Nói thiệt, em từ lò của các BDS Đà Nẵng ra đây, công ty nào trong ruột nó có gì em quá hiểu, đường lối của nó như thế nào em cũng quá rành, rành cả việc thuê cây về bỏ xuống đất lấp lại hoặc mua cây 100k chôn xuống để lòe với người đầu tư rằng đã có cây xanh, hoặc dự án chưa hoàn thiện thì thuê vài chiếc xe lu, xe múc vào để đó bán dự án.
Là dân môi giới, cái chính là tìm ra nguồn hàng cho khách, đừng nên nâng chổ này lên hạng a và dập khu kia xuống hạng b, vì mua bán có duyên, bds cần lắm chử duyên,
nên theo em thì chỉ cần nói là khu đó nó có đặt điểm mạnh là gì, cũng không quên nói với khách điểm yếu chổ đó nó như thế nào, nếu khách chấp nhận đc thì ôk duyên đã tới
việc gì phản chống chế, đưa sản phẩm mình lên tận trời xanh, đến một ngày mình ko bán sản phẩm đó nữa hoặc nhà phân phối với chủ đầu tư có vấn đề không bán nữa rồi dập nó xuống hạng C.
nên ai mua thì tìm hiểu kỹ, ai bán có tâm thì đưa ra lợi và hại cho khách, vì hơn ai hết người bán hiểu rõ sản phẩm mình tốt và xấu chổ nào