Thế này thời gian sạc ngốn quá nhỉ.thông số từ nhà sản xuất đây: Sạc từ 6-10 h, thời gian hoạt động/ lần sạc: 2-2.5 h, quãng đường 50-100km. Vòng đời ắc qui: tối thiểu 350 lần sạc
Thế này thời gian sạc ngốn quá nhỉ.thông số từ nhà sản xuất đây: Sạc từ 6-10 h, thời gian hoạt động/ lần sạc: 2-2.5 h, quãng đường 50-100km. Vòng đời ắc qui: tối thiểu 350 lần sạc
Hàng theo cái xe Milan 2S của con bé út nhà em (tất cả giống hệt nhưng thiếu dòng chữ Design for vinfast LL.).Sao ko sài hàng VN, chaowei có phải tq ko nhỉ?
100% sx tại VN cụ nhéLONG có nhà máy ở Việt nam đấy cụ, sản xuất nhiều loại ắc quy, có thể một số bộ phận nào đó nhập tàu thì em không biết.
Em lại nghĩ khác, cái xe điện nó cũng giống cái điện thoại mình dùng thôi, sáng em ôm đi, tối về cắm sạc, sáng hôm sau lại ôm đi. Cái xe chắc cũng thế, về đến nhà thì đầu điện chờ để sẵn, cắm vào rồi sáng hôm sau lại rút ra thôi. Cái e ngại là cháy nổ, hoặc chập điện nếu mới đi mưa về mới là quan trọng, mà em nghĩ vài năm nữa trên cơ sở sạc nhanh không dây của điện thoại thì phát triển lên sạc nhanh không dây cho xe cộ là chuyện có thể làm được.Trừ khi thời gian nạp ngắn và sử dụng được lâu dài, chứ không thì dân mình với tính đại tiện chả dùng đâu, hôm nào đi về cũng chăm chăm sạc xe thì mấy ông làm được trong khi cái xe xăng đi hết là tạt vào cây xăng đổ chẳng phải lo nghĩ gì.
Nhà cháu đọc âm nghe như "cháo quẩy". "Cháo quẩy" của Taiwan.
Của Taiwan cụ ạ.
Chít. Nhà cháu không nhạy cảm chính trị. Là Taiwan China chứ.
Chính sách chỉ 1 nước Trung hoa mờ.
Hongkong-China
Taiwan cũng China nốt
350 lần sạc thì 2 tháng vất đi mua mới rồi
Không ổn rồi
Tóm lại Vin Phét làm Bất động sản gian trá và cấu kết lấy đất giá rẻ quen rồi
Không đủ trình để làm công nghệ cao đâu
.hk là hàng Hồng Kông đấy các cụ ạ, gì chứ đồ điện nhà em xài made in china mà có xuất sứ .hk như pisen, hoco, remax, nohon,...là hơi bị kinh đấy, nó chăm chút sản phẩm ghê lắm, ko chê đc điểm nào trừ ác cảm với cái chữ Tàu thôi
350 lần sạc chắc tính giống lần sạc của điện thoại kiểu sạc đc 100% dung lượng pin mới tính là 1 lần sạc chứ ko phải mỗi lần cắm sạc là 1 "lần" đâuKhông ai biết chắc đc ngày hôm sau sẽ đi bao nhiêu KM nên tối cứ phải sạc đầy cho chắc ăn. Như vậy, 350 lần sạc thì chưa được 1 năm là tèo cái bình. Còn thực tế sử dụng thì chỉ cần sau 175 lần sạc chắc chỉ còn lết lết quanh xóm chứ chả dám đi.
đt là pin lithium, cái này là ắc quy. Ắc quy khác, pin lithuim khác cụ ơi.350 lần sạc chắc tính giống lần sạc của điện thoại kiểu sạc đc 100% dung lượng pin mới tính là 1 lần sạc chứ ko phải mỗi lần cắm sạc là 1 "lần" đâu
Cảm ơn cụ cá rán đã tìm ra.Nguồn từ trang web nhà SX đây ợ:
Chaowei Power Holdings Limited
http://www.chaowei.com.hk/html/about_profile.php
Trụ sở chính đặt tại huyện Trường Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, các cơ sở sản xuất của Tập đoàn có vị trí chiến lược ở các vùng thuộc 7 tỉnh với nhu cầu cao hơn về pin động cơ chì-chì ở Sơn Đông, Giang Tô, Hà Nam, Chiết Giang, An Huy, Giang Tây và Hà Bắc.
----
Headquartered in Changxing County, Zhejiang Province, the PRC, the Group’s manufacturing facilities are strategically located in regions in seven provinces with the higher demand for lead-acid motive batteries namely in Shandong, Jiangsu, Henan, Zhejiang, Anhui, Jiangxi and Hebei Provinces.
Đã cái gì của vin mà rẻ chưa cụ?Giá bản lẻ của mấy cụ kinh doanh xe máy điện là 650K/ chiếc ( thuế nhập khẩu ưu đãi 15% + 10% VAT ). Không biết qua dịch vụ thay ắc qui của Vịn liệu có rẻ hơn không.
Nhà cháu được có 1.5 thôi cụ. Nói chung tính ra vẫn thua con wave chạy xăng. Mà kích rích lắm, thay 1 lần rồi hôm nào quên sạc là khỏi đi.Hàng theo cái xe Milan 2S của con bé út nhà em (tất cả giống hệt nhưng thiếu dòng chữ Design for vinfast LL.).
Phải nói cực bền, gần được 2 năm thì 1 bình nứt vỏ, vừa thay bộ khác hết 1,9 triệu VNĐ.
Trước đó cái xe chỉ kéo nối lên 15km/h.
Tự hào fết, người tầu phải làm cho người Việt!
Với loại này thì em biết có khoảng nửa tá các công ty Việt Nam có thể đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng (lấy GS Yuasa làm mốc so sánh thì cũng phải đạt 7-80%). Không hiểu ngoài cái mác Vin-fét ra còn cái quái gì để phục vụ lòng yêu nước của quảng đại quần chúng không nhỉ?Chỉ một câu hỏi nhỏ là với giá bán xe cao thế, sao anh ko đặt hàng accu của Việt Nam. Liệu anh đã yêu hàng Việt chưa để chúng ta học tập nào?
Các bác chơi flycam sẽ thấy họ hay bán cái túi đựng pin "Bảo vệ nổ".dantri đăng bài này mục đích gì ?
Dân trí Một người phụ nữ Trung Quốc đã tử vong khi dùng thân mình để che chắn cho con trai 5 tuổi khi pin trên chiếc xe điện bất ngờ phát nổ. Nhưng đáng tiếc bé trai 5 tuổi cũng đã qua đời sau mẹ mình 4 ngay vì vết thương quá nặng.
https://dantri.com.vn/su-kien/me-tu-vong-vi-lay-than-minh-che-cho-con-khi-pin-xe-may-dien-phat-no-20181112142113959.htm
Thớt bị xóa trước đã sôi nổi bàn về "cháy nổ", "bảo hiểm con người" rồi. Ai ngờ đã có vấn đề cháy nổ thật.dantri đăng bài này mục đích gì ?
Dân trí Một người phụ nữ Trung Quốc đã tử vong khi dùng thân mình để che chắn cho con trai 5 tuổi khi pin trên chiếc xe điện bất ngờ phát nổ. Nhưng đáng tiếc bé trai 5 tuổi cũng đã qua đời sau mẹ mình 4 ngay vì vết thương quá nặng.
https://dantri.com.vn/su-kien/me-tu-vong-vi-lay-than-minh-che-cho-con-khi-pin-xe-may-dien-phat-no-20181112142113959.htm
Pin Li-Ion, Li-Po nghe thì có vẻ ưu việt, nhưng khoản cháy nổ thì kinh vãi đái con gà mái, xách dép cho ắc quy chì, nếu lựa chọn hàng ngày phải xạc vài trăm Wh pin trong nhà thì em sẽ chọn ắc quy chì.Thớt bị xóa trước đã sôi nổi bàn về "cháy nổ", "bảo hiểm con người" rồi. Ai ngờ đã có vấn đề cháy nổ thật.
Đúng rồi cụ, lớp màng ngăn cách điện cực là chất dẻo - polyme- nên khả năng chịu nhiệt của loại pin này kém lắm. Khi nóng lên, lớp chất đó nhũn ra gậy chập điện cực. Pin sẽ tự phóng điện rất nguy hiểmPin Li-Ion, Li-Po nghe thì có vẻ ưu việt, nhưng khoản cháy nổ thì kinh vãi đái con gà mái, xách dép cho ắc quy chì, nếu lựa chọn hàng ngày phải xạc vài trăm Wh pin trong nhà thì em sẽ chọn ắc quy chì.
Ngày xưa xe Tàu nó còn dùng pin LiFe, loại này ngon hơn Ắc quy chì, kém Li-Po một chút nhưng được cái ếch cháy nổ kinh như Li-Po.