Rẽ như gấu cụ tôi cứ phạt kịch khung 200k lỗi không chấp hành vạch chỉ hướngThế là e chém vẫn có tí nhầm rùi. Ngây thơ quá E chả nhớ ban bệ nào, e cứ chém luôn là thông tư Bộ CA
Rẽ như gấu cụ tôi cứ phạt kịch khung 200k lỗi không chấp hành vạch chỉ hướngThế là e chém vẫn có tí nhầm rùi. Ngây thơ quá E chả nhớ ban bệ nào, e cứ chém luôn là thông tư Bộ CA
Rẽ như gấu cụ tôi cứ phạt 200k lỗi không chấp hành vạch chỉ hướng
Đúng giá 200k !150k nhá. E cũng lường trước rùi. Tết nhất rùi,Ai lại cò con thế. Lỡ báo sai làn rùi, e mất 150k thì e cũng nói cho đã mồm cái lỗi báo sai
Đúng giá 200k !
Tình tiết tăng nặng là đi vào làn đường có vạch chỉ dẫn dành cho loại xe BRT
Nô nô !Muỗi thôi. Tiện e xin xé biên lai xem mô tê ra răng. Chưa ngắm thực tế cái biên lai hình thù ra sao
À ra thếCụ chủ có nói rồi đấy, BRT được coi như biển 412, biển này hết hiệu lực khi đến được giao nhau, các phương tiện đi theo hướng mong muốn mà không cần tuân theo biển 4.12. Tuy nhiên đừng vì điểm này mà ta cứ chen lên để đi vào phần đường BRT trong khi mọi người nghiêm túc thực hiện và xếp hàng lần lượt chờ đến lượt để qua giao cắt.
Cụ chủ có nói rồi đấy, BRT được coi như biển 412, biển này hết hiệu lực khi đến được giao nhau, các phương tiện đi theo hướng mong muốn mà không cần tuân theo biển 4.12. Tuy nhiên đừng vì điểm này mà ta cứ chen lên để đi vào phần đường BRT trong khi mọi người nghiêm túc thực hiện và xếp hàng lần lượt chờ đến lượt để qua giao cắt.
Không có biển mà có vạch thì còn nguy hiểm hơn các cụ nhéÀ ra thế
Nếu có biển BRT tại hầu hết các điểm giao cắt, mà chỗ giao cắt kia k có biển thì cứ phi vào thôi. Xxx bắt éo gì. Để lúc nào em đi qua để ý kỹ xem.
Biết đâu chủ ý của bên giao thông là chỗ ấy k cắm biển để xe 4 chỗ dc đi vào tránh ùn tắc, cứ nép k đi vào gây ra ùn tắc thì đúng là dở hơi
Làm éo gì có vạch phân làn phuơng tiện mà nguy với chả hiểm.Không có biển mà có vạch thì còn nguy hiểm hơn các cụ nhé
Đã ra toà thì bài học của cụ Đông ki sốt về ngã tam đấy, ngã tam chứ k phải ngã 3Căn bản là biển báo, luật lá, BRT nó lằng nhằng và không rõ ràng, nên miếng này là miếng xương, xxx nuốt không trôi đành nhả ra cho xong, chứ ra tòa cãi lý cũng chưa biết thế nào. Cụ cãi thắng được, có dịp vênh mặt với gấu, em cứ chúc mừng đã.
Vụ cụ Đông mà thằng xxx nó khôn thì thấy xương phát nó cũng nhả ngay rồi, bài nhắc nhở là bài kinh điển mà.Đã ra toà thì bài học của cụ Đông ki sốt về ngã tam đấy, ngã tam chứ k phải ngã 3
Cụ bình tĩnh giở trang 162 QC 41/2016 mà đọc nhéLàm éo gì có vạch phân làn phuơng tiện mà nguy với chả hiểm.
À ra thế
Nếu có biển BRT tại hầu hết các điểm giao cắt, mà chỗ giao cắt kia k có biển thì cứ phi vào thôi. Xxx bắt éo gì. Để lúc nào em đi qua để ý kỹ xem.
Biết đâu chủ ý của bên giao thông là chỗ ấy k cắm biển để xe 4 chỗ dc đi vào tránh ùn tắc, cứ nép k đi vào gây ra ùn tắc thì đúng là dở hơi
Căn bản là biển báo, luật lá, BRT nó lằng nhằng và không rõ ràng, nên miếng này là miếng xương, xxx nuốt không trôi đành nhả ra cho xong, chứ ra tòa cãi lý cũng chưa biết thế nào. Cụ cãi thắng được, có dịp vênh mặt với gấu, em cứ chúc mừng đã.
Cụ nhầm nhá. E đính chính cụ Thuy nói đúng. Vạch liền là phân làn (kèm chữ trên làn đường), vạch đứt đoạn (20cm thì phải) kèm chữ là làn ưu tiên. Như trên đường 5 kéo dài, làn sát phải của ô tô có đó cụ. E đã nói ở còm trước với cụ.Làm éo gì có vạch phân làn phuơng tiện mà nguy với chả hiểm.
Cái đấy, bây giờ đã quy định rõ ràng, nhưng thực ra trước đây vẫn vậy, nguyên tắc tổ chức giao thông là tại giao cắt phân chia phương tiện theo hướng di chuyển chứ không phải theo loại phương tiện.Ngày xưa thì lằng nhằng nhiều. Từ ngày ra 46/2016 ... đỡ nhiều rùi cụ. Cái câu: gần giao cắt được chuyển làn ý cụ. E cứ theo đó mà triển thôi
Cái đấy, bây giờ đã quy định rõ ràng, nhưng thực ra trước đây vẫn vậy, nguyên tắc tổ chức giao thông là tại giao cắt phân chia phương tiện theo hướng di chuyển chứ không phải theo loại phương tiện.
Đi thế này mà cụ cãi được thì em thừa nhận cụ quá rắn và cu kia quá non nớt. Ở cái xứ này, ta phải thừa nhận trên tinh thần tự giác + pháp lý, chứ ko phải vặn lấy được. Làn đó là làn đường riêng dành cho BRT, điều này ko bàn cãi.Phọt 2 clip tráng miệng nhưng các cụ toàn còm ... phần 3 nên e xoá cho ... đỡ loãng theo ý cụ viettran
3. Còn đây là clip ngan của e (lái mới toe được 2 tuần) bị vợt chiều nay lúc 2h15.
Xuống xe trình bày với các đ/c xxx ko được, gọi cho e. E bảo: gần đến giao cắt, chuyển làn đi theo hướng mong muốn. Vậy mà các đ/c chẳng chịu hiểu, mà biên bản cũng cứ dùng dằng chẳng lập, vẫn thích ... "chờ". Đúng lúc e tan cuộc nhậu ở Mai Hương chỗ ngã 4 Vạn Phúc, thế là e bắt taxi thẳng ra đây "tán chuyện" với các chú.
e: Mình là chồng của e này. Xin hỏi bị lỗi gì?
xxx (ngồi trong chốt chỗ KDT rẽ LVL): A toàn mùi rượu thôi, nói nhiều quá
e: Ở đ/c hay nhỉ, mình mới nói được 2 câu mà bảo nói nhiều? (Tí thì e Đạm cà mau vì đúng là e nói có nhõn 2 câu ngắn tủn)
xxx: Vợ a đi sai làn.
e: Từ từ, điều đầu tiên, tôi muốn nói là cái biển BRT này ko có trong quy chuẩn 41.
xxx: Thế bọn tôi lập biên bản rồi a khiếu nại việc biển ko có trong luật nhé
e: Đ/c cứ từ từ, tôi nói đã hết đâu. Sau đó Bộ công an ra thông tư, quy định biển BRT được coi như là biển 4.12
xxx: Thế thì lỗi sai làn còn gì
e: Cứ từ từ, tôi đã nói hết đâu (thằng xxx này cứ chen ngang mồm e, e nói được 1 câu là nó lại bật, mặt xấc láo. Chả biết con ông nào mà mấy ông đứng vợt già hơn nó mà nó được ngồi bốt). Theo nghị định 46/2016, biển 4.12 khi đến gần giao cắt thì được chuyển làn đi theo hướng mong muốn.
xxx: làm gì có chuyện đó.
e: Đ/c lôi luật ra đây, trong đó ghi rõ biển 412 được chuyển làn khi đến gần giao cắt
xxx: (vứt cái bằng lái của vợ e ra thành ngoài của bốt) : Thôi, đi đi
e: Các đ/c bắt thế là vớ vẩn, mất thời gian của dân
xxx: (gân cổ lên cãi): vớ vẩn là vớ vẩn thế nào
e: Thế đ/c lâp biên bản đi
xxx: mở cửa bốt, đi ra ngoài
e: (nói với theo): bắt vớ va vớ vẩn
Xong e đưa bằng cho ngan đi làm. E đi bộ về nhà mặc dù ngan âu yếm bảo để e đưa về (nhà e sau Tây Hà, cách đó có 300m). Ngan nhà e vừa sinh f3 được 3 tháng, cuối năm cty bận tranh thủ đi làm, F3 còn ở nhà chờ. Nếu rảnh thì hôm nay e cho xxx này ra ngô ra khoai luôn. Ngan nhà e chờ e mất 20 phút. E chiến mất 3-4 phút nữa.
Tối ngan về, Ngan kể cũng đã nói như e dặn qua điện thoại (về việc đến gần giao cắt được chuyển làn), nhưng các chú xxx nói: BRT là đường ưu tiên, các đường khác thì được chuyển. E chửa hiểu khác gì, mời các cụ thông hộ e
Note: cụ nào thấy e còn thiếu xót xin góp ý ợ. Cụ nào bảo sai, vui lòng trích dẫn luật. Chứ nói xuông thì e tính là âm binh nhá. E cứ rào trước ợ
Kí hiệu BRT là để chỉ loại xe gì theo quy định của pháp luật ?Đi thế này mà cụ cãi được thì em thừa nhận cụ quá rắn và cu kia quá non nớt. Ở cái xứ này, ta phải thừa nhận trên tinh thần tự giác + pháp lý, chứ ko phải vặn lấy được. Làn đó là làn đường riêng dành cho BRT, điều này ko bàn cãi.
Nếu như vậy, khái niệm gần điểm giao cắt là phần đường 3 làn bên phải của làn BRT: rẽ trái-đứng làn sát BRT, đi thẳng = hai làn còn lại (rẽ phải thì đã rẽ trước đèn đỏ). Khi đi qua vạch cho người đi bộ, xe phải cắt qua BRT là ở điểm giao cắt, còn mợ nhà rẽ trước đó cả 100m, cắt qua vạch liền của BRT mà gọi đó là chuyển làn theo hướng mong muốn thì...em chịu.
Đi thế này mà cụ cãi được thì em thừa nhận cụ quá rắn và cu kia quá non nớt. Ở cái xứ này, ta phải thừa nhận trên tinh thần tự giác + pháp lý, chứ ko phải vặn lấy được. Làn đó là làn đường riêng dành cho BRT, điều này ko bàn cãi.
Nếu như vậy, khái niệm gần điểm giao cắt là phần đường 3 làn bên phải của làn BRT: rẽ trái-đứng làn sát BRT, đi thẳng = hai làn còn lại (rẽ phải thì đã rẽ trước đèn đỏ). Khi đi qua vạch cho người đi bộ, xe phải cắt qua BRT là ở điểm giao cắt, còn mợ nhà rẽ trước đó cả 100m, cắt qua vạch liền của BRT mà gọi đó là chuyển làn theo hướng mong muốn thì...em chịu.