Thế mà cũng đưa lên, chuyện sai của GV là bth. Sai thường xuyên mới thành vấn đề.
Cụ này nói chuẩn này,toán học chỉ có đúng và sai,hình vuông về tính chất chắc chắn là hình chữ nhật,còn hình chữ nhật thì chưa chắc là hình vuông,lớp 2 hay lớp 12 cũng vậy,câu này cô giáo sai,còn thấy không hợp logic với học sinh lớp 2 thì đừng đưa bài toán đánh đố như vậy,cô giáo lớ chọn mà vậy thì hơi nảnTheo e nếu các cụ suy luận rồi áp theo trình độ lớp 2 sẽ đc trả lời 1 kiểu còn cao cấp hay ng trưởng thàn thì đc trả lời một kiểu thì ko hợp lí chutd nào vì toán học là toán học chỉ có đúng và sai k có ỡm ờ. Nếu lớp 2 chưa suy luận xa đc thì đừng nên đưa câu hỏi này vào
Cụ phán chuẩn đấy. Cô giáo dùng kiến thức gì em không cần biết, hình vuông là hình chữ nhật luôn đúng. Kể cả việc cô giáo hỏi học sinh lớp 2 (a+b)^2=a^2+2ab+b^2 đúng hay sai thì nếu học sinh nó biết nó hoàn toàn có thể trả lời là đúng. Việc cô giáo có được/ có thể ra câu hỏi đó không là chuyện khác, học sinh chứng minh thế nào cũng là chuyện khác.Cụ này nói chuẩn này,toán học chỉ có đúng và sai,hình vuông về tính chất chắc chắn là hình chữ nhật,còn hình chữ nhật thì chưa chắc là hình vuông,lớp 2 hay lớp 12 cũng vậy,câu này cô giáo sai,còn thấy không hợp logic với học sinh lớp 2 thì đừng đưa bài toán đánh đố như vậy,cô giáo lớ chọn mà vậy thì hơi nản
Các cụ mợ có f1 học lớp 2 thử hỏi coi ạ.. e hỏi c bạn thì cháu nó nói như này
Cái này không hoàn toàn là toán cụ ơi, đây là về logic được hỏi dưới dạng toán. Cô giáo mà đúng thì ít nhất có em khóc tức tưởi.Em dốt toán nên em vào xem cccm phân tích thôi
Nói như cụ thì mấy đáp án bên dưới cũng có đơn giản gì?Đây là toán lớp 2 mà bác phân tích định nghĩa mang tính luật học như thế làm gì. Bác kg thấy các câu đố bên dưới à? Túm lại mục tiêu của người ra đề là giúp trẻ hình thành tư duy logic về nội hàm và ngoại diên trong hình học. Vì vậy câu trả lời cũng chỉ cần đơn giản dựa trên logic này thôi!
Vấn đề ở đây là nhiều cô khác (cụ xem các cụ khác nhà mình hỏi cô giáo f1) cũng bảo là cô giáo đúng cụ ơi, sai cả hệ thống rồi.Thế mà cũng đưa lên, chuyện sai của GV là bth. Sai thường xuyên mới thành vấn đề.
Cô giáo mất" dậy "rồiVấn đề ở đây là nhiều cô khác (cụ xem các cụ khác nhà mình hỏi cô giáo f1) cũng bảo là cô giáo đúng cụ ơi, sai cả hệ thống rồi.
Em vừa hỏi f1 học lớp 2 thì nó bẩu “hình chữ nhật là hình có 4 góc vuông, hai cạnh dài và hai cạnh ngắn”Nay e gặp thắc mắc của 1 mẹ như trong ảnh
Về việc bài toán chọn đáp án đúng sai cho mỗi mệnh đề
Câu đầu tiên
Hình vuông là hình chữ nhật bé chọn Đ cố giáo chấm Sai
E nhớ ngày bé học hình vuông là hình chữ nhật đặc biệt mà nhỉ, vậy có đc khẳng định hình vuông là hình chữ nhật k, tại sao cô giáo lại chấm sai. Nghĩ hại não quá các cụ mợ có ý kiến ntn ạ
Họ bảo vệ nhau ấy màVấn đề ở đây là nhiều cô khác (cụ xem các cụ khác nhà mình hỏi cô giáo f1) cũng bảo là cô giáo đúng cụ ơi, sai cả hệ thống rồi.
Cũng là hôn.Hình vuông là hình tứ giác Đ; Hình vuông là hình chữ nhật: S - Cô Giáo đúng, còn hình vuông là trường hợp đặc biệt của hình chữ nhật thì phải trình độ cao hơn mới đề cập tới
Cụ hãy viết ra giấy định nghĩa, tính chất của hình chữ nhật đi. Sau đó cụ sẽ thấy hình vuông thỏa mãn tất cả định nghĩa và tính chất đấy.- Hình vuông là hình chữ nhật đặc biệt (không phải hình chữ nhật : Thiếu chữ đặc biệt)
- Hình vuông là hình tứ giác (cách gọi chung của hình có 4 cạnh)
Thế này mà cũng thắc mắc.