- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 19,547
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Em viết ở trên đại ý vận tải thuỷ luôn rẻ hơn vận tải bộ. Nhưng vận tải thủy luôn có hạn chế của nó. Không có NƯỚC là vứtTuyến tàu hà -thái trước còn duy trì 1 lượt đi về hà nội, thái nguyên nay cũng không còn vì không có khách. Hàng hóa lâm thổ sản, khoáng sản, hàng xuất khẩu cũng
không còn đi đường sắt, than xuôi ngược cũng qua cảng Đa phúc và các cảng đường sông. Sức chở của một đoàn tàu 10 toa khoảng 600 tấn chỉ bằng sức chở của 1 chiếc tàu thủy dưới 1000 tấn. Chi phí cho 1 đoàn tàu không thể rẻ hơn 1 con tàu pha sông biển. Hướng ra biển cũng góp phàn giữ biển đảo quê hương. Bỏ đường sắt nghiên cứu đường hồ chí minh trên biển
Chả có quốc gia quái nào ở trên đời từng có đường sắt lại bỏ đường sắt cả nha cụ
Mà xưa ta đã từng bỏ ối tiền vào vận tải sông-biển rồi. Cả phương tiện vận tải, phương tiện bốc xếp, cầu cảng, kho bãi. Đúng là chả thiếu gì.
Giờ những thứ ấy ra sao rồi ah cụ ???