- Biển số
- OF-335282
- Ngày cấp bằng
- 18/9/14
- Số km
- 5,149
- Động cơ
- 330,294 Mã lực
Cụ lại nhầm. Làn đường riêng ko có chỗ nào nói là có chức năng như 412.Đầu tiên e nói chuyện với xxx, e nói về cái biển phân làn và coi nó là 412. Thực ra cái vạch 2.3 này cũng là 1 dạng của 412. Giống như vạch cấm dừng đỗ và biển cấm dừng đỗ. Nên cụ nói ko thể chuyển làn khi đến gần giao cắt => cụ nghĩ chức năng cái vạch này khác 412? Chức năng tổ chức giao thông muốn chuẩn, thì đến gần giao cắt phải phân làn theo hướng di chuyển mới là đúng. Cụ thích giống đường 5 cũ, xe máy rẽ trái phải đứng tít bên làn phải, rồi tạt đầu 1 loạt xe để xin rẽ (tương tự 4b với lỗi kinh điển láo ở ngã 4 Tràng tiền?). Chưa kể, nếu tính nói cùn, thì e đố cụ tìm đâu ra trong luật cái chữ BRT ghi trên làn đường riêng này đấy. cụ đã lôi cái vạch 2.3, thì cụ kéo tiếp vài trang, đến từng chữ ghi trên làn đường xem có chữ nào BRT ko? Nên e chỉ tính nó là 412 cũng là xem trọng rồi.
Cụ cũng đã đọc, các xe đi trên làn này có thể cắt qua khi làn đường liền kề ko cấm xe chạy qua. Theo luật, đến gần được chuyển làn đi theo hướng mong muốn (nói dân dã là phân làn hết hiệu lực). Xin hỏi có được đè qua ko?
Cụ bảo ngày nào cụ cũng đi từ đầu đến cuối BRT? Mai cụ đi qua chụp đoạn BRT la khê, chiều về Văn Phú dùm e nhé.
Note: ngan nhà e đi chứ ko đứng nhé.
Đường 5: nó vẫn thế. Chỉ có điều quy chuẩn cũ ko nói rõ được chuyển hướng khi đến giao cắt, bây giờ nó vẫn thế, 41 mới nói rõ hơn, vậy thôi. Hơn nữa, đường 5 cũ ko có làn đường riêng.
BRT em đi thẳng qua ngã tư LTT chứ ko rẽ trái. Ồ mà cụ chụp qua bản đồ rồi đấy thơi, đủ rõ mà.