Cắm rõ ràng thì phải tuân thủ, bị phạt thì do mình thôi.
Ý cụ ấy là cái biển 80 bị lá cây che khuất, khi nhìn thấy biển 60 thì phải đạp thắng gấp đấy chứ. Đường lạ mà biển bị khuất tầm nhìn kiểu này thì cũng dễ dính thật.Đường này giống hệt như gần đến SB Nội Bài cũng có biển HCTĐ 60, nếu muốn ko mất tiền thì cứ trước biển 60 tốc độ xe mình về 55 là đẹp, em đi nhiều nên thấy cứ khi có biển 80 rồi đến 60: buông ga từ 80 đến đúng biển 60 là xe nó về được 60, nếu ko đệm nhẹ tí phanh là chuẩn.
Lẽ ra cần phải có quy chuẩn điểm bắn tốc cách biển hạn chế tốc độ bao nhiêu mét để lái xe chỉ cần giảm hết ga mà không cần phanh giảm tốc đạt tốc độ hạn chế.Cắm biển là việc của nghành giao thông, khoảng cách giữa các biển báo phải tuân theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 41:2016/BGTVT.
XXX "lợi dụng" những chỗ người tham gia giao thông hay vi phạm để phạt thôi. XXX ko đặt bẫy được.
Bộ GTVT cần nghiên cứu vấn đề này để quy chuấn hóa, cắm lại biển báo để tránh những thiệt hại về kinh tế như lượng tổn thất không đáng có cho xã hội về tiêu hao xăng, tổn hại phanh, tốn thời gian và quan trọng là giảm căng thẳng cho lái xe. Ví dụ biển 60 có hiệu lực sau 100 m, biển 80 có hiệu lực sau 150 m chẳng hạn. Khi đó xxx không dám bắn tốc độ quá gần biển hạn chế tốc độ.Lẽ ra cần phải có quy chuẩn điểm bắn tốc cách biển hạn chế tốc độ bao nhiêu mét để lái xe chỉ cần giảm hết ga mà không cần phanh giảm tốc đạt tốc độ hạn chế.
Ví dụ điểm bắn tốc độ phải cách biển 60 là 100 m, cách biển 80 150 m chẳng hạn, khi đó lái xe nhìn thấy biển chỉ cần buông chân ga là đảm bảo không quá tốc độ.
Nếu phải rà phanh mới đảm bảo tốc độ sẽ tốn xăng, mòn má phanh. Đối với mỗi xe thiệt hại không nhiều, nhưng nhiều xe qua lại trong thời gian dài, 1 năm chẳng hạn con số tổn thất kinh tế trong toàn quốc sẽ là rất lớn.
Và ra soát lại tất cả các biển báo, cắm lại những biển khuất tầm nhìn. Nhà cháu đi trên đường luôn nhìn biển báo thấy rất nhiều biển khi lái xe đến vị trí cắm biển mới nhìn thấy biển, khi đó thì quá trễ.Bộ GTVT cần nghiên cứu vấn đề này để quy chuấn hóa, cắm lại biển báo để tránh những thiệt hại về kinh tế như lượng tổn thất không đáng có cho xã hội về tiêu hao xăng, tổn hại phanh, tốn thời gian và quan trọng là giảm căng thẳng cho lái xe. Ví dụ biển 60 có hiệu lực sau 100 m, biển 80 có hiệu lực sau 150 m chẳng hạn. Khi đó xxx không dám bắn tốc độ quá gần biển hạn chế tốc độ.
Chỗ Nội Bài chạy về cầu Thăng Long, đoạn vòng chỗ rẽ đi Vĩnh Phúc, công nhận nhiều người dính, rõ ràng có biển 60 mà cứ tẹt ga thì ăn đòn là đúng rồiĐường này giống hệt như gần đến SB Nội Bài cũng có biển HCTĐ 60, nếu muốn ko mất tiền thì cứ trước biển 60 tốc độ xe mình về 55 là đẹp, em đi nhiều nên thấy cứ khi có biển 80 rồi đến 60: buông ga từ 80 đến đúng biển 60 là xe nó về được 60, nếu ko đệm nhẹ tí phanh là chuẩn.
Thưa cụ em chạy Forte, gần1 năm nay em chạy qua đây như sau: đang chạy 100, thả ga từ biển hết cao tốc thì đến biển 80 xe còn 75 và đến biển 60 xe còn 55.Nguyên tắc cắm biển hạn chế tốc độ không được cản trở giao thông, cụ thể là từ biển báo đến nơi băn tốc độ xa bằng quãng đường xe thả ga giảm tốc không phải phanh.
ĐLTL tốc độ 100, khi ra khỏi đại lộ có biển (80) và biển 60 thứ nhất nấp sau lùm cây Lx không nhìn thấy, đến biển 60 km/h thứ 2 em Morning nằm sát biển này. Những người quen đường đã biết thì tránh được,, còn người lần đấu đi qua thì dính trăm phần trăm. Đó là chủ đề mà nhà cháu muốn nói trong thớt này.
Các cụ cũng đưa ra các trường hop tương tự để mọi người biết, tránh mất thời gian và mất tiền oan.
Cụ cứ yên tâm phanh gấp vì đại đa số các xe sau chắc có ý thức hơn đều đang giảm tốc hoặc rà phanh, xác suất húc đít cuối đường cao tốc cháu đoán thường ko cao.Có nghĩa là lái xe lạ chỉ nhìn thấy biển hạn chế tốc độ 60 km/h cuối cùng thôi nên khi nhìn thấy biển mà đi tốc độ 80 thì chỉ có phanh gấp mới không bị dính. Mà phanh gấp như thế rất nguy hiểm dễ bị xe sau tông vào mông, nếu tốc độ 100 thì chắc chắn dính.
Nhiều cụ luôn kiếm cớ để chê bai và đổ tại người khác, không bao giờ biết tự thấy vấn đề lỗi tại mình.Thưa cụ em chạy Forte, gần1 năm nay em chạy qua đây như sau: đang chạy 100, thả ga từ biển hết cao tốc thì đến biển 80 xe còn 75 và đến biển 60 xe còn 55.
Nhiều cụ không biết có đi qua đây không mà chém là bẫy??? Cả 2 hướng đếu biển báo đầy đủ, thậm chí có cả 2 bên và nhắc lại ở chỗ nhập làn. Cụ nào bị bắt ở đây thì chỉ tự trách mình là không quan sát thôi, không trách xxx được.
Vâng, mình sai nhưng do người khácNhiều cụ luôn kiếm cớ để chê bai và đổ tại người khác, không bao giờ biết tự thấy vấn đề lỗi tại mình.
Lúc nào cũng đổ tại biển, tại xxx, tại nọ tại kia
Bắn chỗ Ko thấy biển báo lại cãi ko có điểm giằng.Lẽ ra cần phải có quy chuẩn điểm bắn tốc cách biển hạn chế tốc độ bao nhiêu mét để lái xe chỉ cần giảm hết ga mà không cần phanh giảm tốc đạt tốc độ hạn chế.
Ví dụ điểm bắn tốc độ phải cách biển 60 là 100 m, cách biển 80 150 m chẳng hạn, khi đó lái xe nhìn thấy biển chỉ cần buông chân ga là đảm bảo không quá tốc độ.
Nếu phải rà phanh mới đảm bảo tốc độ sẽ tốn xăng, mòn má phanh. Đối với mỗi xe thiệt hại không nhiều, nhưng nhiều xe qua lại trong thời gian dài, 1 năm chẳng hạn con số tổn thất kinh tế trong toàn quốc sẽ là rất lớn.
Nhiều cụ luôn kiếm cớ để chê bai và đổ tại người khác, không bao giờ biết tự thấy vấn đề lỗi tại mình.
Lúc nào cũng đổ tại biển, tại xxx, tại nọ tại kia
Chiều nay nhà cháu vừa đi qua ĐLTL thấy hầu hết các biển báo bị cây quá tốt che khuất tầm nhìn, có lẽ khi GTCC cắm biển thì nhin rõ, nhưng bây giờ cây tươi tốt, phát triển nên che gần hết các biển.Bắn chỗ Ko thấy biển báo lại cãi ko có điểm giằng.
Thế là răng hả bác?biển hctđ 60 nhìn thấy rõ ràng nhưng có xe bắn tốc độ 60 nằm ngay bên cạnh. Điều đó có nghĩa là lái xe phải thắng gấp phanh khi nhìn thấy biển 60 và nhà cháu cũng phải phanh gấp mới tránh đươc kiếp nạn.