chủ đề bàn về sự êm ái mà các cụ toàn dậy sóng lên nhể
ông này bị làm sao đấy??Em chỉ chê con Sonata nhà em nó hơ ồn và hơi xóc thôi, nhưng nếu so với camry thì em thấy k khác gì, có xóc hơn vì mâm 18, trong khi camry mâm 16.
Còn nếu con Mer C đời mới đổi ngang xe em thì em k đổi, thậm chí cho em thêm vài trăm triệu, chân tình
Còn Mer E 250 thì nó hơn xe em cái độ chắc và cách âm mặt đường, còn ngồi lái, ngồi bên, ngồi sau em đều cho điểm hạng bét ở cái không gian và bố trí ghế, chỗ để tay (tựa tay), độ mềm của ghế, nếu bảo em đi tỉnh mà ngồi ghế phụ và ghế sau thà em đi Sonata nhà em còn sướng hơn dù có ồn hơn. Nói thật là Mer E khá chật nếu so với kích thước của xe.
Chỉ có Mer S là em đánh giá cao, vì trong khoang lái so với Sonata thì em cảm giác nó giống nhau ở tấm nhìn và bố cục các ghế hành khách, Mer S rộng hơn, chất liệu cao cấp, độ mềm của ghế thì có mềm hơn k đáng kể, chưa lái nhiều vì mới đi test sơ qua ở các cung đường đẹp nên em k đánh giá mà mới lên hỏi mấy bác cho ý kiến đây!
Vài hình ảnh xe em nè, các anh xem cho vui (ko có ý khoe xe, vì xe em cũ rồi, e cũng k giữ xe, trầy tùm lum à)
Chốt lại là nhu cầu mua xe của em khác với các bác, em mua xe để di chuyển, chỉ cần rộng, êm ái, tiện nghi, còn về tăng tốc hay driff gì gì đó thì có cho em chũng k cần.
giỏi,quá giỏi luôn[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=ZN7I3nGzsUo[/YOUTUBE]êm ái nè cụ
Cùng là 1 cái đèn đọc sách, đố các cụ xe Mer, hàn, nhật khác nhau như thế nào?
Cụ khen tivi LG đẹp ở chất lượng hình ảnh hay vỏ máy ạ?em thì cái gì phải thoải mái, đẹp trước đã, bền tốt tính sau. Nên nhà em mua Tivi cũng LG, tủ lạnh thì Samsung, máy giặt cũng samsung
Em thấy đèn đọc sách cuả Merc như trên máy bay, ông ngồi ghế phụ đọc sách vẫn đọc rõ, ông lái bên cạnh vẫn cứ lái, chả chói chả ảnh hưởng gì cả.Cùng là 1 cái đèn đọc sách, đố các cụ xe Mer, hàn, nhật khác nhau như thế nào?
Có nhứng cái đơn giản nhất thế này nhưng không phải ai cũng biết.Em thấy đèn đọc sách cuả Merc như trên máy bay, ông ngồi ghế phụ đọc sách vẫn đọc rõ, ông lái bên cạnh vẫn cứ lái, chả chói chả ảnh hưởng gì cả.
Ngoài ra người ngoài nhìn vào cũng không thấy rõ đèn trong xe đang bật. Tiện phết
E chào cụ.Cá nhân e đã đi S 320 W140,S350-S600- S500 W220, S350- S500-S550- S600- S63AMG W221- và S500 W222
Nhận định của e về các dòng S thì có nhiều, ở đây e chỉ tính đến 2 dòng gần nhât là W221 và W222,Với W221 e đã chạy lên đc gần 260km/h, cảm giác lái tuyệt vời, ở tốc độ từ 120 trở lên xe mút mặt đường hơn, độ tăng tốc rất ok, lên đều, khỏe, xe ko bồng bềnh,
Với S W222 thì e mơi đc đi xe lắp ráp chứ chưa đc đi xe nhập, cảm nhận đúng là khác nhiều, về tiện nghi và cách thiết kế nội ngoại thất e ko bàn nhiều vì mỗi ng một nhận định và 1 mắt nhìn, cá nhân e thấy ghế nhỏ hơn, đèn nội thất mầu xanh ko thích hợp lắm với xe, ghế sau cũng nhỏ, về vận hành, e mới chạy e nó lên 150, cảm giác ko sướng hơn W221, mỗi lần đạp ga có cảm giác xe " bốc đầu" chứ ko lì xuống như W221, và e có cảm giác động cơ tăng tốc hơi chậm hơn
Đúc kết lại, với cá nhân em, nếu bây giờ mua W222 thì chỉ để ngắm và dạo phố cho oai, chứ để chạy hàng ngày thì e sẽ lấy W221, vì giá rất hợp lý, hoạt động quá tuyệt vời, e yêu những gì W221 đang có,
W221 bây giờ tính giá thị trường nếu đời dưới 2010 loanh quanh 700t là ok, còn đời 2010 trở lên vẫn còn xe giá lên tới 1.2t, Vào thời điểm này, với giá trị đó là tìm đc xe ngon, chi phí hàng năm từ 70-100t tùy chất xe khi mua, đi 1 chiếc xe S tính ra mỗi tháng bỏ 7t tiền sửa 1 tháng ko phải là nhiều, vấn đề là giá trị sử dụng trên giá trị tài chính thì mình quá hời bác ạ, e khuyên bác nên tìm S300- 2010, đó alf 1 chiếc xe tốt, có nhiều cải tiến hơn so với các đời trước, cả về kiểu dáng và nội thất, giá S300-2010 bây giờ nếu xe đẹp khoảng từ 850-950t,cách đây 3 tháng e có bán 1 chiếc S300-2010 đăng ký 2011 chạy 6v km giá 980tE chào cụ.
E đang đi W212 E300 2009.
Thời điểm này chọn w221 S500 hoặc S550 vẫn còn hợp lý ko cụ ơi.
Em cảm ơn cụ rất nhiều.W221 bây giờ tính giá thị trường nếu đời dưới 2010 loanh quanh 700t là ok, còn đời 2010 trở lên vẫn còn xe giá lên tới 1.2t, Vào thời điểm này, với giá trị đó là tìm đc xe ngon, chi phí hàng năm từ 70-100t tùy chất xe khi mua, đi 1 chiếc xe S tính ra mỗi tháng bỏ 7t tiền sửa 1 tháng ko phải là nhiều, vấn đề là giá trị sử dụng trên giá trị tài chính thì mình quá hời bác ạ, e khuyên bác nên tìm S300- 2010, đó alf 1 chiếc xe tốt, có nhiều cải tiến hơn so với các đời trước, cả về kiểu dáng và nội thất, giá S300-2010 bây giờ nếu xe đẹp khoảng từ 850-950t,cách đây 3 tháng e có bán 1 chiếc S300-2010 đăng ký 2011 chạy 6v km giá 980t
Nếu nói về phương diện cá nhân e, thì e luôn đi mer từ máy V6 hoặc V8, V12 e chưa đủ tuổi để đi, Lý do e khuyên bác nên mua S300 đời từ 2010 vì, đây là bản nâng cấp của của S từ 2006-2009, các đời 2006-2009 thì option đúng như bác nói, mỗi xe 1 kiểu, hiếu xe gọi là full đồ, nhưng từ đời 2010 thì về cơ bản là xe đã đủ đến 80% đồ, âm thanh HM thì bác yên tâm là có còn 4matic thì cực hiếm, số lượng xe có 4matic cực hiếm, chắc đếm trên đầu ngón tay thôi, cá nhân e mưới gặp 1 xe thôi.Em cảm ơn cụ rất nhiều.
E hiểu thành ý của cụ, khi khuyên em tìm S300 2010 W221, ý cụ là máy V6 hút khí tự nhiên sẽ lành hơn S500 máy V8 đúng ko cụ. Nhưng với máy V6, 3.0, 231 ngựa của S300 có yếu so với thân xe dòng S class ko cụ. Rồi còn nhiều option như ghế có làm mát, sấy nóng, masage, màn hình sau, rèm điện cửa, âm thanh HK, 4 matic ... liệu S300 có ko ạ.
E xin thêm ý kiến cụ về w221: giá mua, chi phí chăm hàng năm, option của S350 và S500.
Em cảm ơn cụ nhiều.
Dạ em cảm ơn cụ Dũng rất nhiều ạ.Nếu nói về phương diện cá nhân e, thì e luôn đi mer từ máy V6 hoặc V8, V12 e chưa đủ tuổi để đi, Lý do e khuyên bác nên mua S300 đời từ 2010 vì, đây là bản nâng cấp của của S từ 2006-2009, các đời 2006-2009 thì option đúng như bác nói, mỗi xe 1 kiểu, hiếu xe gọi là full đồ, nhưng từ đời 2010 thì về cơ bản là xe đã đủ đến 80% đồ, âm thanh HM thì bác yên tâm là có còn 4matic thì cực hiếm, số lượng xe có 4matic cực hiếm, chắc đếm trên đầu ngón tay thôi, cá nhân e mưới gặp 1 xe thôi.
Các xe S W221 350,500,550,300,600 đều hút khí tự nhiên bác nhé, S300 và 350 dùng động cơ 6 máy 3.5l mã máy M272, đó là động cơ có độ ổn định cao, cá nhân e đánh giá cao động cơ này, S500,550 dùng động cơ V8 mã máy M273 phát triểu trên nền động cơ M272 cho công suất cao hơn, nhưng e vẫn khoái con M272 hơn vì nó hài hòa theo thị trường và điều kiện VN hơn, e đã đi qua 4 e GL450 và GL550, S đã đi 300. 350. 550. 63AMG, hầu như các xe phổ thông máy V6 và V8 của mer tính đến 2013 e đều đã đi qua,
Và đúc kết 1 điều nếu bác mua S đời này e vẫn khuyên bác tìm S300-2010
Chi phí mua S300-2010 giá hiện tại từ 950-1.2t tùy chất xe,độ mới, nói chung giá loanh quanh 1t, chi phí nuôi xe hàng năm nếu mua đc xe ok thì từ 70-100t theo giá hiện tại, nếu bác có nguồn tự mua đc phụ tùng về thì sẽ rẻ hơn,
Ngồi sau thì 45 chỗ an toàn nhấtTình hình là mình không có tiền nhưng cũng không cưỡng lại được chiếc Mer S500L 2014 mới ra, nên nuôi ý định sẽ tậu em nó vào một ngày rất xa. (xa quá là xa)
Mình hay di chuyển trong thành phố, chỉ ngồi sau là chính, vậy các bác nào đã đi qua xe này rồi hay các hãng xe sang tương tự như BMW 750, Audi A8, Lexus LS460 hãy chia sẽ giúp mình là xe nào êm ái nhất, cách âm tốt nhất.
Mình rất vui và chân thành cảm ơn khi nhận được thông tin chia sẽ chân tình từ các bác!