- Biển số
- OF-305308
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 6,352
- Động cơ
- 355,013 Mã lực
- Nơi ở
- năm châu bốn bể
- Website
- www.cerat.com.vn
Bác đs cao tốc là phù hợp, VN chỉ cần đường sắt tốc độ vừa phải (khoảng 100-150km/h) và chuyên chở được cả người và hàng hoá
ờ, sau khi nó tìm mọi cách gây áp lực để xuất khẩu nguyên con đó cho các con nghiện cuốc ra khác để né hạ nhưng éo thành thì nó đành túc tắc chạy vạy thôiLiệu cái bọn rồ Đường sắt cai tốc chúng có biết rằng chính cái Shinkansen thần thánh giờ phải băm nát giao cho các nhà thầu tư nhân khai thác từng chặng vài trăm cây ???
“Voi đú. Chuột chù cũng đú” mờ lãoờ, sau khi nó tìm mọi cách gây áp lực để xuất khẩu nguyên con đó cho các con nghiện cuốc ra khác để né hạ nhưng éo thành thì nó đành túc tắc chạy vạy thôi
hô hố, cường cuốc nó còn éo đủ lực chạy đường dài ông kễnh tiêu tiền, năng lượng này nữa là thằng đói tóp đuôi thế giới cũng bày đặt giật nóng chơi sang
Với tầm kinh tế, địa hình như Việt nam, chỉ cần đường đôi khổ 1435 chạy tàu là ngon rồi.Bác đs cao tốc là phù hợp, VN chỉ cần đường sắt tốc độ vừa phải (khoảng 100-150km/h) và chuyên chở được cả người và hàng hoá
Nó là đường sắt tốc đọ cao khổ 1.45 chứ thời cụ. vấn đề là nó xây mới hoàn toàn không tận dụng đường sắt hiện tại thôi.Thế mà bây giờ lại có đứa rập rình trình lại cái Đường sắt cao tốc Bắc Nam đấy.
Cái cần là đường sắt đôi khổ 1435 chạy hỗn hợp tàu khách, tàu hàng thời lại chẳng được ai nhòm ngó
Cụ sai.Nó là đường sắt tốc đọ cao khổ 1.45 chứ thời cụ. vấn đề là nó xây mới hoàn toàn không tận dụng đường sắt hiện tại thôi.
theo em nghĩ thì mở rộng đs cũ chỉ là giật gấu vá vai, vì với tốc độ gấp vài lần, cỡ 150Km/h thì ko đơn thuần chỉ dạng 2 thanh rail ra là xong, nó phải chạy nguyên 1 tuyến mới, vì với vận tốc cao, tuyến cũ với các yếu tố địa hình, bán kính cong đứng cong nằm, siêu cao siêu võng...... éo gì hoàn toàn ko xài cái cũ đc.Nếu mở rộng khổ đường sắt thì tạm dừng toàn tuyến thi công cho tới lúc xong toàn bộ hả các cụ? Lệch khổ ray các tàu cũ làm sao chạy dc.
Sửa là đúng chứ đến tận bây giờ vẫn dùng lại đường sắt của thời Pháp thuộc thì em cũng ạ ngành này luôn.
Nó là đấy chứ còn gì nữa, khổ 1435 đầu tiên là tầu khách 150km/h, kết hợp tàu hàng 120km/h. Sau đó nâng cấp dần lên thành đường sắt cao tốc, cụ cứ chờ chính phủ trình lên sẽ rõThế mà bây giờ lại có đứa rập rình trình lại cái Đường sắt cao tốc Bắc Nam đấy.
Cái cần là đường sắt đôi khổ 1435 chạy hỗn hợp tàu khách, tàu hàng thời lại chẳng được ai nhòm ngó
Dễ như cụ hiểu thì làm lâu rồiEm chả hiểu làm cái đs 1435 này khó ở điểm nào vẫn đuờng ấy, mặt bằng có sẵn, chỉ đầu tư làm mới đuờng ray & tàu mới thì tổng $ đầu tư khoảng 1,5 - 2 tỏi $, so với các dự án hạ tầng giao thông & doanh nghiệp lớn thì đâu phải quá khó nhỉ ?
Do đầu tư lớn thu hồi vốn khó nên chẳng ông nước ngoài nào làm đâu, trước tôi làm cái hầm đường bộ đèo cả (phương án thu hồi vốn tốt) mà vay vốn nước ngoài mãi ko đượcỦng hộ làm đg sắt khổ lớn, còn đg sắt hiện tại, nếu NN không làm đc thì để cty ngoài làm cho.
2 chuẩn và phương thức vận hành, khai thác khác nhau hoàn toàn nha cụ.Nó là đấy chứ còn gì nữa, khổ 1435 đầu tiên là tầu khách 150km/h, kết hợp tàu hàng 120km/h. Sau đó nâng cấp dần lên thành đường sắt cao tốc, cụ cứ chờ chính
phủ trình lên sẽ rõ
cụ lộn cái xe lửa chạy ray với cái tàu viên đạn Sinkasen chạy đệm từ dồi, cái Sinkasen mới là thứ xa xỉ khủng mà QH ta lắc 8 năm trước, mịe, chứ làm thì vỡ cmn nợNó là đấy chứ còn gì nữa, khổ 1435 đầu tiên là tầu khách 150km/h, kết hợp tàu hàng 120km/h. Sau đó nâng cấp dần lên thành đường sắt cao tốc, cụ cứ chờ chính phủ trình lên sẽ rõ
Hà Nội muốn vào TP. HCM lại phải bắt xe đò, hay bơi xuồng dọc sông Hồng xuống Phồng rồi cưỡi tàu cánh ngầm đi Cát Lái à cụ? Rồi vào ngày biển động hành khách lại phải nán lại Đồ Sơn làm vài choác chờ sóng yên mới lên đường thì chết tiền. Vận tải hành khách mà thiếu tính ổn định như thế thì dẹp tiệm cho nhanhBỏ đường sắt để có động lực hướng ra biển, vận tải hành khách đường thủy bắc nam tại sao không
1 phát lên Sinkasen thì ko ổn là đúng rồi, làm xong tính thu hồi được vốn ra >7tr/1 vé/1 chiều, đi máy bay vé thương gia còn rẻ hơn. Nhưng cao tốc đường sắt nó cũng có nhiều loại, công nghệ châu Âu và TQ vẫn khổ 1435 điện khí hóa vẫn chạy được 250km/h đấy thôicụ lộn cái xe lửa chạy ray với cái tàu viên đạn Sinkasen chạy đệm từ dồi, cái Sinkasen mới là thứ xa xỉ khủng mà QH ta lắc 8 năm trước, mịe, chứ làm thì vỡ cmn nợ
thì đúng rồi, làm đs khổ đôi ai chả thấy cần thiết, nhưng hồi đó nó định mần ăn nhớn cơ1 phát lên Sinkasen thì ko ổn là đúng rồi, làm xong tính thu hồi được vốn ra >7tr/1 vé/1 chiều, đi máy bay vé thương gia còn rẻ hơn. Nhưng cao tốc đường sắt nó cũng có nhiều loại, công nghệ châu Âu và TQ vẫn khổ 1435 điện khí hóa vẫn chạy được 250km/h đấy thôi