[Camera] Bắt sai làn BRT trên đường Tố Hữu, đoạn ngã 4 Khuất Duy Tiến :D

hieumas

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-427437
Ngày cấp bằng
5/6/16
Số km
477
Động cơ
220,880 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Ha Noi
2. Thực ra là cũng hết giao nhau chuyển làn là vừa. E thường lấy mốc này tiến về giao cắt, lúc nào thuận lợi thì chuyển cho thoát xe. Mà trong luật quy định thế nào là gần đâu nhỉ?;)). E dặn gấu (bản thân e cũng vậy). Ngắm đèn, chuyển xanh mà căn time chuyển làn rẽ thoải mái thì chuyển, đá gương hậu để nếu có BRT phía sau thì ko chuyển :D
Ngan nhà cụ khá chuẩn, rẻ sang làn BRT đúng đoạn nét đứt. Từ tít xa mà căn được time chuyển xanh. Có lẽ do 1 mình 1 đường nên bị XXX gọi, chứ bình thường đoạn này nhiều xe đi vào làn BRT mà XXX làm ngơ.

Cụ rượu thế bảo sao XXX chả ngại mà thôi.:bz
 

phuonghuongngoc

Xe container
Biển số
OF-209330
Ngày cấp bằng
8/9/13
Số km
6,714
Động cơ
383,671 Mã lực
Tuổi
51
Hôm nào Em thử phát,từ hôm có làn dành riêng cho ông brt không dám đi vào.
 

Hathuyen

Xe buýt
Biển số
OF-25364
Ngày cấp bằng
7/12/08
Số km
580
Động cơ
495,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
timviecbaove.com
Ngan nhà cụ khá chuẩn, rẻ sang làn BRT đúng đoạn nét đứt. Từ tít xa mà căn được time chuyển xanh. Có lẽ do 1 mình 1 đường nên bị XXX gọi, chứ bình thường đoạn này nhiều xe đi vào làn BRT mà XXX làm ngơ.

Cụ rượu thế bảo sao XXX chả ngại mà thôi.:bz
Có thể hên xui hoặc tùy từng khung giờ thôi cụ. Đôi khi tan tầm, tắc đường bỏ mịa đi được, cũng bắt hết cả 4 bánh lẫn 2 bánh
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
Vi phạm chỗ nào cụ cứ chỉ ra. Chứ chỉ nói từ kia đến kia thì e nghĩ ko thuyết phục được đâu ợ :D

Vợ cụ đi từ ngã tư nọ đén ngã tư kia vào làn dành riêng cho buýt nhanh là vi phạm rồi. Bây giờ Xxx có thể căn cứ vào clip này để lôi xe cụ lên phạt dc.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
1. Bản thân cái giao thông ở xứ này - và mọi thứ- nó đã ko được hoàn toàn như quy chuẩn, vậy nên ta cũng phải chấp nhận điều đó, hành xử sao cho hợp lý thôi cụ. Bằng ko, sẽ ko có ai có đường mà đi đâu. Chỗ này 2 hay 3 làn ko nên bàn vì rối chuyện. Một số thằng vô ý thức đứng chắn lối rẽ phải - nói thật là em chửi. Nhưng thực tế, sát vạch đi bộ đủ chỗ cho khoảng 2 làn ô tô, 2 phần nữa cho xe máy...
2. Cụ vặn vẹo khái niệm thế nào là "gần điểm giao cắt", ahihi: trước hết, cụ loại cho em cái làn BRT ra đi (cái này em nói sau): nghĩa là trong mọi trường hợp cụ ko được đi vào đó, trừ những chỗ ở ngã tư cắt qua nhau, có vạch quả trám.
Điểm đổi làn theo hướng đi mong muốn là ở đâu? Là trước khi đến các đoạn vạch kẻ liền hoặc đứt trước vạch dừng xe, đảm bảo khi đèn xanh thì các xe tự nhiên đi theo hướng của mình, ko cắt chéo mặt nhau gây cản trở giao thông.
À, nếu cụ vặn được chỗ này về khái niệm "thế nào là gần": thì có nghĩa là cụ có thể đổi làn bất cứ đâu, cũng đồng nghĩa với việc ko tồn tại biển 412, ko chỉ ở đây, mà trên mọi nẻo đường luôn.
Có phải em ủng hộ cái BRT? em là đứa chửi cái thứ quái dị này số 1, vì em lĩnh trọn bộ cái sự thối của nó gây ra: nhà em cuối tuyến. Hàng ngày, em nhích từng cm, trong khi nó thì được vài chuyến gọi là đông, còn lại thì rỗng tuếch, buổi tối, khoảng 7h- giờ cao điểm, 7p chưa qua được cái nút KDT-TH, vậy mà nó nhông nhông treo biển XE VỀ BẾN...
Nhưng thôi, nó đã đẻ ra như thế, phải chấp nhận nó như sự đã rồi, chứ ko lẽ ta cứ cố ngồi trên luật cũng có để làm gì.
1. E chuyển làn và luôn căn để ko dừng đỗ trên làn đó cản đường BRT. Sang làn đó rẽ trái giúp giao cắt thoát nhanh hơn. Cụ nghĩ ko hợp lý với tình hình giao thông ở chỗ nào? Còn cụ nói chấp nhận, thì cái việc dàn hàng 3 trên 2 làn còn lại (mà cụ lúc đầu nói nhầm thành 3 làn) thì có phải ngồi trên luật? E ngày nào chẳng đi thẳng chỗ này, cũng nhích từng chút 1, sung sướng gì đâu. Các cụ rẽ trái thì rẽ nhanh, liếm vào BRT mà rẽ (đừng cản BRT là được). E đi thẳng cũng đỡ khổ và cả người rẽ phải.

2. Cụ nói qua vạch đi bộ => e bảo đó là trong giao cắt. Cụ có thể hỏi mọi người. Còn gần ở đây thì đúng là luật ko quy định. Còn thích quy định chặt, thì đáng lẽ chỗ "gần" giao cắt theo GTCC, cái vạch 2.3 liền kia phải chuyển thành đứt để dân chuyển làn đi theo hướng mong muốn. GTCC ko làm thì lấy mốc gì cho dân.Ngan nhà E chuyển làn đi như vậy, trong 1 nhịp đèn (chờ xanh mới chuyển nhé, thậm chí xe trước đi rồi ngan e mới chuyển, đi qua vẫn xanh) thì gọi sao là xa, đó là ngan mới lái được mấy hôm, chứ e thì chả cần lâu thế đâu? Cứ phải vài vụ như e, xxx dám lập biên bản, e dám khiếu nại thì may ra cái vạch 2.3 đứt gần giao cắt mới có thể xuất hiện như cụ sgb345 đã từng có thớt.

3. E cũng chẳng bao giờ thiền luôn ở cái làn BRT này bao giờ, và như các còm trước e nói, e dặn ngan về việc căn time và ko cản đường BRT. Nên cái việc đi luôn trên này và lý luận gần như cụ e chẳng bàn. Còn thích thì hỏi cụ Thuy, xem cái biển BRT đấy có đúng luật, có tính pháp lý ko? Trong trường hợp của e, e còn tính nó có pháp lý nhé.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
CỤ CHO EM XIN CÁI CHỖ BÔI ĐẬM VỚI Ạ.
Theo ý cụ thì cứ gần đến giao cắt là mình có thể cho xe bus nhanh đi sau mình?
qui chuẩn chỉ nói nếu vạch rời đc đi vào chuyển hướng nhưng phải nhường xe bus. Nếu vạch liền (Như ở Tố Hữu) thì cấm đi vào mà cụ. Có đc vào để xếp hàng trc xe bus đâu?
Cụ ko theo dõi từ đầu ợ?

1. Thông tư hay đại loại vậy, e đọc trên ốp này. Đúng là có cái gọi là giải thích thêm về mấy thứ trong quy chuẩn 41 mới, bao gồm BRT, biển phụ cắm bên trái với đường 2 làn trở lên. e chỉ nhớ ý chính, chứ tên văn bản là gì thì e ... chịu. Cụ có thể hỏi cụ Thuy ợ.

2. E ko cản xe bus và e dặn ngan, đủ time đi qua mới đi và nhìn gương hậu, ko BRT phía sau mới chuyển. E chưa bao giờ chắn trước mũi BRT. Vạch 2.3 ko cấm đè cụ nhé.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
Thế cụ có đè vạch liền ko? Gần điểm giao cắt có vạch đứt cho các cụ muốn rẽ. Khái niệm gần của cụ là bao nhiêu m?
Cụ chỉ dùm e cái vạch đứt với ợ. E đi qua suốt mà ... ko thấy :D Đừng bảo trong giao cắt cụ nhé@@ E căn theo khoảng cách e đi được, chứ ko cố định bao nhiêu m. Và câu hỏi này, e hỏi xxx thì hợp lý hơn để các đ/c đó giải thích :D
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
Ngan nhà cụ khá chuẩn, rẻ sang làn BRT đúng đoạn nét đứt. Từ tít xa mà căn được time chuyển xanh. Có lẽ do 1 mình 1 đường nên bị XXX gọi, chứ bình thường đoạn này nhiều xe đi vào làn BRT mà XXX làm ngơ.

Cụ rượu thế bảo sao XXX chả ngại mà thôi.:bz
Cụ đi cao điểm, đầy 4b thiền luôn trên làn này mà xxx vợt đâu :D Ngan e lạc bầy, nữ lái mới nên các chú hỏi thăm ;)) Và các chú chăm chỉ giờ thấp điểm thôi ợ. E bình thường đi cao điểm, ngay cái đoạn cầu vượt LVL- Láng hạ mà e còn chưa bao giờ đi vào BRT, cứ làn sát BRT e đi thì cụ nghĩ e chấp hành giao thông ổn ko ợ?

Còn rượu thì e có uống, nhưng e xưng hô đàng hoàng, ko hổ báo cáo chồn ( hổ báo thì thiệt e chứ ai), xxx chả sợ e uống ruợu đâu. E bắt taxi, còn bảo chú taxi dừng bên Tố hữu, e đi bộ sang chốt LVL, chứ sang kia, xxx thấy dừng đỗ, thịt taxi thì tội chú.Thế e tỉnh hay say ợ?:D
 

Trác Đông Lai

Xe buýt
Biển số
OF-37837
Ngày cấp bằng
10/6/09
Số km
687
Động cơ
465,773 Mã lực
Em đi làm trục đường Láng Hạ - LVL hàng ngày; chưa đi vào làn đường BRT lấy nửa mét.

Đối với em, làn đường BRT là làn đường DÀNH RIÊNG cho xe buýt nhanh, không dành cho các phương tiện khác, như đường sắt vậy. Vì thế mà ở 1 số đoạn mới có giải phân cách cứng luôn để các phương tiện khác khỏi "lạc" vào làn đường này. Do đó, trong mọi trường hợp (trừ khẩn cấp), không đi vào làn đường BRT. Muốn rẽ trái rẽ phải gì thì cứ theo phần đường còn lại mà đi.

Mục đích sinh ra BRT là một mình 1 cõi; luật lá có thể chưa theo kịp nên 1 số bác còn lôi luật ra cãi được.

Tuân thủ pháp luật cần được thực hiện một cách nghiêm túc, nhưng không máy móc lách luật, với mục đích cuối cùng là không cản trở giao thông, không cản trở sự phát triển của xã hội.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
bắt ở chỗ rẻ thì cãi cùn đc, giờ xxx bắt trên đường, còn chưa tới chỗ rẽ, thì ko hiểu cãi kiểu gì.
Em ko ủng hộ cách đi và cách cãi của cụ chủ. E thấy giống sự lợi dụng luật để vượt các xe khác trên đường hơn vì sự lưu thông an toàn và vui vẻ.
Cụ cứ chỉ e thế nào là cùn? 2h15 chiều, giờ thấp điểm nhất trong ngày, lại hướng vào trung tâm mà ùn như thế, trong khi cái làn BRT trống trơn. Tại sao khi đèn xanh ko chuyển làn sang để rẽ giải phóng ùn ứ? Cụ cứ chỉ dùm e sai chỗ nào?
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
Em đi làm trục đường Láng Hạ - LVL hàng ngày; chưa đi vào làn đường BRT lấy nửa mét.

Đối với em, làn đường BRT là làn đường DÀNH RIÊNG cho xe buýt nhanh, không dành cho các phương tiện khác, như đường sắt vậy. Vì thế mà ở 1 số đoạn mới có giải phân cách cứng luôn để các phương tiện khác khỏi "lạc" vào làn đường này. Do đó, trong mọi trường hợp (trừ khẩn cấp), không đi vào làn đường BRT. Muốn rẽ trái rẽ phải gì thì cứ theo phần đường còn lại mà đi.
Biển 412 cũng là làn đường riêng đấy. Cụ giải ngố cho e cụm từ đến gần được chuyển làn đi theo hướng mong muốn dùm. Khác nào cái câu này trong quy chuẩn nó viết sai? Bao vụ đường 5 ngày xưa, 2b chuyển làn sang bên 4b để rẽ trái cho an toàn, bị xxx vợt là họ bắt đúng? Còn cái ngã tư Hàng bài - Tràng tiền, 4b rẽ phải vào Tràng tiền xxx thịt nữa?
 

Bigisbest

Xe container
Biển số
OF-335282
Ngày cấp bằng
18/9/14
Số km
5,149
Động cơ
330,294 Mã lực
1. E chuyển làn và luôn căn để ko dừng đỗ trên làn đó cản đường BRT. Sang làn đó rẽ trái giúp giao cắt thoát nhanh hơn. Cụ nghĩ ko hợp lý với tình hình giao thông ở chỗ nào? Còn cụ nói chấp nhận, thì cái việc dàn hàng 3 trên 2 làn còn lại (mà cụ lúc đầu nói nhầm thành 3 làn) thì có phải ngồi trên luật? E ngày nào chẳng đi thẳng chỗ này, cũng nhích từng chút 1, sung sướng gì đâu. Các cụ rẽ trái thì rẽ nhanh, liếm vào BRT mà rẽ (đừng cản BRT là được). E đi thẳng cũng đỡ khổ và cả người rẽ phải.

2. Cụ nói qua vạch đi bộ => e bảo đó là trong giao cắt. Cụ có thể hỏi mọi người. Còn gần ở đây thì đúng là luật ko quy định. Còn thích quy định chặt, thì đáng lẽ chỗ "gần" giao cắt theo GTCC, cái vạch 2.3 liền kia phải chuyển thành đứt để dân chuyển làn đi theo hướng mong muốn. GTCC ko làm thì lấy mốc gì cho dân.Ngan nhà E chuyển làn đi như vậy, trong 1 nhịp đèn (chờ xanh mới chuyển nhé, thậm chí xe trước đi rồi ngan e mới chuyển, đi qua vẫn xanh) thì gọi sao là xa, đó là ngan mới lái được mấy hôm, chứ e thì chả cần lâu thế đâu? Cứ phải vài vụ như e, xxx dám lập biên bản, e dám khiếu nại thì may ra cái vạch 2.3 đứt gần giao cắt mới có thể xuất hiện như cụ sgb345 đã từng có thớt.

3. E cũng chẳng bao giờ thiền luôn ở cái làn BRT này bao giờ, và như các còm trước e nói, e dặn ngan về việc căn time và ko cản đường BRT. Nên cái việc đi luôn trên này và lý luận gần như cụ e chẳng bàn. Còn thích thì hỏi cụ Thuy, xem cái biển BRT đấy có đúng luật, có tính pháp lý ko? Trong trường hợp của e, e còn tính nó có pháp lý nhé.
1. Giúp giao thông cắt thoát nhanh hơn: cụ đi từ thái cực này sang thái cực khác. Từ việc chứng minh sự hiểu biết của mình, đánh giá tính hợp chuẩn của các biển báo giao thông...thành suy diễn cảm tính hoàn toàn: tôi đi sang làn này cho thoát hơn. Nếu vậy, nói thật với cụ là cụ nên tự tin đi suốt trên làn này, vì cụ bảo đường hẹp, lâu lâu mới có xe qua, nên đi vào cho giảm bớt mật độ ở các làn khác. (Còn việc dàn hàng: đó là việc khác, ko liên quan đến nội dung vụ này, ko nên bàn.).
Cụ làm em nhớ đến câu chuyện: một ông đi xe đạp, cứ thế đổi hướng mà ko báo, người khác đâm vào, cảnh sát ra hỏi sao ông ko giơ tay xin đường. Cụ rành mạch cái lý của cụ: "Tao lái hai tay còn đổ bỏ m ẹ, lái một tay thì chết à, thế nên tao ko thò tay ra"...
2. Thế nào là "gần": vẫn tiếp tục cái lý luận này của cụ thì cụ có thể chuyển sang làn khác ngay sau biển, với lập luận luật chưa định nghĩa thế nào là "gần".
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
1. Giúp giao thông cắt thoát nhanh hơn: cụ đi từ thái cực này sang thái cực khác. Từ việc chứng minh sự hiểu biết của mình, đánh giá tính hợp chuẩn của các biển báo giao thông...thành suy diễn cảm tính hoàn toàn: tôi đi sang làn này cho thoát hơn. Nếu vậy, nói thật với cụ là cụ nên tự tin đi suốt trên làn này, vì cụ bảo đường hẹp, lâu lâu mới có xe qua, nên đi vào cho giảm bớt mật độ ở các làn khác. (Còn việc dàn hàng: đó là việc khác, ko liên quan đến nội dung vụ này, ko nên bàn.).
Cụ làm em nhớ đến câu chuyện: một ông đi xe đạp, cứ thế đổi hướng mà ko báo, người khác đâm vào, cảnh sát ra hỏi sao ông ko giơ tay xin đường. Cụ rành mạch cái lý của cụ: "Tao lái hai tay còn đổ bỏ m ẹ, lái một tay thì chết à, thế nên tao ko thò tay ra"...
2. Thế nào là "gần": vẫn tiếp tục cái lý luận này của cụ thì cụ có thể chuyển sang làn khác ngay sau biển, với lập luận luật chưa định nghĩa thế nào là "gần".
Cụ nhầm, Nếu 1 mình ngan e đi thì sẽ ko có tác dụng nhiều. Nhưng nhiều người đi như vậy thì giao thông sẽ đỡ dồn ứ rất nhiều vì có thể mượn làn BRT để rẽ.

Còn cái từ suốt của cụ, với từ gần của e, nó khác khá xa đấy. và e thấy cụ đang lý luận cùn ... với e :D E ko đi vậy nên cụ đừng ví dụ, cứ vào thực tiễn đi. Cụ có thể đọc thêm các còm trên của e về vạch 2.3 và thắc mắc tại sao "gần" giao cắt ko kẻ nét đứt để báo hiệu gần. Để dân có mốc.

Ah, cái ví dụ của cụ: cần méo gì thò tay, ngoái đầu sang bên cũng là tín hiệu nhá ;))
 

Bigisbest

Xe container
Biển số
OF-335282
Ngày cấp bằng
18/9/14
Số km
5,149
Động cơ
330,294 Mã lực
Cụ nhầm, Nếu 1 mình ngan e đi thì sẽ ko có tác dụng nhiều. Nhưng nhiều người đi như vậy thì giao thông sẽ đỡ dồn ứ rất nhiều vì có thể mượn làn BRT để rẽ.

Còn cái từ suốt của cụ, với từ gần của e, nó khác khá xa đấy. và e thấy cụ đang lý luận cùn ... với e :D E ko đi vậy nên cụ đừng ví dụ, cứ vào thực tiễn đi.

Ah, cái ví dụ của cụ: cần méo gì dơ tay, ngoái đầu sang bên cũng là tín hiệu nhá ;))
Vâng, em nhận em cùn trước cách lập luận của cụ.
Cụ chỉ giùm em cái, rành mạch ai cũng hiểu được nhé: nếu cụ cho rằng vì ko có định nghĩa "gần", thì thế nào là xa? Một câu hỏi hoàn toàn nghiêm túc cụ nhé, và em trông chờ câu trả lời "có tính chuyên gia" của cụ.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
Vâng, em nhận em cùn trước cách lập luận của cụ.
Cụ chỉ giùm em cái, rành mạch ai cũng hiểu được nhé: nếu cụ cho rằng vì ko có định nghĩa "gần", thì thế nào là xa? Một câu hỏi hoàn toàn nghiêm túc cụ nhé, và em trông chờ câu trả lời "có tính chuyên gia" của cụ.
Cụ ơi, e gọi đó là gần. Và xxx ko chịu điều đó, thì người chứng minh là xxx chứ ko phải e. E ko có trách nhiệm chứng minh e vô tội mà xxx phải chứng minh e vi phạm cụ ợ. Có tí nhầm ở đây thì phải, câu đấy nên dành cho xxx ợ :D Còn gần hay xa, cảm tính lắm. Cụ thấy xa, e thấy gần. Có khi cụ thấy gần, e thấy ... rất xa :D
 

DucMax

Xe tải
Biển số
OF-381038
Ngày cấp bằng
4/9/15
Số km
283
Động cơ
246,330 Mã lực
Tuổi
34
Thực ra nếu làm đúng và chuẩn để lái xe có mốc, thì đến gần giao cắt nên kẻ vạch 2.3 đứt để lái xe chuyển làn.

Nhưng cái luật ở Việt Nam! lôm nhôm, đã hoàn thiện đâu nên cứ đi thôi. Và cái vạch 2.3 này được đè cụ ợ. Chỉ có cái mốc gần xa là ko xác định được (nếu kẻ vạch đứt để xác định thì rõ ràng)
Vậy thì về luật mợ vẫn đi sai phải không cụ (ít nhất là sai lỗi đè vạch). anh XXX bắt hơi non tay ạ. Sáng nay nhà cháu thấy có một cụ đi 2 bánh cũng tranh cãi với XXX đoạn giao với Vạn Phúc, Đại Mỗ như cụ ạ. Thấy cũng căng lắm ạ
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
Vạch 2.3 ko cấm đè cụ ợ. Còn sai vạch 9.3 thì có vì cái làn BRT vạch 9.3 đi thẳng ;))

Vậy thì về luật mợ vẫn đi sai phải không cụ (ít nhất là sai lỗi đè vạch). anh XXX bắt hơi non tay ạ. Sáng nay nhà cháu thấy có một cụ đi 2 bánh cũng tranh cãi với XXX đoạn giao với Vạn Phúc, Đại Mỗ như cụ ạ. Thấy cũng căng lắm ạ
 

DucMax

Xe tải
Biển số
OF-381038
Ngày cấp bằng
4/9/15
Số km
283
Động cơ
246,330 Mã lực
Tuổi
34
Vạch 2.3 ko cấm đè cụ ợ. Còn sai vạch 9.3 thì có vì cái làn BRT vạch 9.3 đi thẳng ;))
Vâng, nhà cháu học hỏi để sau có gặp trg hợp này biết mà ko bị bắt thóp ạ. Cảm ơn cụ
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,181
Động cơ
468,273 Mã lực
Cụ ko theo dõi từ đầu ợ?

1. Thông tư hay đại loại vậy, e đọc trên ốp này. Đúng là có cái gọi là giải thích thêm về mấy thứ trong quy chuẩn 41 mới, bao gồm BRT, biển phụ cắm bên trái với đường 2 làn trở lên. e chỉ nhớ ý chính, chứ tên văn bản là gì thì e ... chịu. Cụ có thể hỏi cụ Thuy ợ.

2. E ko cản xe bus và e dặn ngan, đủ time đi qua mới đi và nhìn gương hậu, ko BRT phía sau mới chuyển. E chưa bao giờ chắn trước mũi BRT. Vạch 2.3 ko cấm đè cụ nhé.
Cụ cho là cái biển đó có hiệu lục,kèm với vạch liền ( nó cũng hiệu lực như giải thích biển 412e) thì cấm cụ không đc đè vạch và vào làn đó,chỉ đc cắt qua những chỗ vạch dời để chuyển hướng thôi cụ nhé. Mà cụ cũng hiểu ý muốn của ông Giám đốc SGTVT định tổ chức giao thông trên tuyến xe bus nhanh thế nào rồi ( thông tin cũng tuyên truyền nhiều). Sai rồi đừng vớt vát để cho mình và gấu nhà cụ đã xử lý đúng. Biết rằng cách tổ chức giao thông còn nhiều bất cập nhưng khi vi phạm không thể nói tôi làm như thế sẽ tốt hơn cho giao thông,hơn cách tổ chức của các ông. Hôm qua tổ chức rất hợp lý,hôm nay điều chỉnh lại rats bất cập,tôi đi theo cách hôm qua các ông cũng tổ chức thế có sao đâu,tôi chả có lỗi gì các ông xxx nhé:)).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top