[Camera] Bắt sai làn BRT trên đường Tố Hữu, đoạn ngã 4 Khuất Duy Tiến :D

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,181
Động cơ
468,273 Mã lực
1. Giúp giao thông cắt thoát nhanh hơn: cụ đi từ thái cực này sang thái cực khác. Từ việc chứng minh sự hiểu biết của mình, đánh giá tính hợp chuẩn của các biển báo giao thông...thành suy diễn cảm tính hoàn toàn: tôi đi sang làn này cho thoát hơn. Nếu vậy, nói thật với cụ là cụ nên tự tin đi suốt trên làn này, vì cụ bảo đường hẹp, lâu lâu mới có xe qua, nên đi vào cho giảm bớt mật độ ở các làn khác. (Còn việc dàn hàng: đó là việc khác, ko liên quan đến nội dung vụ này, ko nên bàn.).
Cụ làm em nhớ đến câu chuyện: một ông đi xe đạp, cứ thế đổi hướng mà ko báo, người khác đâm vào, cảnh sát ra hỏi sao ông ko giơ tay xin đường. Cụ rành mạch cái lý của cụ: "Tao lái hai tay còn đổ bỏ m ẹ, lái một tay thì chết à, thế nên tao ko thò tay ra"...
2. Thế nào là "gần": vẫn tiếp tục cái lý luận này của cụ thì cụ có thể chuyển sang làn khác ngay sau biển, với lập luận luật chưa định nghĩa thế nào là "gần".
Em rất đồng ý với cụ. Qui định là qui định, ko cho đi vào là không đc đi vào. Không thể nói là tôi vừa thấy chuyến bus trc vượt qua,vậy theo tôi đc biết 7 phút nữa mới đến chuyển bus sau. Tôi đi vào làn dành riêng cho xe bus,duy trì tốc độ bằng bus nhanh sẽ ko gây cản trở cho chuyến sau và tạo điều kiện cho giao thông trên tuyến đường đc thông thoáng hơn....:))
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
Biển 412, đến gần giao cắt được chuyển làn đi theo hướng mong muốn. Cụ cho rằng khi đến gần đi vào bị phạt?

Vạch 2.3 ko cấm đè. Ko phải cái vạch liền nào đè cũng là sai.

E ko nhớ chính xác lắm. Nhưng đoạn Lê trọng tấn, có 1 chỗ có làn rẽ trái riêng, sau đó đến làn BRT và 2 làn đi thẳng, rẽ phải. Cụ thông luôn cho e, để vào được cái làn rẽ trái kia thì xe đi ntn ợ. E thì ko bốc được xe qua rồi. Đoạn đó là đèn đỏ đầu tiên khi rẽ trái từ Tố Hữu vào Lê trọng tấn, hướng về Văn phú. E đi qua vài lần thấy có làn rẽ trái nhưng toàn đi thẳng.

Cụ thông cho e 3 ý kia.

Cụ cho là cái biển đó có hiệu lục,kèm với vạch liền ( nó cũng hiệu lực như giải thích biển 412e) thì cấm cụ không đc đè vạch và vào làn đó,chỉ đc cắt qua những chỗ vạch dời để chuyển hướng thôi cụ nhé. Mà cụ cũng hiểu ý muốn của ông Giám đốc SGTVT định tổ chức giao thông trên tuyến xe bus nhanh thế nào rồi ( thông tin cũng tuyên truyền nhiều). Sai rồi đừng vớt vát để cho mình và gấu nhà cụ đã xử lý đúng. Biết rằng cách tổ chức giao thông còn nhiều bất cập nhưng khi vi phạm không thể nói tôi làm như thế sẽ tốt hơn cho giao thông,hơn cách tổ chức của các ông. Hôm qua tổ chức rất hợp lý,hôm nay điều chỉnh lại rats bất cập,tôi đi theo cách hôm qua các ông cũng tổ chức thế có sao đâu,tôi chả có lỗi gì các ông xxx nhé:)).
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,181
Động cơ
468,273 Mã lực
Biển 412, đến gần giao cắt được chuyển làn đi theo hướng mong muốn. Cụ cho rằng khi đến gần đi vào bị phạt?

Vạch 2.3 ko cấm đè. Ko phải cái vạch liền nào đè cũng là sai.

E ko nhớ chính xác lắm. Nhưng đoạn Lê trọng tấn, có 1 chỗ có làn rẽ trái riêng, sau đó đến làn BRT và 2 làn đi thẳng, rẽ phải. Cụ thông luôn cho e, để vào được cái làn rẽ trái kia thì xe đi ntn ợ. E thì ko bốc được xe qua rồi. Đoạn đó là đèn đỏ đầu tiên khi rẽ trái từ Tố Hữu vào Lê trọng tấn, hướng về Văn phú. E đi qua vài lần thấy có làn rẽ trái nhưng toàn đi thẳng.

Cụ thông cho e 3 ý kia.
Chỉ thấy qui chuẩn ghi biển 412e kết hợp với vạch liền thì cấm đi vào. Chỗ gấu cụ đi vào không thể nói đó là gần giao cắt. Trong khi toàn tuyến trc khi vào giao cắt ko có vạch dời mà vào hẳn giao cắt mới có vạch dời để câc phương tiện sau khi vào giao cắt muốn chuyển hướng trái mà thôi.
Chỗ Lê Trọng Tấn em chưa đi nhưng nếu có thì người ta cũng phải có chỗ để chuyển sang làn đó chờ rẽ trái
 
Chỉnh sửa cuối:

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
1. Cụ trích quy chuẩn ra đây xem vạch 2.3 mô tê ra răng.

2. Cụ dám phủ nhận câu đến gần được chuyển làn của biển 412? Còn cái cụ nói, là trong giao cắt. Thế gần giao cắt chỗ nào cụ chỉ dùm e.

3. Gần hay xa, ko phải chỉ do cụ và e nói là chuẩn. E nói chán vđê này rồi. E lại có 1 ví dụ nữa: đi tốc độ 100km/h, 1 người giữ khoảng cách với xe trước 70m. Cụ thấy khoảng cách đó gần, đủ an toàn hay xa quá?

4. Chả có cái nào là tàn dư. Cụ đi qua sẽ thấy, làn rẽ trái nằm hẳn ngoài hướng đi thẳng của BRT , bên trái làn BRT(ăn vào phân cách giữa). Và chỗ đó e thấy làm vậy mới là chuẩn đấy. Và cụ chưa giải thích cho e, đi vào cái làn trái đó kiểu gì cho đúng. E chụp tạm trên GM để cụ dễ hình dung.



Chỉ thấy qui chuẩn ghi biển 412e kết hợp với vạch liền thì cấm đi vào. Chỗ gấu cụ đi vào không thể nói đó là gần giao cắt. Trong khi toàn tuyến trc khi vào giao cắt ko có vạch dời mà vào hẳn giao cắt mới có vạch dời để câc phương tiện sau khi vào giao cắt muốn chuyển hướng trái mà thôi.
Chỗ Lê Trọng Tấn em chưa đi nhưng em đoán nó là tàn dư trc khi có brt và không đc xóa hay sửa lại. Nếu muốn rẽ trái thì phải vào làn đó sớm trc khi có vạch liền chia làn theo hướng đi thôi. Nút giao ở HN nào giờ chả thấy đc mũi tên dưới đất một cách bất thình lình. Làm gì có chỗ nào kẻ ,hướng dẫn từ xa?
 
Chỉnh sửa cuối:

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,181
Động cơ
468,273 Mã lực
Qui chuẩn khi nói về biển 412 không nói kết hợp với vạch liền 2.3. Chỉ nói kết hợp với vạch liền và cấm đi vào.
Gần sát 0,1 cm vạch dừng đèn đỏ mà vẫn chưa có vạch dời thì vẫn chưa đc cắt qua để đi vào. Tuyến này họ chỉ cho chuyển hướng trái,cắt qua làn brtv khi đã ở trong giao cắt ( khi có vạch dời)
Khoảng cách giữa 2 xe ứng với tốc độ có cả văn bản qui định nhé,ko phải cảm tính của từng người. Cụ tự tìm đọc.
Chỗ Lê Trọng Tấn m chưa đi nhưng em khẳng định chỗ 2 làn đi thẳng sẽ có vạch dời để nhập vào làn xe bus trc khi sang làn rẽ trái. Khác toàn bộ các giao khác ko có vạch dời trc vạch dừng đèn đỏ. Em với cụ cược không?
 

thanktn

Xe tăng
Biển số
OF-29544
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
1,240
Động cơ
493,359 Mã lực
Chỗ này, trong làn BRT, gần ngã tư, chỉ có 1 mũi tên đi thẳng nên theo không được gọi là gần đến ngã tư các phương tiện được di chuyển làn theo hướng mong muốn. Đi vào làn BRT để đi thẳng???
Chỗ này có hôm đói ăn các chú bắt cả xe máy đi vào làn BRT - chuyện thường ngày ở huyện.
 

zolahn

Xe điện
Biển số
OF-141258
Ngày cấp bằng
10/5/12
Số km
4,959
Động cơ
359,469 Mã lực
Phọt 2 clip tráng miệng nhưng các cụ toàn còm ... phần 3 nên e xoá cho ... đỡ loãng theo ý cụ viettran:D

3. Còn đây là clip ngan của e (lái mới toe được 2 tuần) bị vợt chiều nay lúc 2h15.


:D
E cũng thích nghe Tuấn VŨ :D
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
1.Biển phân làn nào cũng cấm phương tiện khác đi vào hết. Và mục B của biển đó đều ghi đến gần nơi giao nhau được chuyển làn đi theo hành trình mong muốn. Chả có nhẽ đá nhau chan chát?:D

2.E đã nói vạch 2.3 (cái vạch liền BRT này) ko cấm đè. Cụ cứ liền với đứt, ko được đè, ko được sang? ;))

3. Cụ trích ở đâu ra chỉ cho trong giao cắt mới được rẽ?

4. 100km/h, khoảng cách 2 xe 70m. Theo cụ an toàn hay chưa? E chỉ hỏi gần, xa hay đủ an toàn theo cụ?Chứ e thừa biết tối thiểu 70m.

5. Cụ đi qua đó chụp ảnh e xem. Chứ e chả rảnh mà qua ngó cái làn đấy nếu ko có việc đi qua.

Qui chuẩn khi nói về biển 412 không nói kết hợp với vạch liền 2.3. Chỉ nói kết hợp với vạch liền và cấm đi vào.
Gần sát 0,1 cm vạch dừng đèn đỏ mà vẫn chưa có vạch dời thì vẫn chưa đc cắt qua để đi vào. Tuyến này họ chỉ cho chuyển hướng trái,cắt qua làn brtv khi đã ở trong giao cắt ( khi có vạch dời)
Khoảng cách giữa 2 xe ứng với tốc độ có cả văn bản qui định nhé,ko phải cảm tính của từng người. Cụ tự tìm đọc.
Chỗ Lê Trọng Tấn m chưa đi nhưng em khẳng định chỗ 2 làn đi thẳng sẽ có vạch dời để nhập vào làn xe bus trc khi sang làn rẽ trái. Khác toàn bộ các giao khác ko có vạch dời trc vạch dừng đèn đỏ. Em với cụ cược không?
 
Chỉnh sửa cuối:

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
Cụ phân biệt đi luôn trong đó và thẳng tắp với chuyển làn rẽ (mượn làn) nhé. E xin xxx cái biên bản chứ e chả xin tha.

Lỗi Brt 1,2 tr. Giữ bằng 2 tháng. Ông anh em bị dính Tố hữu trung văn Phạt nguội ...
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
Các còm trước e đã nói, nếu sai thì sai vạch 9.3 rùi ợ :D Đói hay ko e ko biết, nhưng chê e.

Chỗ này, trong làn BRT, gần ngã tư, chỉ có 1 mũi tên đi thẳng nên theo không được gọi là gần đến ngã tư các phương tiện được di chuyển làn theo hướng mong muốn. Đi vào làn BRT để đi thẳng???
Chỗ này có hôm đói ăn các chú bắt cả xe máy đi vào làn BRT - chuyện thường ngày ở huyện.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
E cũng thích nghe Tuấn VŨ :D
E huấn luyện mãi Ngan mới nghe đó ợ ;)) dạy lái các thao tác, riêng ... nhạc e ko chỉ cách chuyển, chọn ;)) Từ hôm lái xe, nhạc trên xe vẫn y nguyên mặc dù có khá nhiều loại nhạc trong usb :))
 

Bigisbest

Xe container
Biển số
OF-335282
Ngày cấp bằng
18/9/14
Số km
5,149
Động cơ
330,294 Mã lực
1. Cụ trích quy chuẩn ra đây xem vạch 2.3 mô tê ra răng.

2. Cụ dám phủ nhận câu đến gần được chuyển làn của biển 412? Còn cái cụ nói, là trong giao cắt. Thế gần giao cắt chỗ nào cụ chỉ dùm e.

3. Gần hay xa, ko phải chỉ do cụ và e nói là chuẩn. E nói chán vđê này rồi. E lại có 1 ví dụ nữa: đi tốc độ 100km/h, 1 người giữ khoảng cách với xe trước 70m. Cụ thấy khoảng cách đó gần, đủ an toàn hay xa quá?

4. Chả có cái nào là tàn dư. Cụ đi qua sẽ thấy, làn rẽ trái nằm hẳn ngoài hướng đi thẳng của BRT , bên trái làn BRT(ăn vào phân cách giữa). Và chỗ đó e thấy làm vậy mới là chuẩn đấy. Và cụ chưa giải thích cho e, đi vào cái làn trái đó kiểu gì cho đúng. E chụp tạm trên GM để cụ dễ hình dung.

https://www.otofun.net/threads/chi-co-vach-moi-hieu-bien-lung-tung-nhuong-nao.1138911/page-2


Đây em tìm giúp cụ.
- Nếu theo điểm 1 trong ảnh trên: xe cụ tuyệt đối ko được đi, trừ trường hợp khẩn cấp. Mợ nhà ko thuộc trường hợp này, đúng ko ạ?
- Theo điểm 2: nếu vạch 2.3 đứt nét: là chỗ xe khác CÓ THỂ được dùng, nhưng phải nhường. (Cái chi tiết mà cụ nói là điểm vào/điểm ra phải kẻ đứt nét vát vào lề đường - là để cho chính cái xe được sử dụng làn đó, chứ ko phải cho xe khác đi vào, bởi ko lẽ nét liền thì chính nó vi phạm trên làn của nó hay sao).
- Chỗ giao cắt trên đường LTT mà cụ nêu: Cụ nhìn kỹ sẽ thấy sự khác nhau giữa chỗ này với chỗ KDT-TH: chỗ LTT La Khê: chỗ này, làn rẽ trái được bố trí vào dải phân cách- và ở đoạn mà xe cụ được cắt qua BRT có vạch mắt võng, nghĩa là được đi qua ko dừng- đó là chỗ để cụ cắt qua BRT đúng luật, khi chờ rẽ trái, cụ KHÔNG chiếm làn BRT. Chỗ giao cắt KDT: nó ko có dải phân cách đủ rộng để bố trí cho làn rẽ trái giống La Khê, nên làn rẽ trái là làn bên phải đầu tiên của BRT, nếu đứng như mợ nhà là đứng trên làn BRT. Đó là điểm khác nhau.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
Đầu tiên e nói chuyện với xxx, e nói về cái biển phân làn và coi nó là 412. Thực ra cái vạch 2.3 này cũng là 1 dạng của 412. Giống như vạch cấm dừng đỗ và biển cấm dừng đỗ. Nên cụ nói ko thể chuyển làn khi đến gần giao cắt => cụ nghĩ chức năng cái vạch này khác 412? Chức năng tổ chức giao thông muốn chuẩn, thì đến gần giao cắt phải phân làn theo hướng di chuyển mới là đúng. Cụ thích giống đường 5 cũ, xe máy rẽ trái phải đứng tít bên làn phải, rồi tạt đầu 1 loạt xe để xin rẽ (tương tự 4b với lỗi kinh điển láo ở ngã 4 Tràng tiền?). Chưa kể, nếu tính nói cùn, thì e đố cụ tìm đâu ra trong luật cái chữ BRT ghi trên làn đường riêng này đấy. cụ đã lôi cái vạch 2.3, thì cụ kéo tiếp vài trang, đến từng chữ ghi trên làn đường xem có chữ nào BRT ko? Nên e chỉ tính nó là 412 cũng là xem trọng rồi.

Cụ cũng đã đọc, các xe đi trên làn này có thể cắt qua khi làn đường liền kề ko cấm xe chạy qua. Theo luật, đến gần được chuyển làn đi theo hướng mong muốn (nói dân dã là phân làn hết hiệu lực). Xin hỏi có được đè qua ko?
Cụ bảo ngày nào cụ cũng đi từ đầu đến cuối BRT? Mai cụ đi qua chụp đoạn BRT la khê, chiều về Văn Phú dùm e nhé.

Note: ngan nhà e đi chứ ko đứng nhé.

https://www.otofun.net/threads/chi-co-vach-moi-hieu-bien-lung-tung-nhuong-nao.1138911/page-2


Đây em tìm giúp cụ.
- Nếu theo điểm 1 trong ảnh trên: xe cụ tuyệt đối ko được đi, trừ trường hợp khẩn cấp. Mợ nhà ko thuộc trường hợp này, đúng ko ạ?
- Theo điểm 2: nếu vạch 2.3 đứt nét: là chỗ xe khác CÓ THỂ được dùng, nhưng phải nhường. (Cái chi tiết mà cụ nói là điểm vào/điểm ra phải kẻ đứt nét vát vào lề đường - là để cho chính cái xe được sử dụng làn đó, chứ ko phải cho xe khác đi vào, bởi ko lẽ nét liền thì chính nó vi phạm trên làn của nó hay sao).
- Chỗ giao cắt trên đường LTT mà cụ nêu: Cụ nhìn kỹ sẽ thấy sự khác nhau giữa chỗ này với chỗ KDT-TH: chỗ LTT La Khê: chỗ này, làn rẽ trái được bố trí vào dải phân cách- và ở đoạn mà xe cụ được cắt qua BRT có vạch mắt võng, nghĩa là được đi qua ko dừng- đó là chỗ để cụ cắt qua BRT đúng luật, khi chờ rẽ trái, cụ KHÔNG chiếm làn BRT. Chỗ giao cắt KDT: nó ko có dải phân cách đủ rộng để bố trí cho làn rẽ trái giống La Khê, nên làn rẽ trái là làn bên phải đầu tiên của BRT, nếu đứng như mợ nhà là đứng trên làn BRT. Đó là điểm khác nhau.
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,116
Động cơ
645,074 Mã lực
Cụ giải ngố cho e chầy cối chỗ nào với :D
Em định mời Cụ vang nhưng thôi. Em đếm là xe của Thím nhà vượt 11 xe để rẽ về KDT hướng ra LĐ. Em thấy hành động như vậy không văn minh. Nhìn vào clip ghi lại mới thấy ý thức của người điều khiển phương tiện quá kém. Cực kỳ bát nháo và ai thích thế nào thì làm thế đó. Điều này phản ánh sự hiểu biết của bộ phận dân chúng là con số 0.

Tất cả sẽ không bao giờ thay đổi được khi và đừng mong có sự trật tự khi ra đường chỉ muốn nhanh đến nơi cho dù điều đó là không thể. Quãng đường 30p mà đi 25p đến nơi thì chắc chắn sẽ vi phạm.
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Lỗi Brt 1,2 tr. Giữ bằng 2 tháng. Ông anh em bị dính Tố hữu trung văn Phạt nguội ...
Căn cứ theo Luật thì chữ BRT trên mặt đường và trên biển không biết là để chỉ loại xe gì ;))
Ông anh cụ nên yêu cầu xxx đưa ra căn cứ pháp lý xác định loại xe tương ứng với kí hiệu BRT là loại xe nào ? Có phải là loại xe của ông ý đang đi hay không ?
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
Cụ thích vang e thì tuỳ cụ. Mỗi người 1 quan điểm. Thế hôm nào cụ đi qua, dồn ứ 2 làn kia rồi dàn 3 xe, cụ xuống cụ "vang" hết cho e. Đừng nói với e, cụ trong ... hàng 3 đó nhé.

E hi vọng cách đi của e còn được nhân rộng ra đây ;)) để các xe đi thẳng và rẽ phải (cả xe rẽ trái) lưu thông qua được nhanh hơn. Quan điểm của e nhá ;))

Em định mời Cụ vang nhưng thôi. Em đếm là xe của Thím nhà vượt 11 xe để rẽ về KDT hướng ra LĐ. Em thấy hành động như vậy không văn minh. Nhìn vào clip ghi lại mới thấy ý thức của người điều khiển phương tiện quá kém. Cực kỳ bát nháo và ai thích thế nào thì làm thế đó. Điều này phản ánh sự hiểu biết của bộ phận dân chúng là con số 0.

Tất cả sẽ không bao giờ thay đổi được khi và đừng mong có sự trật tự khi ra đường chỉ muốn nhanh đến nơi cho dù điều đó là không thể. Quãng đường 30p mà đi 25p đến nơi thì chắc chắn sẽ vi phạm.
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,116
Động cơ
645,074 Mã lực
Cụ thích vang e thì tuỳ cụ. Mỗi người 1 quan điểm. Thế hôm nào cụ đi qua, dồn ứ 2 làn kia rồi dàn 3 xe, cụ xuống cụ "vang" hết cho e.
Em không dỗi hơi đi vang cả đoàn xe và em cũng nói với cụ là em chờ và tôn trọng người quanh mình. Cái em đang nói ở đây là sự nghiêm túc với chính bản thân mình khi điều khiển phương tiện để sao cho trật tự. Thím nhà may đấy. à camera ghi hình đi vào làn đó rồi gửi lên đăng kiểm thì cụ đúng là mỏi mồm với đầu gối.

Qua đây em thấy cụ có gì đó gọi là hiếu thắng. Cụ chưa đúng nhưng khẳng định mình đúng và rất coi thường xxx. Cụ đưa lên đây càng khẳng định cụ hiếu thắng và là người ít nhìn lại và suy xét thấu đáo. Gì chứ đi vào đường không là dành cho mình mà vẫn cho mình đúng thì em thấy tầm thường.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,149
Động cơ
970,244 Mã lực
1. Cụ bị thổi phạt, cụ có hỏi lỗi ko hay vâng, e nhận lỗi luôn? Các a thích phạt nhiêu thì phạt?

2. E xin biên bản đàng hoàng chứ e chả ra làm loạn hoặc quan hệ để thoát.

3. Cụ thích coi e hiếu thắng cũng được. E tranh luận trên này cũng chán chê rồi. Và nhờ những cái tranh luận đó mà e vỡ ra nhiều điều. E lập thớt chia sẻ, nghĩ e khoe khoang, hiếu thắng thì tuỳ. Còn cụ thích thì cứ đi văn minh như cụ và cũng chỉ có câu: cụ thấy đúng hay sai, chứ ko quan tâm họ nghĩ sai hay đúng phỏng? E nghĩ nhất cụ rùi ;)) E cũng hớ chán chê trên này và rút được nhiều điều rồi. Thớt này đang tranh luận, e sai? Có thể lắm chứ. Các cụ ngược e sai? Cũng có thể.

Tựu chung lại, mỗi lần tranh luận, thêm 1 lần học. Dạo này mải chém
Cafe, quên nhiều rùi :))

Em không dỗi hơi đi vang cả đoàn xe và em cũng nói với cụ là em chờ và tôn trọng người quanh mình. Cái em đang nói ở đây là sự nghiêm túc với chính bản thân mình khi điều khiển phương tiện để sao cho trật tự. Thím nhà may đấy. à camera ghi hình đi vào làn đó rồi gửi lên đăng kiểm thì cụ đúng là mỏi mồm với đầu gối.

Qua đây em thấy cụ có gì đó gọi là hiếu thắng. Cụ chưa đúng nhưng khẳng định mình đúng và rất coi thường xxx. Cụ đưa lên đây càng khẳng định cụ hiếu thắng và là người ít nhìn lại và suy xét thấu đáo. Gì chứ đi vào đường không là dành cho mình mà vẫn cho mình đúng thì em thấy tầm thường.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top