[Funland] Bán hàng đa cấp: vào hay không? Lợi ích mới nghe nói, nhưng quá nhiều phê phán

xe_bo_keo

Xe hơi
Biển số
OF-89472
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
188
Động cơ
407,804 Mã lực
Để hôm nào em vào vai dự hội thảo thử vào hang ổ xem bọn nó bày trò như thế nào ...qua câu chuyện của cụ nên em sẽ rút kinh nghiệm , chỉ cầm theo trong túi hơn 200k đủ để đi taxi thôi ..em cũng không dám đi xe của mình , nhỡ đâu bọn nó thấy mình không có xiền quay ra thôi miên cho em bán luôn cái xe kiếm tiền gia nhập Đ Cấp thì tiêu đời em luôn...!:P ( tính em hay cả nể lắm )
Bác sear google tìm từ khóa lấy tin bây giờ nó thía nào nhe' ngày xưa thuê ở đầu Tràng Thi và giải tán rùi , sau vụ lừa tiền của đại lý giờ k biết họ hoạt động theo hình thức nào , ở đâu .
Sản phẩm họ bán không có tội - chỉ những người đi bán nói quá lên & tìm mọi cách bán được hàng thôi .
Xảo thuật bán hàng phải nói đến bọn Tàu Khựa , như nhà bác có không mang theo tiền trong túi vẫn dính bẫy . Chuyện thực tế nữa em lấy ví dụ nhe"
- Cả đội chúng em mua tour Quảng Châu - Thâm Quyến , thành viên toàn con trai và những chú cơm đường - cháo chợ chán rồi và khi đi còn dặn nhau những trò tour nó dẫn vào dụ mua thuốc . Vậy mà vẫn dính mấy chú bỏ mười mấy triệu ra mua ba cái lăng nhăng , không có tiền nó cho nợ về tới Việt nam có thằng đến nhà lấy tiền :) Em đi ngủ đây
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,015
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
Dân Mình cứ thích máy móc cho nó hoành chứ canxi thì Dân ĐNA ai chả cần bổ sung, thức ăn hàng ngày có cung cấp đủ đâu. Mỡ nội tạng thì người ăn nhiều da và phủ tạng động vật gần như ai chả bị nếu nhìn béo bụng.

Còn người già thì lời khuyên luôn luôn là hãy Bổ sung vitamin và canxi chả cần khám hay soi, giống khuyên ăn nhiều Hoa quả và rau xanh
E thấy bên cụ toàn thuốc bồi bổ. Em thì lại thừa quá, có cái gì giảm béo hay không?

Em định làm ít thuốc thang bên cụ, được thì tham gia vào luôn cho vui. Đại tiện quá, cụ nhỉ.
 

mới lái

Xe tải
Biển số
OF-69792
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
358
Động cơ
432,620 Mã lực
em ko nhận xét TỐT & XẤU về việc bán hàng đa cấp, nhưng em thấy tất cả 100% người bán hàng đa cấp bắt đầu công việc của họ từ...người thân & bạn bè. sao lại phải như vậy?
cá nhân em mà hễ nghe đến bán hàng đa cấp thì %-(
em thấy kiểu bán hàng này cũng mô hình bán bảo hiểm nhân thọ bây giờ, cứ giã ng thân quen trước đã. Còn nếu người làm đại lý bảo hiểm mà vợ/chồng người có vị trí, chức vụ thì còn nhiều trò nữa. Tranh thủ tận dụng triệt để để "mời" tham gia mua bảo hiểm làm người ta khó mà từ chối vì sợ mếch lòng. Nào có phải 1 lần đâu còn đỡ, đây kéo dài nộp tiền hàng tháng, năm.... Nói thật như em thì nếu có chuyện gì xảy ra thì chẳng tin tưởng vào cái BH này mấy. Em cũng đang bức xúc với cái vụ BH thế này, nên xả luôn ạ
 

soicaino

Xe tải
Biển số
OF-82281
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
265
Động cơ
416,080 Mã lực
em copy về từ 1 blog .... mong các cụ tham thảo
1.Giới thiệu về bán hàng đa cấp

Đây là kinh nghiệm xương máu của tôi nên tuy dài vẫn mong các bạn đọc và lắng nghe. Trong số các bạn chắc hẳn sẽ có 1 số người đã biết về kiểu kinh doanh đa cấp này, 1 số có thể chưa. Tôi đã có một cuộc tìm hiểu, nói là điều tra thì quả thật chưa tới nhưng cũng là tìm hiểu sâu cách kinh doanh này ở Việt Nam. Tự mình dấn thân và tôi đã có tư liệu cho bài viết quan trọng này. Ý của tôi là Cảnh báo và phanh phui những trò lừa ma quái trong cái cách kinh doanh này tại Việt Nam.

Dịch vụ kinh doanh hàng đa cấp là một dịch vụ khá thịnh hành ở các nước đang phát triển. Hàng hóa được phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng mà không thông qua bất kì khâu trung gian nào nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá thành rẻ nhất.

Theo cách kinh doanh truyền thống thì lưu đồ hàng hóa sẽ là

CS Sxuất -> Cty bao tiêu -> Đại lý lớn, nhỏ -> Cửa hàng -->NTD

Theo cách này thì giá thành đến tay người tiêu dùng cộng với chi phí quảng cáo sẽ đội lên tới 20->60%. (Bạn biết là quảng cáo trên TV hết 45 triệu đồng/1 lần 30s.) Phần phát sinh này sẽ do người tiêu dùng chi trả

Nhưng theo cách bán hàng đa cấp thì hàng hóa sẽ theo lưu đồ

CS Sxuất -> Công ty bán hàng đa cấp -> NTD

Như vậy người tiêu dùng rất có lợi. Đúng k? Cụ thể là mỗi người khi mua 1 sản phẩm sẽ là đại lý và khi giới thiệu 1 người khác mua hàng bạn sẽ có hoa hồng. Và nếu người khác đó lại giới thiệu cho 1 người nữa thì bạn tiếp tục có 1 khoản hoa hồng nho nhỏ.

A

/ \

B C

/ \ / \

D E F G

Phương thức này áp dụng ở rất nhiều nước tiên tiến. Nhưng ở Việt Nam thì hoạt động này lại bị bóp méo một cách kinh hoàng. Người mua hàng lẫn người hưởng hoa hồng sẽ đến Cty trên tinh thần tự nguyện nhưng do tích chất mới mẻ của kiểu kinh doanh này mà vì lợi nhuận 1 số đã biến kiểu kinh doanh thành trò lừa bịp.

2. Các hoạt động bán hàng đa cấp tại Việt Nam


Vào một buổi sáng đẹp trời tôi được một người bạn tên là ĐM (đã đổi tên) mời đến gặp mặt. Vì không nói là chuyện j, với lại hẹn gặp ở nhà hát Hòa Bình nên tôi còn đoán già đoán non là chắc tên ĐM này muốn mời mình đi xem và cổ vũ nó biểu diễn thời trang hay đi hát hò làm ca sĩ hay tham gia một cuộc thi gì đó nên tôi rất hào hứng đi gặp. Đến lúc gặp cho đến lúc đến Cty H. ở quận 6 tôi cũng không được tiết lộ là chuyện gì. Tôi còn đoán là party. Khi đến nơi nhìn sự hoành tráng và cung cách với vẻ bề ngoài chuyên nghiệp, tôi còn nghĩ mình sẽ tham dự 1 hội thảo gì đó.(Hay sau đó có party thì cũng bõ công lặn lội keke).

Điều đặc biệt là bạn phải có người bảo trợ mới được tham gia.

Tôi nhìn tên công ty và thấy rất quen nhưng không sao nhớ ra được.(Sau này tôi mới biết là đã có 1 tờ báo phanh phui hoạt động của công ty này).

Phương thức của hoạt động là bạn sẽ được gây ấn tượng bởi những người trong vai những doanh nhân thành đạt sẽ tiếp đón và dặn dò bạn là hãy luôn nở nụ cười, vỗ tay để tỏ ra nhiệt tình và bạn có được gia nhập làm thành viên hay không là do thái độ và hành động của bạn. Họ sẽ mặc áo vét, đi những đôi giày bóng nhẫy và niềm nở tiếp bạn. Tôi vẫn còn hơi ngạc nhiên và lại càng hào hứng hơn để tham gia vào cái "Câu nạc pộ những người thành đạt ấy”. Sau đó bạn sẽ được dự một buổi nói chuyện về cty H. kia. Theo như tôi biết thì cty này kinh doanh đồng hồ Thụy Sỹ và máy ép sinh tố (VL). Tôi được dặn là lắng nghe thật kỹ, và tôi cũng tưởng sẽ có 1 bài test nho nhỏ để tôi được tham gia.

Sau khi tham dự hội nghị xong, tôi được ĐM dẫn ra gặp rất nhiều những "doanh nhân thành đạt”. Câu đầu tiên khi giới thiệu sẽ là "Xin giới thiệu với Dương, Đây là anh (chị) j` j` đó (đại loại như Trần Văn Donkey). Anh (chị) là một người rất giỏi. Nhờ có anh (chị) mà ĐM được như ngày hôm nay". (Tất cả họ và cả ĐM sẽ mặc vest và ăn mặc như doanh nhân thật). Họ sẽ nói chuyện như test bạn và vờ như bạn đã vượt qua vòng sơ khảo. Bạn sẽ được tham gia với 3 điều kiện tiên quyết:

1.Đủ 18 tuổi

2.Có người giới thiệu

3.Mua 1 sản phẩm với tương đương là 1.000.000 đơn vị. Tương đương 1.7 triệu đồng.(sản phẩm là 1 chiếc đồng hồ chẳng biết hàng Thụy Sỹ hay hàng chợ)

Bạn sẽ được khích vào cái tôi muốn thể hiện và nếu bạn không mang đủ tiền sẽ đặt cọc đề được hôm sau kí hợp đồng tham gia làm đại lý. Dù đã biết về hoạt động này qua báo chí nhưng tôi vẫn quyết định tham gia và đặt cọc 300k. Tôi sẽ lấy nó làm cơ sở để có thể tìm hiểu sâu hơn.

Sau khi đặt cọc bạn sẽ được dẫn đi 1 lượt gặp những người khác và họ sẽ tiếp tục khuyên bạn, giới thiệu về những hoạt động của “câu nạc pộ” với những nội quy

Bạn sẽ được tham gia những buổi nói chuyện và hội họp trong môi trường toàn các "Doanh nhân" để giúp bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tè le. (Và các bạn biết là tôi cũng tham gia thử, toàn là những hoạt động như đám du thử du thực ở slumdog area. Ex: xếp vòng tròn ca hát, chơi trò chơi, nói chuyện với những người mới đến.) Bây giờ thì bạn hiểu những doanh nhân thành đạt ấy là ai chứ. Họ là những kẻ bị lừa trước. ^^. Bạn không tưởng tượng nổi cách họ nói chuyện với nhau bên ngoài nhà gửi xe mà tôi vô tình nghe được đâu... Vô đối ^^ :D

Bạn khôg được nói với bất kỳ ai những gì bạn vừa trải qua trước khi bạn hoàn tất hợp đồng.(Bởi nếu cho người khác biết bạn sẽ bị ngăn cản và được những người ngoài cuộc sáng suốt khuyên và họ sẽ mất 1 khách hàng)

Hôm sau bạn phải đem tiền đến sớm để làm hợp đồng.

3.Và Sự Thật

Do cơ chế là đa cấp, bạn càng lôi kéo( thực tế nên dùng từ lừa) nhiều người tham gia bạn sẽ càng có nhiều hoa hồng.Vì vậy khi bạn đã lỡ đặt cọc thì nếu không vững vàng bạn sẽ mau chóng "phóng lao theo lao" và ký hợp đồng. Khi đó con mồi đã vào nồi và họ sẽ không còn chăm chút bạn như trước. Bạn sẽ được học 1 buổi chỉ cách để dụ dỗ người khác mà người ta vẫn gọi là "rèn luyện kỹ năng” :D. Bây giờ nhiệm vụ của bạn là lôi kéo (lừa) thêm nhưng người khác vì nếu không khoản tiền 1.7 triệu kia sẽ trở thành công cốc. Và nếu bạn không có lương tâm lại đi lừa những người khác thì bạn thật sự sẽ có hoa hồng nhưng nó là trên cơ sở bị lừa gạt và phải lừa gạt. ^^. Và cứ thế cái xã hội lại lừa nhau, cuối cùng kẻ được lợi là những tên đứng đầu công ty. Tôi nói lừa gạt bởi

Bạn được mời đến mà không biết trước lý do

Bạn bị dụ dỗ và xấu xa hóa nhân cách của chính mình bởi hành động dụ dỗ người khác nếu bạn đã kí hợp đồng.

Họ thực sự không phải là doanh nhân, họ chỉ là những kẻ hoang tưởng và bản chất là chăm chút cái vẻ bề ngoài ra dáng doanh nhân, thật ra là những kẻ lừa đảo có thâm niên. Bản thân họ cũng vừa đáng thương, vừa đáng giận. Một kẻ không có năng lực, bằng thủ đoạn đó cũng nghiễm nhiên trở thành doanh nhân.

Những người nói trên thường là đạt cấp độ 2* sẽ được làm doanh nhân.:D. Hài VL. Cấp độ 2* là thế nào chút nữa mình sẽ nói.

Riêng phần tôi thì tôi chẳng dại gì hoàn tất cái hợp đồng ngớ ngẩn ấy. Họ vẫn gọi tôi lên cty và thuyết giảng 1 đống lý thuyết về lập trường, về thành đạt, về dám nghĩ dám làm của những kẻ mà tôi đoan chắc chẳng có tý năng lực nào. Lúc nào bạn chưa đạt bút ký HĐ thì lúc đó họ sẽ k bỏ miếng mồi ngon đó đâu. Nếu bạn quit thì số tiền đặt cọc sẽ là của họ. Sau đây tôi xin giải thích về cấp độ

Đại lý : khi bạn kí HĐ (Cty sẽ có 1.7 triệu) 1 người

1* : khi bạn giới thiệu được ít nhất 3 người và họ đồng ý kí HĐ

2* : khi 3 người được bạn giới thiệu lên 1* (Cty sẽ có 22.1 triệu) 13 người

3* : khi 3 người được bạn giới thiệu lên 2* (Cty sẽ có 68 triệu) 40 người

4* : khi 3 người được bạn giới thiệu lên 3*(Cty sẽ có 205.7 triệu) 121 người

5* : khi 3 người được bạn giới thiệu lên 4* (Cty sẽ có 618.8 triệu) 364 người

Cổ đông: khi 3 người được bạn gt lên 5* (Cty sẽ có 1858.1 triệu) 1093 người

1* : bạn có thể nhận 600.000

2* : bạn có thể nhận 10.000.000

Đấy là cty nói, chứ k bít thế nào ak.Hấp dẫn chứ nhưng bạn biết cái chênh lệch kia chảy đi đâu k? Tiền bạn nhận được ở đâu ra k? Bạn có nhận ra đây là biện pháp xoay vòng k? Giả sử đến 1 lúc nào đó, số người tham gia sẽ it dần, cty sẽ tuyên bố phá sản, tiền điện, tiền nhân công, mặt bằng, những người mới sẽ mất quyền lợi, họ sẽ đè đầu ai trước, có phải cấp dưới trc k?

Đó là theo cách tính của tôi, là mức tối thiểu. Vậy mà có vị lôi kéo được 6000 người mà cũng chỉ có 4*, cái này tôi càng thấy nghi ngờ ^^ :D

Tóm lại, sau bài viết này tôi muốn nói:

1.Cảnh báo các bạn sinh viên ở mọi trường mọi ngành hãy tránh xa kiểu kinh doanh bụp chộp này

2.Đa phần những người tham gia đều là sinh viên vì bạn rất dễ trở thành nạn nhân của những người bạn sv khác

3.Năng lực quản lý, năng lực ứng xử không phải là cái rèn luyện bằng nhưng buổi hội thảo, nhưng buổi hoạt động theo kiểu ngoại khóa như vậy.

4.Nếu bạn đã tham gia thì hãy những ngay những hành động dạng này lại vì nó không chỉ làm hại ngay chính nhân cách mà còn làm sứt mẻ nghiêm trọng tình cảm bạn bè. (Nếu cảm thấy những khoản hoa hồng kia là nhiều thì hay tiếp tục sa đọa)

5.Cảnh báo đến cơ quan chức năng cũng như các cơ quan hành pháp cần có những biện pháp chế tài đối với trường hợp này. (Bởi thực tế thì hành động này cũng không vi phạm điều luật nào, nhưng xét về tình thì nó góp phần làm tha hóa nhân cách).

6.Bạn sẽ thấy hối hận khi đã đặt bút ký. Khi đo bạn sẽ chỉ là miếng mồi và số tiền bạn bỏ ra sẽ dùng để nuôi nhưng kẻ ở trên.

7.So với tiêu chí của kinh doanh kiểu mạng lưới thì giá cả của các cty này niêm yết các mặt hàng thường được đội cao gấp 2-3 lần giá gốc.

Sau đó tôi muốn gửi thông điệp đến người bạn mà sau sự việc này nếu không có hành động gì và tiếp tục thì tôi chính thức xem như "bạn cũ". Tôi biết bản chất của bạn tôi nên tôi nghĩ có lẽ do nó quá tin vào những lời đường mật kia với cái tôi sẵn có trong nó, no lại vô tình trở thành tay sai cho những kẻ có level cao hơn. Riêng tôi cũng đã thấy 1 số người bạn của mình vẫn bấm bụng không dám kêu ai nhìn số tiền của mình vào tay kẻ khác.

Nói vậy thôi, phải nói hết ra thì tối nay mới ngủ ngon được. Nếu chưa bị lộ tôi sẽ tiếp tục từ từ ký HĐ và từ từ tìm hiểu thêm. Tôi sẽ tranh thủ tìm hiểu thêm thô
 

4weelbike

Xe tăng
Biển số
OF-11938
Ngày cấp bằng
7/12/07
Số km
1,005
Động cơ
535,770 Mã lực
Nơi ở
Lơ lửng
E thấy bên cụ toàn thuốc bồi bổ. Em thì lại thừa quá, có cái gì giảm béo hay không?

Em định làm ít thuốc thang bên cụ, được thì tham gia vào luôn cho vui. Đại tiện quá, cụ nhỉ.
Bán sp này phải chăm sóc mệt đấy sợ cụ không kham được. Herbalife có dòng dinh dưỡng cơ bản có thể ăn thay thế hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả
 

adlama

Xe tải
Biển số
OF-124828
Ngày cấp bằng
20/12/11
Số km
386
Động cơ
381,510 Mã lực
Dân Mình cứ thích máy móc cho nó hoành chứ canxi thì Dân ĐNA ai chả cần bổ sung, thức ăn hàng ngày có cung cấp đủ đâu. Mỡ nội tạng thì người ăn nhiều da và phủ tạng động vật gần như ai chả bị nếu nhìn béo bụng.

Còn người già thì lời khuyên luôn luôn là hãy Bổ sung vitamin và canxi chả cần khám hay soi, giống khuyên ăn nhiều Hoa quả và rau xanh
khồng, ý em là sao bọn bệnh viện nó nhiêu khê thế, vừa tốn time vừa tốn $, trang bị mẹ nó 4 cái máy ở 4 góc nhà để xe, ông nào xét nghiệm máu với chụp xương canxi thì thu 5-10k/phát cho lành.

Ai lại bắt con người ta chụp phim, rồi lấy máu linh tinh beng cụ nhỉ? Dùng máy của HBL có phải tuyệt vời không?

Mà bác chưa PM em đấy nhé, HBL muôn năm.

***, xem Tôtt -MU lag quá, cụ nào có link sopcat ngon vứt em cái
 

dungk7b321

Xe hơi
Biển số
OF-84204
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
199
Động cơ
412,980 Mã lực
những cụ bán hàng đa cấp cứ đụng đến ngành nghề là xù hết lông nhím lên. nếu mà nó thực sự tốt thì ai cũng bán hàng đa cấp rồi. em thấy chỉ chém gió là nhanh.
 

4weelbike

Xe tăng
Biển số
OF-11938
Ngày cấp bằng
7/12/07
Số km
1,005
Động cơ
535,770 Mã lực
Nơi ở
Lơ lửng
khồng, ý em là sao bọn bệnh viện nó nhiêu khê thế, vừa tốn time vừa tốn $, trang bị mẹ nó 4 cái máy ở 4 góc nhà để xe, ông nào xét nghiệm máu với chụp xương canxi thì thu 5-10k/phát cho lành.

Ai lại bắt con người ta chụp phim, rồi lấy máu linh tinh beng cụ nhỉ? Dùng máy của HBL có phải tuyệt vời không?

Mà bác chưa PM em đấy nhé, HBL muôn năm.

***, xem Tôtt -MU lag quá, cụ nào có link sopcat ngon vứt em cái
PM gì em ko biết
Còn việc trang bị thì em không phải là bệnh viên Nhưng chắc chắn có Lý do
Về cái cân thì ko phải của HBL, về các chỉ số thì em thấy nó khá chính xác. Vd tình trạng uống nước hàng ngày, chỉ số mỡ nội tạng, chỉ số khoáng, tuổi chuyển hóa... Nói chung cá nhân em đánh giá là dùng được, trừ xét nghie em chuẩn đoán bệnh còn Mấy cái em vừa nói nếu Cân cho cụ nhà cụ cũng đem lại kết quả chả khác với cụ làm ở VP đâu
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
PM gì em ko biết
Còn việc trang bị thì em không phải là bệnh viên Nhưng chắc chắn có Lý do
Về cái cân thì ko phải của HBL, về các chỉ số thì em thấy nó khá chính xác. Vd tình trạng uống nước hàng ngày, chỉ số mỡ nội tạng, chỉ số khoáng, tuổi chuyển hóa... Nói chung cá nhân em đánh giá là dùng được, trừ xét nghie em chuẩn đoán bệnh còn Mấy cái em vừa nói nếu Cân cho cụ nhà cụ cũng đem lại kết quả chả khác với cụ làm ở VP đâu
Ối giời, hóa ra cái cưn đó là có thật hả cụ? Em cứ tưởng bị bịp cơ... thôi thì cụ đã thương cụ thương cho chót..cụ chụp ảnh cái cân lên đây hoặc cho cái tên hay cái link của nhà sản xuất cân lên luôn đi ạ, mai em đặt ngay một cái từ bển về để ở cửa, ông khách nào vào em cũng cưn giúp 1 phát cho nó oách! :))
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
Ối giời, hóa ra cái cưn đó là có thật hả cụ? Em cứ tưởng bị bịp cơ... thôi thì cụ đã thương cụ thương cho chót..cụ chụp ảnh cái cân lên đây hoặc cho cái tên hay cái link của nhà sản xuất cân lên luôn đi ạ, mai em đặt ngay một cái từ bển về để ở cửa, ông khách nào vào em cũng cưn giúp 1 phát cho nó oách! :))
Cụ lên Cali 88 Láng Hạ nó có cái cân đo kiểu đấy nối với máy in ra số liệu tha hồ nghiên cứu. Mà cái cân đấy nó đo cả mỡ, nạc, cơ, nước, v...v... Thì canxi tính thêm cũng chả phải khó đâu. Em không nhớ tên máy là gì - máy nó có hai cái que để cầm.

Còn cụ đa cấp kia là máy loại nào thì em không rõ có giống máy bọn Cali không.
 
Chỉnh sửa cuối:

chauchau

Xe điện
Biển số
OF-1134
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
4,011
Động cơ
615,039 Mã lực
em thấy cụ chủ thớt rất thẳng thắn và nói chuyện có thiện chí, đọc thích :)
 

4weelbike

Xe tăng
Biển số
OF-11938
Ngày cấp bằng
7/12/07
Số km
1,005
Động cơ
535,770 Mã lực
Nơi ở
Lơ lửng
em thấy cụ chủ thớt rất thẳng thắn và nói chuyện có thiện chí, đọc thích :)
Cám ơn cụ! Sologan của hHerbalife nói Đơn giản là tốt nhất. Em cứ thấy gì nói ý cho đỡ phải nghĩ mệt mỏi.

@cụ Lý cân của em là Tanita thì phải dùng cả năm chả biết tên :) có nhiều loại thì phải Nhưng em chọn cái này vì ko dây dợ lăng nhằng. Cụ thích thì mua cái để nhà cũng tốt
 

ldt_tx

Xe tăng
Biển số
OF-29045
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
1,589
Động cơ
1,321,753 Mã lực
Có côn ty nào bán cái loại hương muỗi mà chỉ cần đốt lên rồi dí trúng con muỗi là hiệu quả 100% ko các cụ =))
 

baoanhjsc

Xe tăng
Biển số
OF-11568
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
1,212
Động cơ
540,088 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thietbiyte.net.vn
Chủ nhật ngồi tranh luận để xem tại sao có nhiều người hiểu sau hoặc không hiểu gì về đa cấp thôi cụ ah. Chả thể giao thích chi trên in tờ nét đc cụ ah, ngồi trực tiếp còn chả tin nữa là.
Cân mà cụ nói thì em cúng thấy, cá nhân em cũng có một chiếc Nhưng rẻ hơn có 1t8 thôi và không kiểm tra được mỡ máu. Chủ yếu dùng để theo dõi kết quả của khách hàng, nó giúp em nhiều phết đấy. Cụ nào hay ăn lòng và nội tạng nó kêu éc éc:)
Cháu làm trong ngành y bán mấy cái máy đo loãng xương kẹp chi cũng to tiền phết :( Cụ PM cháu cái địa chỉ mua cái cân nhé, Y học dạo này phát triển thật.
 

trannhat88

Xe đạp
Biển số
OF-133059
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
34
Động cơ
371,900 Mã lực
Cấy ni iêm không mần được cụ ợ!!!
 

taychoi2403

Xe tải
Biển số
OF-129890
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
496
Động cơ
378,260 Mã lực
Hôm nào iem cũng phải đi nghe thử mới đc, xem bhdc nó thế nào mà ngồi ko cũng có xiền :D
 

4weelbike

Xe tăng
Biển số
OF-11938
Ngày cấp bằng
7/12/07
Số km
1,005
Động cơ
535,770 Mã lực
Nơi ở
Lơ lửng
Cháu làm trong ngành y bán mấy cái máy đo loãng xương kẹp chi cũng to tiền phết :( Cụ PM cháu cái địa chỉ mua cái cân nhé, Y học dạo này phát triển thật.
em nhờ mua nên chả biết địa chỉ, cụ hỏi anh gogo chắc có ngay

Cấy ni iêm không mần được cụ ợ!!!
cái này hợp với người đơn giản, thích nhờ người khác hơn là tự làm cho nên cụ không làm được là đúng rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top