[Funland] Ai chịu trách nhiệm cho Hơn 70 dự án BOT và BT tại Bộ GTVT đều là chỉ định thầu?

Triumf

Xe tăng
Biển số
OF-20256
Ngày cấp bằng
22/8/08
Số km
1,351
Động cơ
-484 Mã lực
Thanh tra Chính phủ khẳng định, dự án nâng cấp tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ giai đoạn 1 chỉ sửa chữa, cải tạo các yếu tố hình học và rải thảm mặt đường cũ nhưng giá phí thu tương đương với giá thu đường cao tốc xây dựng mới Cầu Giẽ - Ninh Bình (1.500 đồng/km) là bất hợp lý và bất thường, cần làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân.
 

Lão Long

Xe tăng
Biển số
OF-429416
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
1,700
Động cơ
227,996 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xử nhóm này, nhóm khác lại lên. Cuối cùng dân đen vẫn phải è cổ ra gồng gánh các loại phí.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
12,482
Động cơ
867,310 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Việc đánh thẳng vào BOT sẽ có 1 thuận lợi rất lớn là có được sự ủng hộ của người dân, những người trực tiếp phải nộp BOT và sự hả hê của cộng đồng
 

Triumf

Xe tăng
Biển số
OF-20256
Ngày cấp bằng
22/8/08
Số km
1,351
Động cơ
-484 Mã lực
Ông Huỳnh Thế Du, giảng viên Đại học Fulbright, cho rằng nguyên nhân sâu xa của cuộc khủng hoảng BOT từ Bến Thuỷ (Nghệ An) đến Cai Lậy (Tiền Giang) là sự bức xúc với tình trạng tràn lan của quan hệ thân hữu, thiếu minh bạch đang diễn ra. Nếu vấn đề này không được xử lý khéo léo thì rất có thể tình thế tiến thoái lưỡng nan là xả trạm với nhiều hệ lụy.
Vấn đề không phải là 2 trạm hay 20 trạm mà chính là sự minh bạch. Công chúng đang thấy quỹ bảo trì đường bộ và ngân sách chi nhiều, nhưng trạm thu phí vẫn dày đặc. Điều đó dẫn đến sự nghi ngờ ắt hẳn có điều gì mờ ám. Cảm giác này xuất hiện là do công chúng không có đủ thông tin.
 

timeout

Xe điện
Biển số
OF-35577
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
3,181
Động cơ
494,957 Mã lực
Đợt này lại tha hồ lôi củi cũ đem ra đốt LO` rồi. BOT thời trước anh Nhạc sĩ đã được bật đèn xanh cho trăm hoa đua nở, đem lại nguồn lợi chính đáng cho rất nhiều thân bằng cố hữu của đội anh X. Giờ cụ Tổng chơi đòn móc họng thế này, dễ sắp tới toàn dân ta đi lại được giảm giá vé cầu đường cho mà xem.
Theo định nghĩa mới 2017:
"Xả trạm" là một hội chứng lây lan mạnh.
"Tiền lẻ" là phụ gia tốt thúc đẩy LO` cháy đượm hơn.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,288
Động cơ
510,280 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
cũng lạ là ai cũng nhìn thấy cái bất cập , cái sai của BOT mà đa số bọn đầy tớ cứ khăng khăng bảo vệ BOT là sao hả các cụ ????????? :((:((:((
 

Vinhanh1511

Xe điện
Biển số
OF-419038
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
2,477
Động cơ
238,039 Mã lực
Nơi ở
HN
Nhân đà này ta giải tán bọn BOT đi là vừa cccm nhỉ?
 

dexom

Xe trâu
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
31,350
Động cơ
1,000,399 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Công nhận BOT là sản phẩm của anh #.
Về cơ bản thì BOT có lợi vì huy động được nguồn nội lực, không phải đi vay nước ngoài.
Nhưng chính những người triển khai BOT đã trục lợi của đồng bào, làm biến tướng BOT.
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
8,485
Động cơ
48,915 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Theo em dự thì mấy ông đầu tư BOT quả này phải chi nặng, nguy cơ chuyển cho doanh nghiệp khác quản lý, còn dân vẫn cứ phải qua trạm là đóng phí thôi.
 

medici_rider

Xe tăng
Biển số
OF-195371
Ngày cấp bằng
23/5/13
Số km
1,783
Động cơ
338,531 Mã lực
Có bác nào gieo quẻ xem cuối tuần này anh Thăng lành hay dữ?
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,844
Động cơ
544,932 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Việc đánh thẳng vào BOT sẽ có 1 thuận lợi rất lớn là có được sự ủng hộ của người dân, những người trực tiếp phải nộp BOT và sự hả hê của cộng đồng
Không cho chúng nó thoát....
 

Matiz 1.0

Xe điện
Biển số
OF-83101
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
3,076
Động cơ
436,557 Mã lực
Lúc diều lên thì các cụ ca ngợi, lúc đắm đò thì các cụ dập mẹt...
E tư tưởng trung lập cho những biến cố gần đây...thôi thì coi như là... ngọa sơn quan hổ đấu!
E mong đến hồi kết (cái kết của đốt lò, cái kết của phe phái, cái kết của nửa nhiệm kỳ, cái kết của người đốt lò..vân vân và vân vân..)
Ko biết cccm thế nào chứ trong bão tố vẫn có phe phái đang nằm rất im, thở rất nhẹ.. ko phải vì sợ và cũng chẳng phải vì vô can, kiểu chỉ như đang chờ thời...và hiện nay dường như chỉ đang quan sát...đây mới là nhân tố bí ẩn!
(theo nhận định đây mới là cái kết ai cũng cần biết...kiểu như bàn thắng ở phút bù giờ ấy ạ...)
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
11,021
Động cơ
533,499 Mã lực
Các offer quê Nam Định - Thái Bình - Ninh Bình... Cùng chung tay dẹp BOT Pháp Vân đê :))
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,688
Động cơ
376,402 Mã lực
Toàn mấy ông có oto đả kích BOT ^:)^^:)^^:)^( mà người có oto có tỷ lệ % rất nhỏ/ 95 triệu dân)
EM KHÔNG OTO HOAN NGHÊNH bot:!!:!!:!!:)]:)]:)]:)] ĐẺ EM ĐI XE MÁY ĐƯỜNG THÔNG HÈ THOÁNG=D>=D>=D>=D>
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,338
Động cơ
522,211 Mã lực
Công nhận BOT là sản phẩm của anh #.
Về cơ bản thì BOT có lợi vì huy động được nguồn nội lực, không phải đi vay nước ngoài.
Nhưng chính những người triển khai BOT đã trục lợi của đồng bào, làm biến tướng BOT.
người dân kiệt quệ vì BOT, mọi chi phí cuối cùng đều oánh vào đầu dân đen. phí đường phí chợ, xăng dầu, làm luật vvv đều hòa vào hàng hóa đổ lên đầu dân. Đó chính là lí do tại sao có những thời điểm rau cỏ, nông sản khoai dưa chết thối ngoài đồng, giá người nông dân bán đ.éo đủ tiền thuê người thu hoạch, nhưng ở TP, dân ăn vẫn mua giá cao ngất nghểu.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top