- Biển số
- OF-390974
- Ngày cấp bằng
- 7/11/15
- Số km
- 253
- Động cơ
- 239,630 Mã lực
- Tuổi
- 36
Màu trắng con gái đi đẹp mà mợ. Mua rồi thì cứ thoải mái thôi. Chúc mừng mợ có xe đẹp nhéXin bác. E là gái mờ
Màu trắng con gái đi đẹp mà mợ. Mua rồi thì cứ thoải mái thôi. Chúc mừng mợ có xe đẹp nhéXin bác. E là gái mờ
Màu đỏ toàn thân như Li này hiếm xe có. Nhìn ngoài hơn trắng nhiều. 92 còn trẻ trâu gì nưxa cô nương ~.~Xin bác. E là gái mờ
cụ ơi em hỏi ngu phát..xe cụ có dán nilon k?e cũng vừa cưới e này,nhưng nhìn sơn sần k biết dán nilon có ra gì k nữa?Mới thì làm sao test được độ bền. Bổ sung thêm:
- Độ chênh ăn xăng giữa đi chậm dưới 40km/h và trên 40km/h khá lớn. Đều ga trên 40km/h (điều kiện đường quốc lộ) nó chỉ chén quanh quanh 2.2-2.3L/100km. Đi trong phố thì cứ 3 lít/100km.
- Đi đủ tải (2 người) thì trên 20km/h là hết rung nhẹ.
- Đề pa hay đi chậm thì ồn hơn mấy thằng Honda EPS, trên 30km/h mới êm, chắc mình quen nghe tiếng pcx rồi.
Đọ led:
E vẫn để nguyên xám. Dán nilon thì xác định mất sần. Còn phủ cũng ko đc. E đang tính dán tem chùm sần luôncụ ơi em hỏi ngu phát..xe cụ có dán nilon k?e cũng vừa cưới e này,nhưng nhìn sơn sần k biết dán nilon có ra gì k nữa?
bao giờ cụ dán cho e xin ít ảnh nhé!e thấy sần cũng k nên dán .E vẫn để nguyên xám. Dán nilon thì xác định mất sần. Còn phủ cũng ko đc. E đang tính dán tem chùm sần luôn
nghe cũng hợp lí đấy cụ,Đa số ai chọn sơn sần thì ít dán lắm. Nhưng cơ quan e chỗ để xe cũng trật nên e đang cân nhắc.
Thấy nhiều người bảo nên dán chỗ để chân sau trước, vs mấy chỗ hay gạt chân vào thôi. Còn xe thì để nguyên
Em thấy màu xám đời mới ko đẹp như đời trc nên em chọn con màu trắng nhìn đẹp hơn, cơ mà dán thì dán decal mờ hả cụ?Đa số ai chọn sơn sần thì ít dán lắm. Nhưng cơ quan e chỗ để xe cũng trật nên e đang cân nhắc.
Thấy nhiều người bảo nên dán chỗ để chân sau trước, vs mấy chỗ hay gạt chân vào thôi. Còn xe thì để nguyên
Cụ nói chí phải, con em mới mua màu trắng thì bị hiện tượng phuộc trước và sau rất cứng, rất khó chịu khi đi qua đường gồ ghề, ko biết có cụ nào bị như em và xin cách khắc phục với ạTheo như những gì e cập nhật được tại 1 số diễn đàn thì có mấy ý sau:
-ABS là điểm mạnh: an toàn, hoạt động tốt. Tuy nhiên khi va chạm thì sửa chữa rất tốn.
-hình thức: 2/3 cho rằng Li mới hợp nữ đi hơn. Tuy nhiên theo e thấy thì dáng xe này hợp cả, nhất là yên nó quay lại mức 787 là ngang nhập r, ng đi sẽ sang chảnh hơn. Một chi tiết nữa là những chi tiết mạ crome và đèn led, khá ấn tượng.
-màu sơn: đa phần chọn xám titan đẹp nhất
-xăng xe:31-35/lit với đkien nội thành HN (chưa chạy xog rodar). Dự là rodar xog sẽ đc ~40km/lit đường nội thành
-tiếng depa: có giảm nhưng vẫn ầm
-vẫn có hiẹn tượng rung lắc nhẹ khi đi chậm~20-30km. Vượt qua 40 thì cực đầm
Đó là những gì e thu thập được. Với e, người cũng có ý định mua xe này thì e đang chờ 1 bài review vê độ bền và việc hay hỏng vặt của liberty. Bởi từ trước tới giờ, từ li nhập đến các đời li việt, dân ta lúc mua xog vẫn hay than nhất về việc nó hay hỏng vặt và sau 1-2năm chạy thì nhanh tàn, mà hỏng toàn hỏng vặt thay thế tốn kém lại mất tgian. Đồng thời là căn bệnh thụt ga mãn tính của Liberty ko biết giảm chưa. Cần lắm, cần lắm!
Em mới rước 1 em màu trắng. Em thấy cái yên đi hơi ê mông nếu đi lâu, hụt ga thì em chưa thấy, cơ mà phuộc trước sau cứng quá, đi rất khó chịu khi đi qua chỗ đường xấuNhà em chạy thử ở Sapa Quang Trung rồi, nói chung là ổn về độ đầm, khả năng chống rê bánh, độ ồn chấp nhận được, yên xe rất êm. Tuy nhiên hình dáng mẫu mới cá nhân em thấy không đẹp bằng mẫu cũ.
Chỉ sợ nó vẫn mắc cái bệnh hụt ga kinh niên của Piaggio mà đến nay chưa ai có giải pháp giải quyết.
Cụ nói chí phải, e đang đi con AB 125 cũng bị hụt ga và đầu hơi rung khi depa, còn lại cũng khá ổnHụt ga này em thấy bên một số xe như Honda AB nhà em đang chạy cũng bị, thậm chí còn bị giật nữa cơ
Riêng dáng thì em thích con Liberty ABS này hơn bản cũ, nếu cụ nhìn bản cũ sẽ thấy đuôi nhỏ hơn, ngồi sau cảm thấy không an toàn như bản này, tay cầm phía sau ngang yên và to hơn thích hơn và an tâm hơn chứ
Thế xe cụ có bị hiện tượng phuộc trước sau cứng khi đi vào đường xấu ko ạ, xe e nó bị hiện tượng nàyMới thì làm sao test được độ bền. Bổ sung thêm:
- Độ chênh ăn xăng giữa đi chậm dưới 40km/h và trên 40km/h khá lớn. Đều ga trên 40km/h (điều kiện đường quốc lộ) nó chỉ chén quanh quanh 2.2-2.3L/100km. Đi trong phố thì cứ 3 lít/100km.
- Đi đủ tải (2 người) thì trên 20km/h là hết rung nhẹ.
- Đề pa hay đi chậm thì ồn hơn mấy thằng Honda EPS, trên 30km/h mới êm, chắc mình quen nghe tiếng pcx rồi.
Đọ led:
Con Vespa của nhà tôi bị hụt ga sau 3 tháng cụ ạ. Xe mới thì con nào cũng ngon hết.Em mới rước 1 em màu trắng. Em thấy cái yên đi hơi ê mông nếu đi lâu, hụt ga thì em chưa thấy, cơ mà phuộc trước sau cứng quá, đi rất khó chịu khi đi qua chỗ đường xấu
c cho e xin it review xe với ạE vừa quất con trắng các bác ợ. Hơi thấy hối hận màu đỏ bên topcom toàn cháy, nó kêu phải đặt hàng mới làm.