- Biển số
- OF-379
- Ngày cấp bằng
- 17/6/06
- Số km
- 817
- Động cơ
- 586,968 Mã lực
Sáng làm sao bằng đèn led PCX. Ảnh trên PCX mới bật đèn led viền thôi, chưa bật pha hay cốt đâu.Led con Liberty ABS mới đẹp nhỉ cụ, sáng như PCX, đèn trên chắc còn sáng hơn
Sáng làm sao bằng đèn led PCX. Ảnh trên PCX mới bật đèn led viền thôi, chưa bật pha hay cốt đâu.Led con Liberty ABS mới đẹp nhỉ cụ, sáng như PCX, đèn trên chắc còn sáng hơn
E cũng ở hn và cbi mua Li ABS. Về cơ bản e chả biết quái gì về xe cả thế nên cho phép e đc lamd quen vs bác. Có gì ae off giao lưu r bác chỉ e mấy thứ vsPCX là phân khúc khác hoàn toàn Li ABS. Đừng so như vậy, kể cả màu sơn. Đi PCX là từ tốn, điềm đạm, tắc đường không sốt ruột leo lề, chen ngang , nhưng khi cần rít thì càng nhanh càng lì, càng đầm, thách đố lũ xe ga 125 khác đuổi được đấy.
Nhiều bạn hỏi về xăng quá, nếu quan tâm đến chi phí xăng tớ khuyên thật đừng mua Li ABS hay bất kỳ con Pi nào, không lại được hội Honda EPS đâu. Xác to lớn kềnh kàng như PCX mà tắc đường nó còn chỉ hết 45km/lít (xe tớ hơi thiếu xăng như đã nói ở đây:
http://www.otofun.net/threads/pcx-125-2015-kho-no.959359/#post-25976903 ).
Về bảo hành, tớ chẳng tin tụi bảo hành của hãng, mà bản chất bảo hành ở VN nó vậy, cũng hãng đó ở nước ngoài ngon lành bao nhiêu về VN mất chất đi bấy nhiêu. Đặc biệt f ò là mấy thằng bảo hành head. Trong 3 năm trở lại đây tớ đi 2 đời pcx, đều mua từ ngày mới ra. Con pcx trên cũng vậy, mua đúng ngày xe về đại lý, đi 2 vạn và chưa bao giờ mò mặt vào lại hãng, đúng km thì đổ dầu, 7000km đến 1 vạn thì thay lọc gió, đôi phanh, vệ sinh kiểm tra côn, tiện thể thay luôn bugi, 1,5 vạn thì thay đôi lốp, nói chung cứ kiểm tra thấy cần thay là thay, không cố đi. Thay đồ thì ra Head thắng lợi mua đồ chính hãng, tiện thì nhờ họ thay, đông quá thì chạy sang chỗ quen thay, Head TL là nơi mình đánh giá có đội ngũ kỹ thuật ngon nhất trong các Head ở HN, mấy cái dạng Hồng Hạnh, Khường Ngân vứt mẹ đi. Đi đổ dầu ông thợ quen cứ chửi d'c'm mày dầu còn trong vắt này mà cứ thay lấy được, mình bảo 1000km rồi anh thay đi, kệ em. Các chuyện thay thế định kỳ mình làm rất nghiêm ngặt, đặc biệt các phụ tùng liên quan đến an toàn vận hành xe như lốp, phanh, còn lại thì không hề giữ xe, dán keo, quây chuồng gà, độ điếc bỏ qua. Chính vì vậy con pcx từ ngày mua đến giờ gần tròn 2 năm chạy 1.8 vạn vẫn cứ quanh quanh 50km/lit đi 1 mình trong phố.
Sang đến Li ABS cũng vậy thôi, Pi thì đc hơn chút về dịch vụ sau bán hàng, con Li ABS này có gói 2 năm thay thế phụ tùng miễn phí, nhưng thay cái gì có thấy nói đâu. Ví dụ, trung bình mỗi năm bạn đi 1 vạn km thì với điều kiện thời tiết, đường xá HN thì bộ má phanh đáng vứt đi (không mòn thì cũng chai), vào hãng nó bảo chưa đến kỳ thì cãi nhau à, hoặc sách hướng dẫn khuyến cáo thay lọc gió sau 15 ngàn km, nhưng đó là điều kiện môi trường trong lành của nước ngoài, ở VN các bạn cứ chạy tầm 1 vạn rồi mở lọc gió ra xem nó bẩn thế nào, có đáng vứt mẹ đi thay cái khác không. Còn rất nhiều thứ khác nữa.
Nói thêm về con Li ABS này, nhiều bạn mải để ý đến kinh nghiệm đau thương về xăng cộ, độ bền máy mà không thấy con này nó có một điểm thay đổi khá ngon là khung gầm khắc phục được điểm yếu của dòng đời trước nhiều, 1 giảm sóc sau nhưng bánh đỡ bằng trục cân bằng 2 bên như xe 2 giảm sóc sau, chính cái này làm Li ABS tải tốt hơn nhiều, và chạy đầm hơn. Hoặc một chi tiết nhỏ ít người để ý đó là đường viền mạ crôm ở dưới yên, 2 đường viền này rất cứng, như vậy trộm vặt cố tình nâng yên lên để móc đồ dưới cốp xe là ngọng đấy.
Cuối cùng, thời gian sẽ trả lời nó bền hay là hỏng vặt tốn phí như nuôi gái xinh, cứ chuột bạch đi các bác, 1 đời ta 20 đời nó mà, đen thôi đỏ quên đi.
Cám ơn cụ, cụ nhiệt tình thẳng thắn quá. Em hiểu mà, PCX là dòng chạy đường trường, về vận hành thì chắc không dòng xe ga phân khối nhỏ nào sánh kịp. Nhưng Liberty ABS này đẹp quá, trông lại gọn hơn PCX. Hic, vẫn phân vân quáPCX là phân khúc khác hoàn toàn Li ABS. Đừng so như vậy, kể cả màu sơn. Đi PCX là từ tốn, điềm đạm, tắc đường không sốt ruột leo lề, chen ngang , nhưng khi cần rít thì càng nhanh càng lì, càng đầm, thách đố lũ xe ga 125 khác đuổi được đấy.
Nhiều bạn hỏi về xăng quá, nếu quan tâm đến chi phí xăng tớ khuyên thật đừng mua Li ABS hay bất kỳ con Pi nào, không lại được hội Honda EPS đâu. Xác to lớn kềnh kàng như PCX mà tắc đường nó còn chỉ hết 45km/lít (xe tớ hơi thiếu xăng như đã nói ở đây:
http://www.otofun.net/threads/pcx-125-2015-kho-no.959359/#post-25976903 ).
Về bảo hành, tớ chẳng tin tụi bảo hành của hãng, mà bản chất bảo hành ở VN nó vậy, cũng hãng đó ở nước ngoài ngon lành bao nhiêu về VN mất chất đi bấy nhiêu. Đặc biệt f ò là mấy thằng bảo hành head. Trong 3 năm trở lại đây tớ đi 2 đời pcx, đều mua từ ngày mới ra. Con pcx trên cũng vậy, mua đúng ngày xe về đại lý, đi 2 vạn và chưa bao giờ mò mặt vào lại hãng, đúng km thì đổ dầu, 7000km đến 1 vạn thì thay lọc gió, đôi phanh, vệ sinh kiểm tra côn, tiện thể thay luôn bugi, 1,5 vạn thì thay đôi lốp, nói chung cứ kiểm tra thấy cần thay là thay, không cố đi. Thay đồ thì ra Head thắng lợi mua đồ chính hãng, tiện thì nhờ họ thay, đông quá thì chạy sang chỗ quen thay, Head TL là nơi mình đánh giá có đội ngũ kỹ thuật ngon nhất trong các Head ở HN, mấy cái dạng Hồng Hạnh, Khường Ngân vứt mẹ đi. Đi đổ dầu ông thợ quen cứ chửi d'c'm mày dầu còn trong vắt này mà cứ thay lấy được, mình bảo 1000km rồi anh thay đi, kệ em. Các chuyện thay thế định kỳ mình làm rất nghiêm ngặt, đặc biệt các phụ tùng liên quan đến an toàn vận hành xe như lốp, phanh, còn lại thì không hề giữ xe, dán keo, quây chuồng gà, độ điếc bỏ qua. Chính vì vậy con pcx từ ngày mua đến giờ gần tròn 2 năm chạy 1.8 vạn vẫn cứ quanh quanh 50km/lit đi 1 mình trong phố.
Sang đến Li ABS cũng vậy thôi, Pi thì đc hơn chút về dịch vụ sau bán hàng, con Li ABS này có gói 2 năm thay thế phụ tùng miễn phí, nhưng thay cái gì có thấy nói đâu. Ví dụ, trung bình mỗi năm bạn đi 1 vạn km thì với điều kiện thời tiết, đường xá HN thì bộ má phanh đáng vứt đi (không mòn thì cũng chai), vào hãng nó bảo chưa đến kỳ thì cãi nhau à, hoặc sách hướng dẫn khuyến cáo thay lọc gió sau 15 ngàn km, nhưng đó là điều kiện môi trường trong lành của nước ngoài, ở VN các bạn cứ chạy tầm 1 vạn rồi mở lọc gió ra xem nó bẩn thế nào, có đáng vứt mẹ đi thay cái khác không. Còn rất nhiều thứ khác nữa.
Nói thêm về con Li ABS này, nhiều bạn mải để ý đến kinh nghiệm đau thương về xăng cộ, độ bền máy mà không thấy con này nó có một điểm thay đổi khá ngon là khung gầm khắc phục được điểm yếu của dòng đời trước nhiều, 1 giảm sóc sau nhưng bánh đỡ bằng trục cân bằng 2 bên như xe 2 giảm sóc sau, chính cái này làm Li ABS tải tốt hơn nhiều, và chạy đầm hơn. Hoặc một chi tiết nhỏ ít người để ý đó là đường viền mạ crôm ở dưới yên, 2 đường viền này rất cứng, như vậy trộm vặt cố tình nâng yên lên để móc đồ dưới cốp xe là ngọng đấy.
Cuối cùng, thời gian sẽ trả lời nó bền hay là hỏng vặt tốn phí như nuôi gái xinh, cứ chuột bạch đi các bác, 1 đời ta 20 đời nó mà, đen thôi đỏ quên đi.
Piaggio sẽ ra xe mới hoàn toàn bác nhé, khả năng giá sẽ cáo liberty abs.Thông tin chính xác chưa? em chưa nghe ai nói. Liberty ABS mới ra thì chắc tính ra xe gì nữa ta?
Ra rồi mà bácPiaggio sẽ ra xe mới hoàn toàn bác nhé, khả năng giá sẽ cáo liberty abs.
Chính là xe Medley đấy, xe này to hơn Liberty, có nhiều nét giống Beverly nhưng không đẹp bằng. Xe này chắc sắp ra mắt chính thức ở VN để cạnh tranh SHThông tin chính xác chưa? em chưa nghe ai nói. Liberty ABS mới ra thì chắc tính ra xe gì nữa ta?
Chúc mừng cụ, có được giảm giá hay tặng thêm quà gì không cụ? Cụ cho anh em ít review về vận hành, xăng cộ nhéE vừa quất con trắng các bác ợ. Hơi thấy hối hận màu đỏ bên topcom toàn cháy, nó kêu phải đặt hàng mới làm.
là con này cơ bác ạ..Ra rồi mà bác
E thì e k rành về xe cộ lắm, nhưng mà đi chậm (20-30km/h) thì thấy nó k đc êm, kiểu thỉnh thoảng rì rì ga ý, mấy hôm nay mới dám phóng trên 40 thấy êm ro cụ ợ, sướng. K đc giam giá đâu cụ ơi, bảo hành 3 năm hoặc 30000km thôi, nó tặng thêm cho 1 cái mũ bảo hiểm, bọc nano xe với cái miếng để chân cụ ạ. Xăng thì e mới đi nên đi chậm, toàn đi <20 thôi, 1l đc khoảng 30km cụ ạ. K như hãng quảng cáo đâu. E đang phân vân k biết nên dán nilon hay k.Chúc mừng cụ, có được giảm giá hay tặng thêm quà gì không cụ? Cụ cho anh em ít review về vận hành, xăng cộ nhé
Cụ mua ở Topcom hay Xuân Cầu vậy, không hiểu hai ông này mua của ông nào hay hơn vậy. Mà em nghe nói sau 2000 km xăng tiêu thụ sẽ giảm. Cụ dùng một thời gian rồi lại review giúp anh em nhéE thì e k rành về xe cộ lắm, nhưng mà đi chậm (20-30km/h) thì thấy nó k đc êm, kiểu thỉnh thoảng rì rì ga ý, mấy hôm nay mới dám phóng trên 40 thấy êm ro cụ ợ, sướng. K đc giam giá đâu cụ ơi, bảo hành 3 năm hoặc 30000km thôi, nó tặng thêm cho 1 cái mũ bảo hiểm, bọc nano xe với cái miếng để chân cụ ạ. Xăng thì e mới đi nên đi chậm, toàn đi <20 thôi, 1l đc khoảng 30km cụ ạ. K như hãng quảng cáo đâu. E đang phân vân k biết nên dán nilon hay k.
Đỏ nữ đi đẹp. Nam chỉ hợp mấy bạn trẻ muốn nổi bật. Nếu bác có tuổi vs dân công sở thì đỏ làm gìE vừa quất con trắng các bác ợ. Hơi thấy hối hận màu đỏ bên topcom toàn cháy, nó kêu phải đặt hàng mới làm.
Chính xác là sau rodar xăng sẽ giảm nhesCụ mua ở Topcom hay Xuân Cầu vậy, không hiểu hai ông này mua của ông nào hay hơn vậy. Mà em nghe nói sau 2000 km xăng tiêu thụ sẽ giảm. Cụ dùng một thời gian rồi lại review giúp anh em nhé
Khuyên bác nên đi xe ở tốc độ 40-60 trong 2k km đầu để rodar hiệu quả nhất.E thì e k rành về xe cộ lắm, nhưng mà đi chậm (20-30km/h) thì thấy nó k đc êm, kiểu thỉnh thoảng rì rì ga ý, mấy hôm nay mới dám phóng trên 40 thấy êm ro cụ ợ, sướng. K đc giam giá đâu cụ ơi, bảo hành 3 năm hoặc 30000km thôi, nó tặng thêm cho 1 cái mũ bảo hiểm, bọc nano xe với cái miếng để chân cụ ạ. Xăng thì e mới đi nên đi chậm, toàn đi <20 thôi, 1l đc khoảng 30km cụ ạ. K như hãng quảng cáo đâu. E đang phân vân k biết nên dán nilon hay k.
E trẻ trâu bác ơi. Hôm ra mua hết đỏ kêu phải đặt hàng. Nghe chị bán hàng bảo màu đỏ k phải đỏ tươi kiểu của Lx mà đỏ đậm nên k đẹp bằng trắng, nghe bùi bùi tai thế là quất, xong mới hối hận bác ạ.Đỏ nữ đi đẹp. Nam chỉ hợp mấy bạn trẻ muốn nổi bật. Nếu bác có tuổi vs dân công sở thì đỏ làm gì
Thanks bác nhé, thì e k rành về xe cộ mà. E đc bọc nano miễn phí rồi bác ợ.Khuyên bác nên đi xe ở tốc độ 40-60 trong 2k km đầu để rodar hiệu quả nhất.
Còn về bọc dán. Nếu bác muốn bóng đẹp thì phủ nano. Dán keo đc cái chống xước tốt hơn nhưng ko đc sang chảnh như phủ nano. Ngược lại thì phủ chỉ để đẹp chứ xước thì trừ khi là quá quá nhẹ. Chứ ko rất dễ ăn vết
E mua ở topcom lê duẩn bác ợ, chả hiểu mặt mình ngu ngơ thế nào mà chị bán hàng kêu tặng thêm cho phủ nano đó bácCụ mua ở Topcom hay Xuân Cầu vậy, không hiểu hai ông này mua của ông nào hay hơn vậy. Mà em nghe nói sau 2000 km xăng tiêu thụ sẽ giảm. Cụ dùng một thời gian rồi lại review giúp anh em nhé
Gần Trần Nhân Tông giao Lê Duẩn cụ nhỉ, chắc cụ đẹp trai quá nên được khuyến mại thêm phủ nano hi hiE mua ở topcom lê duẩn bác ợ, chả hiểu mặt mình ngu ngơ thế nào mà chị bán hàng kêu tặng thêm cho phủ nano đó bác
Xin bác. E là gái mờGần Trần Nhân Tông giao Lê Duẩn cụ nhỉ, chắc cụ đẹp trai quá nên được khuyến mại thêm phủ nano hi hi