Gà thì hơn vịt cái chắcỞ mềnh đặc sản là Gà mà kụ, hehe
Gà thì hơn vịt cái chắcỞ mềnh đặc sản là Gà mà kụ, hehe
Kụ phạm húy rùi nhóe, heheGà thì hơn vịt cái chắc
Sao cụ biết là sai ? Àh mà tại sao cụ lại quyết định mua altis ???Em chỉ mới sử dụng xe được vài năm nay, và mới dùng duy nhất em altis 2010, em thấy bài viết của bài báo trên là sai hoàn toàn, sao họ không làm bài toán khảo sát thực tế trước khi phát biểu, sau đó làm bài toán so sánh các hãng xe với nhau, rồi cả tâm lý người dân VN mình nữa, sau đó hãy phán thì sẽ đúng hơn
Đúng rùi, phạm trù này có thể áp dụng rộng rãi tuy nhiên như đã phân tích ở trên nó cũng có ưu điểm bên cạnh những nhược điểm.Bài này đâu phải là một bài báo? Cụm từ này xuất hiện khi phong trào chứng khoán lên cao, luồng tiền vào b₫s, vàng, $, ... suy giảm?
-Đồng ý với bác, dân mình bầy đàn xe Toy chắc được khoảng 3 chục năm chứ mấy, còn với xe máy Honda thì từ trước 75, chắc cũng được 4-5 chục năm và đến giờ vẫn chưa thấy dừng, có lẽ ít nhất cũng phải được chục năm nữa? Hơi dài nhỉ?Bầy đàn hay bầy gì cũng có giai đoạn của nó, ko thể mãi được
Sao sang EU dân bên đó k bầy đàn TOY mà lại quay sang FORD, Nissan, VW kụ nhẩy,-Đồng ý với bác, dân mình bầy đàn xe Toy chắc được khoảng 3 chục năm chứ mấy, còn với xe máy Honda thì từ trước 75, chắc cũng được 4-5 chục năm và đến giờ vẫn chưa thấy dừng, có lẽ ít nhất cũng phải được chục năm nữa? Hơi dài nhỉ?
Đon giản vì mấy cái kia nó lành, tóm lại nó cũng bầy đàn cả thôi cụ ợSao sang EU dân bên đó k bầy đàn TOY mà lại quay sang FORD, Nissan, VW kụ nhẩy,
Sao sang EU dân bên đó k bầy đàn TOY mà lại quay sang FORD, Nissan, VW kụ nhẩy,
Các bác không tìm hiểu gì thị trường châu Âu nên phát biểu dễ quá,Sao sang EU dân bên đó k bầy đàn TOY mà lại quay sang FORD, Nissan, VW kụ nhẩy,
Châu Âu rất khó chịu với sự vượt trội của anh Nhật lùn da vàng mũi tẹt mắt híp cụ ạ. Ford, VW cùng là tây, dễ thông cảm. Nis thì thông qua ông bố là Renault...Sao sang EU dân bên đó k bầy đàn TOY mà lại quay sang FORD, Nissan, VW kụ nhẩy,
-Bác hỏi nhiều câu hài thật, thế theo bác thì tại sao dân tp lại hay dùng OMO còn ở quê thì dùng Vì Dân?Sao sang EU dân bên đó k bầy đàn TOY mà lại quay sang FORD, Nissan, VW kụ nhẩy,
Hehe, thế hóa ra TOY nhà kụ so với vì dân còn các hãng kia là OMO ợ.-Bác hỏi nhiều câu hài thật, thế theo bác thì tại sao dân tp lại hay dùng OMO còn ở quê thì dùng Vì Dân?
Cụ suy luận ảo quáCác bác không tìm hiểu gì thị trường châu Âu nên phát biểu dễ quá,
Cứ nhìn thật nhanh vào thị trường Đức và Pháp là nhận ra ngay thôi, rất đơn giản!
Còn chỉ mới 1 hay 2 năm gần đây thì mấy cái ô tô Đức mới vượt lên trong đánh giá của ADAC (Hội những người đi xe Đức), còn cái danh hiệu "lành" từ xưa đến nay bị các ông Nhật độc chiếm (lại do chính người Đức bình chọn)!
Cụ suy luận ảo quá
Bên Đức đi xe Nhật chả khác gì VN đi xe Tàu: Xe rẻ hơn nhưng lởm hơn, đồ đạc thay thế khó kiếm nên rủi ro vận hành cao, độ an toàn thấp, tiện nghi nghèo...
Ở đó bình dân nhất cũng phải là VW, lành nhất cũng là VW.
Vấn đề là lý do tại sao mấy năm gần đây thương hiệu TOY, LEX k được ưa chuộng ở thị trường EU nữa. Cũng k thể nói người EU ghét yếu tố ngoại lai vì trước đây họ đã có thời gian ưa chuộng xe Nhật.Tìm hiểu kỹ hơn thì được biết thập kỷ 80 và 90 bên châu Âu và ngay tại Đức thì VW suýt phá sản vì ế ẩm - xe Nhật (đặc biệt là Nissan và Honda cạnh tranh ác liệt ) May cho VW là có thị trường khựa cứu nguy (không khác gì Buick của GM) rồi từ từ lấy lại thị trường châu Âu. Cái từ dễ sửa và lành từ miệng người Đức là nói đến xe Nhật từ xưa rồi
Vấn đề là lý do tại sao mấy năm gần đây thương hiệu TOY, LEX k được ưa chuộng ở thị trường EU nữa. Cũng k thể nói người EU ghét yếu tố ngoại lai vì trước đây họ đã có thời gian ưa chuộng xe Nhật.
Em thì thấy may mà Toy vẫn có những Fan cuồng như các cụTìm hiểu kỹ hơn thì được biết thập kỷ 80 và 90 bên châu Âu và ngay tại Đức thì VW suýt phá sản vì ế ẩm - xe Nhật (đặc biệt là Nissan và Honda cạnh tranh ác liệt ) May cho VW là có thị trường khựa cứu nguy (không khác gì Buick của GM) rồi từ từ lấy lại thị trường châu Âu. Cái từ dễ sửa và lành từ miệng người Đức là nói đến xe Nhật từ xưa rồi
-Chú đúng là đại diện ưu tú của lớp trẻ kiến thức gu gờ, nói trước quên sau, đêk có chính kiến? Anh nhớ là trước đây chú bảo thằng Toy chả mấy mà toi với mấy chú cuốc xẻng, bây giờ bênh thằng khác thì lại bảo "thương hiệu nó có lúc thăng lúc trầm", đúng là cái lưỡi ko xương? Còn sống mà có niềm tin là tốt đấy, sợ nhất là cái loại đêk có niềm tin, lúc nào cũng sợ hố! Thế tóm lại trong nhà chú có bao nhiêu thứ có được đúng với giá trị thực?Em thì thấy may mà Toy vẫn có những Fan cuồng như các cụ
Sản phẩm nó có vòng đời, thương hiệu cũng lúc thăng lúc trầm. Chỉ có niềm tin của các cụ là mãi mãi thôi, một tư tưởng vĩ đại của giai cấp vô sản