- Biển số
- OF-32073
- Ngày cấp bằng
- 23/3/09
- Số km
- 5,197
- Động cơ
- 531,832 Mã lực
Cụ chủ đúng trong cả hai trường hợp. Cụ phân tích giùm em xem sai ở chỗ nào trên khía cạnh cái bằng lái cụ đã lấy nhé.Cả 2 lỗi trên đa phần cụ chủ sai.
Cụ chủ đúng trong cả hai trường hợp. Cụ phân tích giùm em xem sai ở chỗ nào trên khía cạnh cái bằng lái cụ đã lấy nhé.Cả 2 lỗi trên đa phần cụ chủ sai.
Dạ đường 2 làn, lúc đó tốc độ tối đa 60kmh, em đang đi đúng 60kmh cụ ạ. Làn trong cũng không có ai phía trước nên nếu xe khách muốn vượt, hoàn toàn có thể cứ thế đi thẳng. Em dự là xe khách cố tính tạt đầu em.Không thấy rõ tình huống cụ phanh khi gặp xe khách. cơ mà làm răng cụ lại chọn điểm vượt nguy hiểm thế.
Dạ em cũng giảm từ 90km xuống 75km rồi đấy cụ. Với cả đường em đường ưu tiên, cụ đường nhánh phải nhường chứ ạ . Nếu cụ xe con và xe khách trong 2 tình huống gặp nhau mà không phải là em như tình huống vừa rồi, chắc 2 bên táng nhau rồi.Đến giao cắt cụ chủ ko hề giảm tốc độ nhể, cứ pim pim làm gì
Đi đường ở Việt Nam thì cụ phải lường và nhường thôi cụ, đường cái quan mà, ai cũng muốn giành phần hơn. Nếu cụ còn đi như này thì mặc dù cụ không sai nhưng chẳng may có sự việc xảy ra, chờ được vạ thì má đã sưng cụ ạ, một sự nhịn là chín sự lành khi ra đường!Dạ đường 2 làn, lúc đó tốc độ tối đa 60kmh, em đang đi đúng 60kmh cụ ạ. Làn trong cũng không có ai phía trước nên nếu xe khách muốn vượt, hoàn toàn có thể cứ thế đi thẳng. Em dự là xe khách cố tính tạt đầu em.
Cụ có thể đúng và tiếp tục đúng về luật nhưng lái xe như này thì tai nạn là sớm hay muộn thôi. Cụ nên tìm hiểu phương pháp lái xe phòng thủ là như thế nào để an toàn cho chính bản thân trước khi chửi bọn đầu đất trên đường.Dạ đường 2 làn, lúc đó tốc độ tối đa 60kmh, em đang đi đúng 60kmh cụ ạ. Làn trong cũng không có ai phía trước nên nếu xe khách muốn vượt, hoàn toàn có thể cứ thế đi thẳng. Em dự là xe khách cố tính tạt đầu em.
Trường hợp 1 : chỗ giao cắt không giảm tốc độ, vẫn đóng 70 - 80, va quệt ăn lỗi "ko làm chủ tốc độ" lại khóc.Cụ chủ đúng trong cả hai trường hợp. Cụ phân tích giùm em xem sai ở chỗ nào trên khía cạnh cái bằng lái cụ đã lấy nhé.
Toàn tình huống đơn giản mà cứ như to tát, gặp mấy con mụ đi Lead còn khó gắp vạn mấy tình huống này.Khả năng cao cụ này phải cho chạy đường 5A hà nội - hải phòng cũ. Đường này Container chạy nhiều ngang với xích lô những năm 90, biển cắm chi chít là lung tung. Cụ chạy tầm 1 năm con đường này sẽ hiểu cách chạy ntn khi đi với đường có nhiều xe to và dài. Khả năng là cụ cũng hơi cóng và nón tay lái, xử lý tình huống mang tính chủ quan nhiều hơn kinh nghiệm.
Vâng, cảm ơn cụ đã cho lời khuyên. Em đi lúc đó 60kmh, tốc độ tối đa cho phép vì có biển nội thị. Đằng sau có xe nên không tự nhiên phanh lại được, mà đi nhanh lên thì lại vượt tốc độ sợ bị xxx vẫy. Ông xe khách chắc làm luật rồi nên mới chạy vượt nhanh quá tốc độ tạt đầu gấu thế. Chứ em cũng có muốn đi cạnh xe khách đâu cụ.Tình huống 2 cụ đi chậm quá ợ. Và chọn đi song song với xe khác là không tỉnh rồi.
Cái cụ nói là kỹ năng lái xe, về luật thì cụ cứ đọc lại cho kỹ rồi ta tranh luận tiếp.Trường hợp 1 : chỗ giao cắt không giảm tốc độ, vẫn đóng 70 - 80, va quệt ăn lỗi "ko làm chủ tốc độ" lại khóc.
Trường hợp 2 : Vượt xe thiếu quan sát, xe khách nó đi làn ngoài nó phải tránh xe máy, tránh xe máy nó tạt vào trong nó ép cho lại khóc, vượt lại ngu nữa, xi nhan không xi nhan, còi không còi, vượt lại lom da lom dom chết có ngày.
Cụ ơi, trường hợp 2 không phải em vượt cụ ơi. Em đang đi đúng 60kmh tốc độ tối đa cho phép vì có biển nội thị. Đằng sau có xe cùng đoàn. Xe khách vượt phải lên tạt đầu cụ ơi.Trường hợp 1 : chỗ giao cắt không giảm tốc độ, vẫn đóng 70 - 80, va quệt ăn lỗi "ko làm chủ tốc độ" lại khóc.
Trường hợp 2 : Vượt xe thiếu quan sát, xe khách nó đi làn ngoài nó phải tránh xe máy, tránh xe máy nó tạt vào trong nó ép cho lại khóc, vượt lại ngu nữa, xi nhan không xi nhan, còi không còi, vượt lại lom da lom dom chết có ngày.
Em nhầm vụ tốc độ, tưởng đoạn này đi 80~90. Nhưng cụ đi song song với xe khách thì cũng ko ổn đâu. Tình huống đầu cụ giảm tốc cũng còn khá ít.Vâng, cảm ơn cụ đã cho lời khuyên. Em đi lúc đó 60kmh, tốc độ tối đa cho phép vì có biển nội thị. Đằng sau có xe nên không tự nhiên phanh lại được, mà đi nhanh lên thì lại vượt tốc độ sợ bị xxx vẫy. Ông xe khách chắc làm luật rồi nên mới chạy vượt nhanh quá tốc độ tạt đầu gấu thế. Chứ em cũng có muốn đi cạnh xe khách đâu cụ.
Bọn kia đi ẩu thì đúng rồi, nhưng cụ thiếu cảnh giác, không phán đoán tình huống tốt. May vân, phanh kịp.Chào các cụ,
Hôm nay trong vòng 30’ trên đường 1A mà em gặp 2 tình huống lái xe như quên mất não ở nhà. May phúc nhà em dầy nên vẫn thoát. Em post clip bên dưới mời các cụ thẩm ạ.
Tình huống 1 thì nhìn trên clip vậy, nhưng thực tế là em cũng phải phanh dúi dụi. Ông xe con phi từ đường nhánh vào quốc lộ 1A (đoạn được chạy 90km) mà cứ như là đường làng. Ông phi nhập làn mà như đường riêng nhà ông ý.
Tình huống 2 thì cạn lời. Xe khách tạt đầu em tý chết.