- Biển số
- OF-390967
- Ngày cấp bằng
- 7/11/15
- Số km
- 9
- Động cơ
- 237,190 Mã lực
- Tuổi
- 32
Cám ơn cụ đã cho một số đánh giá rấ bổ ích. Em cũng đang quan tâmTheo như những gì e cập nhật được tại 1 số diễn đàn thì có mấy ý sau:
-ABS là điểm mạnh: an toàn, hoạt động tốt. Tuy nhiên khi va chạm thì sửa chữa rất tốn.
-hình thức: 2/3 cho rằng Li mới hợp nữ đi hơn. Tuy nhiên theo e thấy thì dáng xe này hợp cả, nhất là yên nó quay lại mức 787 là ngang nhập r, ng đi sẽ sang chảnh hơn. Một chi tiết nữa là những chi tiết mạ crome và đèn led, khá ấn tượng.
-màu sơn: đa phần chọn xám titan đẹp nhất
-xăng xe:31-35/lit với đkien nội thành HN (chưa chạy xog rodar). Dự là rodar xog sẽ đc ~40km/lit đường nội thành
-tiếng depa: có giảm nhưng vẫn ầm
-vẫn có hiẹn tượng rung lắc nhẹ khi đi chậm~20-30km. Vượt qua 40 thì cực đầm
Đó là những gì e thu thập được. Với e, người cũng có ý định mua xe này thì e đang chờ 1 bài review vê độ bền và việc hay hỏng vặt của liberty. Bởi từ trước tới giờ, từ li nhập đến các đời li việt, dân ta lúc mua xog vẫn hay than nhất về việc nó hay hỏng vặt và sau 1-2năm chạy thì nhanh tàn, mà hỏng toàn hỏng vặt thay thế tốn kém lại mất tgian. Đồng thời là căn bệnh thụt ga mãn tính của Liberty ko biết giảm chưa. Cần lắm, cần lắm!
Cái chính là khi nó hỏng thì không có kết luận do đâu, vậy nên có tăng thời gian bảo hành thì khách hàng cũng phải bỏ tiền ra sửa, chỉ nuôi béo bọn đại lý 3S thôi.Bệnh ấy nó mãn tính vs các dòng xe piaggio r bác. Đến xe nhập còn bị, sửa đc 1 tgian lại dính
Hụt ga này em thấy bên một số xe như Honda AB nhà em đang chạy cũng bị, thậm chí còn bị giật nữa cơNhà em chạy thử ở Sapa Quang Trung rồi, nói chung là ổn về độ đầm, khả năng chống rê bánh, độ ồn chấp nhận được, yên xe rất êm. Tuy nhiên hình dáng mẫu mới cá nhân em thấy không đẹp bằng mẫu cũ.
Chỉ sợ nó vẫn mắc cái bệnh hụt ga kinh niên của Piaggio mà đến nay chưa ai có giải pháp giải quyết.
Nhưng mà đợt này Piaggio chơi lớn, bảo hành tới 3 năm hoặc 30.000 km, ngoài ra có 2 năm được bảo trì thay thế miễn phí hoàn toàn nữa. Cái này em thấy piaggio tự tin với con Liberty ABS đợt này lắmCái chính là khi nó hỏng thì không có kết luận do đâu, vậy nên có tăng thời gian bảo hành thì khách hàng cũng phải bỏ tiền ra sửa, chỉ nuôi béo bọn đại lý 3S thôi.
Em thấy hầu như các diễn đàn về xe, những ai đã sở hữu thì đều coa nhận xét là ABS ngon lành.Cái Honda cũng vậy, bị giựt giựt khi chạy ở tốc độ trung bình, dù có ra HEAD sửa thay thế xong nó cũng bị y như vậy. Mấy bệnh kinh niên này em nghĩ xe nào cũng có cả thôi, chẳng qua là ai đi quen thì đành chấp nhận các cụ ạ. Em giờ đang muốn test cái abs thôi, thấy nhiều người nói ngon muốn thử các kiểu quá.
Con Pri nhà em cũng hưởng bảo hành 3 năm đó cụ ạ. Vậy nhưng tới đại lý thì chỉ có chi tiền ra thôi.Nhưng mà đợt này Piaggio chơi lớn, bảo hành tới 3 năm hoặc 30.000 km, ngoài ra có 2 năm được bảo trì thay thế miễn phí hoàn toàn nữa. Cái này em thấy piaggio tự tin với con Liberty ABS đợt này lắm
Thông báo với các cụ em cũng vừa ra chỗ Điện Biên Phủ về, tình hình là tést xe khá dễ, vô xin thử là cho. Service của Piaggio khá nhiệt tình
Em không có nhiều thời gian nên đánh giá chủ yếu là công nghệ máy móc và iget, còn về thiết kế thì em nghĩ mỗi người có cảm nhận riêng rồi.
- Về phanh ABS phải nói là okie, chạy nhanh lên tới khoảng 65-70 thắng bằng phanh ABS trước xe dừng khá nhanh, cũng không có hiện tượng nghiêng đảo xe. Phanh em hài lòng.
- Về động cơ IGET thì vọt khá tốt cỡ như AB, kéo khoảng 4-5 giây là đạt tốc độ 60km/h rồi, hụt ga thì chưa thấy, cái này phải test thêm lâu dài.
- Về xăng cộ thì chịu, cụ nào mua rồi test mới được, nghe nói là phải hết rô đa mới biết chính xác nên đành chờ.
Con này đi thì sang hơn mà em gái cụ tính mua còn màu gì thế?Cám ơn các cụ đã cho thêm thông tin bổ ích vì vc con em gái đang định đổi qua dòng này.
Có thằng nào hỗ trợ chương trình này đâu cụ mà cụ đang cưỡi con gì đấysao Piaggio nó ko hỗ trợ đổi xe cũ lấy xe mới nhỉ, em vác ra đổi luôn