- Biển số
- OF-67175
- Ngày cấp bằng
- 26/6/10
- Số km
- 1,642
- Động cơ
- 454,755 Mã lực
Các bác cũng nên cảnh giác thằng Tân Á đầu đường đôi vào khu Linh Đàm, máy chém đó ạ. em thì cạch đến già không bao giờ vaò đó.
Em kết nhất khoản này đấy.
Hôm nào em cũng phải mang xe qua đây xem chị ấy thế nào mới được.
EM thì cũng hay lang thang nhiều diễn đàn, theo e thấy thì anh em OF cũng có đủ tầng lớp giàu và...giàu vừa vừa (không giàu vừa thì cũng k ai mua oto cả các bác nhỉ) tuy nhiên hầu như anh em trên này đều là những ngừoi chững chạc, lịch sự, cái chém gió thì phải có để cho vui, cuộc sống mỗi ngừoi khác nhau nhưng đam mê cái này thì em thấy nó cũng là 1 điểm chung, mà đã là oto thì hầu như các bác đều thành đạt rồi, ở đây là 1 cái niềm đam mê (có cả em) chứ k chỉ đơn giản là "chơi".....vì e cũng gặp nhiều người cũng độ oto, nhưg hầu như k bg biết đến diễn đàn, chơi chỉ là chơi ra đường cho khác ngừoi khác rồi 1 thời gian là lại thấy chán, rồi bỏ.....hoặc mua oto cũng chỉ để đi chứ k biết thích điểm gì ở cái xe, như ông cậu em mua xe bao nhiêu năm nay mà cũng k biết cái hãng đó nó có xe gì mới, cũng k biết lắp cái gì thêm vào xe, chỉ đi-bảo dưỡng là xong....vì thế nên đã ở trên này cũng có nhiều lí do để "ca tin" các bác ạ ôtô nó khác xe máyuầy OF thì cũng là 1 cái XH thu nhỏ thôi mà
Mà các Offer lại nổi tiếng ở cái khoản chém gió nữa nên..
Các cụ phải tự tìm hiểu thôi. Nhưng mà thú thực em cũng cả tin các cụ trên này lém.
Các cụ chém gió mà em cứ tưởng thật
ở VN mình cái gì có tiếng 1 chút là bị giả ngay . OF cũng không ngoại lệ ạ hic hic
E thấy ở chỗ Lê Văn Lương có bác Long Thịnh cũng hay sinh hoạt trên này và bên otosaigon đó, chắc là làm cũng được. Nghe cụ kể lại mà thấy bi hài.Em thì nhớ mãi vụ năm 2008 khi mua vợ hai được chú sâu dẫn qua Giải phóng ( đoạn gần cầu khỉ - gần chân cầu vượt ấy). Nhớ là gặp hai em chân dài nói ngọng líu la líu lô, sau đó sâu dẫn em lên gác ngồi tá lả với hai thằng giới thiệu là bạn nó làm chủ ở đấy. Công nhận hồi đấy em ếch thật, các cụ thấy em để hình trên avatar ( loại ếch bé nhất thế giới . Đúng là khi mới mua xe lần đầu là ếch nhất, ai cũng suy nghĩ bỏ ra mấy trăm mua xe thì tiếc gì vài chục phụ kiện.Đến bây giờ em vẫn còn nhớ chi tiết kỷ niệm đau thương này:
1. Dán kính Rabon của Mỹ mất 7,5 triệu ---> sau này mới biết các phân biệt phim Rabon thật giả. Phim thật có chữ Rabon in trên lớp trong, sau khi dán chỉ cần dùng giẻ ướt lau là mất chữ. Đằng này em về chổng phao câu lên, lau giẻ từ ướt đến lúc khô bỏng tay mà chữ vẫn còn nguyên. Chưa kể hôm đó mải đánh bài, nó dán cho em kính đen sì, lúc tối hay trời mưa nhìn tối mù. Kết quả sau đó em đã phải bóc hai bên kính trước ra để lái cho an toàn và cũng chẳng thấy nóng hơn lúc để nguyên
2. Lắp một quả loa SUB Pioneer 7 triệu, đập như trống ếch. Cái này ở Lạng Sơn chắc 3 củ 2 cái
3. Lắp nẹp cửa có đèn---> đã bóc vứt đi vì như răng ông lão
4. Lắp viền che mưa ---> đã bóc vứt đi hết sau khi rơi mất một cái ở cửa lái
5. Đèn gầm 2tr ---> đã thay sau khi bị nước vào chập đui chảy ra nhưu miếng kẹo cao su
7. Trải sàn
Nói chung em cạch đến già mấy chỗ nội thất ở Giải Phóng . Lê Văn Lương thì cũng chẳng khá hơn, đi qua đấy mà thấy cụ nào vào lắp là hầu như mới sắm xế nên còn máu. Chứ vợ ba thì kinh nghiệm đầy mình rồi, tìm hiểu địa chỉ uy tín và cân nhắc các phụ kiện có thật sự cần thiết hay không nên từ ếch sắp thành cóc rồi