Nó nằm giữa Escape và Explorer cụ ạ. 5 chỗ.Explorer nhìn đẹp hao hao như Range rover các cụ nhỉ! E thấy bên Khựa đi khá nhiều con Ford Edge không biết nó thuộc phân khúc nào, trông đẹp hơn Escape mà không bằng Explorer.
Nó nằm giữa Escape và Explorer cụ ạ. 5 chỗ.Explorer nhìn đẹp hao hao như Range rover các cụ nhỉ! E thấy bên Khựa đi khá nhiều con Ford Edge không biết nó thuộc phân khúc nào, trông đẹp hơn Escape mà không bằng Explorer.
Một nhân viên sâu hay trốn họp đi chơi cho biếtCon này có đầu giống em Range Rover quá. Hình như trước là cả 2 hãng là một sau tách ra đúng k ạ. Bên Hà Thành bọn em chưa có thông tin gì về xe này, k biết nơi khác đặt kiểu gì ta
Nếu 2.3 tỷ thì Prado chắc chắn sẽ phải thay đổi. Đẹp quá ạ.Sáng nay e vừa nhận tn bên Ford gt nhận đặt e Explorer 2.3 cuối năm có xe, giá tạm tính 2.4 tỏi. Vậy thì tương lai nào cho Prado các cụ nhỉ. Mong lắm ngày everest mới và explorer chạy đầy đường thay thằng phò tủn và prado ^^.
Ông Eve mắc nạn vì sự thay đổi cách tính thuế theo dung tích xi lanh, chứ nếu ko thì nó cũng ko đến mức đó.Tạm tính 2 tỏi 4 rồi mang bán 3 tỏi 4 thì có.
Xem giá ông everet giờ bao nhiêu mà đòi tính thế. Em chả tin
Cụ làm sâu thế này thì chết Tìm hiểu chút về lịch sử công ty để còn chém gió với khách chứ. Ford từng sở hữu Aston Martin, Land Rover, Jaguar, Mazda và kha khá các thương hiệu khác. Sau làm ăn thất bát nên bán đi sạch.Con này có đầu giống em Range Rover quá. Hình như trước là cả 2 hãng là một sau tách ra đúng k ạ. Bên Hà Thành bọn em chưa có thông tin gì về xe này, k biết nơi khác đặt kiểu gì ta
Thị trường China ford đang bán rồi cụ, các tt khác chả hy vọng đâu.Sang năm 2017 Everest lắp Ecoboost hãy mua các Cụ ah.
E nhận đc tn chào đặt cọc mua ex từ bên cụ đóCó thì chả thông báo đến các cụ liền. Khôg có thông báo nhảm sao dc ạ.
Cụ lăn tăn giống e, xe e 2.2 đang nghĩ có nên lấy 2.3 ko đây )Em lăn tăn quá, xe em cũng 2.3 không bít nên đổi không
Xe cụ có turbo rồi, em chưa có mới lăn tănCụ lăn tăn giống e, xe e 2.2 đang nghĩ có nên lấy 2.3 ko đây )
Chuẩn không cần chỉnhThị trường China ford đang bán rồi cụ, các tt khác chả hy vọng đâu.
nhìn hao hao nnư Ranrover ấ
Mĩ thế nào -> Việt Nam sẽ như vậyCụ giải thích thêm về sự lựa chọn của cụ đi ạ? Em tưởng hai xe đều Ford thì bán chác mất giá như nhau, khác gì về thời gian sử dụng.
Cứ phải chờ xem về VN nó còn những gì và giá thế nào đã cụ Ở VN mọi thứ đều có thể xảy ra.
Vâng, nói công bằng thì Ev và Ex khác nhau hoàn toàn về bản chất, dù là cùng số chỗ. Một em SUV máy dầu 2 cầu toàn thời gian, một em CUV máy xăng 2 cầu dạng đáp ứng. Nếu chỉ đi đường nhựa thì Ex hơn, và hợp với các cụ thích dáng Range Rover và thêm vài công nghệ mới. Còn Ev thì hợp cho các cụ thích hành xác cái xe hơn. Ngoài việc máy dầu bền bỉ hơn máy xăng khi chạy đường dài, Ev bản chất dẫn động cầu sau bền hơn so với cơ cấu dẫn động cầu trước của Ex, không phải tự dưng mà các xe dịch vụ toàn chạy cầu sau. Thêm 4wd full time, khung gầm cứng hơn, gầm cao hơn, lội nước trâu hơn, cũng là điều đảm bảo về độ bền. Mỗi tội giờ giá 3.2 lên cao quá, mà 2.2 thì lại chỉ có 1 cầu.
Bản của Explorer Việt Nam là full-time all-wheel drive sử dụng khung D4 platform -> dạng full size SUV. Mazda CX9 thì sử dụng cấu trúc size của CD thui2-2.3 tỏi ex chỉ đc bản dẫn động cầu trước thôi cụ ah.
chắc không -> xe nhập Mĩ -> nhà máy Mĩ thì chắc là không bị như nhà máy Thái.Không rõ có lại phải ++ khi mua giống EV không nhỉ
Em dám chắc ko phải full time mà là on-demand. Chỉ truyền lực tới 2 bánh trước, khi nào bánh trước mất bám đường mới truyền về bánh sau bằng một cơ cấu ly hợp. Khi bánh trước bám trở lại thì lại nhả ly hợp. Everest thì mới là full-time.Mĩ thế nào -> Việt Nam sẽ như vậy
Bản của Explorer Việt Nam là full-time all-wheel drive sử dụng khung D4 platform -> dạng full size SUV. Mazda CX9 thì sử dụng cấu trúc size của CD thui
Đề nghị bác có dẫn chứng.Mĩ thế nào -> Việt Nam sẽ như vậy
Bản của Explorer Việt Nam là full-time all-wheel drive sử dụng khung D4 platform -> dạng full size SUV. Mazda CX9 thì sử dụng cấu trúc size của CD thui
cụ ơi cho em xin ít dẫn chứng kĩ thuật đi ạ. Em không chơi mấy bác báo nhiều ạ.Em dám chắc ko phải full time mà là on-demand. Chỉ truyền lực tới 2 bánh trước, khi nào bánh trước mất bám đường mới truyền về bánh sau bằng một cơ cấu ly hợp. Khi bánh trước bám trở lại thì lại nhả ly hợp. Everest thì mới là full-time.