<font size="4"><font color="blue">Cảm ơn tất cả các cụ, các mợ, các cô, các bác đã quan tâm đến bệnh tình vợ hai của em. Tuy nhiên đến hôm nay sau bao nhiêu ngày mày mò, cùng với sự tư vấn của các cụ em đã tìm ra được một số nguyên nhân chủ yếu như sau:</font></font></p>
<p><font size="4"><font color="blue">1. Bugi xe em quá lởm khởm: 4 con 3 hãng, mà nhìn mắt thường của người không chuyên cũng biết là ĐỂU...</font></font></p>
<p><font size="4"><font color="blue">2. Lọc gió bị thợ lắp ẩu nên không khớp, dẫn đến rách...</font></font></p>
<p><font size="4"><font color="blue">3. Vòi xăng hồi về bị gãy (phía trên giá bơm xăng), chủ xe cũ dùng keo 502 + bột gì đó gắn nhưng không được. Lúc máy nổ thì xăng phun ra như sương... em dùng keo 2 thành phần dán nhưng cũng không ổn (Nguyên nhân chính dẫn đến hao xăng).</font></font></p>
<p><font size="4"><font color="blue"><font color="red">Biện pháp khắc phục hiện tại:</font></font></font><font color="blue"></p>
<p><font size="4">1. Gọi điện Bác Hậu, hỏi nhờ mua Bugi chính hãng, tuy nhiên bác Hậu bảo 210k/1con, nhưng không quan trọng. Bác kỷ niệm 4 con chính hãng Champion, 2 chấu đã dùng nhưng còn tốt...</font></p>
<p><font size="4">2. Mua mới lọc gió chính hãng (bác Hậu gửi).</font></p>
<p><font size="4">3. Gọi Dũng Huế mua bộ giá bơm nhưng không có nên phải mua cả bộ bơm (gồm bơm, giá, lọc, phao....) đang chờ Anh Dũng gửi vào (rất may ông này lại là đồng hương).</font></p>
<p><font size="4">Và cuối cùng: Lúc nào lắp giá bơm mới vào em sẽ tess thử và báo cáo lại các bác chuyện ăn uống của em nó.</font></font>