- Biển số
- OF-63748
- Ngày cấp bằng
- 10/5/10
- Số km
- 22
- Động cơ
- 438,020 Mã lực
http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/zinger_introduction.php?lg=vn. e vừa xem thông tin trên trang của Vinastar về Zinger limited màu mới cũng đẹp đấy nhỉ
PS trắng đẹp hơn ZING trắng. Bác cố 2 tí lên PS chạy cho nó phấn khích. Ở 50km/h khẽ dí ga động cơ gào lên xe vọt như ngựa đứt cương. Đi đường trường vượt cưc sướng.Giá rổ em này thế nào các bác nhỉ? Em kết PS nhưng vẫn chưa đủ xiền, ngoại thất em này so với PS thế nào ạ?
CỤ nói thế, chẳng nhẽ các cụ trong OF mua Ps để đi núi không thôi à? Cụ xem lại thông số của 2 em này đi nhé, xem ai khỏe hơn ai Thêm nữa, cái giá hợp lý của cụ cụ cứ cộng hết các khoản đi rồi tính nhé.PS thích hợp đi đường núi hơn, còn về quê thì E Zing này hiệu dụng hơn nhiều, xe đi êm, máy khỏe, giá lại hợp lý.
Kụ ởi, xe 2 cầu để đi trong phố sao? Còn cái vụ mua xe của dân mình thì thích là mua- đâu có tính chuyện đi đường nào?! Vì thế mới thấy xe địa hình chạy đầy Hà nội.CỤ nói thế, chẳng nhẽ các cụ trong OF mua Ps để đi núi không thôi à? Cụ xem lại thông số của 2 em này đi nhé, xem ai khỏe hơn ai Thêm nữa, cái giá hợp lý của cụ cụ cứ cộng hết các khoản đi rồi tính nhé.
Hay cụ cứ hỏi thêm kinh nghiệm của cụ OnlyMer và cụ SmallRiver thì rõ.
Thế lúc đó giá Zinger nó lên khoảng 45k thì cụ có mua không??? Zinger là để cạnh tranh với Innova thì nó chỉ cần đến thế thôi.Cái anh Vinastar cũng hay thật. Mẫu ngoại thất của anh Limited này chính là mẫu Zinger 2005 (Taiwan, China, Philippin). Đến cuối 2008 mẫu mới như mẫu đã lắp ráp ở VN mới được giới thiệu. Bây giờ Vinastar lại nâng cấp giật lùi theo kiểu "cũ người mới ta", song em thấy mẫu này nhìn hợp lý hơn thật, nhất là cái mờ ông.
Tuy nhiên để vực doanh số thì Vinastar nên đầu tư nâng cấp thêm nội thất và trang thiết bị nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác "cao cấp" và tiện nghi hơn. Sẽ xứng đáng là Limited nếu có thêm: điều hòa tự động + hai túi khí trước (như PS, Triton), màn DVD (cái này Jolie Limited trước đây cũng đã có) đèn pha HID... và giá lên trên GLS một chút.
Và sẽ là tuyệt vời nếu có lựa chọn động cơ MIVEC 2.4 hoặc 2.0 (như China).
Em xin thưa là Innova GSR nó có đủ những thứ em kê ở trên rồi mà giá của nó cũng chưa tới 36k đâu ạ!Thế lúc đó giá Zinger nó lên khoảng 45k thì cụ có mua không??? Zinger là để cạnh tranh với Innova thì nó chỉ cần đến thế thôi.
Cụ xem lại xem con In GSR của Toy thực chất nó là cái gì nhá????Em xin thưa là Innova GSR nó có đủ những thứ em kê ở trên rồi mà giá của nó cũng chưa tới 36k đâu ạ!
Bác nên hỏi mấy ông nghiên cứu thị trường (nếu có) của và Vinastar là có muốn vực lại doanh số, cạnh tranh với Ỉn hay không (?).
Em cũng bỏ lợn sẵn từ lâu rồi, với ốp sừn như trên nếu MIVEC 2.0 ~ 37k hoặc 2.4 ~ 39k là em chơi liền à.
Còn Limited có mỗi cái vỏ này em chả khoái, chưa đáng để em bỏ Jo.Ltd.
Ngoài những điểm trên, Innova thua Zinger ở những điểm cơ bản:Em xin thưa là Innova GSR nó có đủ những thứ em kê ở trên rồi mà giá của nó cũng chưa tới 36k đâu ạ!
Bác nên hỏi mấy ông nghiên cứu thị trường (nếu có) của và Vinastar là có muốn vực lại doanh số, cạnh tranh với Ỉn hay không (?).
Em cũng bỏ lợn sẵn từ lâu rồi, với ốp sừn như trên nếu MIVEC 2.0 ~ 37k hoặc 2.4 ~ 39k là em chơi liền à.
Còn Limited có mỗi cái vỏ này em chả khoái, chưa đáng để em bỏ Jo.Ltd.