- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,782
- Động cơ
- 695,408 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Đầu óc bác nó chỉ nghĩ đến thế là hết rồi à?Hehe, thế hóa ra TOY nhà kụ so với vì dân còn các hãng kia là OMO ợ.
-Đầu óc bác nó chỉ nghĩ đến thế là hết rồi à?Hehe, thế hóa ra TOY nhà kụ so với vì dân còn các hãng kia là OMO ợ.
Hehe, iem chả nghĩ thế nào cả vì kụ toàn lấy con cà ra con kê nên iem nói trúng ý của kụ thui.-Đầu óc bác nó chỉ nghĩ đến thế là hết rồi à?
Cụ ở bển mấy năm hả cụ, cho e hỏi bên ấy có mờ tịt ko? Chắc cụ học tiến sĩ bom mìn bên ĐứcCụ suy luận ảo quá
Bên Đức đi xe Nhật chả khác gì VN đi xe Tàu: Xe rẻ hơn nhưng lởm hơn, đồ đạc thay thế khó kiếm nên rủi ro vận hành cao, độ an toàn thấp, tiện nghi nghèo...
Ở đó bình dân nhất cũng phải là VW, lành nhất cũng là VW.
Em đã giới thiệu cụ thể để các bác "nhìn thật nhanh vào thị trường Đức và Pháp", nhưng hình như các bác không hiểu!!!Sao sang EU dân bên đó k bầy đàn TOY mà lại quay sang FORD, Nissan, VW kụ nhẩy,
"Giá nội bộ" liên quan đến thuế bác ạh!Giá nội bộ ở đâu cũng có mà cụ!
-Khà khà, nó giống như cái nick của bác ý, ngoẻo từ đời tám hoánh nào nhưng cứ nhắc đến là hoành lắm, chỉ rưỡi đấy!đây gọi là chết vẫn còn cái tiếng, Toyota dạo này làm ăn như ****
Cái hình thức này nó y hệt "thuế tiêu thụ đặc biệt" ở mình ý cụ nhể, mà có cụ nào biết cái cách tính các loại thuế phí của xe như ở mình có được gọi là thuế chồng thuế không?? Giải thích hộ em với."Giá nội bộ" liên quan đến thuế bác ạh!
Thuế ô tô không rẻ, họ đặt tên là "Jahreswagen" cho loại xe miến thuế này. Người được mua chỉ cần để 1 năm sau là được phép bán lại như những cái xe cũ khác và lại được mua tiếp cái khác...
Với prius tại mẽo thì nó là win-win thôi, vì công nghệ năng lượng của con prius toàn dùng bằng sáng chế của mẽoThực ra cũng kô khác mấy đâu ạ. Ví như ở VN có hãng khuyến khích nv mua xe giảm cả trăm triệu thì có tính ra vẫn hơn chán được miễn thuế. Còn sau một năm được bán thì giá mất cũng nhiều chứ kô giữ như xe Nhật ở mình. Lần trc cụ nhắc đến tinh thần dân tộc chủ nghĩa em thấy đúng hơn. Chả riêng gì ô tô mà các mặt hàng kkác họ cũng ưu tiên hàng trg nước. Ngoài mấy yếu tố đó Nhật hơn được một giai đoạn rất dài bảo hộ ô tô trg nước, giống như Hàn vậy. Chưa kể chi phí nhập, dù giá thành sx như nhau cũng khiến xe nhập đắt hơn nhiều. Đặt máy sx ở Nhật cũng quá tội, đất đai đắt đỏ trg khi chiếm lĩnh thị trg dù tốt mấy cũng khó có lãi.
Em nhớ kô nhầm thì Toy được hưởng lợi nhiều về hỗ trợ mua xe prius kô chỉ ở Mẽo?
Cụ đã ngó tận mắt cái bên trong xe hybrid bao giờ chưa, prius thì chưa chứ highlander thì e thấy hoàn toàn nhật bửn.vì công nghệ năng lượng của con prius toàn dùng bằng sáng chế của mẽo
Nếu như trước đây Bách khoa toàn thư là tri thức nhân loại thì bây h gúc gờ lại là tri thức, kinh nghiệm đúc kết của nhân loại chỉ cần người ứng dụng biết tìm kiếm chắc lọc thành kiến thức của mình. Như vậy sao lại chê bai kiến thức gúc gờ như vậy kụ. Có bao h kụ nghĩ mình giề rồi đang bị tụt hậu về cách suy nghĩ, cách tiếp cận vấn đề k so với lớp trẻ không. Nếu chưa bao h thì kụ nên quen dần như vậy đê kẻo đến lúc sốc đới,-Chú đúng là đại diện ưu tú của lớp trẻ kiến thức gu gờ, nói trước quên sau, đêk có chính kiến? Anh nhớ là trước đây chú bảo thằng Toy chả mấy mà toi với mấy chú cuốc xẻng, bây giờ bênh thằng khác thì lại bảo "thương hiệu nó có lúc thăng lúc trầm", đúng là cái lưỡi ko xương? Còn sống mà có niềm tin là tốt đấy, sợ nhất là cái loại đêk có niềm tin, lúc nào cũng sợ hố! Thế tóm lại trong nhà chú có bao nhiêu thứ có được đúng với giá trị thực?
Cụ nhiều giẻ nhỉCụ đã ngó tận mắt cái bên trong xe hybrid bao giờ chưa, prius thì chưa chứ highlander thì e thấy hoàn toàn nhật bửn.
hiện nay công nghệ về pin thì thằng nhật vẫn số 1 thế giới, mấy cái pin phổ thông như eneloop của sanyo chưa có đối thủ.
bên cạnh pin thì là động cơ điện, cái này toy cũng đang số 1 luôn.
Còn cái xe prius đời đầu tiên thì có đến hơn 530 bằng sáng chế liên quan do Toy nắm giữ, bác đọc thêm ở đây
http://www.time.com/time/specials/packages/article/0,28804,1995235_1995384_1995781,00.html
Nhật Bẩn nói chung và Toy nói riêng kiểu gì cũng toi với mấy thằng Hàn xẻng, đó chính là thăng trầm của thương hiệu em quên sao được, chỉ có cụ là không hiểu em nói gì thôi. Toy đang trên đỉnh cao, bên kia đỉnh cao ắt sẽ là vực sâu. Cái mà Toy đang có bây giờ các hãng Châu Âu và Mỹ nó đã trải qua lâu rồi-Chú đúng là đại diện ưu tú của lớp trẻ kiến thức gu gờ, nói trước quên sau, đêk có chính kiến? Anh nhớ là trước đây chú bảo thằng Toy chả mấy mà toi với mấy chú cuốc xẻng, bây giờ bênh thằng khác thì lại bảo "thương hiệu nó có lúc thăng lúc trầm", đúng là cái lưỡi ko xương? Còn sống mà có niềm tin là tốt đấy, sợ nhất là cái loại đêk có niềm tin, lúc nào cũng sợ hố! Thế tóm lại trong nhà chú có bao nhiêu thứ có được đúng với giá trị thực?
Em mới có 5 năm lang thang bên Đức khi làm ở bộ ngoại giao. Con matiz em sách từ bên Đức về màCụ ở bển mấy năm hả cụ, cho e hỏi bên ấy có mờ tịt ko? Chắc cụ học tiến sĩ bom mìn bên Đức
Em bỏ nghề bên Mỹ rồi, dính dáng làm gì cho mệtRS matit19 liệu có dính dáng gì đến cái vụ ở Boston không đấy ?
Em không rõ lắm, nhưng trước em có đọc 1 bài phân tích khá hay về việc thất thoát tài sản tri thức của mẽo trong công nghệ mới, chủ yếu là năng lượng, trong ấy nó có đưa ra ví dụ về các bằng sáng chế của TOY bắc mỹ, rất nhiều trong số đó là thông qua việc tung tiền mua đứt hoặc đôn nghiên cứu với mấy trung tâm NC lớn của mẽo. Phần lớn các công nghệ trên prius của TOY đều từ chi nhánh bắc mỹ chứ ko phải từ cty mẹ, do đó nhiều cty phụ trợ của mẽo cũng ăn theo được. Bài ấy nó cũng chỉ ra rằng nếu big3 ko có động thái nào thì sẽ tèo trong tương lai gần. Lâu rồi nên em ko nhớ chính xác được ạ.Cụ đã ngó tận mắt cái bên trong xe hybrid bao giờ chưa, prius thì chưa chứ highlander thì e thấy hoàn toàn nhật bửn.
hiện nay công nghệ về pin thì thằng nhật vẫn số 1 thế giới, mấy cái pin phổ thông như eneloop của sanyo chưa có đối thủ.
bên cạnh pin thì là động cơ điện, cái này toy cũng đang số 1 luôn.
Còn cái xe prius đời đầu tiên thì có đến hơn 530 bằng sáng chế liên quan do Toy nắm giữ, bác đọc thêm ở đây
http://www.time.com/time/specials/packages/article/0,28804,1995235_1995384_1995781,00.html
tại cụ ko làm nghiên cứu nên ko rõ thôi. những hãng lớn trên thế giới nếu ko có nhiều bằng sáng chế thì ko bao giờ là đứng hàng đầu cả.Em không rõ lắm, nhưng trước em có đọc 1 bài phân tích khá hay về việc thất thoát tài sản tri thức của mẽo trong công nghệ mới, chủ yếu là năng lượng, trong ấy nó có đưa ra ví dụ về các bằng sáng chế của TOY bắc mỹ, rất nhiều trong số đó là thông qua việc tung tiền mua đứt hoặc đôn nghiên cứu với mấy trung tâm NC lớn của mẽo.