- Biển số
- OF-434970
- Ngày cấp bằng
- 6/7/16
- Số km
- 4,977
- Động cơ
- 247,110 Mã lực
Chả có gì là bất thường cả. Chỗ nào chả thế. Chỉ có điều nó là cây đang sống trơ trơ. Ko phải củi kho cũng chả phải củi tươi. Ai dám đốt nó
Muốn phân tích so sánh đắt rẻ, phải lấy 2 cái dự toán thiết kế ra dò từng mục xem nguyên nhân ở đâu. Chuyên gia gì mà cứ phán chung chung thế.http://m.cafef.vn/chuyen-gia-chi-ra-diem-bat-thuong-cua-xay-dung-duong-cao-toc-viet-nam-20170613083221811.chn
Theo bài báo này có chuyên gia nhận xét những cái cái rất đáng lưu ý, những điểm bất thường (xây dựng cao tốc) là chả có bất thường gì cả. Ở mềnh nó đắt hơn thế là do thế.
Rất mong ý kiến chia sẻ của cc trong ngành ah
em tưởng cốt che là có trong thiết kếChả có gì bất thường cả, đơn giản là bê tông còn có cốt che thì việc khác chỉ là muỗi
Nếu muốn biết như cụ nói thì nên đọc trên báo. Các cụ ở đây phần nhiều đều có tuổi, lời nói ra là kết luận, éo phải trẻ ranh mà phân tích này nọ. Còn phân tích sâu thì nên đi xem chỗ khác. Dưng thằng nào có kinh nghiệm hay abcd thì cũng éo dám xưng danh khi phát ngôn. Họ ko dám đặt gia đình và cá nhân ở thế rủi ro. Muốn biết thì nên tự sàng lọc và tổng hợp, đừng đợi thằng khác bày ra ăn sẵnTôi muốn nghe từ những người có kinh nghiệm thiết kế, thi công, quản lý dự án đường cao tốc ở VN và nước ngoài phân tích sự đúng, sai của bài báo đã dẫn, chứ không muốn nghe những phát biểu cảm tính không có giá trị thông tin của cacs bác.
Việc bác trích dẫn bài tôi không đóng góp được tý thông tin nào, hoàn toàn không cần thiết và không nên tiếp tục lặp lại. Ta đã hiểu nhau chưa nhỉ?Nếu muốn biết như cụ nói thì nên đọc trên báo. Các cụ ở đây phần nhiều đều có tuổi, lời nói ra là kết luận, éo phải trẻ ranh mà phân tích này nọ. Còn phân tích sâu thì nên đi xem chỗ khác. Dưng thằng nào có kinh nghiệm hay abcd thì cũng éo dám xưng danh khi phát ngôn. Họ ko dám đặt gia đình và cá nhân ở thế rủi ro. Muốn biết thì nên tự sàng lọc và tổng hợp, đừng đợi thằng khác bày ra ăn sẵn
Bất lực rồiTúm đi túm lại là không quản lý được...
Nhựa đường rất đắt bác nhé, phải nhập. Máy móc không tự sản xuất được cũng phải nhập. Trữ lượng đá thì bác cho xin nguồn thôn tin.Em phản đối anh Phạm Sanh. Anh đã ko giải thích cho dân rõ là đắt do đâu mà a lại reo rắc lòng nghi ngờ thêm cho nhân dân.
1. Chi phí để xây dựng Đường cao tốc ở việt nam không đắt, chúng ta có lực lượng nhân công rẻ, chúng ta có trữ lượng đá vôi lớn gần nhất thế giới, chúng ta cho phép nhập máy móc thiết bị cũ của các nước G20 về sử dụng nên để xây công trình chúng ta ko đắt.
2. Vậy tại sao xuất đầu tư đường cao tốc ở mình cao hơn các nước e nghĩ là do:
- Chi phí giải phòng mặt bằn cao.
- Quá nhiều nút giao, cầu vượt các đường ngang dân sinh vì dọc tuyến đi qua dân cư.
Bq các cao tốc khác trên thế giới 40-50km mới có điểm quay đầu vn chỉ 10km
..,
Em bận chém sau
Cụ lại chém ẩu rồi, cháu ở Đức cứ khoảng 10km là autobahn có lối ra, hệ thống biển báo to rõ ràng và đầy đủ hơn taEm phản đối anh Phạm Sanh. Anh đã ko giải thích cho dân rõ là đắt do đâu mà a lại reo rắc lòng nghi ngờ thêm cho nhân dân.
1. Chi phí để xây dựng Đường cao tốc ở việt nam không đắt, chúng ta có lực lượng nhân công rẻ, chúng ta có trữ lượng đá vôi lớn gần nhất thế giới, chúng ta cho phép nhập máy móc thiết bị cũ của các nước G20 về sử dụng nên để xây công trình chúng ta ko đắt.
2. Vậy tại sao xuất đầu tư đường cao tốc ở mình cao hơn các nước e nghĩ là do:
- Chi phí giải phòng mặt bằn cao.
- Quá nhiều nút giao, cầu vượt các đường ngang dân sinh vì dọc tuyến đi qua dân cư.
Bq các cao tốc khác trên thế giới 40-50km mới có điểm quay đầu vn chỉ 10km
..,
Em bận chém sau
Nguyên là nhân viên thiết kế của một công ty tư vấn thiết kế của khu quản lý đường bộ, công ty này bị giải tán thì xin về làm nhân viên chủ đầu tư của sở GTVT TP.HCM rồi chạy được chân công chức sở GTVT TP.HCM, không hợp cạ phải văng đi dạy. Trước thì dạy hợp thức hóa chứng chỉ cho kỹ sư, sau nâng lên dạy chuyên môn cho kỹ sư tương lai.Chuyên gia Phạm Sanh hay vợ, con có công ty nào tham gia làm đường cao tốc không ạ?
Phần lớn các phóng viên tác nghiệp mảng xây dựng và đô thị không có kiến thức gì về xây dựng và đô thị.Nếu muốn biết như cụ nói thì nên đọc trên báo. Các cụ ở đây phần nhiều đều có tuổi, lời nói ra là kết luận, éo phải trẻ ranh mà phân tích này nọ. Còn phân tích sâu thì nên đi xem chỗ khác. Dưng thằng nào có kinh nghiệm hay abcd thì cũng éo dám xưng danh khi phát ngôn. Họ ko dám đặt gia đình và cá nhân ở thế rủi ro. Muốn biết thì nên tự sàng lọc và tổng hợp, đừng đợi thằng khác bày ra ăn sẵn
Cụ nói chuẩn quá, em mới vodka cụ rồi nhé.Chi phí đội lên, tức là ngay thời điểm triển khai, bọn chúng đã rút được toàn bộ tiền lãi về chia nhau rồi. Phần thu hồi vốn thì đẩy cho Ngân hàng và các Công ty thu phí gánh chịu. Bọn thu phí lại ăn bẩn một lần nữa bằng cách nhập nhèm và kéo dài thời gian thu phí. Đúng là ăn cướp trắng trợn mà dân phải ngậm đắng nuốt cay.
Tầm 2000s, em làm cho Vinaconex và đã chứng kiến những gia đình nhận đền bù xong trở thành triệu phú đô la luôn (hơn 15 tỷ thời điểm đó).Cháu là cháu rất thông cảm với cụ nào làm món giải phóng mặt bằng
E nghĩ tiền nào cũng là tiền của dân cả, cái giá trong mơ ấy ở đâu cụ cho cái địa chỉTầm 2000s, em làm cho Vinaconex và đã chứng kiến những gia đình nhận đền bù xong trở thành triệu phú đô la luôn (hơn 15 tỷ thời điểm đó)
Có sách mới áo hoa đầy là nhờ công (kiểm duyệt) ta là đây chứ còn đâu nữa.
Nhất trí cao với ý kiến của cụCụ lại chém ẩu rồi, cháu ở Đức cứ khoảng 10km là autobahn có lối ra, hệ thống biển báo to rõ ràng và đầy đủ hơn ta