1. E chuyển làn và luôn căn để ko dừng đỗ trên làn đó cản đường BRT. Sang làn đó rẽ trái giúp giao cắt thoát nhanh hơn. Cụ nghĩ ko hợp lý với tình hình giao thông ở chỗ nào? Còn cụ nói chấp nhận, thì cái việc dàn hàng 3 trên 2 làn còn lại (mà cụ lúc đầu nói nhầm thành 3 làn) thì có phải ngồi trên luật? E ngày nào chẳng đi thẳng chỗ này, cũng nhích từng chút 1, sung sướng gì đâu. Các cụ rẽ trái thì rẽ nhanh, liếm vào BRT mà rẽ (đừng cản BRT là được). E đi thẳng cũng đỡ khổ và cả người rẽ phải.
2. Cụ nói qua vạch đi bộ => e bảo đó là trong giao cắt. Cụ có thể hỏi mọi người. Còn gần ở đây thì đúng là luật ko quy định. Còn thích quy định chặt, thì đáng lẽ chỗ "gần" giao cắt theo GTCC, cái vạch 2.3 liền kia phải chuyển thành đứt để dân chuyển làn đi theo hướng mong muốn. GTCC ko làm thì lấy mốc gì cho dân.Ngan nhà E chuyển làn đi như vậy, trong 1 nhịp đèn (chờ xanh mới chuyển nhé, thậm chí xe trước đi rồi ngan e mới chuyển, đi qua vẫn xanh) thì gọi sao là xa, đó là ngan mới lái được mấy hôm, chứ e thì chả cần lâu thế đâu? Cứ phải vài vụ như e, xxx dám lập biên bản, e dám khiếu nại thì may ra cái vạch 2.3 đứt gần giao cắt mới có thể xuất hiện như cụ
sgb345 đã từng có thớt.
3. E cũng chẳng bao giờ thiền luôn ở cái làn BRT này bao giờ, và như các còm trước e nói, e dặn ngan về việc căn time và ko cản đường BRT. Nên cái việc đi luôn trên này và lý luận gần như cụ e chẳng bàn. Còn thích thì hỏi cụ Thuy, xem cái biển BRT đấy có đúng luật, có tính pháp lý ko? Trong trường hợp của e, e còn tính nó có pháp lý nhé.