Ừ, mình nhầm.Của Cụ hình như bị ABS chứ nhỉ?
Cảm biến ABS.
Ừ, mình nhầm.Của Cụ hình như bị ABS chứ nhỉ?
Cụ nghĩ đơn giản thế, lái xe ngon về xe cỏ chị em ko chịu đâu, cụ đừng có bảo chị em ko biết gì nhéMua con City. Thế là hết bệnh mà gấu lại vui.
Ngon gì thì ngon, một con đời 2k7, một con 2022 cho dù dòng thấp thì xe mới tinh nó vẫn ngon hơn. Nhất là chị em chỉ chạy quanh quanh.Cụ nghĩ đơn giản thế, lái xe ngon về xe cỏ chị em ko chịu đâu, cụ đừng có bảo chị em ko biết gì nhé
50km/ngày cũng ko quanh quanh đâu ợNgon gì thì ngon, một con đời 2k7, một con 2022 cho dù dòng thấp thì xe mới tinh nó vẫn ngon hơn. Nhất là chị em chỉ chạy quanh quanh.
HĐ Mỹ Đình ko cam kết thay đúng đề Mỹ sẽ hết bệnh. Yêu cầu thay xong tùy tình hình tính ạ. Gara cũng lấy đề CRV sang test (?!) mà ko hết lỗi. Họ tiếp tục lần ạ. Cũng oder đồ về test.... Hết tuần này xem sao ợ. Mà đề xe Đài lắp sang vẫn đang chạy ngon đấy thây Cụ! Khoai ghê!Mỹ đình đội kỹ thuật được honda vn hỗ trợ tốt . Vụ này thợ gara ngoài em nghĩ khó. Thiết bị lại không có. Đại lý thì chỉ thay đồ chứ không sửa nên phán sai là cũng căng. Theo em Cụ kiếm củ đề bãi ( tháo xe nhập về) thay rồi tính tiếp như hãng báo.( acc 2007 đi vẫn Sướng hơn mấy em 2022 city) Đề acc bán tại mỹ đời 2007 loạnh quanh 200 đồng đổ lại. Cụ nhờ mấy kdcc nhập về cho
E vừa ghé gara. Gara đang mời 2 bsi trẻ bên PM tới. 1 BS cũng nói hộp số đang có vấn đề gì đó...xe bác bj lổi gì hộp số thì ko cho chuyển số chạy nhanh đc
vì an toàn
Mã lỗi P0339 cụ ơi!Xe cụ thớt đang nổi đèn check thì căm máy đọc lỗi là ra mã lỗi, từ đó đi tìm nguyên nhân. Có những mã lỗi nó rất rộng, nên cần đọc thêm data liên quan đến các nguyên nhân để loại trừ. Em chém lý thuyết là thế, chủ yếu ngồi hóng kết quả, chúc cụ sớm trả xe cho gấu, nhất là thời điểm mưa rét thế này.
Mã lỗi P0339 cụ ơi!Đèn lỗi lù lù kia mà gara bảo đọc không ra lỗi là sao nhỉ, xe e đời 2004 mà dùng cái đầu đọc chưa đến 500k đọc phát ra luôn.Cụ xử lý lỗi động cơ trước rồi đến cái VSA sau
Mã lỗi P0339 cụ ơi!Đèn cảnh báo VSA thì xe cụ ko lên số được. Việc này xảy ra sau khi bổ máy. Một trong những nguyên nhân để hệ thống VSA cảnh báo là động cơ ko hoạt động bình thường (nguyên nhân khác là do chính hệ thống VSA hoặc hệ thống liên quan như lốp, lái…).
Bước 1: cụ kiểm tra tất cả cầu chì trong hộp cầu chì, xem có cái nào đang bị lão hoá hay không (Nó vẫn ko đứt nhé, nên kiểm tra bằng bút đèn là ko phát hiện ra đâu). Nhiều trường hợp chỉ là do cầu chì lambda bị thoái hoá.
Bước 2: Cắm máy đọc lỗi. Ko phải là chỉ xoá lỗi, mà đọc cả history và realtime data. Xem động cơ hoạt động ở tình trạng nào: đánh lửa sớm muộn, gió xăng có hợp lý, nhiệt độ thế nào… Xem lịch sử cả dữ liệu tại thời điểm xe quá nhiệt nằm đường.
Bước 3: Khi có các dữ liệu và hiểu về nó thì mới chẩn đoán được. Biết ngay xe đang bị vấn đề ở bộ phận nào. Nếu ko là cứ đoán mò thay thế lung tung thôi.
Mà xe bác đang có đèn engine báo mà. Thợ ko đọc được hay ko có máy? Vào đến hãng mà còn ko biết làm sao à? Xe ở đâu, nếu có máy, điện em qua xem cho.
lỗi này thì lại quá đơn giản, cảm biến trục cam bị lỗi => đánh lửa sai = > mất công suất động cơMã lỗi P0339 cụ ơi!
lỗi này thì lại quá đơn giản, cảm biến trục cam bị lỗi => đánh lửa sai = > mất công suất động cơ
Em xin bổ sung chút như sauMã lỗi P0339 cụ ơi!
Đang nghĩ tới chuyển viện. Hôm qua Gara khẳng định đề ko sao. Vì họ đã Test. Chiều nay e hỏi tiếp.Em xin bổ sung chút như sau
Lỗi từ cảm biến bị trí đặt cam báo về. Có mấy nguyên nhân:
+ Thợ lắp đặt cam chưa chính xác (cái này có dưỡng cam và thợ có kinh nghiệm thì , nhưng cứ kiểm tra lại). Kiểm tra realtime data xem việc nếu sai cam thật thì hệ thống đánh lửa sớm và các chỉ số công suất đồng bộ khác cũng sẽ bất thường.
+ Bộ đề có vấn đề, mà thợ hãng theo kinh nghiệm bảo thay củ đề đó cụ.
+ Acquy sắp chết (cái này cũng kiểm tra hoặc thay acquy khác vào thử).
+ Chính cảm biến trục cam cũng bị vấn đề…
+ Cầu chì và dây điện (của cảm biến) xem có còn ngon ko.
Cứ kiểm tra, chẩn đoán và khoanh vùng một cách khoa học. Từ đơn giản đến phức tạp.
Cụ phải để thợ khám phân tích đã rồi hãy cho xử lý nhé. Vì trước em thấy có một con kéo đi khắp cá xưởng, nào là bổ máy, phay mặt máy, thay đủ thứ mà lỗi báo khoảng gần chục cái mã, toàn mã kinh khủng.Đang nghĩ tới chuyển viện. Hôm qua Gara khẳng định đề ko sao. Vì họ đã Test. Chiều nay e hỏi tiếp.
Vầng, vẫn ăn vạ ở 1 viện này chỗ ae quen biết quan hệ với nhau mà. Có gì em alo Cụ nhé, đa tạ! Mà đại phẫu rồi (do hết nước) xong xuôi mới liệt mà cụ?Cụ phải để thợ khám phân tích đã rồi hãy cho xử lý nhé. Vì trước em thấy có một con kéo đi khắp cá xưởng, nào là bổ máy, phay mặt máy, thay đủ thứ mà lỗi báo khoảng gần chục cái mã, toàn mã kinh khủng.
Sau em thấy cái cầu chì nó chảy gần lìa ra, em thay cho cái mới thì sau khi xoá lỗi ko còn hiện nhiều nữa, bắt đầu xử lý 1-2 lỗi cơ bản thật thôi (trước đó nhiều lỗi là ảo).
Giờ em ko làm nữa rồi, chia sẻ để cụ thêm thông tin thôi. Cần thì em chạy qua ngứa nghề ngó nghiêng cùng.
Vâng, hết nước thổi gioăng thì làm máy là đúng rồi. Garage đó chỗ quen biết cụ, giá rổ cũng hợp lý và có vẻ nhiệt tình.Vầng, vẫn ăn vạ ở 1 viện này chỗ ae quen biết quan hệ với nhau mà. Có gì em alo Cụ nhé, đa tạ! Mà đại phẫu rồi (do hết nước) xong xuôi mới liệt mà cụ?
Cun đừng chuyển viện, chưa cần thiết.Đang nghĩ tới chuyển viện. Hôm qua Gara khẳng định đề ko sao. Vì họ đã Test. Chiều nay e hỏi tiếp.
Vâng gấu sáng Cafe rủ e chiều qua Gara. Em lờ đi. Cụ nghỉ ngơi, chiều mai hoặc sáng T2 tùy tình hình e phiền cụ!Cun đừng chuyển viện, chưa cần thiết.
Inbox cho em số đt và địa chỉ. Mai ngày kia rảnh em phón qua cùng kiểm tra. Biết đâu lại ok.
Bảo thợ ko cần phải chọc ngoáy gì thêm nhé.