Vâng, mai khả năng là em vẫn bon bon rong ruổi cuối tuần. Có gì nếu T2 cụ cần thì cứ nhắn em.Vâng gấu sáng Cafe rủ e chiều qua Gara. Em lờ đi. Cụ nghỉ ngơi, chiều mai hoặc sáng T2 tùy tình hình e phiền cụ!
Vâng, mai khả năng là em vẫn bon bon rong ruổi cuối tuần. Có gì nếu T2 cụ cần thì cứ nhắn em.Vâng gấu sáng Cafe rủ e chiều qua Gara. Em lờ đi. Cụ nghỉ ngơi, chiều mai hoặc sáng T2 tùy tình hình e phiền cụ!
tình hình thế nào rồi các cụ ơiVâng, mai khả năng là em vẫn bon bon rong ruổi cuối tuần. Có gì nếu T2 cụ cần thì cứ nhắn em.
Gần 12h đêm hôm kia cụ chủ mất ngủ nhắn cho e là thôi ko cần nhờ ai nữa, đã xử lý xong . Mai sẽ lắp lại hoàn thiện chạy thử (vậy là hết báo lỗi???). Ko có gì thay đổi hôm nay (M1) sẽ xuất viện. Nhưng e chưa thấy alo lấy xe. E chỉ like vì e giờ bình thản trước mọi việc. Tất nhiên, lúc lấy xe sẽ biết ơn các bsi.... E sẽ thông tin tiếp ạ!tình hình thế nào rồi các cụ ơi
Đã hết lỗi cụ ơi!!!tình hình thế nào rồi các cụ ơi
chúc mừng cụ chủ.e đã từng có cảm giác nàyĐã hết lỗi cụ ơi!!!
Chiều qua gấu tình cờ gặp xe khu Thanh Hà, gấu tiện đường chạy theo về gara, tiện hỏi luôn thợ lái test bảo "thay cảm biến trục khuỷu".
Sáng nay bác chủ Gara nhiệt tình cho xuất viện, bác bảo cu em cầy đến nửa đêm hôm nọ, bới từng sợi dây, rồi nó reset, nó cài... túm lại lỗi điều khiển...thợ pm bảo bác chủ "a đừng hỏi nữa, là máu của e..." đại khái thợ thì ít nói là đúng rồi...
Túm váy: Đề ko liên quan, nghe Hãng thay đề lãng phí. Giờ có Acc thì Gara này xử lý ngon hơn vì đã có e làm chuột bạch, hehe!
Tổng: 15,8 củ.
CẢM ƠN BÁC CHỦ GARA RẤT NHIỆT TÌNH và CẢM ƠN CÁC CỤ CŨNG NHIỆT TÌNH KO KÉM Ạ!
Vừa lấy về hôm sau đang đi điều hòa nóng ran.tình hình thế nào rồi các cụ ơi
vậy là do họ lắp vào chưa chuẩn rồi, hết ga không phải cứ thay lốc là được, cụ xem làm việc với gara rà soát xem trước đó đụng đến phần nào của điều hòa, thông thường khi mình sửa 1 hạng mục, sau khi xong lắp vào mà nó có phát sinh hạng mục khác, thì chỉ tính chi phí thay thế nếu có.Hở ga không phải do lốc, mà do việc lắp vào không đúng hoặc thiếu, gây rò rỉ đường ống, hoặc quá trình thao tác gây thủng dàn nóng điều hòa.Trường hợp gara không hợp tác, cụ nên cân nhắc tới gara khác chuyên điều hòa để tiết kiệm thời gian. Mọi thay thế phụ tùng cụ nên lưu ý gara để lại phụ tùng cũ để mình kiểm traVừa lấy về hôm sau đang đi điều hòa nóng ran.
Lại quay lại họ bảo bơm gas, trong khi hóa đơn đã có mục bơm gas .
Mấy ngày sau phát hiện cọt kẹt khi đánh lái, khi phanh dừng xe... họ lại thay rotuyn càng A và rotuyn lái trong (2,8 củ).
Sáng nay vừa đăng kiểm về, điều hòa lại nóng ran. Họ bảo bơm tạm, hôm nào có thời gian phải sửa ĐH. xấu nhấy thay Lốc 11 củ.
Buồn là trước đó tất cả bệnh trên không có.
Rotuyn càng A + lái trong 2,8 củ phát sinh e ko ý kiến, thôi thì coi như ca khó họ ko có lãi mấy, lại chỗ ae giới thiệu. Giờ vụ ĐH e nghe ko ưng. Vì xe này gần 3 năm qua đi rất mát. Cụ ấy bảo xấu nhất thay Lốc, còn bổ hẳn ra mới biết dàn nóng hay lạnh. tức là phải sửa tiếp. Buồn quá! Thợ của cụ ấy có vẻ ko vui với công việc, lúc nào cũng nhăn nhó mệt mỏi, kiểu như gara sắp bị giải tỏa ấy,vậy là do họ lắp vào chưa chuẩn rồi, hết ga không phải cứ thay lốc là được, cụ xem làm việc với gara rà soát xem trước đó đụng đến phần nào của điều hòa, thông thường khi mình sửa 1 hạng mục, sau khi xong lắp vào mà nó có phát sinh hạng mục khác, thì chỉ tính chi phí thay thế nếu có.Hở ga không phải do lốc, mà do việc lắp vào không đúng hoặc thiếu, gây rò rỉ đường ống, hoặc quá trình thao tác gây thủng dàn nóng điều hòa.Trường hợp gara không hợp tác, cụ nên cân nhắc tới gara khác chuyên điều hòa để tiết kiệm thời gian. Mọi thay thế phụ tùng cụ nên lưu ý gara để lại phụ tùng cũ để mình kiểm tra
Xe cụ đi mấy vạn km rồi ạ, xe em 25 vạn km chưa thấy có mấy bệnh kể trên kể cũng lo loVừa lấy về hôm sau đang đi điều hòa nóng ran.
Lại quay lại họ bảo bơm gas, trong khi hóa đơn đã có mục bơm gas .
Mấy ngày sau phát hiện cọt kẹt khi đánh lái, khi phanh dừng xe... họ lại thay rotuyn càng A và rotuyn lái trong (2,8 củ).
Sáng nay vừa đăng kiểm về, điều hòa lại nóng ran. Họ bảo bơm tạm, hôm nào có thời gian phải sửa ĐH. xấu nhấy thay Lốc 11 củ.
Buồn là trước đó tất cả bệnh trên không có.
Đúng là cần kiểm tra những thứ đơn giản trước để loại trừ dần. Trước em bị cái rơle bơm xăng chết, may chưa nghe hãng thay bơm, kiếm cái bơm hàng bãi bên ngoài thử trước, được cái hãng cũng hỗ trợ thay giúp.Cụ phải để thợ khám phân tích đã rồi hãy cho xử lý nhé. Vì trước em thấy có một con kéo đi khắp cá xưởng, nào là bổ máy, phay mặt máy, thay đủ thứ mà lỗi báo khoảng gần chục cái mã, toàn mã kinh khủng.
Sau em thấy cái cầu chì nó chảy gần lìa ra, em thay cho cái mới thì sau khi xoá lỗi ko còn hiện nhiều nữa, bắt đầu xử lý 1-2 lỗi cơ bản thật thôi (trước đó nhiều lỗi là ảo).
Giờ em ko làm nữa rồi, chia sẻ để cụ thêm thông tin thôi. Cần thì em chạy qua ngứa nghề ngó nghiêng cùng.
cho mình hỏi cầu chì gì nhỉCụ phải để thợ khám phân tích đã rồi hãy cho xử lý nhé. Vì trước em thấy có một con kéo đi khắp cá xưởng, nào là bổ máy, phay mặt máy, thay đủ thứ mà lỗi báo khoảng gần chục cái mã, toàn mã kinh khủng.
Sau em thấy cái cầu chì nó chảy gần lìa ra, em thay cho cái mới thì sau khi xoá lỗi ko còn hiện nhiều nữa, bắt đầu xử lý 1-2 lỗi cơ bản thật thôi (trước đó nhiều lỗi là ảo).
Giờ em ko làm nữa rồi, chia sẻ để cụ thêm thông tin thôi. Cần thì em chạy qua ngứa nghề ngó nghiêng cùng.
Cầu chì lambda nhé cụ. Vai trò của nó là nằm trong mạch điều khiển của ECU cho cảm biến oxy và pha trộn nhiên liệu.cho mình hỏi cầu chì gì nhỉ
Trường hợp của bác bác có thể mô tả rõ hơn là xe bác bị làm sao, đi các nơi chữa thế nào và bị gì?cụ chỉ rõ cho mình được không. mình cũng mang xe đi khác nhiều hãng honda rồi mà vẫn bị
tôi cũng bi lôi odb2 : P0339 bạn cho tôi số điện thoại tôi gọi goit chút : số của tôi 0983937555TIN MỚI VUI VỪA VỪA Ạ:
"
Vừa lấy về hôm sau đang đi điều hòa nóng ran.
Lại quay lại họ bảo bơm gas, trong khi hóa đơn đã có mục bơm gas .
Mấy ngày sau phát hiện cọt kẹt khi đánh lái, khi phanh dừng xe... họ lại thay rotuyn càng A và rotuyn lái trong (2,8 củ).
Sáng nay vừa đăng kiểm về, điều hòa lại nóng ran. Họ bảo bơm tạm, hôm nào có thời gian phải sửa ĐH. xấu nhấy thay Lốc 11 củ.
Buồn là trước đó tất cả bệnh trên không có. "
TIN CỰC VUI:
Đã hết lỗi cụ ơi!!!
Chiều qua gấu tình cờ gặp xe khu Thanh Hà, gấu tiện đường chạy theo về gara, tiện hỏi luôn thợ lái test bảo "thay cảm biến trục khuỷu".
Sáng nay bác chủ Gara nhiệt tình cho xuất viện, bác bảo cu em cầy đến nửa đêm hôm nọ, bới từng sợi dây, rồi nó reset, nó cài... túm lại lỗi điều khiển...thợ pm bảo bác chủ "a đừng hỏi nữa, là máu của e..." đại khái thợ thì ít nói là đúng rồi...
Túm váy: Đề ko liên quan, nghe Hãng thay đề lãng phí. Giờ có Acc thì Gara này xử lý ngon hơn vì đã có e làm chuột bạch, hehe!
Tổng: 15,8 củ.
CẢM ƠN BÁC CHỦ GARA RẤT NHIỆT TÌNH và CẢM ƠN CÁC CỤ CŨNG NHIỆT TÌNH KO KÉM Ạ!
Em update mã lỗi: Mã lỗi P0339 các cụ ơi!
Acc 2007 hết nước, kéo về Gara.
Gara sơ cứu, nổ ok, thấy dầu lẫn sang nước.
Test kỹ thì là dầu máy, bổ máy.
Bổ xong, luôn luôn hiện VSA chấm than, xe cực ì, vòng tua cao, bò ra đường.
Cứ đề nổ là hiện VSA chấm than liền.
Gara bảo đã làm tất những gì biết làm: đọc ko ra lỗi, kiểm tra các cảm biến, kiểm tra chổi than (Xe Mỹ đang xài đề Đài, vẫn xài ok mấy năm nay).
Bí quá Gara tự đưa vào Honda Mỹ Đình, Hãng bảo thay đề 39 củ rồi tính tiếp,...
1 tháng qua cực kỳ căng thẳng vì chủ xe là nữ, đi làm 50km phải đi xe máy cả hôm mưa, rét...
Gara là chỗ quen của bạn em làm Bảo Việt xe cộ mới đau đầu.
3 thằng đàn ông 1 tháng ko xong nổi cái xe. (Em là chồng chủ xe).
Bác Tạch bảo quan trọng đọc lỗi bằng thiết bị nào.
Thằng bạn khác của e (xưa quản lý Gara khác, giờ nghỉ việc) thì bảo ra ngoài thay đề rồi xoá lỗi là hết.
Gấu thì như bắt đền, bảo đề vẫn đang OK mà gara giờ bắt thay đề. (Xót tiền quá).
Cầu cứu các bác thợ, trong lúc đau đầu này giúp bọn em một hướng...
Xin cảm tạ! View attachment 7439848
cho tôi xin điện thoại chủ ga ra bạn nhéĐã hết lỗi cụ ơi!!!
Chiều qua gấu tình cờ gặp xe khu Thanh Hà, gấu tiện đường chạy theo về gara, tiện hỏi luôn thì thợ lái test bảo "thay cảm biến trục khuỷu".
Sáng nay bác chủ Gara nhiệt tình cho xuất viện, bác bảo cu em cầy đến nửa đêm hôm nọ, bới từng sợi dây, rồi nó reset, nó cài... túm lại lỗi điều khiển...thợ pm bảo bác chủ "a đừng hỏi nữa, là máu của e..." đại khái thợ thì ít nói là đúng rồi...
Túm váy: Đề ko liên quan, nghe Hãng thay đề lãng phí. Giờ có Acc thì Gara này xử lý ngon hơn vì đã có e làm chuột bạch, hehe!
Tổng: 15,8 củ.
CẢM ƠN BÁC CHỦ GARA RẤT NHIỆT TÌNH và CẢM ƠN CÁC CỤ CŨNG NHIỆT TÌNH KO KÉM Ạ!