nói về chỗ để chân rộng cho hàng ghế sau thì phải nói đến A8L, mặc dù cùng kích thước với S class nhưng do hàng ghế phụ phía trước đẩy sát đc lên phía trên nên em A8L có chỗ để chân rộng hơn khá nhiều so với S class.
Gặp bác này nói bậy nữa, bộ đàm em mua bên Mĩ về cứ thế mà gọi a chả them đăng kí với ai nè! Bác cho em hỏi là em thấy ở VN bảo chỉ có phiên bản Mer S500 phiên bản dài, tức S500L, vậy xin hỏi là S500 không dài nó trông ra sao mà em lên mạng search cả buổi k thấy?Magic Body Control là option dành cho xe S500, S63 trở lên. Ở VN chưa có option này là do sử dung tần số radar, tần số này phải đăng ký với cơ quan chức năng nên thời điểm này chưa được. Nếu các bác yêu thích option này có thể đăng ký mua S600 Maybach sẽ về VN vào quí 3 sang năm
Hiện tại S chỉ tồn tại 1 bản tiêu chuẩn tương đương S500L. Bác k còn tìm được bản thường đâu ah . Việc bác mua bộ đàm mang tính cá nhân. E nghe nói tần số radar sử dụng ở Magic Control trùng với tần số của quân đội nên cần thời gian để xin hoặc thay đổi cho phù hợp. Vì thế, nó mới xuất hiện ờ phiên bản S600 Maybach về VN trong năm 2015.Gặp bác này nói bậy nữa, bộ đàm em mua bên Mĩ về cứ thế mà gọi a chả them đăng kí với ai nè! Bác cho em hỏi là em thấy ở VN bảo chỉ có phiên bản Mer S500 phiên bản dài, tức S500L, vậy xin hỏi là S500 không dài nó trông ra sao mà em lên mạng search cả buổi k thấy?
Công nhận xe cụ chủ giữ gìn nội thất nên nhìn cũng ổn, tuy nhiên cụ so sánh và nói E250 chỉ là hạng bét thì công nhận là cụ thần tượng Sonata của cụ hơi bị kinh. Nguyên cái khoản đèn đóm lòe loẹt trên tableau đã thua E tới 10 bậc rồi. Còn về độ tinh tế đến từng chi tiết và tiện lợi thì các kỹ sư của Hàn phải chạy theo người Đức rất rất xa. Miêu tả để so sánh thì rất nhiều, nhưng cụ cứ thử chạy E-class 1,2 tuần và cố gắng nắm hết được các chức năng của nó hỗ trợ người lái và người đi cùng xe xem. Em đảm bảo lúc đấy cụ sẽ nghĩ khác!Em chỉ chê con Sonata nhà em nó hơ ồn và hơi xóc thôi, nhưng nếu so với camry thì em thấy k khác gì, có xóc hơn vì mâm 18, trong khi camry mâm 16.
Còn nếu con Mer C đời mới đổi ngang xe em thì em k đổi, thậm chí cho em thêm vài trăm triệu, chân tình
Còn Mer E 250 thì nó hơn xe em cái độ chắc và cách âm mặt đường, còn ngồi lái, ngồi bên, ngồi sau em đều cho điểm hạng bét ở cái không gian và bố trí ghế, chỗ để tay (tựa tay), độ mềm của ghế, nếu bảo em đi tỉnh mà ngồi ghế phụ và ghế sau thà em đi Sonata nhà em còn sướng hơn dù có ồn hơn. Nói thật là Mer E khá chật nếu so với kích thước của xe.
Chỉ có Mer S là em đánh giá cao, vì trong khoang lái so với Sonata thì em cảm giác nó giống nhau ở tấm nhìn và bố cục các ghế hành khách, Mer S rộng hơn, chất liệu cao cấp, độ mềm của ghế thì có mềm hơn k đáng kể, chưa lái nhiều vì mới đi test sơ qua ở các cung đường đẹp nên em k đánh giá mà mới lên hỏi mấy bác cho ý kiến đây!
Vài hình ảnh xe em nè, các anh xem cho vui (ko có ý khoe xe, vì xe em cũ rồi, e cũng k giữ xe, trầy tùm lum à)
Chốt lại là nhu cầu mua xe của em khác với các bác, em mua xe để di chuyển, chỉ cần rộng, êm ái, tiện nghi, còn về tăng tốc hay driff gì gì đó thì có cho em chũng k cần.
Nói thật bác là nhà pà con em có cái mer E250 2014 ợ, em cũng hay đi chung, hiếm khi lái, chủ yếu ngồi bên và sau, nhưng nói thật k biết để tay chỗ nào, có nghĩa là cái tựa tay trên cửa nó nằm gần cái mông em luôn rồi, k biết các cụ trên đây đi chưa hay chỉ đọc báo rồi phán, chứ em là em chê quá luôn, còn con Sonata của em thì khi ngồi ở ghế phụ cái tựa tay ở cửa nó nằm rất vừa với tư thế để tay. Ghế sau của E250 cũng vậy, khá chật, ngồi thẳng lưng quá, không ngả ra sau như Sonata hay Mer S. Em k bàn về chất lượng hay cảm giác lái hay cách âm hay độ đầm đâu nhé, các bác đừng có nhân cơ hội mà ném đá em, dĩ nhiên em biết cái này thì xe Hàn thua rồi, em chỉ nói về cái bố cục xe, sự thoải mái khi ngồi mà thôi. Mà có lẽ vì đam mê thương hiệu quá mà các bác hay bỏ qua yếu tố này, em thì cái gì phải thoải mái, đẹp trước đã, bền tốt tính sau. Nên nhà em mua Tivi cũng LG, tủ lạnh thì Samsung, máy giặt cũng samsung, chỉ có máy lạnh nó k cần đẹp, chỉ cần trâu bò nên em mua Daikin của Nhật thôi.Công nhận xe cụ chủ giữ gìn nội thất nên nhìn cũng ổn, tuy nhiên cụ so sánh và nói E250 chỉ là hạng bét thì công nhận là cụ thần tượng Sonata của cụ hơi bị kinh. Nguyên cái khoản đèn đóm lòe loẹt trên tableau đã thua E tới 10 bậc rồi. Còn về độ tinh tế đến từng chi tiết và tiện lợi thì các kỹ sư của Hàn phải chạy theo người Đức rất rất xa. Miêu tả để so sánh thì rất nhiều, nhưng cụ cứ thử chạy E-class 1,2 tuần và cố gắng nắm hết được các chức năng của nó hỗ trợ người lái và người đi cùng xe xem. Em đảm bảo lúc đấy cụ sẽ nghĩ khác!
Em đồng ý với nhận xét của bác là hàng sau E 2014 khá chật, thiết kế cho 2 chứ không phải 3 vì có cái ngăn phía giữa, chi tiết này nói lên việc đẳng cấp của E là xe doanh nhân đèo 2 ông sếp đằng sau chứ không giống Sonata là xe mọi người.Nói thật bác là nhà pà con em có cái mer E250 2014 ợ, em cũng hay đi chung, hiếm khi lái, chủ yếu ngồi bên và sau, nhưng nói thật k biết để tay chỗ nào, có nghĩa là cái tựa tay trên cửa nó nằm gần cái mông em luôn rồi, k biết các cụ trên đây đi chưa hay chỉ đọc báo rồi phán, chứ em là em chê quá luôn, còn con Sonata của em thì khi ngồi ở ghế phụ cái tựa tay ở cửa nó nằm rất vừa với tư thế để tay. Ghế sau của E250 cũng vậy, khá chật, ngồi thẳng lưng quá, không ngả ra sau như Sonata hay Mer S. Em k bàn về chất lượng hay cảm giác lái hay cách âm hay độ đầm đâu nhé, các bác đừng có nhân cơ hội mà ném đá em, dĩ nhiên em biết cái này thì xe Hàn thua rồi, em chỉ nói về cái bố cục xe, sự thoải mái khi ngồi mà thôi. Mà có lẽ vì đam mê thương hiệu quá mà các bác hay bỏ qua yếu tố này, em thì cái gì phải thoải mái, đẹp trước đã, bền tốt tính sau. Nên nhà em mua Tivi cũng LG, tủ lạnh thì Samsung, máy giặt cũng samsung, chỉ có máy lạnh nó k cần đẹp, chỉ cần trâu bò nên em mua Daikin của Nhật thôi.
Em thì em mê xe Mercedes thật cụ ạ, mê lắm ấy, nhưng mà không có ý định ném đá cụ đâu, trao đổi vui thôi. Nhưng thực sự nếu cụ đã có cơ hội đi E-class mà vẫn chê nó tả tơi thế thì em chắc là do mỗi người một sở thích thôi. Riêng với xe Merc, bề ngoài nội thất thì tùy từng gu của mỗi người, nhưng chỉ qua những chi tiết nho nhỏ như đèn đọc sách, hay đèn ở chỗ mở cửa xe đã thấy nó rất tinh tế và hiệu quả rồi. Các chi tiết khác trong xe của Mer đều vừa đủ, không thừa, không thiếu một chút nào hết. Cụ mà lái xe điều khiển thử cái cruise control của nó hoặc cái cần số tự động của nó thôi là thấy cực thông minh và hỗ trợ lái xe cực tốt. Cái này chỉ có từ những nhà sản xuất lâu đời, đã nghiên cứu, thử nghiệm bao nhiêu năm mới ra được.Nói thật bác là nhà pà con em có cái mer E250 2014 ợ, em cũng hay đi chung, hiếm khi lái, chủ yếu ngồi bên và sau, nhưng nói thật k biết để tay chỗ nào, có nghĩa là cái tựa tay trên cửa nó nằm gần cái mông em luôn rồi, k biết các cụ trên đây đi chưa hay chỉ đọc báo rồi phán, chứ em là em chê quá luôn, còn con Sonata của em thì khi ngồi ở ghế phụ cái tựa tay ở cửa nó nằm rất vừa với tư thế để tay. Ghế sau của E250 cũng vậy, khá chật, ngồi thẳng lưng quá, không ngả ra sau như Sonata hay Mer S. Em k bàn về chất lượng hay cảm giác lái hay cách âm hay độ đầm đâu nhé, các bác đừng có nhân cơ hội mà ném đá em, dĩ nhiên em biết cái này thì xe Hàn thua rồi, em chỉ nói về cái bố cục xe, sự thoải mái khi ngồi mà thôi. Mà có lẽ vì đam mê thương hiệu quá mà các bác hay bỏ qua yếu tố này, em thì cái gì phải thoải mái, đẹp trước đã, bền tốt tính sau. Nên nhà em mua Tivi cũng LG, tủ lạnh thì Samsung, máy giặt cũng samsung, chỉ có máy lạnh nó k cần đẹp, chỉ cần trâu bò nên em mua Daikin của Nhật thôi.
Khác nhau là 1 cái lắp trên xe mer và 1 cái lắp trên xe nhật, hàn ạCùng là 1 cái đèn đọc sách, đố các cụ xe Mer, hàn, nhật khác nhau như thế nào?
Bạn này nói hết cãi, và cũng không cãi thế nào luôn!Khác nhau là 1 cái lắp trên xe mer và 1 cái lắp trên xe nhật, hàn ạ
Chán chả buồn cãi chứ ko phải ko cãi đc...Bạn này nói hết cãi, và cũng không cãi thế nào luôn!
Chuẩn rồi đấy ạE xin lỗi nói câu này cụ lại buồn, chứ con Y của cụ còn ko ăn đc mấy con C đời 2003 chứ đừng nói tới các dòng khác,
Nói thật bác là nhà pà con em có cái mer E250 2014 ợ, em cũng hay đi chung, hiếm khi lái, chủ yếu ngồi bên và sau, nhưng nói thật k biết để tay chỗ nào, có nghĩa là cái tựa tay trên cửa nó nằm gần cái mông em luôn rồi, k biết các cụ trên đây đi chưa hay chỉ đọc báo rồi phán, chứ em là em chê quá luôn, còn con Sonata của em thì khi ngồi ở ghế phụ cái tựa tay ở cửa nó nằm rất vừa với tư thế để tay. Ghế sau của E250 cũng vậy, khá chật, ngồi thẳng lưng quá, không ngả ra sau như Sonata hay Mer S. Em k bàn về chất lượng hay cảm giác lái hay cách âm hay độ đầm đâu nhé, các bác đừng có nhân cơ hội mà ném đá em, dĩ nhiên em biết cái này thì xe Hàn thua rồi, em chỉ nói về cái bố cục xe, sự thoải mái khi ngồi mà thôi. Mà có lẽ vì đam mê thương hiệu quá mà các bác hay bỏ qua yếu tố này, em thì cái gì phải thoải mái, đẹp trước đã, bền tốt tính sau. Nên nhà em mua Tivi cũng LG, tủ lạnh thì Samsung, máy giặt cũng samsung, chỉ có máy lạnh nó k cần đẹp, chỉ cần trâu bò nên em mua Daikin của Nhật thôi.
E lên chỗ cụ Tay Biên sửa xe cũng thấy cụ ý kể về cụ, trong vài năm mà cụ hết xe này xe khác thì chắc cụ hiểu Mer lắm, từ C180K, E280, ML350, Cls 350 rồi bây giờ là S550,Chán chả buồn cãi chứ ko phải ko cãi đc...
Đến những cái nhỏ nhặt, xe nào cũng có mà ko phân biệt đc sự khác nhau thì bác so xe mer với hàn như thầy bói xem voi thôi. Bác có biết xe Mer nó có loại chiếu xa hơn đèn pha, nhưng ko chiếu sáng, chỉ khi nào đèn cốt, pha hỏng nó mới chiếu ko? Bác có biết xe mer hay hàn nó đều có cảm biến ánh sáng, nhưng mer nó lại có 2 cái, vậy cái thừa ra để làm gì bác biết ko...! Còn một nghìn thứ khác trông nhang nhác như nhau nhưng lại là vịt và thiên nga đấy
Bác đọc đoạn trả lời của cái không cãi thế nào với bác Lavenders xem câu trả lời nào tri thức hơn. Người hiểu biết cũng nên cổ vũ cho những câu trả lời tri thức. Như thế ko bị gọi là Vô tông