Thưa các cụ, đêm đã về khuya, chúng em cũng thấm mệt nên chúng em cũng về phòng nghỉ ngơi để lấy sức cho ngày hôm sau tham dự sự kiện. Em cũng xin chia sẻ với các cụ một số thông tin thú vị về sự kiện Nissan360 này.
Sự kiện thu hút tới 900 nhà báo, biên tập viên đến từ châu Á, châu Âu và châu Mỹ đã có mặt tại Bờ Tây nước Mỹ và tham dự một buổi thử nghiệm “có 1 không 2″: lái thử nghiệm 125 mẫu xe mới trên 5 hệ thống đường được thiết kế đặc biệt trong khuôn viên của sân bay quân sự thuộc Newport Beach, bang California.
Thống kê sau sự kiện cho thấy các nhà báo Mỹ đặt nhiều câu hỏi nhất, các nhà báo châu Âu tiêu thụ nhiều đồ uống nhất còn những nhà báo đến từ Trung Quốc gây thiệt hại lớn nhất sau các buổi lái thử nghiệm.
Khi toàn bộ sự kiện kết thúc, người ta ước tính chi phí thực tế mà Nissan bỏ ra để dàn dựng sự kiện (bao gồm chi phí thuê mặt bằng, chi phí dành cho xe hơi, màn hình công nghệ… ) lên tới khoảng 10.000 USD/người, tổng cộng lên tới 9 triệu USD.
Vâng, đó là cách mà Nissan gây ấn tượng với các đối tác, khách hàng, giới truyền thông trên toàn thế giới ạ.
Đây là hình ảnh tại sân bay quân sự mà chúng em có cơ hội lái thử hơn 100 sản phẩm của 3 thương hiệu thuộc Nissan Motor gồm: thương hiệu xe giá rẻ Datsun, thương hiệu Nissan và nhãn hiệu hạng sang Infiniti. Vâng, cách tổ chức cực hay và cởi mở... đậm chất Mỹ.