Có mail xác nhận ạBooking không charge tiền, thanh toán trực tiếp tại nơi nghỉ mà. Em thấy đặt booking nếu ok luôn có email của khách sạn gửi xác nhận mà. Nếu không có email xác nhận thì phải xem lại.
Có mail xác nhận ạBooking không charge tiền, thanh toán trực tiếp tại nơi nghỉ mà. Em thấy đặt booking nếu ok luôn có email của khách sạn gửi xác nhận mà. Nếu không có email xác nhận thì phải xem lại.
Quy định thanh toán trực tiếp tại chỗ nghỉ ạ, em vẫn dùng nó để quẹtCó nhiều trường hợp khi book nó chỉ hỏi thông tin thẻ để cho chắc chắn, đến sát ngày check-in nó mới trừ tiền.
Nếu lúc book thẻ không vấn đề gì, nhưng đến khi chuẩn bị trừ tiền thẻ có vấn đề, thì sẽ bị cancel, ví dụ như thẻ chưa mở thanh toán giao dịch online.
Quẹt khác mà thanh toán online khác cụ nhé. Nói chung đã là lỗi do thẻ thì cụ ko chửi chúng nó được đâu.Quy định thanh toán trực tiếp tại chỗ nghỉ ạ, em vẫn dùng nó để quẹt
Quy định thanh toán trực tiếp tại chỗ nghỉ ạ, em vẫn dùng nó để quẹt
Hôm qua nó gạ em đổi 2 phòng nhỏ ( đã đặt trên booking) sang 1 phòng to.Cụ đặt sớm quá, lễ tân nó quên ko cập nhật vào danh sách khách đặt phòng nên đã nhận khách kín phòng rồi mới nhớ ra là cụ đặt bôoking nên nó tìm cách hủy đặt phòng của cụ. Chứ nó mà chưa kín phòng thì nó từ chối cụ làm gì.
Híc, em cũng gọi ngay cho lễ tân để xác nhận sau khi book màEm vừa book 20 phòng cho công ty đi nghỉ hè ở Huế qua Agoda, chuyến đi đã hoàn thành tốt đẹp, phòng ở tương đối ổn. Khách sạn đầu tiên ở Tp. Huế thì trên cả mong đợi, sạch đẹp, check in nhanh gọn trong 1 nốt nhạc. Resort ở Lăng Cô thì phòng ốc cũ, ẩm, chỉ đạt xếp hạng 3*, tuy nhiên so với giá tiền thì cũng khá hợp lý.
Kinh nghiệm rút ra là sau khi đặt xong bk trên Agoda, em liên hệ lại với bộ phận booking của khách sạn, xác nhận lại phòng 1 lần nữa. Gửi danh sách đoàn, và phân chia phòng theo yêu cầu của mình ngay từ đầu, nói chung là ks cần cung cấp gì trong thời gian lưu trú thì cung cấp sẵn các thông tin đó, trước ngày khởi hành, email xác nhận phòng thêm 1 lần nữa, thế là xong xuôi an tâm xách vali đi thôi.
Ý em là xác nhận lại bằng email ấy cụ.Híc, em cũng gọi ngay cho lễ tân để xác nhận sau khi book mà
Em vừa gọi cho nhân viên ngân hàng check lại xem thế nào.Đọc đến đây thì rõ là lỗi do cụ chủ thiếu hiểu biết nên ko mở thanh toán online. Với những ks có chính sách huỷ mất phí trước 24-48h thì Booking nó phải hold đc tiền trong trường hợp no show chứ. Cụ mở thanh toán online ra đi.
Luật chơi là như vậy, khi họ không charge được tiền từ thẻ ( đã nhập vào tk của bk - nhà em cũng đang để 1 thẻ đã khóa, chưa nhập số thẻ mới ), thì họ cancel đặt phòng. Có thể đây là quy định mà ks đã huấn luyện nhân viên của mình để tránh thất thu do khách đặt nhưng ko tới, mà thẻ thì ko charge được.Dưới mục : Thẻ được chấp nhận tại khách sạn này ( hình 1 loạt các loại thẻ )
Pavillon Garden Hotel Nha Trang chấp nhận các loại thẻ này và giữ quyền khóa một khoản tiền tạm thời trước khi bạn đến nhận phòng.
Để bị nhận trái đắng thì có nhiều bất cập xảy ra.Booking.com là cái chợ, các khách sạn là người tới chợ bày hàng, họ có quy định khác nhau là bình thường.
Thiếu kinh nghiệm chỉ nhìn đa số cùng 1 quy định nghĩ rằng tất cả là dễ ăn quả đắng. Vụ này gần giống vụ Khoa chó đình đám
Điểm khác nhưng ko phải quá hiếm gặp của ks Pavillon này là đây
Luật chơi là như vậy, khi họ không charge được tiền từ thẻ ( đã nhập vào tk của bk - nhà em cũng đang để 1 thẻ đã khóa, chưa nhập số thẻ mới ), thì họ cancel đặt phòng. Có thể đây là quy định mà ks đã huấn luyện nhân viên của mình để tránh thất thu do khách đặt nhưng ko tới, mà thẻ thì ko charge được.
Nếu các cụ để ý hơn thì nếu hôm nay 30/5 mình đặt phòng 1/6 thì thường đều là không hoàn hủy, tức là trước vài ngày thì họ bắt fix luôn chứ ko cho hủy. Nên khoảng vài ngày này là khoảng thời gian ks rà soát các đặt phòng rất kỹ, nếu đã quy định thì họ charge thử thẻ ngay, nếu khách ko tới họ có quyền thu 1 đêm hoặc hơn.
---
Đấy là lý,
còn về tình. 1 khách sạn ở Tuy Hòa đặt phòng ko cần thẻ tín dụng ( tức là bk ko cần gửi thông tin thẻ của mình cho ks ), mình sắp đến mà họ bị cháy phòng hoặc 1 lý do nào đó, thì họ sẽ liên hệ với mình xin lỗi, và tìm sẵn 1 phòng ks khác tương đương cho mình, giá ko đổi. Dĩ nhiên họ vẫn xin lỗi thảm thiết vì làm khách bực bội. Chứ khách sạn 3 sao, 4 sao mà cancel ko cần liên lạc với mình chỉ vì thẻ ko charge thử được , thì dịch vụ của họ quá kém.
Ks này xét về điểm thì cũng ko được đánh giá cao ( ghi rõ điểm thấp ở Nha Trang ), ks ngon thì ko có chuyện đấy đâu. Cái này cũng nên để ý.
- Nhân viên phục vụ 7,1
- Địa điểm8,1
- Đáng giá tiền7,0
- Sạch sẽ7,4
Điểm thấp ở Nha Trang
- Thoải mái7,1
- Tiện nghi6,9
- WiFi miễn phí 6,3
---
Nói dài nhưng em vẫn lưu ý các cụ xem kỹ cái mục như trích dẫn, và để ý đến hạn mà họ ghi là "hủy phòng miễn phí trước ngày"
nếu có mục như trích dẫn, thì các cụ cập nhật thông tin thẻ cho đúng ( và mở thanh toán online của thẻ ) trước hạn đó.
nếu khó hiểu, nếu ko thích, thì các cụ cũng phải tìm xem có mục như trích dẫn ko, nếu có, các cụ có quyền tìm khách sạn khác hoặc đặt ks đó với 1 sự cẩn thận.
Vì nói về lý, ở đây mình nhận quả đắng hủy phòng lý do chính là do sự thiếu hiểu biết hoặc ko cẩn thận của chính mình.
Chuẩn đấy mợ, booking OK phải có mail xác nhận thì mới đủ sở cứ chứBooking không charge tiền, thanh toán trực tiếp tại nơi nghỉ mà. Em thấy đặt booking nếu ok luôn có email của khách sạn gửi xác nhận mà. Nếu không có email xác nhận thì phải xem lại.
xác nhận thì cứ đặt là có. Nhưng đến lúc charge thử ko được, nó vẫn hủy, theo đúng quy định.Chuẩn đấy mợ, booking OK phải có mail xác nhận thì mới đủ sở cứ chứ