Em cũng đã viết ở trên rồi, là khi thực sự đi tìm mua 1 cái xe họ sẽ biết cách tìm thông tin họ cần!
Nhưng nói về cái chấm thì có khi cách đây lâu lâu còn có giá trị nhiều, còn hiện tại phải cần rất nhiều thông tin bổ sung. Với người am hiểu khá về xe thì số chấm với ký hiệu sau nó của một hãng xe sẽ cho họ biết cái xe đang dùng động cơ gì. Chắc là loại động cơ nó sử dụng và lịch sử của cái động cơ ấy mới nói lên nhiều điều!
Cũng về số chấm, sáng nay em đang leo đường dẫn lên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên từ QL1 (đường này đến hiện nay vẫn khá vắng). Chỗ đó họ giới hạn 50km/h bên làn trong là mấy cái xe tải đang chạy. Em giữ nguyên 50, nhưng có 1 bác Sorento Ld chạy đằng sau, chẳng hiểu có việc gì quá sốt ruột, cứ gí sát đuôi xe em, nháy đèn pha lia lịa. Nhưng chỗ đó chạy nhanh cũng không được, rẽ vào làn trong thì vướng xe tải. Chạy qua chỗ điểm nhập vào của hướng đối diện (theo quy định hết giới hạn) em mới ga nhẹ lên vượt qua mấy cái xe tải và rẽ vào làn trong. Nhưng bác kia có vẻ hết "sốt ruột" lại rẽ vào làn trong và vẫn cứ gí sát đuôi xe em. Chạy một lúc em hiểu ra là ở cái đuôi xe em số 2.0 rất to, mà xe bác ấy những 2.4 cơ...
Biết bác ấy thấy số chấm thấp chắc rất "coi thường" định trêu, em giảm ga cho xe chạy chậm lại. 1 lúc chắc chán bác ấy rẽ ra làn ngoài tăng tốc độ, em cũng chờ cái xe ấy vừa qua xe mình rồi cũng gí ga, để lại bác ấy phía sau khoảng trăm mét mới lại giảm ga. Chắc tưởng do bất ngờ không phản ứng kịp bác ấy cũng tăng tốc đuổi theo, em cũng chờ xe bác ấy tới ngang lại gí ga để bác ấy phía sau cũng khoảng như vậy rồi lại nới ga,... đến lần thứ 4 hay thứ 5 gì đó bác ấy chán em cũng chạy tiếp, chẳng chờ nữa...!
Ở đường này, khi còn chưa cắm biển cũng có 1 bác Santafe trắng như vậy, đến lúc ra đến QL1 bác ấy dừng lại đỗ sau nhóm xxx, chẳng biết có nói gì với họ không, nhưng hồi đó họ chưa cắm biển!