[Thảo luận] Zinger limited của Vinastar , các bác thấy thế nào

HNmember

Xe tăng
Biển số
OF-109363
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
1,109
Động cơ
402,542 Mã lực
Xe đẹp, chẳng khác mấy PS. Tiếc là đã mua Zing mất rồi.
 

rich_$$$

Xe hơi
Biển số
OF-54160
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
158
Động cơ
452,090 Mã lực
Nơi ở
không nhà
Giá này thì cứ cố 2 tí lên hẳn Ps cho đỡ thòm thèm.
 

HNmember

Xe tăng
Biển số
OF-109363
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
1,109
Động cơ
402,542 Mã lực
PS thích hợp đi đường núi hơn, còn về quê thì E Zing này hiệu dụng hơn nhiều, xe đi êm, máy khỏe, giá lại hợp lý.
 

tayhogarage

Xe tải
Biển số
OF-35687
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
426
Động cơ
477,130 Mã lực
Giá rổ em này thế nào các bác nhỉ? Em kết PS nhưng vẫn chưa đủ xiền, ngoại thất em này so với PS thế nào ạ?
 

OnlyMer

Xe tải
Biển số
OF-50395
Ngày cấp bằng
7/11/09
Số km
230
Động cơ
458,490 Mã lực
Giá rổ em này thế nào các bác nhỉ? Em kết PS nhưng vẫn chưa đủ xiền, ngoại thất em này so với PS thế nào ạ?
PS trắng đẹp hơn ZING trắng. Bác cố 2 tí lên PS chạy cho nó phấn khích. Ở 50km/h khẽ dí ga động cơ gào lên xe vọt như ngựa đứt cương. Đi đường trường vượt cưc sướng.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,466
Động cơ
560,813 Mã lực
Zing mới nhìn hài hòa hơn, với lại cái táp lô em nhìn mãi mà chả hiểu tại sao họ lại thiết kế như vậy? Như Triton/PS có phải là hay hơn không? Tiếc cái nữa là không trang bị hộp số INVECS - II.
 

rich_$$$

Xe hơi
Biển số
OF-54160
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
158
Động cơ
452,090 Mã lực
Nơi ở
không nhà
PS thích hợp đi đường núi hơn, còn về quê thì E Zing này hiệu dụng hơn nhiều, xe đi êm, máy khỏe, giá lại hợp lý.
CỤ nói thế, chẳng nhẽ các cụ trong OF mua Ps để đi núi không thôi à? Cụ xem lại thông số của 2 em này đi nhé, xem ai khỏe hơn ai :)) Thêm nữa, cái giá hợp lý của cụ cụ cứ cộng hết các khoản đi rồi tính nhé.
Hay cụ cứ hỏi thêm kinh nghiệm của cụ OnlyMer và cụ SmallRiver thì rõ.
 
Chỉnh sửa cuối:

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Quảng cáo của Zinger


Zinger thiết kế chạy được đường núi nhé, chỉ bùn lầy là yếu thôi.
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,369
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Chỉ hơn mỗi INOVA về giá trị sử dụng
OPTION quá kém - Hình thức cẩu thả - Phần chi tiết bằng nhựa thì TUNG CUA Nhưng nếu các cụ đã đi thì thôi rồi ngon choét
( Em đang đi ZING mà - Ảnh nó ở AVATA của e đáy - Các cụ ném đá nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

HNmember

Xe tăng
Biển số
OF-109363
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
1,109
Động cơ
402,542 Mã lực
CỤ nói thế, chẳng nhẽ các cụ trong OF mua Ps để đi núi không thôi à? Cụ xem lại thông số của 2 em này đi nhé, xem ai khỏe hơn ai :)) Thêm nữa, cái giá hợp lý của cụ cụ cứ cộng hết các khoản đi rồi tính nhé.
Hay cụ cứ hỏi thêm kinh nghiệm của cụ OnlyMer và cụ SmallRiver thì rõ.
Kụ ởi, xe 2 cầu để đi trong phố sao? Còn cái vụ mua xe của dân mình thì thích là mua- đâu có tính chuyện đi đường nào?! Vì thế mới thấy xe địa hình chạy đầy Hà nội.
Còn Zing như công dụng của nó- là một xe đa dụng, tuy nhiên chở đủ 8 người mà leo núi(rời khỏi đường nhựa nhé) thì...Kụ đã đi thử chưa? Về giá thì E thấy là hợp lí, bởi đi 2 năm qua E chẳng phải sửa chữa gì.(ko tính thay dầu, thay lọc). Mặt khác là hợp lý so với xe cùng phân khúc thôi.
Vậy nên E xác định Zing là về quê và đi du lịch. Đi trong phố nếu có điều kiện thì E dùng xe khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

longtwin99

Xe tải
Biển số
OF-24816
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
290
Động cơ
493,568 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái anh Vinastar cũng hay thật. Mẫu ngoại thất của anh Limited này chính là mẫu Zinger 2005 (Taiwan, China, Philippin). Đến cuối 2008 mẫu mới như mẫu đã lắp ráp ở VN mới được giới thiệu. Bây giờ Vinastar lại nâng cấp giật lùi theo kiểu "cũ người mới ta", song em thấy mẫu này nhìn hợp lý hơn thật, nhất là cái mờ ông.
Tuy nhiên để vực doanh số thì Vinastar nên đầu tư nâng cấp thêm nội thất và trang thiết bị nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác "cao cấp" và tiện nghi hơn. Sẽ xứng đáng là Limited nếu có thêm: điều hòa tự động + hai túi khí trước (như PS, Triton), màn DVD (cái này Jolie Limited trước đây cũng đã có) đèn pha HID... và giá lên trên GLS một chút.
Và sẽ là tuyệt vời nếu có lựa chọn động cơ MIVEC 2.4 hoặc 2.0 (như China).
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,230
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Cái anh Vinastar cũng hay thật. Mẫu ngoại thất của anh Limited này chính là mẫu Zinger 2005 (Taiwan, China, Philippin). Đến cuối 2008 mẫu mới như mẫu đã lắp ráp ở VN mới được giới thiệu. Bây giờ Vinastar lại nâng cấp giật lùi theo kiểu "cũ người mới ta", song em thấy mẫu này nhìn hợp lý hơn thật, nhất là cái mờ ông.
Tuy nhiên để vực doanh số thì Vinastar nên đầu tư nâng cấp thêm nội thất và trang thiết bị nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác "cao cấp" và tiện nghi hơn. Sẽ xứng đáng là Limited nếu có thêm: điều hòa tự động + hai túi khí trước (như PS, Triton), màn DVD (cái này Jolie Limited trước đây cũng đã có) đèn pha HID... và giá lên trên GLS một chút.
Và sẽ là tuyệt vời nếu có lựa chọn động cơ MIVEC 2.4 hoặc 2.0 (như China).
Thế lúc đó giá Zinger nó lên khoảng 45k thì cụ có mua không??? Zinger là để cạnh tranh với Innova thì nó chỉ cần đến thế thôi.
 

CongNISSAN

Xe tăng
Biển số
OF-91461
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
1,509
Động cơ
416,499 Mã lực
Nơi ở
Thuộc về nỗi nhớ!
đẹp thế. nhìn phát kết luôn
 

longtwin99

Xe tải
Biển số
OF-24816
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
290
Động cơ
493,568 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế lúc đó giá Zinger nó lên khoảng 45k thì cụ có mua không??? Zinger là để cạnh tranh với Innova thì nó chỉ cần đến thế thôi.
Em xin thưa là Innova GSR nó có đủ những thứ em kê ở trên rồi mà giá của nó cũng chưa tới 36k đâu ạ!
Bác nên hỏi mấy ông nghiên cứu thị trường (nếu có) của và Vinastar là có muốn vực lại doanh số, cạnh tranh với Ỉn hay không (?).
Em cũng bỏ lợn sẵn từ lâu rồi, với ốp sừn như trên nếu MIVEC 2.0 ~ 37k hoặc 2.4 ~ 39k là em chơi liền à.
Còn Limited có mỗi cái vỏ này em chả khoái, chưa đáng để em bỏ Jo.Ltd.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,230
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Em xin thưa là Innova GSR nó có đủ những thứ em kê ở trên rồi mà giá của nó cũng chưa tới 36k đâu ạ!
Bác nên hỏi mấy ông nghiên cứu thị trường (nếu có) của và Vinastar là có muốn vực lại doanh số, cạnh tranh với Ỉn hay không (?).
Em cũng bỏ lợn sẵn từ lâu rồi, với ốp sừn như trên nếu MIVEC 2.0 ~ 37k hoặc 2.4 ~ 39k là em chơi liền à.
Còn Limited có mỗi cái vỏ này em chả khoái, chưa đáng để em bỏ Jo.Ltd.
Cụ xem lại xem con In GSR của Toy thực chất nó là cái gì nhá????
So với con In thường nó khác ở điểm gì cụ biết không? Em thử so cho cụ xem nhá.
Máy móc In GSR = In thường chả khác gì, vẫn thua Zinger là không có EBD mà chỉ có ABS thôi ah.
Ngoại thất: In GSR có bệ bước, chụp ống xả inox, cánh gió trên cao > IN thường nhưng Zinger có đủ hết rồi bệ bước, chụp ống xả inox , cả cánh gió trên cao với đèn phanh.
Lazang In GSR = In thường vẫn 15 trong khi Zinger là 16.
Nội thất In GSR chỉ còn là 7 chỗ chuẩn vì hàng ghế thứ 2 tách làm đôi, chả hiểu giải quyết vấn đề gì. Điều hòa cả 3 con đều chỉnh cơm, cái quả DVD ốp trần thì với giá chênh giữa Zinger và Ỉn GSR cụ lắp thêm thoải mái.
Thực chất con In GSR của Toy là con Ỉn thường được lắp thêm mấy cái đồ option gọi là chính hãng rồi nó tính thêm của cụ gần 50tr đấy ah, cụ hiểu ko ah?

Còn cụ đòi hỏi 1 con xe gia đình phổ thông mà dùng động cơ MIVEC thì không có đâu ah, thay cái động cơ là tiền nó khác ngay đây ah.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Em xin thưa là Innova GSR nó có đủ những thứ em kê ở trên rồi mà giá của nó cũng chưa tới 36k đâu ạ!
Bác nên hỏi mấy ông nghiên cứu thị trường (nếu có) của và Vinastar là có muốn vực lại doanh số, cạnh tranh với Ỉn hay không (?).
Em cũng bỏ lợn sẵn từ lâu rồi, với ốp sừn như trên nếu MIVEC 2.0 ~ 37k hoặc 2.4 ~ 39k là em chơi liền à.
Còn Limited có mỗi cái vỏ này em chả khoái, chưa đáng để em bỏ Jo.Ltd.
Ngoài những điểm trên, Innova thua Zinger ở những điểm cơ bản:
Chật chội hơn - bác nào đi In nhiều người mới thấm thía.
Dàn Nhún sau chất lượng kém, đi xa rất mệt - cũng đi mới biết.
Chất lượng lái - cũng như thế.

Zing hơn khá xa In những khoảng này - những khoản ai đi rồi mới biết.
Những khoảng này dù cho In nâng cấp lên từ V đến x, y, z cũng không khắc phục được; trừ khi làm hẳn một chiếc xe khác.

Còn doanh số Zing thấp! mặc xác hắn. Anh Mit càng khoái - mua xe rẻ, được xe tốt. Còn doanh số In cao, chúc mừng - các bác cứ thoải mái trả thêm tiền để sử dụng những xe chất lượng kém hơn.

Chiếc Zinger mới giữ nguyên giá là một điều buồn với hãng nhưng là điều hay đối với người sử dụng.
Chiếc In mới chất lượng vẫn dậy - giá cao hơn - là một điều may với hãng nhưng là điều xxxx với người sử dụng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top