Thảo luận Ảnh thực tế Toyota Cross 2020 All new

thanhcong2002

Xe buýt
Biển số
OF-732959
Ngày cấp bằng
16/6/20
Số km
891
Động cơ
-10,508 Mã lực
Tuổi
24
Không phù hợp với thị hiếu thì bán chậm thôi có gì đâu, xe Hàn cũng đầy xe phải bỏ mẫu vì bán ế chẳng hạn như Kia Rio hay Soluto vẫn lẹt đẹt. Vios vẫn dẫn đầu kìa bất chấp Accent giá rẻ hơn kìa.
Tháng vừa rồi doanh sôy Innova cộng Wigo chưa bằng soluto
 

InebryaSG

Xe tải
Biển số
OF-496746
Ngày cấp bằng
11/3/17
Số km
482
Động cơ
192,930 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
Bản g các cụ ơi.
Screenshot_20200805-223613_YouTube.jpg
 

Mới Tập Bò

Xe hơi
Biển số
OF-470365
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
158
Động cơ
201,310 Mã lực
Tuổi
34
Không phù hợp với thị hiếu thì bán chậm thôi có gì đâu, xe Hàn cũng đầy xe phải bỏ mẫu vì bán ế chẳng hạn như Kia Rio hay Soluto vẫn lẹt đẹt. Vios vẫn dẫn đầu kìa bất chấp Accent giá rẻ hơn kìa.
vios bản bán nhiều nhất là bản gì và dùng nhiều nhất là gì thì e ko nói thì mọi người đều biết :)
 

sontung

Xe tăng
Biển số
OF-54
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,110
Động cơ
592,596 Mã lực
-Trong lĩnh vực điện tử thì mấy chú Hàn vẫn chưa vượt qua đc a Nhật bủn đâu, vừa rồi nó mới cấm xuất khẩu có mấy món công nghệ cao thôi mà đã khóc ra tiếng Mán rồi? Vd như tv mặc dù Sony nó đặt hàng tấm nền do LG sx nhưng con chip thì do Sony sx và chỉ cần có thế mà hình ảnh nó vẫn ngon hơn hẳn. Còn hàng điện tử điện lạnh của Pana như đh, tủ lạnh, quạt, bàn là...thì LG và SS vẫn chưa đủ tầm?:D
Thế chứng tỏ mấy thằng này bố láo hả cụ, dám thông báo Samsung là công ty công nghệ đứng thứ 2 thế giới hơn hẳn so với Sony & Panasonic
 

barminhtri

Xe tải
Biển số
OF-515739
Ngày cấp bằng
13/6/17
Số km
302
Động cơ
181,820 Mã lực
Xe Hàn chỉ bán được vì giá rẻ thôi, nhờ ráp trong nước với cty sân sau của cốp to nên mới thao túng chính sách nhập khẩu làm khó cho xe Nhật. Thử bán bằng giá xe Nhật xem có ai thèm mua không. Của rẻ là của ôi, không phải tự dưng các cụ nói vậy. Xe Nhật chỉ nhích nhẹ giá bán là lên đầu bảng ngay như đợt CRV với City xả kho vừa rồi, chứng tỏ dân ta vẫn mê xe Nhật, chỉ chờ giá tốt là hốt ngay
Cụ nói thế e thấy ko ổn...đúng là rẻ thật nhưng ko ôi cụ nhé. Xe Hàn chạy dịch vụ rất nhiều, chứng tỏ chất lượng rất ok. Đặc biệt Sedona đang từng bước khiến ng ta bỏ qua Fortuner

Còn kiểu xe Nhật phải giảm giá mới có ng mua thì chứng tỏ cũng chẳng chắc đã tốt hơn. Cũng là của rẻ mà thui 😆😆. Đắt hơn phải sắt ra miếng chứ ko phải vì mang mác hàng Nhật đúng ko cụ?

Nói chung e nghĩ thị trường thuộc về kẻ nắm doanh số và thức thời. Vios vẫn bá phân khúc B vì nó đã thay đổi quá nhiều so với thế hệ trước. Tuy nhiên Innova, Altis, Fortuner mất vị trí vì quá chậm thay đổi. Crv, Cx5 nên dè chừng Tucson

Doanh số cho thấy sự thay đổi nhận thức của ng mua xe. Ng mua ngày càng trẻ tuổi, thích vẻ ngoài và trải nghiệm. Ko thể cứ áp dụng tư duy làm xe cho ng trung tuổi như trước kia

Con Cross này e thấy quá đắt trong khúc B (so với Kona và Sentos). Giá lại gần mức C của Tucson. Cửa tiền đó e sẽ chọn Tucson 😆😆
 

tempura

Xe máy
Biển số
OF-579450
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
67
Động cơ
139,560 Mã lực
Tuổi
41
Cụ nói thế e thấy ko ổn...đúng là rẻ thật nhưng ko ôi cụ nhé. Xe Hàn chạy dịch vụ rất nhiều, chứng tỏ chất lượng rất ok. Đặc biệt Sedona đang từng bước khiến ng ta bỏ qua Fortuner

Còn kiểu xe Nhật phải giảm giá mới có ng mua thì chứng tỏ cũng chẳng chắc đã tốt hơn. Cũng là của rẻ mà thui 😆😆. Đắt hơn phải sắt ra miếng chứ ko phải vì mang mác hàng Nhật đúng ko cụ?

Nói chung e nghĩ thị trường thuộc về kẻ nắm doanh số và thức thời. Vios vẫn bá phân khúc B vì nó đã thay đổi quá nhiều so với thế hệ trước. Tuy nhiên Innova, Altis, Fortuner mất vị trí vì quá chậm thay đổi. Crv, Cx5 nên dè chừng Tucson

Doanh số cho thấy sự thay đổi nhận thức của ng mua xe. Ng mua ngày càng trẻ tuổi, thích vẻ ngoài và trải nghiệm. Ko thể cứ áp dụng tư duy làm xe cho ng trung tuổi như trước kia

Con Cross này e thấy quá đắt trong khúc B (so với Kona và Sentos). Giá lại gần mức C của Tucson. Cửa tiền đó e sẽ chọn Tucson 😆😆
Sedona với Fortuner một đằng là MPV một bên là SUV , hai chức năng khác nhau mà đặt cùng mâm làm gì. Còn thị trường thì tháng nào Vios cũng đứng nhất, tháng 5 CRV đứng nhì, tháng 6 City đứng nhất... Tháng 7, thì mấy xe trên chuyển qua form mới. Xu hướng thị trường phải tính bằng năm, 1 tháng chả ý nghĩa gì hết. So về trang bị thì Tucson k có cửa với Cross, kích thước nhỉnh hơn vài cm không đáng kể. Doanh số các tháng tới sẽ giảm.
 

hoangbaolong

Xe buýt
Biển số
OF-14321
Ngày cấp bằng
28/3/08
Số km
690
Động cơ
521,140 Mã lực
Hôm nay cũng đi xem cái xe này về cảm nhận: xe khá bé so với tưởng tượng. Mọi thứ đều có thể ổn tuy nhiên khi lật khoang máy lên thì thấy không tôn trọng khách hàng: dây dợ loằng ngoằng, ty chống capo tìm mãi mới biết chỗ cắm, nhìn khoang máy lộn xộn.
 

thanhcong2002

Xe buýt
Biển số
OF-732959
Ngày cấp bằng
16/6/20
Số km
891
Động cơ
-10,508 Mã lực
Tuổi
24
Hôm nay cũng đi xem cái xe này về cảm nhận: xe khá bé so với tưởng tượng. Mọi thứ đều có thể ổn tuy nhiên khi lật khoang máy lên thì thấy không tôn trọng khách hàng: dây dợ loằng ngoằng, ty chống capo tìm mãi mới biết chỗ cắm, nhìn khoang máy lộn xộn.
Thực tế Cross đặt cạnh Cx5 với Tucson như ông suy dinh dưỡng, thua tổng thể tu ngoại nội thất đến khoang máy.
 

InebryaSG

Xe tải
Biển số
OF-496746
Ngày cấp bằng
11/3/17
Số km
482
Động cơ
192,930 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
-Mặc dù có nhiều điểm chê nhưng về độ rộng rãi trong nội thất và độ bền thì nó chấp mấy con xe Hàn và Việt-Hàn-Mẽo đấy? :-"
Rộng thì em đồng ý với bác rồi.
Độ bền thì mới 1,2 năm nên em chưa có ý kiến.
2020 rồi, bền thì cỡ A này người trẻ + mua lần đầu thì 3 năm họ đổi thôi ạ.
 

barminhtri

Xe tải
Biển số
OF-515739
Ngày cấp bằng
13/6/17
Số km
302
Động cơ
181,820 Mã lực
Sedona với Fortuner một đằng là MPV một bên là SUV , hai chức năng khác nhau mà đặt cùng mâm làm gì. Còn thị trường thì tháng nào Vios cũng đứng nhất, tháng 5 CRV đứng nhì, tháng 6 City đứng nhất... Tháng 7, thì mấy xe trên chuyển qua form mới. Xu hướng thị trường phải tính bằng năm, 1 tháng chả ý nghĩa gì hết. So về trang bị thì Tucson k có cửa với Cross, kích thước nhỉnh hơn vài cm không đáng kể. Doanh số các tháng tới sẽ giảm.
Ý e là chạy dịch vụ h người ta cũng chuyển sài Sedona nhiều. Ngày trước Fortuner bán chạy cũng chủ yếu dịch vụ mà

Xe Nhật hiện tại chỉ có Toy và Honda là cạnh tranh doanh số với bộ đôi Hyundai, Kia của Hàn.
Sedona với Fortuner một đằng là MPV một bên là SUV , hai chức năng khác nhau mà đặt cùng mâm làm gì. Còn thị trường thì tháng nào Vios cũng đứng nhất, tháng 5 CRV đứng nhì, tháng 6 City đứng nhất... Tháng 7, thì mấy xe trên chuyển qua form mới. Xu hướng thị trường phải tính bằng năm, 1 tháng chả ý nghĩa gì hết. So về trang bị thì Tucson k có cửa với Cross, kích thước nhỉnh hơn vài cm không đáng kể. Doanh số các tháng tới sẽ giảm.
Ý e là khi chọn xe dịch vụ, Fortuner ko còn là lựa chọn tất nhiên như trước

Sự vươn lên của xe Hàn ko chỉ đơn thuần về giá tốt mà còn là chất lượng, dịch vụ, hậu mãi. Nếu trước đây xe Nhật chỉ nhìn xe Hàn bằng nửa con mắt của kẻ đến sau thì h đây đã phải xem là đối thủ cạnh tranh thực sự. Sự biến mất dần của xe Mỹ chính là sự thua kém trong cạnh tranh với xe Hàn

E nói tt VN thui nhé, tt Thế giới thì xe Hàn vẫn chỉ chiếm thị phần nhỏ, ngay trong khu vực Đông Nam Á cũng vậy. Và cũng là lẽ dĩ nhiên vì giá xe Nhật ở Đông Nam Á hay Tg đều rất tốt 😆😆
 

barminhtri

Xe tải
Biển số
OF-515739
Ngày cấp bằng
13/6/17
Số km
302
Động cơ
181,820 Mã lực
E
Rộng thì em đồng ý với bác rồi.
Độ bền thì mới 1,2 năm nên em chưa có ý kiến.
2020 rồi, bền thì cỡ A này người trẻ + mua lần đầu thì 3 năm họ đổi thôi ạ.
E cũng đồng ý với cụ, ko chỉ xe cỡ A đâu. Xe nào cũng vậy, đi 5-10 năm chắc chắc ko vấn đề gì. Đương nhiên là mua xe cỡ A chỉ là tạm thời, mua cỡ C, D là lâu dài. Trước Wigo thì taxi chủ yếu I10, Morning, Spark. Có hay ko có Wigo ko ảnh hưởng đến doanh số và cái nhìn về độ bền của xe Hàn
 

NQN

Xe tăng
Biển số
OF-376257
Ngày cấp bằng
4/8/15
Số km
1,493
Động cơ
4,234 Mã lực
Các cụ giàu vãi toàn mua xe 3-5 năm đổi xe mới
 

bixenon

Xe buýt
Biển số
OF-514
Ngày cấp bằng
28/6/06
Số km
644
Động cơ
584,914 Mã lực
Sáng nay em có đến Toyota Mỹ Đình để xem thực tế , vì buổi chiều mới có xe đi thử nên em chỉ xem xe xong rồi về , hiện tại chỉ có bản 1.8V không có bản 1.8G và Hybrid , sau khi xem qua thì em đánh giá như sau :

Ngoại thất : xe dài nhưng gầm thấp nên em thấy gần giống xe Wagon hơn là CUV, tiếng cửa đóng nghe không chắc chắn lắm , lốp béo Michelin đi chắc sẽ êm

Nội thất : Ngồi tương đối rộng rãi nhưng chắc chắn không thể rộng bằng CX5 hay Tucson , chi tiết nội thất bản 1.8V taplo vẫn là nhựa cứng chứ không phải nhựa mềm , vô lăng nhỏ hợp với chị em , ghế da không đẹp như xe Innova V trước em đi ,da cứng và không được phẳng dù là xe mới.

Lật capo lên thì khoang máy không có tấm che nên nhìn dây rợ hơi rối mắt .Khoang máy khá đầy đặn , tuy nhiên có 1 số chi tiết nhựa trong khoang máy không được trau chuốt , rất nhiều bavia làm giảm tính thẩm mỹ , mặc dù điều này cũng chẳng ảnh hưởng gì vì mấy khi mở nắp capo để ngắm đâu .

Kết luận : chưa đi thử nên em không đánh giá về cảm giác lái , hệ thống treo .. Tổng thể nội ngoại thất : 7,5 điểm
 

bixenon

Xe buýt
Biển số
OF-514
Ngày cấp bằng
28/6/06
Số km
644
Động cơ
584,914 Mã lực
-E đã từng chạy CX-5 2013 hàng nhập, 1 con 2015 Ld chạy 1 vạn km và 1 con 2014 Ld chạy đc hơn 6 vạn km. Lúc e nó còn mới thì cũng đc những cũ thì chán chết, còn lâu mới so đc với con CR-V Ld cùng đời. Cảm giác lái chán, tay lái thì rơ, gầm bệ và ht treo thì long sòng sọc, đồ nhựa và da trong nội thất thì xuống cấp, ghế da thì nứt nẻ, chạy thì ồn, nt chật...cho nên nó mất giá nhiều cũng là phải, nhưng ko hiểu sao dân mình mua nó lắm thế? :D
Cụ ăn ở nv mà bạn bè cụ cũng cho mượn xe nhỉ , mượn xe xong, đi thử chê ỏng eo , em mà là bạn của cụ thì lần sau cấm cửa cụ sờ vào xe:)) . Còn những cái xe mà cụ mượn đi rồi chê đủ thứ ấy thì chắc là những cái xe tai nạn bét tè lè nhè rồi mông má lại nên nv hoặc là xe LD họ có bảo dưỡng bao giờ đâu , may ra thì hoạ hoằn lắm lái xe mới mang đi thay dầu thì làm gì chả tã . Cty tôi có chiếc TOY Hiace mua mới năm 2000 sau 5 năm thì nó cũng không khác gì cái chuồng gà vì lái xe họ có chăm xe đâu. Nên tốt nhất là cụ đừng mang những cái xe tai nạn và biển LD mang ra so sánh , chê gì thì chê cũng phải có lý của nó , Những phát ngôn của cụ giống tụi trẻ trâu hơn là có tính thuyết phục=))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top