[Funland] Amway, Vision, kinh doanh đa cấp - những lời cảnh báo và những bài học

hieubv68

Xe hơi
Biển số
OF-198039
Ngày cấp bằng
10/6/13
Số km
176
Động cơ
326,800 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
CC Green Star-Bắc Từ Liêm - Hà Nội
bọn này phiền lắm các cụ ợ!một hôm cháu đang đi xe, thằng ấy vọt lên đánh vongx cháu làm cháu ngã uỵch, thế là nó đôn đáo xin lỗi và mới cháu đi cà phê, ôi giời nó giới thiệu làm amway........ một chàng dài. thế là cháu đành rút lui. thế mà nó gọi suốt ngày đi tham dự cái này, cái kia. mà nói là cháu ko có làm đâu mà nó cứ gọi cả 2 tháng trời. bó tay.com
 

Kjm.thanh

Đi bộ
Biển số
OF-205083
Ngày cấp bằng
6/8/13
Số km
1
Động cơ
319,410 Mã lực
amway

minh cung bi loi vao hoi thao nhu ban cung may tau thoat nhah gon>:P
 

dtch

Xe buýt
Biển số
OF-206878
Ngày cấp bằng
20/8/13
Số km
742
Động cơ
325,434 Mã lực
Cái tổng hợp của cụ trẻ con nó cũng biết cụ ạ. Cụ dọa được thì cụ làm được. Em đã nói rồi. Em công kahi trong topic về các chuyến đi của em rõ ràng cụ ạ. Cụ cứ làm như cụ nguy hiểm lắm. Đã nói là vui, tranh luận để biết thì tranh luận cho thoải mái chứ không nên mang giọng miệt thị với dọa dẫm. Em ghét nhất mấy thể loại cứ tưởng mình to dọa dẫm người khác. Đến lúc em nói cụ thể thì cụ lại lý do là chơi để vui. Vui sao cụ lại dọa em ở trên thế. Em có thẻ rồi đấy cụ. Cụ dọa được thì làm được. Có 5 ngày để cụ gặp em. Số em cụ có rồi đấy thì cụ cứ cho em cái hẹn gặp. Em mời cụ cà phê(nhà em có mà:P) rồi hứa với cụ và các cụ mợ ở đây em sẽ cung cấp đầy đủ cho cụ thẻ của em. Em chả mất gì và em biết rõ em đang làm gì. Nghị định 110 đang ở 1 tab bên cạnh thì làm thao mà sai được:P
Em đã check được thông tin rồi thì còn số thẻ cũng đâu khó gì. Muốn gặp mợ thì năm sau em gọi mợ lên cũng được, chả cần đến 5 ngày của mợ. Vấn đề là từ những người như mợ, để xem xét đến trách nhiệm của thằng doanh nghiệp, mới đáng nắm. Chứ em nói rồi, mợ quá nhỏ bé để em mất công đi đâu. Cả trăm nghìn người như mợ, cả những cháu lớp 6 từ quê lên thành phố kiếm việc rửa bát bị dẫn vào hội thảo, đến các bạn xưng là công an đi làm thêm đến khi bị vặn lại số hiệu, phiên hiệu đơn vị lại xin lỗi rối rít. Nhiều khi em cứ nghĩ là liệu pháp luật có nên bảo vệ những người mà ko biết tự bảo vệ mình, hơn nữa lại chối bỏ sự bảo vệ đó, hay ko?
 

batmancar

Xe điện
Biển số
OF-108304
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,861
Động cơ
430,810 Mã lực
Cụ biết cụ thua bằng lý lẽ thì tốt nhất cụ nên đi ra ngay từ đầu. Cái kiểu chọc vài câu này thì em thấy nhiều lắm rùi nhưng ở OF này em nghĩ là ko có cơ.:)
Cụ thua lý lẽ thì cụ nhận là thua. Em thua em cũng nhận luôn để học hỏi. Thiên hạ nhiều người giỏi hơn mình nhiều cụ ạ. Ko nên tự ái như vậy:)
Em đinh ko nói gì vì mọi chuyện mua bán là tự nguyện nhưng thấy cụ nói lý lẽ em thấy cũng ko thuyết phục lắm đâu! Cụ trong lòng cũng tự biết là ưu nhược điểm là gì vậy cụ nói cho em nhược điểm của Am đi ạ!
 

ks.dannh

Xe hơi
Biển số
OF-131161
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
173
Động cơ
304,652 Mã lực
À quên 2 và 4 em giữ chỗ cho Cu Thiến em dai em rồi nhá:)):)):)):))
thiến vào điểm danh em ;))
Cụ ẩu, em cũng muốn mừ. Không nhận gạch ngói nhá. Đến thì ...thôi.
Hôm em đi mà cũng gặp mấy em dư lày, có khi em không phải Ă(AW) đâu mà là : A Á Ớ ..
 

ks.dannh

Xe hơi
Biển số
OF-131161
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
173
Động cơ
304,652 Mã lực
Em thề có...."tất tật ban lãnh đạo OF" :)) ở đây là cái em được chứng kiến giống y chang clip em nhặt được trên mạng về ạ! Bác muốn trực tiếp thẩm định thì có thể đến ngay tầng 1- B4A Trung Hòa - Nhân Chính kiểu gì chả có các bạn này ngồi ngay cửa để mấy cái tủ làm ngay thí nghiệm " Khoa học" này cho bác xem! :))
Em cũng đã tận mắt chứng kiến, dưng cơ mờ chắc em lộc hơn, em "trải nghiệm" ấy nhìn ngon phết, mỗi tội lói ngọng.:D
 

dtch

Xe buýt
Biển số
OF-206878
Ngày cấp bằng
20/8/13
Số km
742
Động cơ
325,434 Mã lực
Căn cứ vào nhận thức pháp luật của mợ Ngỗng, em nghĩ một câu hỏi khác dành cho các bạn Amway sẽ là trách nhiệm của công ty trong việc thực hiện chương trình đào tạo (đã đăng ký) cho người tham gia BHDC. Đào tạo như thế nào để người tham gia có nhận thức như vại, công ty sẽ phải chịu trách nhiệm dư lào đây???
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Để cháu cung cấp thông tin cho mợ thêm là 10% đó trừ vào chi phí hành chính, chứ ko phải VAT, vì thuế sẽ được hoàn. Các bạn BHDC còn đang kỳ kèo với cơ quan thuế xin ân hạn nộp sau vì thủ tục hoàn thuế lằng nhằng đó
À. thì ra là vậy. Cái này em chứ biết. Cám ơn cụ mở rộng kiến thức cho em nhưng em chưa tin cụ qua những cm trước nên để em phải kiểm chứng lại xem đúng sai đã cụ nhé.:)

Cháu đòi xem thẻ của mợ, mợ lại đòi xem biên bản của cháu. Việc mợ xuất trình thẻ là theo quy định pháp luật, mợ ko làm là phạm pháp. Việc cháu đưa biên bản lên đây, lại là việc pháp luật cấm, cháu đưa lên là tiết lộ bí mật nhà nước. Bởi vậy mới nói là ko thể đòi hỏi công bằng theo cách bắt cháu phạm pháp giống mợ được. Nhận thức pháp luật của mợ như vậy cháu e là sớm muộn cũng có ngày dính cho dù chả đến tay cháu.

Cái video kia cháu gửi đi chỗ cần gửi rồi. Câu hỏi đầu tiên các bạn Amway nhận được sẽ là quảng cáo thực phẩm đã xin phép Bộ Y tế chưa, hồ sơ thế nào mà làm mấy cái trò thử nghiệm loăng quăng đó. Và nhiều câu khác hehe
Cụ nhìn nhận và đọc cho kỹ cụ ạ. Cụ đọc kỹ từng lời rồi hãy phán xét. Nếu cụ không đưa ra được thì cụ đừng nói ra. Như vậy sẽ là chém gió đúng ko cụ? Em đã nói rõ chúng ta đang tranh luận trên 2 trường phái nhận thức chứ không ai nói quảng cáo AW. Theo cái lý lẽ của cụ thì kể cả cụ Lý chủ thớt cũng vi phậm và đa số chúng ta ở đây đang nói là vi phạm hết vì hầu như người nào cũng nói đến một vài khía cạnh của AW à? Hỏi thật cụ là cụ có phải đang nắm giữ pháp luật ko vậy cụ? Vậy mà cụ đã phán xét em rồi mà em đâu có phán xét gì cụ đâu? Em chỉ nói và phân tích dựa trên những gì cụ nói thôi nhé và nó có lozic hẳn hoi cụ ạ. Còn cái video kia thì ngay học viện và trụ sở tại tổng AW nó cũng làm và là cái mẫu để mọi NPP làm cụ nhé tuy em chưa hiểu hết về tác dụng của nó(đang ktra).

Nói đến pháp luật thì tất cả những người đang chửi đa cấp, chửai cty nào đó trên này đều vi phạm pháp luật cả cụ ạ. Không ai có quyền chửi bất kỳ một cty nào nếu họ được pháp luật cho phép hoạt động cụ nhé. Kể cả cụ. Chửi được nó sai thì phải chứng minh đựoc nó sai cụ nhé. Nhìn nhận một cách tổng quát và đa chiều tí nha cụ. Em thật. Đã là tranh luận thì phải đa chiều và trên nhiều góc nhìn tổng quát.

Về vấn đề xin phép với quảng cáo mà cụ gửi đi em chống mắt lên xem cụ làm được gì. Cụ làm được gì em mới phục. Còn xin phép hay ko xin phép, quảng cáo hay ko quảng cáo thì ngay trong tháng 7 và tháng 8 này có một loạt bài viết về TPBS của AW là Nutrilite trên một loạt trang báo chính thống của nhà nước cụ ạ. Nếu cụ không seach được thì nói em đưa link cho cụ nhé.
 

alex_pagulayan

Xe điện
Biển số
OF-6895
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
2,608
Động cơ
568,165 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình
Khiếp...em thấy thớt nào có KDDC các cụ cũng tranh luận sôi nổi đáo để :P
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Mãi chả thấy cụ Ngỗng giả nhời nên em lại copi bài này ra đây để cụ Ngỗng thấy vậy! :)
Chết thật..! Có mỗi mình em chiến đầu phản biện với nhiều người quá nên cũng không kịp đọc lạicc ác bài trước. Xin lỗi cụ. :)

Cái này lúc nãy em đã hỏi cụ giờ cụ lại hỏi em. Em tìm hiểu thì mới hiểu đại khái là iod trong cồn đang ở dang có hại vì có tính oxi hóa rất cao, khi gặp VitamimC thì sẽ xảy ra các phản ứng hóa học bóc tách iot sang dạng khác có lợi cho cơ thể để hấp thụ, trong C có tác dụng chống oxi hóa nên xảy ra hiện tượng này. Tuy nhiên đây mới là cách lý giải của em khi chưa đủ chứng minh vì C cũng có nhiều dạng.

http://vi.wikipedia.org/wiki/Vitamin_C

Nên khi tác dụng với Iod ở những thể, dạng khác nhau sẽ có phản ứng khác nhau. Nói chung là em mới lờ mờ đoán là như vậy chứ em cũng dốt hóa và kiến thức giờ cũng rụng hết sạch vì có làm gì về chuyên ngành này đâu. Vậy vừa nãy em mới hỏi cụ giải thích hộ cái hiện tượng này vì em vẫn đang tìm hiểu mà chưa ra kết quả thuyết phục.

http://vi.wikipedia.org/wiki/Iốt

Tuy nhiên, trong clip đó và em cũng đã đc xem và thử làm thì em thấy có một thí nghiệm dùng giấy quỳ để thử độ PH của môi trường. Thấy độ PH là trung tính thì chắc cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa nếu ở dạng cồn iod thì nó có tính axit cao, tính oxi hóa cao sẽ có môi trường axit => giấy quỳ phải chuyển sang màu đỏ thấp hơn 7(với môi trường kiềm thì sẽ sang màu xanh<7)

Như vậy,với độ Ph ~ 6(7) thì nó trung tính và con người hấp thụ tốt.
Còn thấy nghe nói là còn do công nghệ chiết suất vitamin, công nghệ labo gì đó nữa nên nó có tính ưu việt hơn thì phải. Cái này em chưa tìm được nguồn nào để kiểm chứng nên chưa dám chém:)
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!

dtch

Xe buýt
Biển số
OF-206878
Ngày cấp bằng
20/8/13
Số km
742
Động cơ
325,434 Mã lực
Mợ giới thiệu mô hình Amway, lợi ích của Amway là tuyên truyền quảng cáo, và đã là người tham gia BHDC làm việc này thì phải xuất trình thẻ. Mợ ko làm được việc pháp luật yêu cầu mợ làm, í là mợ phạm pháp. Còn pháp luật ko quy định người ko liên quan chúng cháu phải làm gì trong trường hợp này, nên chúng cháu ko phạm pháp. Đơn giản thế thôi, mợ khỏi trình bày thêm là tranh luận hay trường phái nhận thức này kia, cháu thấy là hem có cơ sở pháp ný đâu.

Mà đừng bảo cái gì được pháp luật cho phép hoạt động cũng là đúng, cái gì tồn tại mấy chục năm cũng là có giá trị nhé. Cty nào đang hoạt động cũng tĩ tã cái sai, sai lớn mới bị đóng cửa, sai bé vẫn hoạt động tiếp như thường, dân tình bọn cháu cứ thế mà chửi thôi. Còn cỏ dại thì nghìn năm vẫn mọc, mặc dù chả có giá trị mệ gì hết. Chả qua vớ vẩn quá người ta không buồn nhặt, hoặc nhặt không xuể.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Em đã check được thông tin rồi thì còn số thẻ cũng đâu khó gì. Muốn gặp mợ thì năm sau em gọi mợ lên cũng được, chả cần đến 5 ngày của mợ. Vấn đề là từ những người như mợ, để xem xét đến trách nhiệm của thằng doanh nghiệp, mới đáng nắm. Chứ em nói rồi, mợ quá nhỏ bé để em mất công đi đâu. Cả trăm nghìn người như mợ, cả những cháu lớp 6 từ quê lên thành phố kiếm việc rửa bát bị dẫn vào hội thảo, đến các bạn xưng là công an đi làm thêm đến khi bị vặn lại số hiệu, phiên hiệu đơn vị lại xin lỗi rối rít. Nhiều khi em cứ nghĩ là liệu pháp luật có nên bảo vệ những người mà ko biết tự bảo vệ mình, hơn nữa lại chối bỏ sự bảo vệ đó, hay ko?
Vậy thì cụ đừng dọa em cụ ạ:)
Cụ thấy đúng thì trách nhiệm của cụ là người nắm giữ pháp luật thì cụ làm. Em ủng hộ nhưng đưa ra mấy cấu chém gió dọa nạt thì em thấy nó buồn cười trong một diễn đàn uy tín như OF thôi:)
Vậy cụ hãy tranh luận với tinh thần học hỏi cụ nhé. Nhưng em cảnh báo trước là nếu cụ ko tỉnh em cũng sẽ đưa cụ vào thế vi phạm đựoc đấy ạ:)
 

tôi yêu ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-175251
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
6,122
Động cơ
441,684 Mã lực
Nơi ở
còn lâu mới nói!
À. thì ra là vậy. Cái này em chứ biết. Cám ơn cụ mở rộng kiến thức cho em nhưng em chưa tin cụ qua những cm trước nên để em phải kiểm chứng lại xem đúng sai đã cụ nhé.:)



Cụ nhìn nhận và đọc cho kỹ cụ ạ. Cụ đọc kỹ từng lời rồi hãy phán xét. Nếu cụ không đưa ra được thì cụ đừng nói ra. Như vậy sẽ là chém gió đúng ko cụ? Em đã nói rõ chúng ta đang tranh luận trên 2 trường phái nhận thức chứ không ai nói quảng cáo AW. Theo cái lý lẽ của cụ thì kể cả cụ Lý chủ thớt cũng vi phậm và đa số chúng ta ở đây đang nói là vi phạm hết vì hầu như người nào cũng nói đến một vài khía cạnh của AW à? Hỏi thật cụ là cụ có phải đang nắm giữ pháp luật ko vậy cụ? Vậy mà cụ đã phán xét em rồi mà em đâu có phán xét gì cụ đâu? Em chỉ nói và phân tích dựa trên những gì cụ nói thôi nhé và nó có lozic hẳn hoi cụ ạ. Còn cái video kia thì ngay học viện và trụ sở tại tổng AW nó cũng làm và là cái mẫu để mọi NPP làm cụ nhé tuy em chưa hiểu hết về tác dụng của nó(đang ktra).

Nói đến pháp luật thì tất cả những người đang chửi đa cấp, chửai cty nào đó trên này đều vi phạm pháp luật cả cụ ạ. Không ai có quyền chửi bất kỳ một cty nào nếu họ được pháp luật cho phép hoạt động cụ nhé. Kể cả cụ. Chửi được nó sai thì phải chứng minh đựoc nó sai cụ nhé. Nhìn nhận một cách tổng quát và đa chiều tí nha cụ. Em thật. Đã là tranh luận thì phải đa chiều và trên nhiều góc nhìn tổng quát.

Về vấn đề xin phép với quảng cáo mà cụ gửi đi em chống mắt lên xem cụ làm được gì. Cụ làm được gì em mới phục. Còn xin phép hay ko xin phép, quảng cáo hay ko quảng cáo thì ngay trong tháng 7 và tháng 8 này có một loạt bài viết về TPBS của AW là Nutrilite trên một loạt trang báo chính thống của nhà nước cụ ạ. Nếu cụ không seach được thì nói em đưa link cho cụ nhé.
Tuyên ngôn độc lập có ghi: "Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc".
em chỉ biết có thế.
 

vugiabao

Xe đạp
Biển số
OF-81144
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
33
Động cơ
415,230 Mã lực
Bẩm các cụ, nhà cháu bận việc cả ngày giờ mới vào cảm ơn các cụ được.
Cháu xin đính chính lại là em gái cháu chứ ko phải con như một số cụ nhầm. Thứ nữa đúng là em gái cháu nó cũng có ko may mắn về gia đình nên ko đề cập đến em rể như một số cụ nói.

Thêm nữa đây là vấn đề cả nhà cháu đang đau đầu, cháu cũng bận nhiều việc ko có thời gian để up chuyện giời ơi lên để buôn chuyện hay quảng cáo cho Am như một số cụ nghĩ.

Cháu cũng ko nói và ko đề cập Am tốt hay xấu mà chỉ là quan điểm của gia đình cháu muốn em cháu duy trì công việc hiện tại, vì nói thật theo quan điểm của nhà cháu, cả bố mẹ và vợ chồng cháu đều mong em nó yên tâm công tác và yên bề gia thất để bố mẹ cháu đỡ xuy nghĩ.

Vậy nên cụ nào có làm cho Am hoặc muốn tìm kiếm ủng hộ cho Am hoặc nhưng gì khác nữa thì mong các cụ tìm hoặc lập chủ đề khác. Điều cháu mong mỏi là tìm cách để cho em cháu nó sáng mắt ko quyết tâm bỏ việc hiện tại để chyển hẳn sang làm nhà cung cấp cho Am thôi.

Một lần nữa cảm ơn các cụ đã tư vấn các ý liên quan đến xin nghỉ 6 tháng, làm part time... nhà cháu đã đưa ra cả rồi nhưng nó không nghe. Mong rằng em cháu nó cũng vào đọc thớt này và chắt lọc được những ý vàng ngọc của các cụ để rút ra được quyết định sáng xuốt cho nó.
 

LX_tuoi_100

Xe tăng
Biển số
OF-139927
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
1,401
Động cơ
379,980 Mã lực
em giải thoát cho gấu vụ này của MB24 mới ác liệt, kể ra thì dài dòng lắm, may mà có võ mới cứu nổi gấu haiza...
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
....
,,,,Tuy nhiên, trong clip đó và em cũng đã đc xem và thử làm thì em thấy có một thí nghiệm dùng giấy quỳ để thử độ PH của môi trường. Thấy độ PH là trung tính thì chắc cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa nếu ở dạng cồn iod thì nó có tính axit cao, tính oxi hóa cao sẽ có môi trường axit => giấy quỳ phải chuyển sang màu đỏ thấp hơn 7(với môi trường kiềm thì sẽ sang màu xanh<7)....
Cụ ơi, dạ dày nó là 1 lò phản ứng hóa học đới.... sau khi ăn dịch dạ dày sẽ tiết ra lượng axit (chủ yếu là HCL - axit clohidric) để tiêu hóa thức ăn thành chất dinh dưỡng lúc này độ PH trong dạ dày khoảng 3-4 thôi ạ, khi hết tiêu hóa nó lại sinh ra kiềm để trung hòa lượng axit kia đi làm sao còn gần trung tính! :)) Quả chanh kia chủ yếu là Acid Citric - C6H8O7 nó có độ PH 1-2 là đương nhiên acid này không có hại cho cơ thể! ...nhưng em hơi lạ là cái viên C kia lại không cho tý PH có hướng acid nào cả, lại chạy về độ PH 7 thì em mới lạ...vì vitamin C chính là acid ascorbic, nếu đậm đặc gấp mấy lần quả cam hay quả chanh mà khi pha vào thì nồng độ PH chả thấy suy chuyển gì là sao nhở? Hay trong đóchả có tý vitamin C nào ợ? :))
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Mợ giới thiệu mô hình Amway, lợi ích của Amway là tuyên truyền quảng cáo, và đã là người tham gia BHDC làm việc này thì phải xuất trình thẻ. Mợ ko làm được việc pháp luật yêu cầu mợ làm, í là mợ phạm pháp. Còn pháp luật ko quy định người ko liên quan chúng cháu phải làm gì trong trường hợp này, nên chúng cháu ko phạm pháp. Đơn giản thế thôi, mợ khỏi trình bày thêm là tranh luận hay trường phái nhận thức này kia, cháu thấy là hem có cơ sở pháp ný đâu.

Mà đừng bảo cái gì được pháp luật cho phép hoạt động cũng là đúng, cái gì tồn tại mấy chục năm cũng là có giá trị nhé. Cty nào đang hoạt động cũng tĩ tã cái sai, sai lớn mới bị đóng cửa, sai bé vẫn hoạt động tiếp như thường, dân tình bọn cháu cứ thế mà chửi thôi. Còn cỏ dại thì nghìn năm vẫn mọc, mặc dù chả có giá trị mệ gì hết. Chả qua vớ vẩn quá người ta không buồn nhặt, hoặc nhặt không xuể.
Nếu cụ lý sự cùn thì em thua cụ ạ. Vậy đâu là thức đo chuẩn mực.
Chưa cần nói đến cái này nhưng với giọng điệu tỏ ra nguy hiểm của cụ thì em đã có tuyên bố rõ ràng với cụ rồi. Cụ bẻ đựoc lập luận của em ngay tại đây em phục, còn không bẻ được thì nhận thua thôi:)
 

dtch

Xe buýt
Biển số
OF-206878
Ngày cấp bằng
20/8/13
Số km
742
Động cơ
325,434 Mã lực
Mợ nên đi học ở trường lớp một cách tử tế để biết rằng wikipedia hay bất kỳ 1 cái open source nào không thể là base cho 1 tranh luận nghiêm túc. Điều này những cái hội thảo với khóa đào tạo của BHDC không luyện cho cụ được, chúng nó khiến các mợ nói văng mạng và bất kể ný nẽ thoai.

Tiện thể mợ khoe có link video ở trang web của Amway thì cho cháu luôn đi cho ló chính thức, cháu ngó vào chưa thấy. Chả nhẽ phải xuống tận Hapulico lập biên bản cho chắc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top