tỷ cũng chơi). Cần thiết thì lấy ý kiến các anh OF trước khi thực hiện dự án.

Các bác comment đi, nếu thấy hot thì để em làm hẳn thớt mới.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top