29 củ đền bù chứ gì cứ chém nhauĐường bộ hình như có đoạn 30 triệu $/km, đường sắt gì mà rẻ thế
29 củ đền bù chứ gì cứ chém nhauĐường bộ hình như có đoạn 30 triệu $/km, đường sắt gì mà rẻ thế
C.xác đấy, cu cậu nghị Cảnh này nhầm lẫn đường sắt cao tốc (chạy đường dài) với tầu điện nội đô.Cụ dẫn cái câu của nghị Cảnh làm gì ? Nói năng ba lăng nhăng chứng tỏ chả biết cái đường sắt cao tốc là gì. Phát biểu như **** còn tạo ra thêm từ mới )
Thử hỏi đuê, việt nam làm gì cũng nhất mà29 củ đền bù chứ gì cứ chém nhau
Cụ nói chí phảiĐường sắt mà các cụ chỉ nghĩ độc có đến vận tải hành khách thì em cạn lời! Đối tượng phục vụ chính của đường sắt là vận tải hàng hóa số lượng lớn, cự ly vừa và xa, có thể coi là động mạch chủ của nền sản xuất hàng hóa, ở khía cạnh này thì đường sắt là vô địch về giá thành và tốc độ. Cứ kêu gào đẩy mạnh công nghiệp hóa mà cái mạch máu chính cứ teo tóp thế thì cơ thể lớn sao nổi.
Có làm cái gì ra hồn đâu mà dân nó chả ko ủng hộ.Thực tế để tăng tốc độ tàu chạy không đơn giản là đạp ga mạnh lên là xong. Sẽ phải thay mới toàn bộ nền đường, ray, tà vẹt, làm đường 2 chiều, thay mới đội tàu, hệ thống thông tin tín hiệu v.v...
Mà để làm được như thế để đẩy tốc độ tàu lên 180km/h, thì tốn gần bằng tàu siêu tốc rồi. Thêm nữa là toàn bộ ta phải đi mua, đi thuê của nước ngoài, tự mình ko làm được gì. Muốn "rẻ" thì chỉ có TQ, mà dân lại không ủng hộ, nên bó tay.
Đi đường biển thì từ HP vào TP.HCM mất cả tuần, cụ có đi ko?Việt Nam có lợi thế đường biển tại sao lại lãng phí không sử dụng nhỉ?
Lại ODA từ bạn lớn thì có đến đời .... Chú CuộiNếu triển khai chắc giờ đã đi vay & giải ngân được 10 tỏi,
Năm 2030 chắc sẽ xong 10km đầu tiên
Đường biển thích hợp vận tải nặng và tàu du lịch thôi cụ ơiViệt Nam có lợi thế đường biển tại sao lại lãng phí không sử dụng nhỉ?
Nhà em không ủng hộ đường sắt cao tốc ạ. Nhưng nhà em ủng hộ đường sắt tốc độ cao (tầm dưới 200km/h) và ủng hộ phát triển vận tải bằng đường sắt.Các cụ sùng bái Mỹ chắc thấy hình ảnh những đoàn tàu hàng chở hàng trăm container rồng rắn bên Mỹ chứ ???
Sao người Mỹ không làm đường sắt cao tốc ???
Câu trả lời chắc là: Người Mỹ chúng tôi không thừa tiền để làm chuyện viển vông.
Chuẩn cụ ạ, có cái chuyện cải tạo đường sắt hiện tại là thực tế và chi phí thấp mà bàn cả chục năm vẫn chưa quyết đc thì nói chi đs 1m4 với đsct.cứ xác định thế hệ 7x,8x,9x vẫn phải ngồi tàu của Pháp đến hết đời
Cụ sai đấy.Đường biển thích hợp vận tải nặng và tàu du lịch thôi cụ ơi
Nhưng đường sắt đó nó lại trượt mẹ nó mục đích của các nhà “tài trợ” vốn vay, vì làm đs 1.43 đó Việt Nam éo lệ thuộc vào chúng, Việt Nam có vay để màn thì nó cùng lắm khống chế đc tầm ... nửa. Chúng nó lobby, gây sức ép, củ cà rốt lẫn cây gậy để Việt Nam vay tiền và nhập nguyên cả 100% cái tàu viên đạn cơ, chứ vsy làm đs khổ đôi nó éo ưngNhà em không ủng hộ đường sắt cao tốc ạ. Nhưng nhà em ủng hộ đường sắt tốc độ cao (tầm dưới 200km/h) và ủng hộ phát triển vận tải bằng đường sắt.
E chưa hiểu ý cụ!?Dân mình cũng lạ.
Đi tàu Lào Cai thì không nói mẹ tàu Lào Cai, lại cứ Sapa cơ.
Chắc nói cho sang mồm.